Giao tiếp chuyên nghiệp trong kinh doanh bằng email.

Thảo luận trong 'Kỹ năng giao tiếp' bắt đầu bởi lucky smile, 28/8/2017. — 38.315 Lượt xem

  1. lucky smile

    lucky smile Thành viên mới

    Giao tiếp chuyên nghiệp trong kinh doanh bằng email.

    :KSV@03:Bạn mến,

    Bạn có đang gặp trở ngại trong vấn đề giao tiếp khách hàng quốc tế qua email?
    Hay bạn muốn biết cách biến công cụ email thành "vũ khí" để thu hút và quản lý khách hàng?

    Hơn 83% các doanh nghiệp sử dụng email là công cụ để chào hàng, quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc các khách hàng cũ. Do đó, kỹ năng viết email trong giao tiếp quốc tế là cần thiết dành cho các cá nhân trong doanh nghiệp.

    :KSV@03: Khóa học: GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP TRONG KINH DOANH BẰNG EMAIL được tổ chức vào ngày 16-17/9/2017 tới đây sẽ là cơ hội để bạn làm chủ và nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng bằng email.

    Khóa học được tổ chức bởi: VIL, viện đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực logistics.
    Giảng viên: người giàu kinh nghiệm trong ngành và kĩ năng chuyên môn.
    Mục tiêu: học viên sẽ biết cách sử dụng email để phát triển và duy trì quan hệ cá nhân/Công ty với khách hàng, tạo nên hiệu quả trong kinh doanh thông qua những thư chào hàng, khôi phục quan hệ khách hàng, chăm sóc & giải quyết các khiếu nại.

    Phí tham dự: 1.800.000 Đ/học viên
    Giảm 5% cho HV đóng phí trước ngày 2/9
    Giảm 5% cho nhóm 5 người

    Địa điểm: VIL, tầng 25 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

    Nội dung
    1. GIỚI THIỆU VỀ THƯ THƯƠNG MẠI

    · Thế nào là một thư thương mại hiệu quả?
    · Cấu trúc của bức thư thương mại.
    · Cách bố trí của một bức thư thương mại.
    · Nguyên tắc cơ bản của văn phong thương mại hiệu quả.
    2. CHI TIẾT VỀ CÁCH VIẾT THƯ THƯƠNG THƯƠNG MẠI
    · Trước khi viết: có 4 cách bố trí
    · Các chiến lược cho việc tổ chức đoạn văn.
    · Các kỹ thuật định dạng
    · Emails
    3. QUẢN LÝ NHỮNG KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
    · Tiếp nhận khiếu nại
    · Xử lý khiếu nại
    · Kỹ thuật để gợi ra phản hồi của khách hàng.
    · Xử lý việc không hài lòng của khách hàng hoặc những khách hàng khó tính.
    4. THỰC HÀNH GIAO TIẾP BẰNG EMAIL

    :KSV@02: Khóa học có liên quan khác

    Ø Khóa nội địa (giảm 5% cho HV đóng phí trước 02 tuần)
    - Mua hàng & quản lý mua hàng, ngày 9-10/9
    - Bảo hiểm hàng hóa, phương tiện vận tải & trách nhiệm dân sự của người chuyên chở, 9-10/9
    - Marketing dịch vụ logistics, 16-17/9
    - Quản trị kho hàng trong SCM, 23-24/9
    - Tính chuyên nghiệp trong quản lý dịch vụ khách hàng, 23-24/9
    Ø Khóa quốc tế
    - Supply Chain Professional Development Programme (tặng 1.200.000đ và 40 SGD)
    - MBA in Strategic Procurement (tặng Ipad Wifi 128GB)

    :KSV@03: Ấn phẩm mới phát hành

    “100 câu hỏi về hợp đồng vận tải đường biển” tái bản lần 2. Giá bán: 89.000đ/quyển

    :KSV@13:Trân trọng,
    Xuan Huyen (Ms.)
    Training & Event Dept.
    Vietnam Institute of Logistics (VIL) - A member of MAG
    Pearl Plaza, 25th Floor,
    561A Dien Bien Phu Str., Ward 25, Binh Thanh Dist., HCM City, Vietnam.
    Tel.: +84 (28) 3513 63 99 ext: 112
    Fax: +84 (28) 3513 63 59
    Cell: +84 (0) 903 505 164
    Email: huyenntx@vil.com.vn
    Skype: xuanhuyen12
     



Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...