Công ty CP truyền thông VMG tuyển vị trí CTV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tham gia
22/6/2016
Bài viết
0
Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc, câu hỏi của Khách hàng về game và ứng dụng.

- Làm việc luân phiên ca sáng/tối, không có chuyên ca, được nghỉ 01 ngày trong tuần.

- Lương từ 4.000.000, tùy theo năng lực.

Yêu cầu về học vấn

- Bằng Trung cấp chuyên nghiệp trở lên

- Tiếng Anh: trình độ A trở lên

Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm

- Nam/nữ, độ tuổi từ 20-30. Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không bị ngọng l/n.

- Có kiến thức nhất định về game trên Internet và mobile , game nhập vai

- Có sử dụng và hiểu biết về các hệ điều hành thông dụng trên thị trường Mobile như Android, IOS, Window Phone, Symbian, RIM

- Khả năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt

- Kỹ năng vi tính: đánh máy 10 ngón thành thạo, MS Word, Excel, Internet

- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng

- Có khả năng thích nghi, kiên nhẫn, chịu được sức ép công việc, giao tiếp tốt

- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Tính cách vui vẻ, thân thiện

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh theo hiệu quả công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại công ty

Hồ sơ ứng tuyển

Ứng viên gửi CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có kèm ảnh 4x6 và ghi rõ vị trí ứng tuyển về email: tuyendung@vmgmedia.vn

Liên hệ
Ms. Trang


Tầng 8 – Phòng NSHC - Công ty Cổ phần Truyền Thông VMG

Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu - Hà Nội

Tel.: (84-4) 3537 8820 (Ext 813)

Email: tuyendung@vmgmedia.vn
 
Quay lại
Top