Cơ bắp rắn chắc với tạ tay

Trong chuyên mục '[☺] Làm đẹp' đăng bởi Bean, 25/6/2009. — 3.324 Lượt xem

  1. Bean

    Bean Thành viên có tiếng

    Cơ bắp rắn chắc với tạ tay

    Thân hình khoẻ mạnh cường tráng luôn có sức cuốn hút đặc biệt bởi nó toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Chỉ với 2 quả tạ tay và chút ít thời gian tập luyện đều đặn hằng ngày, bạn có thể làm nên chuyện đấy!

    [​IMG]

    Lưu ý trước khi tập:

    - Chọn tạ tay phù hợp với cơ thể. Nếu tạ quá nhẹ thì tập nhiều cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn; còn nếu tạ quá nặng thì gây mỏi mệt, ảnh hưởng đến các dây chằng.

    - Tập liên tục, không nghỉ khi chuyển từ động tác này sang động tác khác. Kết thúc một lần tập, nghỉ trong vòng 60 giây. Thực hiện 4 lần các động tác.

    Động tác 1: Đứng lên ngồi xổm kết hợp với đẩy tạ lên xuống
    [​IMG]
    Giữ tạ trước ngực, lòng bàn tay hướng vào trong. Hạ phần hông và đầu gối trùng xuống cho tới khi đùi song song với sàn nhà. Đứng dậy, dùng hai tay đưa tạ lên trên đầu, xoay lòng bàn tay hướng ra bên ngoài. Hạ thấp hai tạ xuống trước ngực, lại hướng lòng bàn tay vào trong.


    Thực hiện động tác này 12 lần.

    Động tác 2: Đẩy tạ qua đầu với tư thế nằm
    [​IMG]
    Đặt đầu và phần lưng nằm trên một quả bóng to (hoặc trên tấm nệm cao kiểu tương tự). Đẩy phần hông sao cho từ đầu gối đến vai tạo thành một đường thẳng. Giơ hai tay giữ tạ dọc theo ngực, hai lòng bàn tay hướng vào nhau. Hạ thấp khuỷu tay một bên xuống, còn tay kia từ từ kéo qua đầu cho đến khi tạ chạm vào bóng hoặc tấm nệm. Rồi lần lượt đổi vị trí hai bên tay với động tác tương tự.


    Thực hiện động tác này 12 lần.

    Động tác 3: Đứng lên khuỵ xuống kết hợp đẩy tạ
    [​IMG]
    Đứng thẳng, hai tay duỗi thẳng giữ tạ. Chân trái bước lên trên một bước, hạ đầu gối chân phải xuống nền nhà, sao cho đùi trái song song với sàn nhà. Sau đó thực hiện động tác cuộn cơ bắp tay, dùng tay đưa tạ lên song song với vai. Rồi quay trở lại vị trí ban đầu, bước chân phải lên.


    Thực hiện động tác 12 lần.
     


    Newsunchigusa thích điều này.

  2. sisoko

    sisoko Banned

    Tham gia:
    21/1/2011
    Bài viết:
    97
    Lượt thích:
    16
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Học sinh
    Trường:
    vo thi sau
    mình cao 1m71 mà tập kiểu nay chắc lùn sơm wa chỉ ok kiểu 2 :)
     
    ducmc94 thích điều này.
  3. hopevalentine

    hopevalentine Thiên thu vĩnh biệt... Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    28/1/2011
    Bài viết:
    169
    Lượt thích:
    114
    Kinh nghiệm:
    0
    Có nhiều cách để tập lắm, nếu bạn chỉ luyện cơ tay thì ko cần thiết phiền phức như vậy đâu :)
     
  4. mr.ngocchieu

    mr.ngocchieu ế trong tư thế ngẩng cao đầu! Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    17/8/2011
    Bài viết:
    940
    Lượt thích:
    259
    Kinh nghiệm:
    83
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    bar
    uhm, tạ đứng sẽ ko tốt khi tạ quá nặng thôi, chứ tạ này chắc ko sao
    tốt hơn thì nên tập xà đơn, vừa làm cơ bắp to, mà khỏi lo bị lùn.
     
  5. xuanthupro

    xuanthupro Right here waiting for you... Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    3/8/2010
    Bài viết:
    5.095
    Lượt thích:
    4.781
    Kinh nghiệm:
    113
    Nghề nghiệp:
    Vô công rồi nghề
    LÀm gì cá chuyện tập tạ mà lùn đi :KSV@05:
     

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...