1. nhipcautre0904

    nhipcautre0904 Keep moving forward Thành viên thân thiết

    10 thói quen nhỏ cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn

    [​IMG]

    Không có giải pháp nào để thay đổi nhanh chóng chất lượng cuộc sống của bạn được. Nhưng chắc chắn bạn có thể cải thiện nó, từng bước từng bước một

    1/ Thức dậy sớm hơn thường ngày khoảng 2 giờ


    [​IMG]

    Dành khoảng thời gian thức sớm này để đọc sách, tập thể dục hoặc làm thêm những việc làm thêm khác. Thói quen này sẽ giúp bạn có thời gian hoàn thiện những việc khác trước khi bắt đầu một ngày làm việc chăm chỉ.


    2/ Uống nhiều nước
    [​IMG]
    Thay thế những món cà phê, nước ngọt bằng nước lọc để giúp làn da của bạn khoẻ mạnh hơn và giảm đau đầu.

    3/ Dành thời gian nấu ăn và sáng tạo ra những món ăn mới (theo sở thích của bạn)
    [​IMG]
    Hãy “ngưng ngược đãi” bản thân với những món ăn kiêng quá sức đơn giản. Thay vào đó, hãy dành thời gian cho thực đơn phong phú hơn. Ăn uống lành mạnh và khoa học cũng là một phương pháp tăng cường sức khoẻ cho bản thân.

    4/ Đừng cố gắng làm quá nhiều việc một lúc và dành thời gian chú ý đến những người khác
    [​IMG]
    Đừng cố vừa viết báo cáo vừa tiếp chuyện điện thoại và chat với đồng nghiệp cùng lúc. Bạn sẽ không thể tập trung vào bất kỳ việc gì được cả.

    5/ Cho phép bản thân “rời xa” cuộc sống hiện đại với các loại thiết bị điện tử và internet
    [​IMG]
    Thay vào đó, hãy đọc sách trong một công viên yên tĩnh để lấy lại cảm hứng đối với cuộc sống.

    6/ Dọn dẹp xử lý mọi việc trước khi chúng vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn có thể “tận dụng” những lúc tâm trạng lo âu, căng thẳng để dọn dẹp nhà cửa nhằm giảm stress.

    7/ Không theo dõi trang cá nhân của những người bạn không thích
    [​IMG]
    Bạn có cuộc sống riêng của mình và không cần để họ liên quan đến cuộc đời của mình.

    8/ Cho phép bản thân ‘bê tha” đôi chút
    [​IMG]
    Chẳng hạn như nằm dài xem phim liên tục trong một buổi tối cảm thấy mệt mỏi hoặc ăn vài món ăn ưa thích dù biết rằng chúng không tốt cho sức khoẻ.

    9/ Hạn chế phiền phức
    [​IMG]
    Tránh xa những người bạn xấu, những tình huống hoặc các cuộc trò chuyện gây phiền phức cho bản thân. Đặc biệt, hãy xa lánh những người không thể làm gì khác cho bạn, ngoài việc gây ra những ảnh hưởng tiêu cực.

    10/ Đầu tư thời gian và tiền bạc cho sức khoẻ

    Nguồn: Thoughtcatalog
    Theo migan/ webtretho.com
     


    huyspc thích điều này.

Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...
TOP