1. kimtuyennguyen

    kimtuyennguyen Thành viên KSV

    7 CÁCH KHIẾN NGƯỜI YÊU DÙNG THÍCH ỨNG DỤNG DI ĐỘNG CỦA BẠN

    Một ứng dụng di động thành công là ứng dụng giữ chân người dùng trung thành về lâu dài. Vậy làm để nào để người dùng biết đến ứng dụng di động của doanh nghiệp bạn?

    1. Ứng dụng di động có hữu ích không?
    Người dùng thường không bận tâm tải xuống, cài đặt và thử một ứng dụng di động mới được phát hành trên các cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, bạn hãy xem xét những gì còn thiếu trong các ứng dụng có sẵn trên app. Sau đó, khéo léo cung cấp thêm, thậm chí bạn có thể sử dụng thêm nền công nghệ mới nhất để giúp ứng dụng có tính độc đáo, sáng tạo cao.

    [​IMG]

    Một ứng dụng thành công nhất định phải là ứng dụng hữu ích, thân thiện người dùng và đặc biệt, phải mang lại giá trị cho người sử dụng.

    Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, bạn phải thật sự hiểu những gì mà họ muốn. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn biết những gì họ muốn thì vẫn nên kiểm tra sự hiểu biết của bạn với một tập thể nhóm người sử dụng nhất định.

    Một ứng dụng di động đơn giản trên mọi phương diện thiết kế, tính năng, mục đích và sử dụng đó là dấu hiệu của một ứng dụng di động tuyệt vời.

    Một khi bạn hiểu những gì hữu ích nhất cho người dùng của mình hãy tạo ứng dụng của bạn xung quanh những tính năng đó. Hãy loại bỏ những tính năng và chức năng không có giá trị sử dụng. Một tính năng tốt sẽ thật sự tốt nếu nó chỉ tập trung vào hữu ích riêng biệt.

    3. Màn hình đầu tiên có thật sự nổi bật?
    Ấn tượng đầu tiên về ứng dụng của bạn có thể là lần hiển thị cuối cùng. Ứng dụng di động phải hấp dẫn, đặc biệt trong hai đến ba màn hình đầu tiên. Những màn hình đó phải có tông màu hài hòa quyết định sự hài lòng hoặc không hài lòng của người dùng.

    Không cần phải mở ứng dụng di động của bạn bằng màn hình đăng nhập. Thay vào đó, một vài màn hình đầu tiên trên ứng dụng của bạn sẽ truyền đạt hết những thứ mà người dùng muốn khám phá.

    4. Ứng dụng có thu hút người dùng ngoại tuyến hay không?
    Bạn sẽ tương tác với người dùng của mình như thế nào khi họ không sử dụng ứng dụng di động của bạn?

    Hãy sử dụng các thông báo đẩy để nhắc người dùng về giá trị của ứng dụng giúp họ tích hợp hiệu quả vào trong cuộc sống bận rộn của họ.

    [​IMG]

    Thông báo đẩy giúp thúc đẩy mức độ tương tác của người dùng theo nhiều cách. Bạn hoàn toàn có thể đẩy nội dung mới, cảnh báo, khảo sát hoặc yêu cầu phản hồi cụ thể về các vấn đề chính.

    Tuy nhiên, bạn nên lưu ý nếu thông báo đẩy của bạn quá thông minh hoặc có giá trị đáng ngờ có thể khiến người dùng phải gỡ bỏ cài đặt ứng dụng của bạn.

    Hơn nữa, bạn nên thu hút phản hồi của người dùng để liên tục cải thiện ứng dụng của bạn, nhất là thông báo đẩy ứng dụng. Với cách này bạn sẽ không những không làm phiền họ mà bạn sẽ làm cho họ cảm thấy được trao quyền khi bạn giới thiệu những thứ mà họ yêu cầu một cách rõ ràng.

    5. Ứng dụng phải nhanh và đáng tin cậy?
    Tất cả người dùng đều mong muốn ứng dụng phải luôn hoạt động tốt và phản hồi nhanh. Cho nên, ứng dụng của bạn nên tải xuống và cài đặt nhanh. Và sau khi đã có ứng dụng, người dùng có thể di chuyển qua ứng dụng với tốc độ vuốt nhẹ, nhanh.

    Người dùng đánh giá tốc độ với chất lượng của các ứng dụng di động hoạt động chậm sẽ rất nhanh bị mất uy tín. Nếu như ứng dụng di động của bạn chạy chậm hoặc bất thường, các tính năng tuyệt vời của bạn có thể bị lãng phí. Cho nên, hãy luôn đảm bảo các ứng dụng và nội dung ứng dụng của bạn được tối ưu hóa về tốc độ tốt nhất.

    6. Chiến lược kiếm tiền của bạn có thân thiện với người dùng?
    Có nhiều cách để kiếm tiền từ ứng dụng di động của bạn. Bạn hãy chọn cách tốt nhất cho người dùng chứ không phải cho bạn.

    Hãy để người dùng dùng thử miễn phí ứng dụng của bạn và nếu như họ thích bạn có thể tùy chỉnh chọn mua hoặc nâng cấp ứng dụng.

    7. hỏi từ các đánh giá và phản hồì
    Sử dụng đánh giá ứng dụng và phản hồi từ người dùng sau đó giải quyết các vấn đề đó, trả lời những mối quan tâm đó và thực hiện hóa ý tưởng. Đây là một trong những quá trình quan trọng, khi bạn hoàn thiện ứng dụng và phát triển ứng dụng di động.

    Đảm bảo ứng dụng của bạn cho phép người dùng dễ dàng gửi phản hồi. Sẽ không có cách nào tốt hơn để giữ cho ứng dụng của bạn luôn hữu ích và mang lại giá trị cho người dùng như những cách trên.

    Liên hệ ngay Engma để viết ứng dụng di động cho riêng doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu các App Mobile hoàn hảo nhất.

    Thông tin liên hệ:

    1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
    2. Tel: (0084) 2839977249 - Fax: (0084) 2839977348
    3. Di động:
      (0084) 903323053 – Mrs. Châu
     



  2. daothuong566

    daothuong566 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2018
    Bài viết:
    18
    Lượt thích:
    1
    Kinh nghiệm:
    3
    thật sao??/
     

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...