charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Tại sao hồi đó không học nhiếp ảnh. Biết đâu giờ làm master cho Chimchim, chụp hình và gặp Chimchim mỗi ngày :"((

    Cơ mà phải có tiền nữa.
    Đời có như là mơ...
    DqrraAYVYAAoj6Y

    DK5mXTzUMAAB7PY

    DqrraAcU8AAtw_j
    Waste it on me hay. Nhưng có nhiều lý do khiến nó k được đón nhận một cách bùng nổ.

    - Nhạc hay, bắt tai, dễ nghe, nhưng giai điệu đi hơi an toàn, k có cao trào, beat k được gắt cho lắm. Dù sao cũng là bài bside mà Bangtan đi feat dạo, cũng k yêu cầu gì cao :")) Với 1 đứa mù nhạc như t thì t đánh giá bài này 7.5/10. So với hai sản phẩm kết hợp lần trước là MD và TTU thì t k ấn tượng bằng. MD t cho 8/10, TTU t cho 10/10 =))

    - Cách thả thính tung hint đợt này hơi dở =.= Mặc dù giới thiệu là sản phẩm kết hợp với BTS nhưng cả bài chỉ nghe được giọng RM và JK, JM bè một ít, còn lại k nghe đc giọng ai nữa. Đối với 1 người nghe nhạc thoải mái như t thì điều này cũng k quá to tát, dù là 2 hay 3 người thì cũng đều là BTS. Nhưng k phải ai cũng nghĩ đc như t, nhất là giới fandom Kpop cực kỳ nhạy cảm ba vụ line lủng, bias ít line một chút đã bắt đầu xung đột r, đằng này bias họ còn k có line nào. Bản thân t support nhóm nghe xong còn có chút hụt hẫng, vì k nghe đc giọng 7 người, thì fan ruột của nhóm sẽ nghĩ ntn. Đương nhiên đây chỉ là một ca khúc kết hợp thôi, k quá quan trọng. Dù buồn hay hụt hẫng thì cũng sẽ chóng qua thôi. Cái dở ở đây k nằm ở BTS hay Aoki, cái dở nằm ở cách quảng cáo ca khúc. Chẳng thà trước đó đừng có quảng bá rầm rộ, tung hint rầm rộ làm người hâm mộ mong chờ, thì phản ứng của khán giả có lẽ đã ổn hơn bây giờ. The truth untold cũng chỉ 4 người hát, vẫn để tên BTS nhưng tại sao k bị chỉ trích? Đơn giản vì đó là bài Bside, không được quảng bá trực tiếp, và là 1 track nằm trong cả chục bài của một album lớn, và trong album lớn đó đã có ca khúc chủ đề được quảng bá rồi. WIOM dù mang tiếng là Bside, nhưng nó được quảng bá, giới thiệu, và phát hành một cách riêng lẻ, nên ai cũng đổ dồn sự chú ý vào nó như thể một sản phẩm comeback. Nói cách khác, xét trên lý thuyết, nó tương tự TTU, nhưng xét trên thực tế, nó tương đương với Fake Love hoặc IDOL.

    Xét về tâm lý, dĩ nhiên khi nghe tin phát hành ca khúc, ai cũng mong ngóng đc nghe giọng bias của mình, rồi rốt cuộc lại k nghe đc. Bạn có buồn k? Nói k buồn là nói dối. Army hiện tại cũng vẫn ủng hộ ca khúc, nhưng có vẻ sự k tinh tế trong cách quảng bá đã khiến sức nóng của ca khúc vơi đi khá nhiều. WIOM vẫn đứng đầu itunes 66 quốc gia, nhưng nếu k có sự tình này, có lẽ thành tích sẽ càng tốt hơn nhiều, bùng nổ hơn nhiều. Thôi, dù sao cũng là album nghệ sĩ khác, tốt nhất là nên quên hết đi và nghe nhạc một cách thoải mái thôi :))

    Lảm nhảm thế đủ rồi =)) Tuy có chê một chút nhưng với t đây vẫn là một ca khúc hay. Killing part là đoạn rap của RM, nghe đoạn đấy mãi k chán :"((
    Đàn ông con trai trên cuộc đời này làm ơn hãy ga lăng một chút giùm t với :(((((( Đàn bà con gái từ lúc đẻ ra vốn đã yếu hơn rồi mà cũng muốn so đo là thế quái nào :(((
    Cũng công nhận mình mau chán nhỉ.

    Hồi cấp 2, tớ đu theo Á Luân của Phi Luân Hải. Anh này có vẻ đẹp vô cùng lạnh lùng, có thể nói là idol nước ngoài đẹp zai nhất mà t đu từ trước tới giờ luôn. T mê ổng vì ổng đóng phim gì đấy quên tên rồi, đóng vai thám tử, thông minh, lạnh lùng boy. Vẻ đẹp an tĩnh của ổng đánh gục t trong vòng 1 nốt nhạc. Là main vocal, k biết có phải main dancer k, nhưng nhảy đẹp, nhưng đau lòng là gãy chân nên k nhảy được nữa :"(((( K biết giờ ổng thế nào rồi.

    Xong bẵng qua một thời gian t theo Isaac của 365daband, người Việt nhạc Việt :)) Anh này cũng main vocal và nhảy cũng đẹp, hình tượng soái ca hoàn hảo nhất mà t từng theo. Giờ t k theo ổng nữa nhưng cũng hay cập nhật tin tức.

    Vài năm sau, t nghe nhạc Hàn. T bị đổ bởi nụ cười tít mắt của G Dragon. Đây là idol tầm cỡ nhất mà t từng đu. Thiên tài âm nhạc, ngàn năm có một. Vì quá giỏi nên k có gì để bàn nữa :")) K còn thích GD nhưng vẫn dành cho ổng một sự tôn trọng rất lớn.

    Cùng năm đó, iKON debut. T lại xao xuyến trước một anh lùn nhỏ xíu xiu tên Jinhwan. Main vocal, giọng hát rất đa tình và tự sự. Nhảy siêu đẹp, nhảy nghệ như vũ công. Tự hỏi ông này nếu k theo hướng vocal thì chắc nhảy còn đỉnh hơn nữa. Vì vốn dĩ ổng không đào sâu về nhảy nhót. Nhảy đẹp hoàn toàn là do năng khiếu luôn @.@ Idol lùn nhất mà t từng theo =))

    Giờ là Jimin. Idol có nhân cách đẹp nhất mà t từng theo. Giọng ca Hàn Quốc khiến t thổn thức nhất từ trước đến nay. Vũ công nhảy có hồn nhất, ma mị nhất mà t từng biết. Chẳng có gì để nói nữa cả. T dành sự tôn trọng lớn nhất từ trước tới nay dành cho Jimin. K biết rằng tình cảm này sẽ kéo dài tới đâu, nhưng hiện tại có lẽ ông là người mà t trân trọng nhiều nhất, khâm phục nhiều nhất, muốn bảo vệ nhiều nhất.

    p/S: Toàn người nhảy đẹp thôi. Thích ngẫu nhiên mà cũng hay ghê =))
    223B3E3B58A0A3760E3AF5

    Mong ước một lần được thấy ông múa võ :"(

    Nhìn ông yếu yếu thế thôi, là vì ông muốn như vậy để cho người ông đẹp. Người ta hay nói ông yếu ớt ẻo lả, như một nữ nhân, bla bla,... Bề ngoài chẳng nói lên điều gì cả. Ông có đai đen nhé, ông chơi kiếm 8 năm nhé, ước mơ của ông là trở thành cảnh sát nhưng cuối cùng lại đâm đầu vào làm idol. Haha. Ông cũng liều lắm. Làm nghệ sĩ múa không chịu, làm cảnh sát cũng không. Lại chọn cái nghề đầy tính cá cược thế này. Ờ thì, một ăn cả ngã về không chứ sao. Làm idol rồi thì lại lận đận, long đong. Suýt bị loại khỏi nhóm, rồi cũng vào được nhóm. Nhóm ra mắt vào thời điểm công ty nợ nần, rồi, chắc lúc đó là ngã về âm chứ chẳng có về không nữa đâu :"))) Bẵng một thời gian nhóm của ông cũng làm tốt, giải quyết được phần nào tài chính công ty. Lúc đó người ta bắt đầu chú ý ông, người ta chê bai, dè bỉu, rằng ông béo mập, xấu xí, như heo lợn :")) Ông sợ mình không được công nhận, ông sợ nhóm của ông vì ông mà bị ghét, rồi ông tự ôm nỗi đau ấy, giảm cân điên cuồng, ăn kiêng điên cuồng, bỏ bữa điên cuồng. Kết quả thì, ừ đấy, đánh đổi cho vẻ đẹp bề ngoài là một cơ thể gầy gò, mất đi cơ bắp, mất đi hình thể rắn chắc ngày xưa mất rồi. T không trách ông đâu, chỉ cần ông hạnh phúc là đủ. Nhưng bản thân t lại không chịu được mỗi khi có ai đó chê bai ông, nói ông là con này con nọ, nói ông đi quyến rũ người khác để đạt được mục đích, rồi thì bẻ luôn giới tính của ông. Chả có gì hay ho cả, kể cả việc ship quá đà, t cũng chẳng thích người ta đặt ông vào cái vị trí đáng ra là dành cho nữ nhân ấy, auto bảo ông là tiểu mỹ thụ gì đấy :")). Nói cho vui thì chả sao, nhưng lắm người cho đó là nghiêm túc, rồi viết ba cái đoản văn tình ái gì đấy ghê lắm :")) t cảm thấy có chút đắng trong lòng. Mà, dẫu sao cũng là do t nhạy cảm thôi, nhỉ. T không bao giờ khẳng định tính hướng của ông. Cong hay thẳng trong giới idol Hàn cũng mong manh vô cùng. T chỉ muốn người khác nhìn ông với ánh mắt tôn trọng, với sự lành mạnh, đàng hoàng. Ông luôn cho người ta thấy ông ga lăng, ông lịch thiệp, ông chẳng thích đeo bờm đeo hoa vì nó nữ tính quá, ông uống rượu, uống bia liền một hơi, chứng tỏ bản lĩnh trai tráng của ông. T tôn trọng điều đó, rồi chả hiểu tự lúc nào t yêu luôn chàng trai Busan bản lĩnh mang họ Park.

    Nếu có ai đó chê bai ông yếu đuối này nọ nọ kia, hãy đến và thách đấu với ông nhé. Đấu võ, đấu kiếm hay đấu rượu. Chả biết thằng nào gục trước đâu :"))))))

    Vì ông nên t spam cả ngày cũng không tiếc đâu.
    T có nên học tiếng Trung + tiếng Hàn k?
    Dân tình bây giờ có xu hướng học đa ngôn ngữ à, bây giờ gặp đứa nào cũng bảo tao đang học tiếng Trung tiếng Hàn này bla bla =)))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top