1. embe12

    embe12 Thành viên mới

    1900 571527 Tổng đài tư vấn hôn nhân gia đình, HIV, SKSS, SKTD tốt nhất!

    Gọi 1900571527 để được sử dụng một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tinh thần tốt nhất:
    - Khi bạn có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể và nghi ngờ mình có khả năng nhiễm HIV do bất cẩn.Bạn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về HIV và cách điều trị sớm khi nghi ngờ mình bị nhiễm HIV.
    - Khi bạn thường xuyên gặp rắc rối trong quan hệ với bạn tình mà chưa biết cách phục bằng cách nào
    - Khi bạn bạn muốn biết tìm hiểu thêm về nghệ thuật QHTD, thủ dâm, các biện pháp tránh thai.
    Và khi bạn:
    - Mâu thuẫn vợ chồng
    - Khó tỏ tình, chia tay người yêu, yêu đơn phương, bị quấy rối, ...
    - Mâu thuẫn đồng nghiệp, đố kỵ, ganh ghét,...
    Con hư, con học kém, con yêu sớm, con nghiện game
    Xem chi tiết tại: www.tuvanlienthu.vn
     





  2. hdt_mrsngok_ht

    hdt_mrsngok_ht Thành viên mới

    Tham gia:
    13/9/2010
    Bài viết:
    13
    Lượt thích:
    8
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    công đoàn đh
  3. camchi1212

    camchi1212 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    1
    Lượt thích:
    0
    Kinh nghiệm:
    1
    Với hàng chục văn phòng chi nhánh ở các địa phương, bạn đang loay hoay với khoản kinh phí không lồ khi đầu tư xây dựng hệ thống tổng đài doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động thông tin liên lạc hàng ngày. Hay cuối tháng, bạn phải “điên đầu” với hàng đống hóa đơn tiền cước phí điện thoại liên lạc của các bộ phận, phòng ban…???
    Giải pháp tổng đài IP là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp.


    DIGINET là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ VoIP (Voice over IP). Diginet đã có kinh nghiệm triển khai hệ thống tổng đài VoIP cho rất nhiều đơn vị doanh nghiệp: Công ty CP Traphaco (1800 6612), Trung tâm tim mạch bệnh viện E (1900 2035), Công ty TNHH TM & SX Hoàng Mai(1800 6860), Công ty CP Tập đoàn Sunhouse (1800 6680)...
    Diginet sẽ không ngừng nghiên cứu phát triển và cải tiến sản phẩm -dịch vụ VoIP ngày một tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    TỔNG ĐÀI NỘI BỘ IP-PBX
    Tổng đài IP-PBX là tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ và ra bên ngoài. Giải pháp tổng đài IP chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh ở tất cả các nơi trên toàn quốc.

    Lợi ích của Tổng đài IP-PBX so với Tổng đài truyền thống PBX
    • Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.
    • Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình:
    • Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,...).
    • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng hoặc đổi mới tổng đài.
    • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
    • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
    • Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.
    • Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail...
    • Loại bỏ được đường dây điện thoại.
    • Cơ động, dễ dàng di chuyển. Khi di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.
    TỔNG ĐÀI CSKH CONTACT CENTER
    Nếu một Call Center truyền thống được coi là hình thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại là chủ yếu, thì Contact Center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging). Trong một Contact Center, doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng nhiều phương thức:

    1. Điện thoại (quản lý các cuộc gọi đến của khách hàng và các cuộc gọi đi từ trung tâm)
    2. Web (khách hàng khi ghé thăm website có thể cung cấp thông tin liên lạc của mình như địa chỉ email, số điện thoại để được nhân viên giao dịch liên hệ trở lại khi cần)
    3. E-mail (quản lý thông tin về yêu cầu của khách hàng qua email)
    4. Chat/instant messaging (đối thoại trực tiếp giữa khách hàng và trung tâm hỗ trợ)
    5. SMS (trao đổi tin nhắn với khách hàng qua SMS)
    6. Fax server (tự động chuyển nhận fax)

    Contact Center tích hợp với cơ sở dữ liệu về khách hàng hay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Nhờ vậy, khi có khách hàng gọi đến, nhân viên hoàn toàn có thể tiếp cận với những thông tin đầy đủ nhất về khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lớn, lâu năm như tên họ, sở thích, thói quen mua hàng,…

    ĐẦU SỐ 1900
    Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ đặc biệt cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất trên toàn quốc, đầu số 1900 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc

    Đối với người sử dụng dịch vụ đầu số 1900:
    • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất, thường thi đầu số rất dễ nhớ.c
    • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ vào khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
    Đối với doanh nghiệp thuê dịch vụ đầu số 1900:
    • Doanh nghiệp dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
    • Thuê bao có thể tổ chức nhiều đích đến khác nhau và linh hoạt theo thời gian ( như ngày trong tuần, giờ trong ngày) hoặc theo vị trí xuất phát của cuộc gọi đến.
    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ (DIGINET-VTC)
    Trung Tâm Kinh Doanh Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến
    Tầng 18 – Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: 04 3203 5599 | Website: http://smartvoice.vn/ , www.cloudworld.vn.
    Mobile: 091.222.5192 (Ms.Chi) – Email: chitc@dgn.vn
     

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...