CMO Think & Action 2017: Đề thi vòng 1

Trong chuyên mục 'Quảng bá' đăng bởi Newsun, 29/9/2017. — 78.715 Lượt xem

  1. Newsun

    Newsun Dreamer Thành viên thân thiết

    CMO Think & Action 2017: Đề thi vòng 1

    Sau hơn 2 tuần kể từ khi CMO Forum mang CMO THINK & ACTION 2017 trở lại với cộng đồng yêu thích Marketing, đề thi vòng 1 của mùa thứ 4 chính thức được công bố. Đề thi năm nay với sự tham gia của ba thương hiệu ở ba lĩnh vực khác nhau (Nước giải khát, mỹ phẩm, bất động sản) gồm My Café, Skinfood và Kiến Á hứa hẹn sẽ mang đến một mùa thi đầy sôi động, thú vị và thật nhiều thách thức cho các đội thi.

    [​IMG]

    CMO THINK & ACTION
    mùa thứ 4 mô phỏng quy trình làm việc của một Agency. Với mong muốn giúp các bạn sinh viên yêu thích Marketing có cơ hội học hỏi, trải nghiệm được hầu hết các vị trí của một Agency – từ Account nhận Brief, Planner làm chiến lược, Creative làm ra concept và idea. Đây là bước khởi đầu cho những ý tưởng ấp ủ của các đội thi dần phát triển thành những sản phẩm thật - những chú bướm rực rỡ trong đêm chung kết. Qua vòng loại đầu tiên với gần 150 đội thi đăng ký, 80 đội thi xuất sắc đã chính thức bước vào vòng 1.

    Tại chặng đua đầu tiên, các đội thi sẽ nhận thử thách xây dựng một Creative Brief từ một trong ba thương hiệu: My Café, Kiến Á và Skinfood Việt Nam. Đội thi sẽ phải hoàn thành sản phẩm trước ngày 04/10/2017.

    Thương hiệu My Café – Tập đoàn Suntory Pepsico:

    Thị trường cà phê rất có tiềm năng tại Việt Nam, đứng thứ 3 trong thị trường nước giải khát. Những khách hàng mục tiêu trên 30 tuổi, đóng góp 64% lượng tiêu thụ. Khách hàng ở độ tuổi này cần hương vị cà phê mạnh và đậm đặc.Với khách hàng mục tiêu tầm 18-29 tuổi, đóng góp 36% khối lượng tiêu thụ, đã mở ra sự đổi mới cho ngành cà phê. Vì vậy, My Café nhắm đến mở rộng thị trường thức uống về Cà phê bắt đầu từ những người tiêu dùng trẻ tuổi, đưa đến sự khác biệt và trải nghiệm mới mẻ.

    My Café tạo ấn tượng với người tiêu dùng bởi hương vị độc đáo từ sự hoà quyện giữa cà phê sữa và matcha. Khi thưởng thức, My Café không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sự tỉnh táo nhưng không gây nóng trong người so với các loại thức uống thuần về cà phê khác mà còn mong muốn người tiêu dùng trải nghiệm được sự hiện đại và năng động phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Thông qua hình ảnh mang lại th