Cách đặt Solgan độc đáo cho một sản phẩm

thaoyeu333

Thành viên
Tham gia
25/1/2015
Bài viết
0
Với một sản phẩm thì ngoài việc tạo ra một sản phẩm chất lượng, tiện lợi, thiết kế logo thương hiệu dễ dàng sử dụng. Thì việc không thể thiếu đó là cần phải đặt cho sản phẩm đó một cái tên gắn liền với sản phẩm đó. Tiếp đến là tạo cho sản phẩm có một khẩu hiệu đó gọi là một slogan. Việc tạo ra một khẩu hiệu chính là việc sử dụng những từ ngữ ngắn gọn, xúc tích, văn minh, thiết kế profile giá rẻ lời hay ý đẹp. Đó chính là cách truyền thông điệp của sản phẩm tới người tiêu dùng. Khiến người tiêu dùng khi nghe thấy khẩu hiệu đó họ có thể nắm bắt được hết về sản phẩm đó. Vậy làm thế nào để có được một slogan hay và độc đáo. Sau đây xin các bạn tham khảo.
Khẩu hiệu là những cụm từ đáng nhớ thường được sử dụng kết hợp với logo công ty và trong các chiến dịch quảng cáo. Chúng được khẳng định là thiết kế catalogue giá rẻ phương tiện hiệu quả nhất để gây sự chú ý cho một hoặc nhiều khía cạnh của một sản phẩm hay thương hiệu .Trong bài này, chúng tôi sẽ thảo luận về 5 mẹo cần thiết về cách viết một slogan.
lo-go-genzano.jpg

Bắt đầu từ Logo: Khi viết slogan cho sản phẩm bạn cần phải bán sát vào logo của đơn vị. Vì đó là sự kết nối đồng bộ giữa thương hiệu của đơn vị và thiết kế brochure giá rẻ sản phẩm.Hay nói cách khác đó chính là khi khách hàng nhớ đến khẩu hiệu đó đồngn nghĩa với việc họ nhớ ngay đó là sản phầm đó là của bạn. Vì thế bạn không được bỏ qua yếu tố này.
Bạn cần phải có một khoảng thời gian để đi vào nghiên cứu và suy nghĩ cho khẩu hiệu của sản phẩm. Với một slogan không phải ngày một ngày hai mà bo nhan dien thuong hieu bạn có thể nghĩ ngay ra được một khẩu hiệu ấn tượng, độc đáo. Vì vậy bạn cần phải có một cái đầu thật thoải mái, tâm trạng ổn định thì bạn mới có thể cho cơ hội của những luồng tư tưởng hay xuất hiện.
Một khẩu hiệu cần phải được đơn giản: Một logo là chỉ có hiệu quả nếu đối tượng của bạn có thể hiểu nó một cách nhanh chóng. Bạn chỉ có một vài giây công ty thiết kế poster chuyên nghiệp để gây ấn tượng. Do đó, một khẩu hiệu như "tốt nhất trong các vật dụng khứu giác kể từ năm 1949" sẽ không làm phức tạp. Đơn giản là những gì bạn đang hướng tới. Một khẩu hiệu càng đơn giản thì càng thuận tiện.
Cuối cùng chính là sự trung thực được nói nên trong khẩu hiệu đó: Với những khẩu hiệu được đưa ra không phải cái nào cũng được khách hàng chấp nhận. Bởi với những điều mà khẩu hiệu đó mang lại chính là tạo niền tin công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp cho khách hàng. Họ tin tưởng rằng những từ ngữ trong khẩu hiệu đó đưa ra là sự thật. Vì vậy cần phải đặt slogan mang tính trung thực. Không được nói quá, nói sai sự thật, phóng to sự thật thì đó là một sai lầm và sẽ dần làm cho sản phẩm đó mất đi trên thị trường và khách hàng sẽ không còn tin vào bạn nữa.
Đó chính là một số kinh nghiệm mà chúng tôi thu thập thiết kế poster giá rẻ được. Với những điều này chúng tôi mong rằng mang lại cho các bạn những điều bổ ích nhất. Chúng tôi rất mong các bạn có nhiều chia sẻ và quan tâm đến chúng tôi nhiều hơn. Chúc bạn thành công hơn nữa.
 
×
Quay lại
Top