1. Ánh Minh

    Ánh Minh Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    12 loại thực phẩm có thể giúp cân bằng độ pH của bạn

    Mức độ bình thường của pH máu là giữa 7,35 và 7,45 có nghĩa là kiềm. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có xu hướng ăn nhiều thực phẩm có tính axit có thể gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe như sỏi thận, suy giảm xương và cơ, tăng nguy cơ ung thư, các vấn đề về gan và bệnh tim. Các loại thực phẩm kiềm có thể giúp bạn cân bằng độ pH của bạn vì chúng chứa natri làm chất đệm tự nhiên chống lại tính axit.

    Bright Side đã tạo ra một danh sách các sản phẩm thực phẩm có ít tính axit nhất mà bạn nên có trong chế độ ăn uống của bạn để đạt được cân bằng pH thích hợp.

    Rau

    Bông cải xanh nấu chín (6.30 - 6.85) có đầy đủ các vitamin C và A, chất xơ, axit folic và chất dinh dưỡng thực vật. Chúng có thể bảo vệ bạn khỏi các bệnh mãn tính khác nhau và bắt đầu quá trình giải độc tự nhiên.

    [​IMG]

    Súp lơ nấu chín (6.45-6.80) có chứa một loạt các vi sinh vật và các vitamin có tác dụng chống viêm và có thể giúp bạn tránh được các bệnh ung thư, tim và não, và thậm chí tăng cân.

    Bắp cải xanh (5.20-6.75) giàu axit folic, magiê và vitamin C và K. Nó có thể bảo vệ bạn chống lại các tác động tiêu cực của bức xạ, ngăn ngừa ung thư cũng như cải thiện tiêu hóa của bạn.

    Cà rốt sống (5.88-6.40) chứa các thành phần kiềm tự nhiên có thể giúp bạn trung hòa axit dạ dày dư thừa, giảm cholesterol, cải thiện thị lực và giảm các dấu hiệu lão hóa sớm.

    Bắp cải nấu chín (5.23-6.50) có đầy đủ các vi sinh vật như mangan, kali và đồng có tác dụng chống lão hóa trên cơ thể, giảm viêm và thậm chí hỗ trợ giảm cân.

    Trái cây

    [​IMG]

    Bơ (6.27-6.58) chứa một sự cân bằng tuyệt vời của các sợi không hòa tan và hòa tan có thể giúp bạn giảm tổn thương gan, ngăn ngừa ung thư miệng, duy trì làn da khỏe mạnh và nuôi dưỡng tóc khô hoặc hư tổn.

    Dưa hấu (6.00-6.67) giàu kali, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác. Những thành phần này có thể làm cho xương và răng của bạn mạnh hơn, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện thị lực của bạn.

    Các loại đậu

    [​IMG]

    Đậu nành (6.00-6.60) có hàm lượng protein, vitamin, khoáng chất và chất xơ không hòa tan cao có thể giúp bạn hạ thấp mức cholesterol, giảm các triệu chứng mãn kinh và giảm nguy cơ ung thư vú.

    Đậu lăng nấu chín (6.30-6.83) là một trong những nguồn thực vật tốt nhất của protein, chất xơ, sắt, folate, vitamin B1 và khoáng chất. Chúng có thể thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn khỏe mạnh, kiểm soát lượng đường trong máu và cải thiện hệ miễn dịch của bạn.

    Đậu Hà Lan nấu chín (6.22-6.88) chứa nhiều chất đạm, chất xơ và vi chất dinh dưỡng thực sự hữu ích nếu bạn muốn giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, giữ cho xương của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa sớm.

    Quả ô liu

    [​IMG]

    Ô liu chín (6,00-7,50) là nguồn cung cấp vitamin E tuyệt vời và chất béo không bão hòa có thể phục vụ như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giảm nguy cơ béo phì, ngăn ngừa cục máu đông và loại bỏ cholesterol dư thừa trong máu.

    Rau bina

    [​IMG]

    Rau bina nấu chín (6.60-7.18) được đóng gói với các vitamin A, C, K và canxi, vì vậy nó có thể sản xuất các tác dụng chống ung thư và làm sạch trên cơ thể của bạn cũng như giữ cho xương, da và tóc của bạn khỏe mạnh.

    Bạn có ăn đủ các loại thực phẩm kiềm mỗi ngày không? Chia sẻ thói quen ăn uống của bạn với chúng tôi trong các ý kiến!

    Dịch bởi Kênh Sinh Viên
    Nguồn: Bright Side
     



  2. kenhss

    kenhss Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    43
    Lượt thích:
    10
    Kinh nghiệm:
    8
    sao bảo 12 loại mà có 5 loại vậy
     
  3. Tan Tang

    Tan Tang Thành viên mới

    Tham gia:
    5/8/2018
    Bài viết:
    25
    Lượt thích:
    14
    Kinh nghiệm:
    3
    Cho mình hỏi ngu xíu là Rau Bina có phải cải thìa không ạ?
     
  4. votramanh

    votramanh Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    16/5/2018
    Bài viết:
    30
    Lượt thích:
    20
    Kinh nghiệm:
    8
    quả oliu khi nào sẽ thử chư ăn lần nào, nhiều sưc khỏe quá
     

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...