7 câu hỏi quan trọng để hiểu rõ về dữ liệu SEO của bạn

lqsang1995

Thành viên
Tham gia
6/6/2016
Bài viết
9
Chúng ta đang sống trong một thời đại huy hoàng của dữ liệu và nếu game thủ giống như hồ hết các nhà tiếp thị, người chơi sẽ được hưởng thụ nó. Vâng, các dòng dữ liệu béo có thể gây găng, đáng sợ mà ít nhất người chơi có dữ liệu khách quan về những gì đang xảy ra trong chiến dịch của người chơi trên tất cả các trận mạc, phải không?
đào tạo SEO
SEO là một chiến lược dựa vào vào thông báo số liệu khách quan và phân tách để có hiệu quả; nếu bạn không lắng nghe những dữ liệu khi nó cho game thủ biết bạn đang làm gì đó sai, game thủ có thể tự tàn phá mình. Mặt khác, nếu người chơi phân tích các dữ liệu một cách xác thực, game thủ sẽ có tất cả nhưng hãy đảm bảo cho mình một con đường vững bền về mai sau.

Google Analytics và hàng trăm nền móng phân tách online tuyệt vời khác có thể hỗ trợ cho người chơi nhiều dữ liệu hơn bạn nghĩ người chơi cần. Đối với chúng, game thủ cần phải đặt ra những câu hỏi đúng về dữ liệu của bạn.
tập huấn SEO
1. mục tiêu của tôi là gì?

game thủ đã quen với các mục đích của người chơi là gì chưa? mục tiêu cụ thể của game thủ là người chơi đang cố gắng để tạo ra nhiều chuyển đổi? bạn đang tụ hợp hoàn toàn vào lưu lượng tầm nã cập? Những loại tăng trưởng lưu lượng truy cập nào nhưng người chơi chờ đợi có? Khoảng thời kì nào game thủ cần nhìn lại? Điều này sẽ giúp người chơi xác định các khu vực trọng điểm và kế hoạch người chơi cần để đánh giá sự tiến bộ của bạn.

2. Tôi đã tạo ra những tiến triển gì cho các mục đích đó?

Hãy xem những con số minh họa cho tiến trình hướng tới mục tiêu của người chơi như thế nào. tỉ dụ, ví thử game thủ đang kì vọng tăng 50% lưu lượng truy cập tự nhiên trong 6 tháng đầu năm nay. Sau 6 tháng trước tiên, game thủ đã nhìn thấy có sự tăng thêm về lưu lượng truy nã cập hay không? Đây là một câu hỏi căn bản nhưng nó thường bị bỏ lỡ, mọi người có thiên hướng nhìn vào những dữ liệu "tiến bộ" mà không đặt nó vào bối cảnh mục đích rút cuộc của họ.

3. Mọi thứ đã chỉnh sửa như thế nào?

Ở đây, người chơi sẽ muốn lưu ý một loạt các điểm dữ liệu khác nhau. Hãy tìm ra những giá trị bên ngoài và những chỉnh sửa tương tác từ các chuẩn mực bạn đang dùng. tỉ dụ, giả tỉ tỷ lệ thoát đột nhiên tăng vọt hoặc một trong các trang nội bộ của game thủ trở nên thông thường, đây là thông tin quan yếu có thể cho game thủ biết về phương pháp một trong những thay đổi hiện tại tác động tới hành vi người dùng của người chơi.

4. Điểm khác biệt là như thế nào và tôi chờ mong những gì?

Điều quan trọng là phải làm rõ sự khác lạ giữa kết quả thật tế và kết quả mong đợi của game thủ, bởi vì điều này có thể giúp game thủ hiểu rõhơn về chiến lược SEO của game thủ. Nó buộc bạn thách thức với các giả định của bạn và ưng ý thực tại rằng những ý nghĩ đó của người chơi có thể sai nhưng mà hồ hết các nhà marketing sợ phải thừa nhận. ví dụ, giả tỉ người chơi vừa mới tung ra một chiến dịch truyền thông xã hội thế hệ nhưng mà lưu lượng truy cập xã hội của người chơi không phát triển nhiều như game thủ nghĩ. tại sao vậy?

5. Những thay đổi nào là đáng chú ý?

Hãy đào sâu hơn vào những chỉnh sửa lớn trong lên tiếng của game thủ để mày mò những thay đổi. tỉ dụ, ví thử người chơi nhìn thấy một sự ngày càng tăng lưu lượng truy cập mập trong một tháng. căn do nào dẫn tới sự ngày càng tăng này? Những trang nào đang đi tiên phong?

6. vì sao chỉnh sửa này xảy ra?

Thật khó để xác định căn do của một sự thay đổi trong một chiến dịch SEO nhưng mà điều quan yếu là người chơi phải cố gắng. tỉ dụ, nếu người chơi khởi động một chiến lược nội dung của bạn và thấy một sự ngày càng tăng lưu lượng tróc nã cập tự nhiên, ngay lập tức bạn sẽ nghĩ rằng chiến lược nội dung của game thủ sẽ có hiệu quả. Điều này là có thể mà hãy nhìn vào mọi thứ xung quanh nó để cô lập những căn do cốt lõi thực thụ.

7. Tôi có thể bị mất những gì?

Đây là một câu hỏi béo và rất khó để trả lời nhưng nó là một cách quan trọng để thách thức chính game thủ. Hãy suy nghĩ về tất cả các điểm dữ liệu, tất cả những thay đổi. người chơi được kích thích để tìm ra người chơi đã làm sai điều gì đó, điều đó có tức là game thủ sẽ có cơ hội để cải thiện.
 
×
Quay lại
Top