1001 viễn cảnh đã kịp tưởng tượng khi Facebook không cho phép xoá status

Gemini Malfoy

my father will hear about this
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
14/1/2017
Bài viết
584
Cũng may Facebook lại cho phép xoá status nhưng dân tình đã kịp tưởng tượng ra đủ thứ kịch bản lâm li, bi đát cho viễn cảnh không thể một tay xóa ngay dấu tích…
Chắc đến lúc đọc bài này bạn đã biết một tin động trời rồi phải không? Đó là Facebook sẽ không còn cho phép bạn xóa các trạng thái cũng như ảnh đã đăng của mình nữa. Tuy nhiên mới đây, có thông tin Facebook đã mở lại tính năng này.
Dẫu là như vậy, dân tình cũng đã có một ngày náo loạn vì nghĩ ra đủ thứ kịch bản lâm li, bi đát cho viễn cảnh không thể xóa bất kỳ dấu vết về các status bồng bột hay hình ảnh mặn nồng với người yêu cũ, nếu chẳng may Facebook áp dụng quy định này vĩnh viễn.

Nào, bây giờ thì bạn yên tâm rồi nhé, đâu lại vào đấy, hôm nay vẫn cứ là ngày thứ thứ Bảy và Facebook vẫn cứ là Facebook của ngày hôm qua. Cũng may là không còn quy định oái oăm kia nữa, chứ nếu không cứ phải thấp thỏm như này…

Nhóm có người yêu là nhóm lo sợ nhất vì nếu chẳng may chia tay, chắc phải dành cả tuổi thanh xuân để ẩn đi các status và ảnh đã đăng quá.
artboard-1-1510959958200.jpg


Không biết chuyện “quản lý hình ảnh” quá kỹ như này thì có lợi cho ai nữa. Cho người thứ ba chăng?


Cái này thì hoàn toàn đồng ý!


Bỏ đi nghe chưa, à mà thôi, Facebook lại cho xóa rồi “lên cơn” thoải mái đi. “Lên cơn” ít thôi nha, chứ người ta bỏ chạy mất dép thì biết khi nào mới kiếm được gấu.


Cũng có thể!



Nếu không có thính, các “thính-er” chắc chắn sẽ chế tạo ra một loại “mồi câu” khác, tin tôi đi!
<

Dẫu đây chỉ là một câu nói đùa nhưng lại đoán đúng mục đích sâu xa của Facebook, đó là không ai có thể phủ nhận hành vi của mình trên MXH đấy!
>

Chuyện vốn là như vậy nhưng thường không ai quan tâm vì ỷ lại vào nút xóa. Cuộc đời thì không xóa được đâu các bạn!


Cẩn trọng cũng giúp mình thành người tử tế và cũng sẽ có những người rất vui nếu Facebook bỏ tính năng xóa status hình ảnh đi thật!
>

Chắc anh Mark Zuckerberg cũng nghĩ thế nhưng thấy dân mạng Việt Nam phản đối quá, lại thôi.

Nguồn : Kênh 14
 
×
Quay lại
Top