3 nguyên nhân dẫn đến thất bại khi chọn quà tặng khách hàng

phamquangvinh

Thành viên
Tham gia
21/8/2015
Bài viết
0
Để có được một kế hoạch PR thương hiệu tổ chức thành công thì cần phải rất nhiều yếu tố, một trong những yếu tố tác động rất tích cực tới chiến lược quảng cáo đó là quà tặng cho khách hàng. Đã có rất nhiều doanh nghiệp thất bại liên quan đến quà tặng khách hàng, vậy việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng cần phải lưu ý những điểm nào? Hôm nay EPVINA sẽ đưa ra 3 không chính xác lầm khi bạn lựa chọn quà tặng dẫn đến chiến lược PR thương hiệu thất bại.

1. Không nghiên cứu mong muốn của khách hàng

Moc_khoa_da_22-350x280.png

Rất nhiều tổ chức đã lâm vào tình trạng quà tặng đắt tiền tuy nhiên khách hàng dửng dưng. Họ luôn đặt câu hỏi tại sao lại như vậy? Thực chất những tổ chức thời gian gần đây khi tặng quà vẫn chưa chú trọng đến việc khách hàng của mình muốn gì, họ đã và đang phải gì, mà chỉ chăm chăm vào việc mình có gì để tặng. Đây là một không chính xác lầm vô cùng tai hại. Một ví dụ đơn giản, giả dụ khách hàng của tổ chức là đối tượng trẻ em, doanh nghiệp chọn quà tặng là một chiếc món quà móc khóa mở bia rất độc đáo. dù rằng chiếc móc khóa da cao cấp rất có giá trị thế nhưng, với đối tượng khách hàng của bạn là các em bé chưa có nhu cầu sử dụng, sẽ chẳng thể nào thu hút được khách hàng đến mua. chiến lược tặng quà khuyến mãi coi như thất bại dù kinh giá cả bỏ ra khá lớn.

2. Không xác định mục tiêu rõ ràng

Về mặt đối ngoại, việc tặng quà quảng bá luôn luôn hướng đến mục tiêu cao cả nhất là làm vui lòng khách hàng, tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm. Từ đó hoàn toàn có thể khuyến khích việc mua hàng của các khách hàng mục tiêu cũng như tiềm năng. Kết quả của những chiến dịch này rõ ràng sẽ là tăng doanh thu và gia tăng giá trị thương hiệu của bạn. tuy nhiên, bạn cần có một mục tiêu cụ thể để hoàn toàn có thể ra soát trong quá trình thực hiện để có thể đánh giá toàn bộ hoạt động, có hướng điều chỉnh phù hợp nhằm tạo cho kế hoạch chất lượng cao nhất.

3. Không chọn được đối tác phân phối uy tín

Đối tác phân phối là một yếu tố chiếm rất nhiều phần trăm cơ hội thành công của kế hoạch, góp phần không nhỏ vào việc giảm phí chiến dịch và tăng chất lượng chương trình tặng quà. thế nhưng, nếu mà bạn quá chú trọng đến giá thành mà quên đi phần hiệu quả món quà, công ty cũng như mặt hàng tổ chức phân phối rất có thể gây ác cảm với người tiêu được dùng, thậm chí rất có thể bị đánh đồng với chất lượng quà tặng họ nhận được.


Chính vì vậy, bạn phải chọn các công ty quà tặng uy tín như công ty quà tặng Hà Nội EPVINA để được bảo đảm cả về số lượng, hiệu quả, thời gian và phí hợp lý nhất thị trường. EPVINA cung cấp tất cả những loại quà tặng doanh nghiệp từ thông dụng như quà tặng bình giữ nhiệt, bút bi, móc khóa, gối hơi, USB, sổ tay… tới các món món quà cao cấp như đoạt đồng, bộ ấm chén cao cấp, kỷ niệm chương pha lê… bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích tặng quà, người nhận quà và chi phí công ty.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần EPVINA

Điện thoại: 01698858325

Website: quatangep.vn

Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top