[Hay] Mãi mãi offline :(

Pappui

♥사랑해 - D♥
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/8/2010
Bài viết
2.709
Upload by Mr Tir
Wap: https://teenht.wap.sh
Mãi Mãi Offline

Trời lại mưa, những cơn mưa đầu mùa làm tôi nhớ tới hồi mới gặp anh trên mạng. Thưở đó mùa mưa cũng vừa mới đến, còn tôi thì mới biết truy cập Internet... Những cuộc trò chuyện trên mạng đã làm cho tôi cảm thấy mình gần gũi anh hơn.
Mỗi sáng, sau khi tỉnh giấc, công việc đầu tiên tôi làm là kết nối với Internet, đánh thức anh bằng phím Ctrl+G, buzz anh một cái rồi hét toáng: "Dậy thôi, sáng rồi". Anh cười và trả lời bằng một cú buzz tương tự: "Dậy rồi"... Thời gian cứ thế trôi qua, lần nào gặp anh offline, tôi cũng buzz anh một cái vào sườn và nói: "Nhìn anh offline ngộ hơn online nhiều".
Dù chuyện gặp nhau online và offline càng ngày càng thường xuyên hơn nhưng tôi vẫn không bỏ thói quen buzz anh mỗi sáng.
Mỗi lần thấy tên anh trong danh sách bạn bè đang online, tôi cảm thấy thật dễ chịu. Ba năm sau ngày chúng tôi gặp nhau, anh chuyển công tác về tỉnh.
Mỗi sáng, dù không còn thấy tên anh trong danh sách bạn bè đang online, tôi vẫn buzz anh một cái...
Mỗi lần, từ tỉnh về offline với tôi, anh đều buzz tôi một cái vào trán: "Em làm tràn cái offline list của anh đó"...
Thế rồi có một ngày, người thân của anh báo với tôi rằng không bao giờ anh còn có thể online được nữa, anh đã mãi mãi offline.
Tôi nhận tin đó trong bàng hoàng.Tôi bỏ thói quen online mỗi sáng ngay khi tỉnh giấc, để ko buzz rồi gọi anh thức nữa, anh đang yên giấc mà...
Sáng ấy, đúng vào ngày kỷ niệm chúng tôi biết nhau, tôi online, định buzz anh như một cách tưởng niệm người đã khuất thì bỗng nhiên tên anh trong danh sách bạn bè đang online sáng lên, tim tôi muốn ngừng đập khi thấy anh buzz tôi: "Tuy anh không còn có thể online để trò chuyện với em như trước nữa nhưng anh vẫn muốn nhắc : "Dậy đi em". Kèm cú buzz đó là một thông báo nho nhỏ cho biết đó là dịch vụ tự động nhắn tin theo lịch.
 
:KSV@16:lâu quá mới lên KSV lại mà gặp bài này của pap cái muốn offline luôn :((
 
Thiệt tình sao người ta cứ viết mấy chuyện buồn để bọn mình buồn chứ T_T
 
buồn quá,bạn làm cho mình chỉ muốn âm thầm luôn,ko nói chuyện nữa quá,lại sợ ng` wan trọng đối vs mình ra đi
 
:( Mấy cái truyện này đọc xong ko thể quên được :((
 
×
Quay lại
Top