Cần Tuyển Nhân Viên Bán Thời Gian

tuvangiupviec

Thành viên
Tham gia
22/11/2011
Bài viết
0
Công ty Giupviecgiare.com chuyêncung ứng nguồn lao động phổ thông, người giúp việc cho các hộ gia đình, công ty, tòa nhà. Nay donhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, Cty chúng tôi cần tuyển gấp thêm nhiềunhân viên với điều kiện như sau:

Đối tượng:
Nữ từ 18 -> 55 tuổi.
Quyền lợi:
- Thu nhập: không hạn chế mức thunhập (nhưng tùy thuộc vào công việc).
- Được đào tạo về chuyên môn/nghiệp vụ (vệ sinh/chăm sóc/nấu ăn...)
- Được kí hợp đồng lao động chínhthức ngay khi nhận việc.
- Giá kí hợp đồng là 25.000/1h
Yêu cầu:
- Đủ độ tuổi lao động từ 18 tuổi trở lên.
- Chăm chỉ, thật thà
- Sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm, bệnh ảnh hưởng đến khả nănglao động.
- Không có tiền án, tiền sự.
Hồ sơ gồm có:
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản photo CMND (còn hiệu lực)
- Giấy khai sinh
- 3 ảnh 4x6
Thông tin liên hệ:
- Nộp hồ sơ tại : P.003, Lô B2,Chung Cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.
- Điện thoại : 08 2200 1761 –0907 307 317 (Ms.Uyên)
Hạn nộp hồ sơ:31/12/2011


:KSV@13::KSV@12::KSV@05::KSV@06:
 
Việc làm thêm cho sinh viên (toàn thời gian hoặc làm theo ca)

Mô tả công việc:
- CSKH, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc qua các kênh như điện thoại, chat, email, Facebook,…
- Nỗ lực tăng hiệu quả bán hàng qua điện thoại.
- Nắm bắt và luôn cập nhật mới về kiến thức sản phẩm.
- Xử lý khiếu nại khách hàng. Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết. Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin khách hàng và doanh nghiệp được bảo mật.
- Hoàn thành chỉ tiêu và các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

Địa điểm làm việc: đường Tôn Đản, quận 4
Thời gian làm việc: 08:00 AM - 05:00 PM
hoặc: 08:00 AM - 12:00 PM
hoặc: 01:00 PM - 05:00 PM

Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
- Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình và sử dụng ngôn từ chuyên nghiệp. Kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt, khéo léo. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc các trung tâm dịch vụ CSKH.
- Có tầm nhìn và tích cực trong việc xử lý các khiếu nại/ sự cố/ rủi ro. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng vi tính (sử dụng internet, phần mềm: word, excel, …).
- Có hiểu biết/ biết cách sử dụng các công cụ xã hội như email/ chat/ facebook.
- Chịu được áp lực công việc. Có tinh thần học hỏi và chí cầu tiến.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

Lương và chế độ được hưởng:
- Thu nhập:
140k / ngày (8 tiếng)
17k / tiếng
- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành.

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc:01 bản
- Sơ yếu lý lịch:01 bản
- CMND: 01 bản

Liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại số: 11 đường Đống Đa, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Nộp hồ sơ online qua email: tuyendunghcm2@hoasao.vn (gặp Ms. Khôi) (Tiêu đề Email ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 09630 704 260 - 0938 828 755 (trong giờ hành chính)
 
×
Quay lại
Top