1. Ánh Minh

    Ánh Minh Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    9 xu hướng mới có thể giúp bạn có một lối sống lành mạnh ngay cả khi bạn không có thời gian

    Một cái bánh hamburger và ly sữa vàng, một loại soda có lượng calo bằng không, kết hợp với các bài tập ngoài trời đang là xu hướng cho một lối sống lành mạnh của năm 2018. Từ bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách làm cho việc tập luyện của bạn đa dạng hơn, việc giảm cân, bổ sung thêm thực phẩm lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn và ngừng ăn các loại thực phẩm không lành mạnh mà không cần nỗ lực quá nhiều.

    Bright Side đã tìm hiểu rất nhiều về các xu hướng mới nhất của việc sống một lối sống lành mạnh và chúng tôi đã chọn những điều thú vị nhất.

    [​IMG]
    1. Tập luyện cardio ngoài trời

    Tập luyện cardio cường độ thấp là các bài tập kéo dài 30-60 phút và được thực hiện với cùng tốc độ. Trước đây, người ta tin rằng chỉ tập luyện cường độ cao mới có thể đốt cháy chất béo. Nhưng vào năm 2018, tập luyện cardio nhẹ đang ngày càng trở nên phổ biến: đi xe đạp với tốc độ chậm, đi bộ, yoga và bơi lội là phổ biến nhất.

    Tập luyện tim mạch nhẹ giúp:

    giảm cân và tránh nguy cơ mắc bệnh tim;
    đảm bảo sức khỏe của những người có tiền tiểu đường (đi bộ 11 dặm mỗi tuần);
    giảm cân nhiều hơn và có cơ bắp nhiều hơn nếu bạn tập luyện chuyên sâu hơn.

    2. Sữa vàng

    Sữa vàng, cà phê, kem và trà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Củ nghệ cung cấp cho các thức uống và thực phẩm một màu vàng: nó được bán trong túi và được thêm vào các loại cocktail và chai sữa. Để đảm bảo rằng bột nghệ được tiêu hóa tốt, bạn cần thêm hạt tiêu đen: nó làm tăng hiệu quả lên 20 lần.

    Củ nghệ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn vì những lý do sau:

    nó bảo vệ tế bào thần kinh khỏi sự hủy diệt và ngăn ngừa các vấn đề về não;
    nó ngăn ngừa viêm khớp dạng thấp;
    nó có thể bảo vệ cơ thể nhờ vào chất chống oxy hóa của nó;
    nó giúp với các triệu chứng trầm cảm tốt hơn so với bất kỳ loại thuốc nào.

    3. Chồng đầu trên dây

    Tập thể dục trên không giúp cải thiện sự nhanh nhẹn, sức chịu đựng và sự phối hợp. Có nhiều loại tập thể dục trên không khác nhau và mỗi loại một trong số đó có thể làm cho các bài tập của bạn trở nên thú vị và đưa bạn đến cấp độ kiểm soát cơ thể tiếp theo:

    Aerial-Silks
    Yoga trên không
    Múa cột;
    Lyra.

    4. Rượu hữu cơ

    Nho có trong danh sách các loại quả mọng bẩn nhất: 96% sản phẩm có chứa thuốc trừ sâu. Rượu hữu cơ được sản xuất từ nho trồng không có thuốc trừ sâu. Nó chứa chất chống oxy hóa resveratrol và thức uống không gây hại cho sức khỏe của bạn.

    Người mua rượu hữu cơ được:

    một sản phẩm làm từ nho được trồng một cách tự nhiên;
    một lượng rất nhỏ sulfite - các chất gây dị ứng
    một sản phẩm được chứng nhận - nhãn hiệu USDA cho các sản phẩm của Mỹ và EU hữu cơ cho các sản phẩm châu Âu.

    Nếu rượu là hữu cơ, sẽ có một dấu hiệu chứng nhận. Ví dụ, ở phía bên trái của chai - một vòng tròn có lá và hình chữ nhật màu xanh lục.

    5. Thảo dược Adaptogens

    Adaptogens là nấm và thảo dược giúp giảm stress: hương thảo, quả goji, nấm chaga (thêm vào cà phê và trà), spirulina, gừng và nhân sâm. Chúng được sử dụng trong y học Trung Quốc và Ayurvedic và các tính chất hữu ích của chúng đã được khoa học chứng minh.

    Adaptogens giúp:

    tập trung khi chúng ta mệt mỏi;
    giảm thiểu các hậu quả của stress đến mức tối thiểu;
    tăng hiệu quả và cải thiện tâm trạng của chúng ta

    6. Soda với nước ép tự nhiên

    Soda thường có chứa axit và nhiều đường. Ví dụ, một ly cola 250 g chứa 30 g đường.

    Là một thay thế cho soda, bạn có thể uống nước trái cây tự nhiên không chứa bất kỳ loại đường nào. Chúng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Loại soda này không chứa natri, aspartame và một chai có ít calo hơn soda thông thường.

    7. Sữa thực vật

    Người tiêu dùng ngừng uống sữa bò vì nhiều lý do khác nhau: không dung nạp lactose, ăn thuần chay, không chắc chắn về độ an toàn của sản phẩm - những thức ăn mà động vật ăn có thể chứa kháng sinh và thuốc trừ sâu.

    Loại sữa thực vật an toàn nhất và phổ biến nhất là:

    sữa đậu nành: giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt, và giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh;

    sữa hạnh nhân: nó giúp giảm cân và kiểm soát thân hình. Nó cũng làm giảm mức độ “cholesterol xấu”;

    sữa dừa: làm giảm mức độ "cholesterol xấu", nhưng nó không thể được lưu trữ trong hơn 2 tháng vì sẽ làm mất tính chất của nó.

    8. Than hoạt tính

    Than hoạt tính là một trong những chất hấp thụ tốt nhất: một khi nó đi vào dạ dày, nó hấp thụ độc tố và hóa chất và đưa chúng ra khỏi cơ thể. Than hoạt tính đã trở thành một thành phần phổ biến của chế độ ăn uống lành mạnh: nó được thêm vào cà phê, pha cà phê, cocktail và kem.

    Than hoạt tính:

    cải thiện chức năng của thận;
    không loại bỏ vi khuẩn khỏe mạnh;
    giảm mức độ “cholesterol xấu” (41% nếu bạn dùng 32 g than mỗi ngày);
    bảo vệ bạn khỏi trầm cảm và tâm trạng xấu bằng cách bình thường hóa chức năng của dạ dày.

    9. "Bánh mì kẹp thịt"

    Impossible Burger là tên của sản phẩm được tạo ra bởi Impossible Foods từ Thung lũng Silicon. Các bác sĩ, nhà khoa học, kỹ sư và đầu bếp làm việc cho công ty này.

    Impossible Burger trông,có mùi vị giống như một cái burger thông thường với thịt. Nhưng không có thịt bên trong. Thay vào đó, bánh burger patty bao gồm một sản phẩm rau được làm bằng protein khoai tây, đậu nành, dầu dừa và lúa mì. Nó không chứa cholesterol.

    Bạn sẽ thử gì từ danh sách này? Hãy cho chúng tôi trong phần bình luận dưới đây nhé
    Dịch bởi Kênh Sinh Viên
    Nguồn:Bright Side
     



  2. huyhoangmv12

    huyhoangmv12 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2018
    Bài viết:
    10
    Lượt thích:
    3
    Kinh nghiệm:
    1
    cảm ơn bác nhiều nhé
     
  3. dohuy12

    dohuy12 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2018
    Bài viết:
    10
    Lượt thích:
    0
    Kinh nghiệm:
    1
    Lối sống lành mạnh không đơn giản chỉ là thỉnh thoảng ăn vài món salad hay đi bộ một đoạn ngắn vài tuần một lần. Mặt khác, tuy cần nhiều nỗ lực hơn để có lối sống lành mạnh, nhưng điều đó rất xứng đáng nếu bạn muốn duy trì sức khỏe. Để duy trì lối sống lành mạnh, bạn cần kiên trì chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe, kết hợp thêm nhiều bài tập thể dục và hoạt động thể chất vào sinh hoạt hàng ngày, đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, bạn cần tránh các thói quen không lành mạnh như ăn kiêng cấp tốc và ngủ không đủ giấc.
     
  4. nhusang204

    nhusang204 Thành viên KSV

    Tham gia:
    5/6/2018
    Bài viết:
    57
    Lượt thích:
    1
    Kinh nghiệm:
    8
    Ăn no ngủ kĩ ,tập thể dục đều đặn, không trêu vợ hàng xóm là lành mạnh rồi :KSV@05:
     
  5. lynncute

    lynncute Thành viên mới

    Tham gia:
    2/6/2018
    Bài viết:
    26
    Lượt thích:
    4
    Kinh nghiệm:
    3
    Hay là mình thử uống than hoạt tính mà không thêm gì khác vào nhỉ ???
     

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...