Cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ cho sinh viên

roseblue1225

Thành viên
Tham gia
21/7/2016
Bài viết
3
1. Tối ưu nội dung quảng cáo :
Bạn cần phải đưa ra được nội dung vừa sát với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp, vừa phải có điểm nhấn, tạo nét nổi bật, kích thích người dùng nhấp vào quảng cáo.
Việc tạo nội dung hấp dẫn không có, chỉ cần bạn biết kết hợp một vài thủ pháp gây kích thích người dùng tương tác với quảng cáo như :

- Chứa yếu tố sexy, kỳ lạ, hài hước hoặc Hot : Iphone mới ra lò, S6 ... các sản phẩm công nghệ ...

- Khéo léo đặt câu hỏi kích thích tính thích thể hiện của người xem quảng cáo

- Sử dụng những từ ngữ mạnh kêu gọi hành động, tăng kịch tính cho quảng cao ...

- Hình ảnh của quảng cáo là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến cho người dùng khi lướt trên Newfeed phải dừng lại ở quảng cáo của bạn.
2. Tối ưu đối tượng tiếp nhận quảng cáo
Đối với một nội dung tốt mà lại hướng đến nhóm đối tượng không có nhu cầu thì cũng chỉ làm cho người xem cảm thấy khó chịu. Do đó, việc quan trọng tiếp theo là phải lựa chọn nhóm đối tượng tiềm năng, có khả năng quan tâm đến những thông tin mà quảng cáo đưa ra.
Ví dụ : Những người yêu thích thời trang thì họ đương nhiên phải thích cập nhật những mẫu váy mới. Hoặc những người yêu thích công nghệ đương nhiên đang tò mò các mẫu điện thoại sắp ra ...
Lựa chọn nhóm đối tượng chính xác để có thể dễ dàng đón nhận và quan tâm đến thông điệp của quảng cáo là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên cũng không phải là quá khó. Để làm được điều này, bạn cần phải làm được những điều sau :

- Nghiên cứu khách hàng : Độ tuổi, giới tính, Thói quen, sở thích, hành vi ...
3. Chiến lược chạy quảng cáo
- Lựa chọn bài viết đã hoặc đang được quan tâm để chạy tương tác bài viết : Việc này rất dễ hiểu, khi bạn chạy quảng cáo một bài viết đang được nhiều người quan tâm, thể hiện thông qua việc có nhiều Like và comment thì Facebook sẽ nhanh chóng hiểu rằng đây là một quảng cáo chất lượng. Khi đó việc tối ưu quảng cáo sẽ diễn ra nhanh hơn, và chiến dịch của bạn sẽ nhanh đạt được mức giá tối ưu. Ngoài ra cũng có một số thủ thuật rất hữu ích có thể khiến cho facebook đánh giá quảng cáo của bạn được nhiều người quan tâm. Mời bạn tham khảo thêm trong chương trình học.

- Khi nào thì bạn nên chạy Like, và khi nào bạn nên chạy tương tác bài viết ? Bạn cần phải hiểu rằng, 1 Fanpage có 100k like không có nghĩa là khi bạn đăng bài lên có 100k người đó nhìn thấy bài viết của bạn. Nếu làm tốt việc quản trị Fanpage thì may lắm bạn cũng chỉ có khoảng 10.000 - 15.000 người nhìn thấy bài viết mới của bạn. Số còn lại thì mất hút. Tuy nhiên, khi chạy tăng Like cho Fanpage, những người dùng mới Like trang sẽ thường xuyên nhìn thấy cập nhật hoạt động của Page trong 1 - 2 tuần mà không phải mất tiền.
Cuối cùng, còn một điều mình cần chia sẻ, đó là các bạn cần phải phân biệt quảng cáo Facebook ads giá rẻ và quảng cáo Facebook hiệu quả.

Đôi khi chạy quảng cáo với chi phí thấp nhưng chỉ toàn Click và Like, chẳng có khách hỏi hàng hay mua hàng, trong khi có những quảng cáo chi phí cao hơn một chút thì lại bán được rất nhiều hàng. Nếu là bạn thì bạn thích loại nào hơn??? Chính vì vậy, khi chạy quảng cáo Facebook Ads, các bạn đừng có ham rẻ mà quên mất tính hiệu quả của quảng cáo. Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo bỏ ra 1 đồng quảng cáo thì phải thu về nhiều đồng nhất có thể lợi nhuận.
Công ty cổ phần đầu tư trực tuyến Bigone
Quảng cáo Facebook – Uy tín,nhanh chóng hiệu quả.
Quảng cáo Facebook: Hiệu quả – Chỉ với 500.000đ/Tháng.

Hỗ trợ khách hàng 24/24 – Kể cả ngày lễ và T7, Chủ Nhật.
Tư vấn dịch vụ 0989.225.191 Mr. Tuấn
 
×
Quay lại
Top