1. nhipcautre0904

    nhipcautre0904 Keep moving forward Staff Member Thành viên thân thiết

    Gia nhập:
    6/3/2012
    Bài viết:
    4.107
    Lượt thích:
    6.194
    Kinh nghiệm:
    113
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Trường đại học ngân hàng Tp Hồ Chí Minh

    Ăn đêm thả phanh mà không sợ béo với 18 món ăn vặt này

    [​IMG]

    Điểm danh các món ăn giúp bạn thỏa mãn cơn thèm đồ ăn vặt buổi đêm mà không cần lo ngại tới kích cỡ vòng 2
    Không ăn vặt sau 10 giờ tối - một quy định tối kị cho các cô nàng muốn giữ vóc dáng. Tuy nhiên, vẫn có những món ăn vặt mà bạn có thể ung dung thưởng thức mà không lo bị đầy bụng hay ảnh hưởng tới kích cỡ vòng 2.


    Hạnh nhân (khoảng 23 hạt)
    [​IMG]

    Hạnh nhân rất giàu vitamin E (cực tốt cho làn da của bạn), protein và axit béo omega-3, là thực phẩm ăn kiêng rất tốt. Tuy nhiên chỉ nên ăn vừa đủ lượng cần thiết để không bị nạp quá nhiều calo. Và đặc biệt nên ăn loại thường, không có muối bởi muối làm tăng nguy cơ bị đầy bụng.

    Trà bạc hà, trà gừng hoặc trà hoa cúc (1 cốc)
    [​IMG]

    Một cốc trà nóng không chỉ giúp thổi bay cơn đầy bụng mà còn mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon nữa.

    Dâu tây, việt quất ( khoảng 1 cup), bưởi (½ quả) hoặc quýt (2 quả)
    Hãy tránh xa những loại hoa quả chứa nhiều hàm lượng đường như táo hay nho bởi đường sẽ khiến bạn đầy bụng và không tốt nếu ăn đêm. Những loại hoa quả kể trên có thành phần chủ yếu là nước, rất nhiều vitamin và chất chống lão hóa, đặc biệt ít đường, rất tốt cho cơ thể.

    Măng tây
    Probiotic có trong măng tây rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ tăng cân.

    Sữa chua Hy Lạp ít béo hoặc sữa chua không đường (½ cup) với quả mọng (½ cup)
    [​IMG]
    Sữa chua Hy Lạp vốn đựợc biết đến là nguồn dồi dào probiotic, giúp cân bằng hệ tiêu hóa và tăng cường sản sinh vi khuẩn tốt cho đường ruột.
    Bạn có thể thêm vài quả mọng để tăng hương vị cho món ăn.

    Cần tây (1 cup) chấm hummus (2 thìa canh)
    [​IMG]

    Cung cấp lượng chất xơ dồi dào giúp bạn đánh bay cơn thèm ăn mà không hề sợ đầy bụng chút nào.

    Thịt gà hoặc cá (khoảng 100 – 150 gram)
    Protein từ thịt nạc sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn đốt cháy thêm nhiều calo hơn trong khi bạn ngủ.

    Đu đủ (1 cup)
    [​IMG]

    Không như các loại hoa quả thông thường khác, đu đủ có chứa enzyme đặc biệt giúp tăng cường quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày.

    Quả bơ (½ hoặc 1 quả)
    Chất béo có trong quả bơ được liệt vào danh sách các chất béo tốt nhất cho cơ thể. Không chỉ vậy, nó còn giúp đánh bay cảm giác thèm ăn của bạn.

    Nước lọc (1 cốc)
    [​IMG]
    Một cốc nước lớn trước khi đi ngủ giúp đào thải natri - chất gây trữ nước cho cơ thể như đường và chất tạo khí gây đầy bụng.

    Nguồn: Marie Claire
    Theo V.A – Infonet.vn
     


    Nam Miênconanyeulam thích điều này.

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...