CÔNG TY SILICONPRIME LABS TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ SALE ADMIN (LƯƠNG 07 -08 TRIEU)

KELLY NGO

Thành viên
Tham gia
25/3/2019
Bài viết
1
1. Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh hằng ngày.

2. Lập danh sách dụng cụ, vệ sinh hàng tháng. Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng. Lập báo cáo chi phí + đề nghị mua hàng.

3. Làm thủ tục đăng báo và liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chính văn phòng.

4. Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe. Theo dõi số lượng xe trung bình gởi hàng tháng, theo dõi thời hạn hợp đồng, cách thức giữ xe, tư vấn áp dụng các biện pháp giữ xe an toàn cho CNV Công ty. Hàng tháng lập biên bản kiểm tra việc giữ xe của công ty.

5. Làm đề nghị thanh toán cho khách hàng tháng (tính tiền điện + nhà thuê + gửi xe + tiền ngoài giờ).

6. Viết email + thư thông báo cho KH toà nhà khi có nhu cầu.

7. Tiếp khách thuê VP + Làm báo giá + Hợp đồng + bàn giao

8. Lưu trữ hợp đồng + hồ sơ nhà thầu phụ.

9. Contact với nhà thầu phụ của toà nhà nếu có nhu cầu sữa chữa.

10. Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của phòng ban, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, ghẻ lau bảng, lau bàn –ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút.

11. Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư, VPP cho văn phòng.

12. Photo giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, phòng hành chính nhân sự.

13. Chủ động hỗ trợ trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.

14. Chủ động hỗ trợ trong việc tổ chức lể tân, tiếp đón khách hàng.

15. Hỗ trợ chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.

16. Thực hiện các công tác hành chánh do BGĐ quy định.

17. Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.

IV/ Tiêu chuẩn:

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

– Có bằng Trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.

– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

– Tiếng Anh trình độ A trở lên.

– Có kiến thức về công tác hành chánh.

2. Kỹ năng:

– Chữ viết đẹp rõ ràng.

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.

– Sử dụng thành thạo Word, Excel.

3. Kinh nghiệm:

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký, tiếp tân.

4. Phẩm chất cá nhân:

– Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.

– Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
 

Đính kèm

  • hành chính nhân sự.docx
    33,3 KB · Lượt xem: 1
×
Quay lại
Top