Homestay Song Ngoc

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • SONG NGỌC HOMESTAY - NƠI LƯU TRÚ ĐÁNG QUAN TÂM KHI ĐẾN PHAN THIẾT

    :-hNằm bên bờ sông Thanh Hải, đường Nguyễn Hữu Tiến, P. Thanh Hải, Homestay Song Ngọc cách trung tâm Thành phố Phan Thiết 1.5km vừa thuận tiện cho việc tham quan du lịch Mũi Né vừa dễ dàng cho việc mua sắm vì gần các Siêu thị Lotte, Siêu thị Co.op, chợ Thanh Hải, chợ Phú Thủy, chợ lớn Phan Thiết.
    :-hChỉ với 60k/người/ngày bạn có ngay một chỗ nghỉ trong phòng dorm thoải mái, chăn ấm nệm êm không gian yên tĩnh.
    :-hRiêng tư hơn thì có phòng đơn (150k), phòng ở 2 người vô cùng rộng rãi lại được chủ nhà trang trí bằng những bức vẽ airbrush sống động.
    :-hSân thượng rộng thoáng đón gió biển thích hợp tổ chức BBQ, đây cũng là nơi bạn có thể selfie cùng 2 chú Lavar tinh nghịch dễ thương hoặc check-in thú vị cùng giàn hoa giấy "ảo như thật" bên chiếc xích đu nổi bật. Ốc ruốc xinh xắn cũng được sử dụng để tạo nên góc sống ảo cho các bạn.
    :-hĐiều làm bạn đã đến đây sẽ muốn trở lại lần nữa và còn giới thiệu cho bạn bè về nơi này là sự chân thành, nhiệt tình và vui vẻ của anh chị chủ nhà.
    :-hCảnh tượng chủ và khách tụm lại làm vài ván Liên Quân không có gì lạ tại phòng khách của Homestay Song Ngọc. Các bạn quây quần tự lập sòng xì - zách hay đổ ngựa cũng diễn ra thường xuyên.
    :-hMột bản đồ Phan Thiết thu nhỏ cũng được tích hợp ngay tại phòng khách giúp bạn "gỡ rối tơ lòng" khi không biết nên đi chơi thế nào cho hợp lý.
    :-hĐến Homestay Song Ngọc bạn sẽ như đang ở nhà mình vậy khi cả gian bếp rộng bạn được tùy ý sử dụng, nếu có bế tắc bạn chỉ cần "ới" 1 tiếng, chị chủ sẽ ngay bên cạnh hỗ trợ bạn.
    :-hCách Homestay 400m có đến 2 cảng cá lớn nên việc mua hải sản tươi ngon giá rẻ không có gì phức tạp, anh chủ sẽ rất vui để hướng dẫn bạn chỗ mua hải sản hoặc bạn có thể nhờ anh chị đi chợ và chế biến giúp bạn, việc còn lại của bạn là thưởng thức thôi.
    :-bd:-bdMột chỗ nghỉ thú vị, đáng lưu tâm như thế sao bạn không thử đến một lần và cảm nhận nhỉ!:-/:-/:-/:-/
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top