charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Ngày 12/1 với khá nhiều sự kiện
    VN vs Iran, thương mấy ông không thể tả
    Conan ep 928 bùng nổ, ShinRan Yaiba lẫn Kid kéo nhau lên top trend thế giới
    BTS Nagoya và mái tóc hồng đào của chàng thơ

    Twitter fb t sắp loạn cả lên =.=
    Anw vẫn là xót cho mấy ông tướng áo đỏ nhà ta. Thắng hay thua cũng được. Sức khỏe các ông là quan trọng hơn bất kỳ điều gì. Ai dám chửi các ông thì kệ bà nó đi. Care làm quái gì :]]] Xem các ông đá mà tôi tự hào còn không hết. Iran nó từng cầm hòa và cản được quả pen của CR7 đấy :]]]
    Hwan nhà iKON và Min nhà BTS, hai nhân vật mà mỗi khi nhóm công khai video dance practice là ô comment toàn réo tên hai bạn ý. Đặc biệt là bạn Hwan lùn, bạn vốn là nhảy chính nhưng tại vì hát hay quá nên giờ thành hát chính, nhưng người ta vẫn không rời mắt khỏi bạn khi nhìn bạn nhảy... Cuộc đời bạn quá buồn khi debut ở YG. T k phủ nhận YG có công gây dựng nhóm, nhưng rốt cuộc lại không đủ nhiệt thành để nuôi dưỡng nhóm đi lên, dẫn đến tài năng bị chôn vùi. Giờ nhắc đến iKON, ít ai biết được tên thành viên trong nhóm, cùng lắm là biết B.I Bobby. Còn lại thì ai quan tâm lắm mới biết hết tên cả nhóm. Dàn vocal hát hay màu giọng đẹp thì lại không push gì cả. Nhìn sang BlackPink mà thấy chạnh lòng luôn. iKON có hit quốc dân rồi, các ông hãy đầu tư làm MV làm nhạc cho nhóm đi, đừng lãng phí tài năng nữa. Giờ một mình Jennie cũng nổi tiếng hơn cả cái tên nhóm iKON luôn rồi đấy.
    ShinRan hẹn hò từ hồi ra manga chap 1000 mấy rồi mà sao giờ chuyển thể sang anime mới bắt đầu hot nhỉ =))) Chứng tỏ ngta coi anime nhiều hơn manga chăng :v Hồi ra chap 1004 đúng là rất hot trong cộng đồng fan nhưng báo chí không biết nhiều. Giờ tự nhiên truyền thông làm ầm ầm, hai ẻm lên báo ngập fb :v Một con shipper ShinRan từ thời chẻ châu như t cảm thấy thật mãn nguyện :)))
    Nhớ ngày nào còn bị chê ship ShinRan là quê mùa lạc hậu.
    T cũng nhớ ngày nào Bangtan bị chửi là một đám quê mùa thích mộng tưởng.
    Thời gian trôi đi nhanh quá, đúng là chẳng ai nói trước được tương lai :"]]
    Đôi khi một trận thua lại khiến cả đội chỉnh đốn tốt hơn. Chúng ta còn cơ hội mà. Các cậu cứ cố hết sức mình. Mãi thương các cậu.
    Sau mỗi trận thua là một loạt hlv online nhà phê bình online mọc lên như nấm. Thua thì buồn thật nhưng cũng là một cơ hội lọc fan nhé. Nhiều khi t cũng muốn mấy ông nhà báo phóng viên xuống mặt đất giùm t cái đi. Nhất cử nhất động của cầu thủ đều phơi hết lên TV là ntn. Hồi U23 có ai quan tâm đâu mà vẫn bùng nổ. Giờ thua một trận rồi, bớt viết lách đưa tin về họ giúp cháu đi ạ :"( Mấy bác có sợ vì mấy bác mà cầu thủ họ chưa xuống mặt đất k? Cổ vũ thì cổ vũ chứ thấy ai cũng kỳ vọng quá, t lo cho an nguy của toàn đội lẫn ban huấn luyện nếu lỡ xảy ra điều gì #.#
    "One day, I may forget the lyrics to all BTS' songs, every update on them, or even stop stanning them all together, but I will never forget the impact these boys have had on my life. They have changed my life for the better, my days are so much happier with them in it. Even if they disband in the future, they will always be ARMYs singers and they will always be in our hearts. BTS will be an important chapter in our lives, they will be our most beautiful moment in life."

    Chỉ là một cái cmt rất hay trên youtube mà mình muốn copy lại thôi :")))
    Mỗi mùa bóng đá là t lại tiếp tục lo lắng cho mấy ông cầu thủ mình =.= Báo đài đưa tin nhiều quá. Mấy ông vững vàng nhé.
    Chimchim có một đặc điểm khuôn mặt rất lạ. Lúc thả mái thì mềm mại đáng yêu như cục bông, nhìn vào là muốn cưng nựng. Khi hất mái lên thì lại ra dáng một bad boy gợi đòn, nhìn kiểu gì cũng không liên quan đến nhóc Mochi tròn ú kia. Thực ra con trai bình thường vốn dĩ cứ hất mái vuốt keo là auto đẹp + ngầu hơn thả mái. Tuy vậy với Chimchim thì cái sự tương phản đó nó quá vi diệu. Fan mới nhìn hình còn thắc mắc ủa hai người này là một đó hả. Có lẽ do hắn có vầng trán và quả lông mày đep, cho nên càng lộ trán thì càng đẹp. Để ý tóc hắn càng ít thì càng đẹp. Như đợt BS&T tóc hớt lên hết, còn ít tóc hơn bây giờ. Rất ngóng hắn để đầu đinh nha =)))
    Quả hình này khiến mình không thôi liên tưởng đến hình ảnh của một Boss Mafia =)) Anh ơi hãy đóng phim hành động đi anh =)) Anh còn nhớ múa võ không vậy :))

    DwKSLubU0AAnvMq.jpg
    Thiệt sự mấy cái fic mình viết hồi xưa đọc lại thấy buồn cười quá :v Công nhận văn chương chẻ châu thật mà giờ viết lại chắc còn chẻ châu hơn =))
    Detective Conan vol 26
    Detective Conan vol 33

    "Anh Shinichi nói, một ngày nào đó, có chết anh ấy cũng sẽ trở về. Thế nên, thế nên..."

    Mãi không bao giờ quên.
    Mãi một tình yêu, mãi một ShinRan <3
    T chưa bao giờ thoát khỏi giọng hát của Kim Jinan. YG hãy push cho chàng trai này giúp t với :"))))) Hát hay nhảy đẹp, đặc biệt hát tiếng Anh siêu hay, nhảy múa quay vòng điệu nghệ và dẻo kinh khủng mà vẫn không được Yang để ý. Hay tại lùn quá vậy =.=
    Vào một ngày t lên twitter cập nhật ảnh Jimin thì thấy Conan-kun và Shinichi-kun lên top trend thế giới :]]] Cái tập anime du lịch màu đỏ hot thật sự, fan Tung Của như muốn dẩy đầm đến nơi =)) Cái gì mà "Công Đằng phu nhân", "Tân Nhất và Tiểu Lan hãy kết hôn đi" =)))))
    T muốn viết fic Tân - Lan lắm nhưng deadline dí dữ quá :(((
    Nhìn đống clip dẫn chứng Jimin với Seulgi (từng) hẹn hò mà t muốn chèo thuyền này luôn trời ạ =))) Ơ ơ lúc đầu t cũng không hứng thú với tình yêu idol cho lắm đâu nhưng coi mấy clip thấy Min đứng liếc Seulgi rồi ngại ngùng khi ẻm nhìn lại ổng mà thấy quắn quéo ghê. Cảm giác như đã từng yêu nhau thật vậy. T nghiêm túc luôn đấy.
    Nói chứ Min mà yêu thì chắc chắn sẽ rất ngọt ngào và lãng mạn. Nghĩ đến thôi là gato với cô gái của hắn sau này rồi :"< T hơi ảo tưởng nhưng t muốn có người bạn trai như Min, hoặc là Min càng tốt =))
    T đã từng suýt nữa là một fan của một nhóm Gen 2 của Kpop.
    T rất tôn trọng nhóm nhạc ấy. Nhạc của họ rất hay và bắt tai, phá vỡ mọi quy chuẩn của Kpop.
    Đến một ngày t không còn yêu mến họ nữa, nhưng vẫn tôn trọng họ rất nhiều. Họ có một thiên tài âm nhạc, một kẻ mãi lang thang với nghệ thuật và sự cách mạng trong nghệ thuật.
    Nhưng rồi khi một nhóm nhạc khác, ở thế hệ mới, bắt đầu nổi lên và gặt hái nhiều thành tích, thì fan của nhóm Gen 2 ấy lại giễu cợt và chê bai nhóm nhạc mới ấy, cho rằng những thành quả của họ hiện giờ là nhờ có tiền bối mở đường mà có, là do mạng xã hội giúp đỡ quá nhiều, là do fan cuồng. :]]]
    T cảm thấy đổ vỡ.
    Không biết liệu t có nhìn nhầm cái gì không.
    T thất vọng.
    T bực mình cho cái sự cố chấp của họ.
    T biết là không ai muốn chấp nhận người khác hơn mình, hoặc idol của người khác hơn idol mình, nhưng chẳng thà bạn nói thần tượng của bạn giỏi hơn, t chấp nhận. Chứ không thể có cái kiểu nói phủi sạch mọi công sức của người khác như thế.
    Nhóm nhạc mà bạn chê bai, đang là một nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ.
    Họ làm nhạc nghiêm túc, với những thông điệp nghiêm túc, họ không hô hào rằng tôi là những ông vua ông hoàng, mày chỉ đáng xách dép cho tao hay gì đấy, không có. Chỉ có ở những track diss, những bài hát phụ, vì những uất ức dồn nén mà viết ra.
    Bạn biết vì sao họ thành công không?
    Họ có những thông điệp rõ ràng và rạch ròi trong mỗi lần trở lại.
    Họ không gò ép họ phải là những ông vua, là những người cai trị hay mở ra xu hướng gì.
    Họ cứ tự nhiên làm điều họ cho là tốt đẹp.
    Những thông điệp của họ rất thân thiện, gần gũi.
    Họ là ngôi sao, nhưng cách họ tiếp cận khán giả, giống như là một anh hàng xóm hiền lành chất phác đang chia sẻ với bạn những vui buồn. Rất gần gũi, cảm giác như không có khoảng cách.
    Họ có khuyết điểm, họ cũng tự chỉ ra luôn, không giấu cái gì.
    Một thành viên trong nhóm thậm chí biết mình hát không ổn định, cũng kể ra luôn cho fan nghe thấy, rồi xin lỗi, rồi hứa hẹn sẽ luyện tập chăm chỉ để tiến bộ nhiều hơn.

    Và họ đã làm được.
    Họ không phải những ông vua.
    Nhưng họ có trái tim của tôi và những người trẻ.

    Nếu không bao giờ chịu mở mắt, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy sao trên trời đẹp và lấp lánh đến nhường nào.
    Mở mắt đi bạn nhé, đừng sống trong quá khứ nữa. Quá khứ đáng trân trọng nhưng hãy sống cho hiện tại, nhìn thấy những điều tốt ở hiện tại.

    Chúc bạn may mắn.
    T k phải shipper, tuy vậy vẫn phải thốt lên rằng VMin quá đẹp đôi. Nhìn tấm hình mà bỗng thấy lòng xao xuyến lạ :"((

    Dvhh0q0VYAA24-W
    Chúc chị Giáng sinh an lành. :">

    DvOEs0pUcAMnPEq.jpg
    charm angel
    charm angel
    Chị thấy IDOL hợp để quẩy, chứ nghe nhiều cũng hơi nhức đầu :v Quẩy World Cup hay đá banh thể thao các thứ là best =)) Bài khiến chị ghét nhất là DNA nhưng giờ lại là bài khiến chị lẩm nhẩm nhiều nhất. DNA vậy mà có tính gây nghiện cao lắm :D
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Sao chị không thích DNA ạ ? Bài đó là cơ duyên khiến em thích BTS. =)))
    charm angel
    charm angel
    Vì lần đầu nghe chị thấy k hợp gu =))) Nhưng hiện tại thì lại thấy thích nghe bài ấy, nghe rất sảng khoái. Chị bắt đầu mến nhóm từ Spring Day nhưng đến Fake Love mới thực sự tìm hiểu và ngưỡng mộ =))
    Thực ra càng lúc t càng thích vẻ đẹp của Dương Mịch hơn Nhiệt Ba. Nhìn rất mặn mà, và có hồn hơn, dù bả sửa cũng nhiều =))
    Nếu cho t cơ hội được tìm hiểu TFBOYS, chắc t sẽ thích bạn Dịch Dương Thiên Tỷ mất thôi. Thực ra đã để ý từ lâu, không phải vì vẻ ngoài, mà là vì thần thái. Ẻm vốn kém nổi nhất nhóm, nhưng hiện tại thì ẻm leo từ từ, từng bước từng bước chiếm trọn trái tim khán giả. Nhìn ẻm nhảy mà t tưởng đang xem múa võ. Lạnh lùng và bá đạo quá. Em ơi em xứng đáng nổi tiếng hơn cả bây giờ... Thật ra t thấy em nổi bằng Khải đến nơi rồi...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top