Cuộc Thi Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị

Thảo luận trong 'Sự kiện KSV' bắt đầu bởi willendrofvn, 27/7/2017. — 7.449 Lượt xem

  1. willendrofvn

    willendrofvn Thành viên mới

    Gia nhập:
    17/7/2017
    Bài viết:
    1
    Lượt thích:
    0
    Kinh nghiệm:
    1

    Cuộc Thi Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị

    “Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị” – cuộc thi mang đến cho sinh viên cơ hội ứng dụng những kiến thức đã được học tại trường cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và được thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị.

    Ngày 12/7 vừa qua, tại Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng đã diễn ra buổi giới thiệu Cuộc thi “Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị” do nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp từ Thái Lan – Willendrof tổ chức.

    [​IMG]

    Bà Lê Kim Cương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng (bên phải) tặng hoa cảm ơn Ban giám khảo cuộc thi.

    Với mục tiêu mang đến cho sinh viên cơ hội ứng dụng những kiến thức đã được học tại trường cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và được thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng tổ chức Cuộc thi “Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị” với mong muốn các bạn sinh viên trên khắp cả nước có một sân chơi thực sự hữu ích, đồng thời cũng là dịp để sinh viên có thể chứng minh năng lực bản thân với doanh nghiệp. Trong giai đoạn hiện nay, đi đôi với nền kinh tế phát triển cũng là lúc các doanh nghiệp cần tập trung phát triển nguồn nhân lực bền vững thông qua những hoạt động đào tạo chuyên nghiệp và có khả năng ứng dụng thực tế. Vì vậy, cuộc thi “Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị” còn mong muốn mang đến cơ hội làm việc tại Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng sau khi chiến thắng cuộc thi.



    [​IMG]

    Bà Đỗ Thị Thu Hòa – Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng trả lời các câu hỏi của phóng viên

    Cuộc thi được tổ chức với ba hạng mục mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng trong giai đoạn tiếp thị số hóa toàn cầu hiện nay như:

    1. Viral Clip: Xu thế digital đang phát triển, Viral Clip chính là công cụ truyền thông hiệu quả nhất, chứa đựng thông điệp từ sản phẩm cũng như công dụng của sản phẩm đến với người tiêu dùng. Tính sáng tạo và kỹ thuật dựng phim được đánh giá cao trong phần thi này.

    Cơ cấu giải thưởng:

    – Giải nhất: 1 giải trị giá 40.000.000 VNĐ (gồm 20.000.000 VNĐ tiền mặt và 20.000.000 VNĐ sản phẩm).
    – Giải nhì: 1 giải trị giá 20.000.000 VNĐ (gồm 10.000.000 VNĐ tiền mặt và 10.000.000 VNĐ sản phẩm).
    – Giải ba: 1 giải trị giá 18.000.000 VNĐ (gồm 8.000.000 VNĐ tiền mặt và 10.000.000 VNĐ sản phẩm).
    – Giải khuyến khích: 8 giải trị giá 7.000.000 VNĐ (gồm 5.000.000 VNĐ tiền mặt và 2.000.000 VNĐ sản phẩm).



    [​IMG]

    Ông Thanakorn BoonVijit – Chủ tịch HĐTV Công ty Willendrof Laboratory Thái Lan chia sẻ và phát biểu tại sự kiện

    2. Kế hoạch Marketing: Lập kế hoạch Tiếp thị và kiểm soát hoạt động Tiếp thị của một nhãn hàng chưa bao giờ ngừng thách thức các Marketer. Đến với cuộc thi cũng là lúc các thí sinh hoặc nhóm thí sinh được hiện thực hóa các chiến lược, các kỹ thuật, kỹ năng làm công tác tiếp thị sao cho nhãn hàng đạt được doanh số và tạo dựng thương hiệu bền vững. Phần thi này đánh giá cao tính ứng dụng thực tế và sự phát triển toàn diện cho nhãn hàng.

    Cơ cấu giải thưởng:

    – Giải nhất: 1 giải trị giá 40.000.000 VNĐ (gồm 20.000.000 VNĐ tiền mặt và 20.000.000 VNĐ sản phẩm).
    – Giải nhì: 1 giải trị giá 20.000.000 VNĐ (gồm 10.000.000 VNĐ tiền mặt và 10.000.000 VNĐ sản phẩm).
    – Giải ba: 1 giải trị giá 7.000.000 VNĐ (gồm 5.000.000 VNĐ tiền mặt và 2.000.000 VNĐ sản phẩm).

    3. Chiến dịch PR: Những cơn sốt truyền thông luôn đi cùng với những chiến dịch bán hàng đặc biệt và tạo nên hiệu ứng “Top of Mind” cho nhãn hàng. Với phần thi này, Ban Tổ Chức đánh giá cao những bài thi tập trung vào phát triển thương hiệu và xây dựng cộng đồng.

    Cơ cấu giải thưởng:

    – Giải nhất: 1 giải trị giá 40.000.000 VNĐ (gồm 20.000.000 VNĐ tiền mặt và 20.000.000 VNĐ sản phẩm).
    – Giải nhì: 1 giải trị giá 20.000.000 VNĐ (gồm 10.000.000 VNĐ tiền mặt và 10.000.000 VNĐ sản phẩm).
    – Giải ba: 1 giải trị giá 7.000.000 VNĐ (gồm 5.000.000 VNĐ tiền mặt và 2.000.000 VNĐ sản phẩm).

    [​IMG]

    Đại diện Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM quan tâm và chia sẻ tại buổi họp báo

    Ngoài ra, Ban tổ chức cũng có chương trình đào tạo chi tiết cho các thí sinh, nhóm thí sinh tham gia cuộc thi nhằm giúp thí sinh, nhóm thí sinh nắm được qui chế, tính năng sản phẩm và yêu cầu kỹ thuật của từng phần thi.

    Thông tin chi tiết về cuộc thi và đăng ký được cập nhật tại:
    phattrientainangtiepthi. willendrof. com .vn (các bạn bỏ dấu cách nhé)
    facebook. com/pttntt2017/?hc_ref=PAGES_TIMELINE&fref=nf (các bạn bỏ dấu cách nhé)
     


Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...