Business Etiquette for Dummies

Linh Nhi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/7/2015
Bài viết
1.309
Business Etiquette for Dummies (Tiếng Anh chuyên ngành kinh doanh) đưa ra nhiều "triết lý" quản lý kinh doanh, giúp các bạn sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh hoặc những bạn đang làm việc trong lĩnh vực này có thể tham khảo và ứng dụng vào thực tiễn công việc của mình.



Business Etiquette for Dummies gồm 6 phần:
  • Part I: Conducting Yourself Gracefully in the Business World
  • Part II: Building Better Communication Skills
  • Part III: Behaving in the Boardroom and Beyond
  • Part IV: Overcoming Work-Related Challenges
  • Part V: Doing Business on a Global Scale
  • Part VI: The Part of Tens
Không có sai lầm, phép lịch sự quan trọng trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Từ email và điện thoại liên lạc để phỏng vấn cá nhân, để thích nghi với sự khác biệt văn hóa doanh nghiệp và quốc tế,Business Etiquette for Dummies 2nd Edition sẽ là cuốn sách giúp bạn có những hành vi tốt nhất trong bất kỳ tình hình kinh doanh nào.

Business Etiquette for Dummies hướng dẫn chính cho bạn thấy làm thế nào để phát triển các thói quen lịch sự tốt trong công việc và điều hướng môi trường kinh doanh đa dạng và phức tạp ngày nay để đạt được thành công lớn. Bạn sẽ nhận được lời khuyên khôn ngoan cho mặc quần áo, làm cho cuộc nói chuyện lịch sự, cách cư xử của bạn tại các cuộc họp và các bữa ăn, cư xử tại các sự kiện off- site, xử lý tình huống khó xử đạo đức và tiến hành kinh doanh quốc tế. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để cư xử một cách duyên dáng trong các cuộc đàm phán căng thẳng, cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn, và khắc phục tất cả các loại thách thức công việc liên quan. Business Etiquette for Dummies đưa ra các chủ điểm quan trọng như:

  • Tạo ấn tượng đầu tiên
  • Gặp gỡ và chào hỏi
  • Hãy là một người đại diện công ty tốt
  • Thực hành phép lịch sự trực tuyến thích hợp
  • Thích ứng với thay đổi các quy tắc
  • Đối phó với những người có tính cách khó chịu mà không làm bạn mất bình tĩnh
  • Trở thành một du khách lịch sự
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nhân viên của bạn và cấp trên
  • Đưa ra lời khen ngợi và phê bình
  • Tôn trọng chủng tộc, dân tộc và sự khác biệt tại nơi làm việc
  • Tìm hiểu sự khác biệt giữa "casual Friday" và sloppy Saturday
  • Phát triển cubicle lịch
  • Tránh mắc sai lầm khi đàm thoại
Trên đây là một phần tài liệu, các bạn có thể tham khảo thêm các phần khác bằng cách tải bản đầy đủ một cách hoàn toàn miễn phí tại phần đính kèm bên dưới.
Chúc các bạn học tốt :)

 

Đính kèm

  • business-etiquette-for-dummies.pdf
    2,6 MB · Lượt xem: 151
×
Quay lại
Top