Dịch vụ Văn phòng ảo Hà Nội - Khởi nghiệp ít vốn, an toàn

vanphongaohanoi

Thành viên
Tham gia
18/5/2013
Bài viết
0
Chào các bạn, nếu bạn đang muốn thành lập công ty? Bạn đang bắt đầu khởi sự cho một dự án kinh doanh mới? Ắt hẳn bạn sẽ gặp các trở ngại trên con đường của mình. Những trở ngại trên có làm cho bạn nhụt chí hay làm phân tâm suy nghĩ của bạn?

P-Office sẽ đồng hành cùng bạn chia sẻ và đưa ra giải pháp tối ưu giải quyết vấn đề giúp bạn với dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp:

Vấn đề Giải pháp Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp
1. Trăn trở vì các thủ tục thành lập doanh nghiệp => Các chuyên gia pháp lý kinh nghiệm, là đối tác uy tín của P-Office sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.
2. E ngại thủ tục đăng ký kinh doanh tốn thời gian và công sức, tốn chi phí. => Chúng tôi sẽ thay bạn hoàn tất các thủ tục thành lập doanh nghiệp. Bạn chỉ cần phải lên sở 1 lần duy nhất. Bạn chỉ phải trả chi phí tối thiểu theo quy định của nhà nước.
3. Lúng túng với Thủ tục khai báo thuế (nhất là khai báo thuế ban đầu) => P-Office sẽ giúp bạn khai báo thuế ban đầu và khai báo thuế hàng tháng thông qua dịch vụ “Báo cáo thuế”.
4. Lo lắng tìm địa điểm đặt trụ sở văn phòng ổn định lâu dài, địa chỉ ấn tượng. => P-Office sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ giao dịch ấn tượng: Tầng 6 tòa nhà Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
5. Mong mỏi có văn phòng đẳng cấp để tiếp khách khi cần nhưng ngân sách thì có hạn. => P-Office cung cấp cho bạn một văn phòng giao dịch hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế tại tòa nhà văn phòng hạng A. Hệ thống phòng họp chuyên nghiệp luôn sẵn sàng khi bạn cần.
6. Thiếu tự tin vì văn phòng khá khiêm tốn, thiếu nhiều tiện ích. => Đã có khu vực tiếp khách chuyên nghiệp của P-Office (miễn phí các loại đồ uống: trà, cà phê. Internet / Wifi, tạp chí,…) diện tích sử dụng chung rộng hơn 50m2.
7. Lo ngại chi phí đầu tư nội thất, thiết bị văn phòng lớn: phải đầu tư các trang thiết bị cho văn phòng mới. => P-Office đã trang bị các thiết bị văn phòng hiện đại: Photocopy, Fax, Scanner, Máy in, …. Cùng nội thất văn phòng hiện đại luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng.
8. Công việc chưa nhiều nhưngvẫn cần phải tuyển nhân sự lễ tân, kế toán biết việc… => Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp và kế toán trọn gói sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chi phí dịch vụ sẽ được chia sẻ cùng các doanh nghiệp khác.
9. Lúng túng trong việc tổ chức văn phòng mới: từ điện thoại, fax, email, website, …. => Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại và thông minh. Các dịch vụ P-Office sẽ được khởi tạo ngay sau khi bạn ký hợp đồng, dễ dàng sử dụng. Bạn có thểđiều hành công việc mọi nơi mọi lúc.
Chuyên gia IT của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến IT, hỗ trợ thiết kế website 4 trang cơ bản miễn phí.
10.Và còn gì nữa ???…. => Chúng tôi cũng đã từng khởi nghiệp như bạn, Chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều thế hệ khách hàng trải qua những khó khăn doanh nghiệp gặp phải.Chúng tôi cam kết sẽ cùng bạn vượt qua những trở ngại đó với tất cả sự tận tâm và sự chuyên nghiệp của P-Office.
Dịch vụ ưu việt vậy chắc là chi phí sẽ cao lắm đây??? => Chỉ từ 990.000 VND / tháng là bạn có thể trở thành thượng đế của P-Office. Bạn chỉ phải trả phí cho những gì bạn thực sử dụng. Bạn được chia sẻ chi phí nhưng chất lượng thì không. Bạn có thể sử dụng thử miễn phí 1 tháng để cảm nhận dịch vụ trước khi đưa ra quyết định.

Hãy |liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

P-Office | Hanoi Business Cente
r
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội (IPH)
Số 241, Đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (84) 4-62.69.61.66 - Fax: (84) 4-62.69.61.61
Email: support@poffice.vn - Website: www.poffice.vn
Bando_home.jpg

Các dịch vụ chính:
* Văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo
* Business center, serviced office, virtual office
.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top