charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Park Jimin là ai?
    Là một người:

    Hát hay
    Nhảy đẹp
    Rap cũng ok luôn :]]
    Thần thái hút hồn
    Đẹp trai lai láng
    Sexy ma mị
    Dễ thương như mochi
    Tốt bụng
    Học giỏi (từng đứng nhất lớp môn toán và hoá)
    Làm lớp trưởng 9 năm
    Từng đạt thủ khoa khi thi vào trường nhảy
    Từng đạt học bổng vì giành chiến thắng trong một cuộc thi võ
    Giỏi thể thao (bóng đá, tennis, chạy, bắn cung bla bla...)
    Đai đen Taekwondo
    Chơi Kendo 8 năm
    Nấu ăn ngon
    Sát gái từ thời đi học
    Tiền tài danh vọng đến bây giờ đạt tới mức đỉnh cao

    T đã dặn lòng k yêu mến chàng trai Hàn nào nữa sau trận VN bị Hàn vùi dập, nhưng Park Jimin làm t thấy yếu đuối quá. Trên đời có người hoàn hảo đến vậy sao? Mỗi tội k biết phá án như tình đầu của t thôi :vvv
    Hài hước các thanh niên chỉ trích chê bai O. VN chỉ sau một loạt luân lưu thiếu may mắn. Chả biết ngày đó ai đã tung hô Mr. Park, tung hô Dũng goal, tung hô Hải, tung hô Trường. Nói k buồn là nói dối, nhưng tôi vẫn thấy có chút biết ơn trận thua lần này, vì nó làm lộ rõ bản chất của biết bao "người hâm mộ" phong trào. Các thanh niên vô hậu thật đấy. Ngày đó bị Xuân Trường chửi cũng chả oan tẹo nào. Nhìn dàn cầu thủ bị chấn thương mà vẫn lăn xả hết mình, đổ máu, mồ hôi, nước mắt chỉ vì tấm huy chương tặng nước nhà, cảm thấy quá xót xa, cảm thấy bạc bẽo cho đời cầu thủ vô cùng. Các bạn ở nhà mát mẻ, cơm bưng nước rót thịnh soạn, khoan khoái ngồi coi trên màn hình TV nhỏ xíu, làm sao hiểu được cái sân vận động nó to cỡ nào, cầu thủ phải căng sức ra chạy để kịp bóng, không được phép một phút lơ là. Thể lực VN thì yếu đó giờ, dù có được bồi dưỡng đến đâu thì sức người cũng chỉ đến đó, vốn dĩ k thể so với thể hình cao to khỏe như voi của các ông lớn top đầu. Các bạn, tại sao các bạn lại tung hô quá nhiều, đòi hỏi quá cao làm gì, đây là Asiad, sân chơi châu lục, chứ k phải giải Đông Nam Á. Các bạn auto cho rằng VN ngang hàng với Nhật Hàn, rồi bắt cầu thủ mình phải bằng mọi giá có được huy chương. Chi vậy bạn? Top 4/50 nước châu Á là quá đỗi thần kỳ và tự hào rồi. Làm nên lịch sử rồi đó. Bạn bè quốc tế k tiếc lời ngợi khen, thương yêu và sủng ái VN còn k hết, thì người trong nước lại làm cái trò cười gì vậy? Cái trò xấu hổ tự nhục gì vậy? Nực cười thật sự. Thiết nghĩ các bạn hãy đi xuất ngoại đi, hãy sống trong môi trường thể thao đẳng cấp thỏa mãn các bạn đi nhé. Một đám vô hậu :"))

    Riêng t, t cảm thấy cuốn kỷ yếu thanh xuân của t thật đẹp đẽ và tuyệt vời biết bao khi có U23 VN, có những chàng trai sẵn sàng đánh đổi đôi chân khỏe mạnh, yêu nước bằng cả mồ hôi và nước mắt của mình, đem lại niềm tự hào cho đất nước bé nhỏ nhưng cũng rất kiên cường này. Đừng buồn, đừng nói lời xin lỗi nào cả. Chúng tôi nợ các cậu ngàn lời xin lỗi, vì đã làm áp lực, làm đè nặng đôi chân của các cậu, khiến các cậu bị hao mòn. Chúng tôi nợ các cậu triệu lời cảm ơn, vì nếu không có các cậu, bóng đá VN, hay thậm chí cả đất nước VN đã không thể trải qua những tháng ngày hạnh phúc và vui sướng tột cùng đến nhường vậy. Nếu không có các cậu, đất nước có lẽ vẫn an yên, vẫn có những niềm vui khác, chỉ có điều, sẽ chẳng có cái gọi là tự hào dân tộc, chẳng có cờ hoa lung linh huyền diệu, tỏa sáng cả bầu trời, cũng chẳng biết cái gì gọi là cùng chung nhịp đập, cùng hồi hộp, cùng vỡ òa, cùng hò reo, cùng khóc, cùng cười, cùng hát khải hoàn ca, cùng giơ cao quốc kỳ bắt tay nhau qua mọi nẻo đường. Chỉ thế thôi, là quá đỗi huy hoàng rồi. Các cậu là báu vật, là anh hùng trong trái tim chúng tôi.

    Mãi yêu và tự hào.
    Toai lạy mấy ông nhà báo. Mấy ông tung hô U23 kệ mấy ông nhưng nhỡ có thua thì cũng đừng quay lưng ném đá nhé. Tội mấy hắn lắm. Sức người có hạn đừng có ép quá. Các ông cứ đá hết mình, thắng thua đối với t k còn quan trọng nữa.
    Sao hổng thấy Rum riếc gì cả Movie 22 thì chưa coi đc đến manga cũng lơ luôn là xao :(((
    Bạn sống trong môi trường làm việc thì bạn phải cư xử sao cho lịch thiệp một chút chứ. Mình làm công cho bạn là bạn có quyền cư xử như mẹ thiên hạ ư? Haha. Mình tiếng Việt đầy đủ đàng hoàng gửi cho bạn, bạn có muốn phê bình hay gì thì làm ơn viết lách cho đúng văn phong hành chính văn phòng chút đi được không? Chả hiểu. Mình chẳng muốn chửi nhưng thật sự đọc mấy đoạn văn như chat fb của bạn khiến mình cảm thấy hụt hẫng và chán nản. Bạn muốn phê hay trách gì thì mình đều nhận, mình có rất nhiều khuyết điểm, và mình không bao giờ chối bỏ những khuyết điểm ấy, thậm chí lấy nó làm động lực để hoàn thiện bản thân. Nếu bạn ăn nói viết lách cho đàng hoàng thì mình đã phục bạn rồi. Đằng này bạn làm ăn nghiệp dư quá nà :"))))) Chả trách lúc nào cũng tuyển nhân viên. Thôi mình cứ cố làm theo ý bạn vậy nhưng chắc chỉ chiều bạn được vài ngày nữa thôi. Một trải nghiệm thật Yomost vào những ngày hè nóng nực :)))))))
    "Army còn có 1 tên gọi khác là Edogawa Ami mà" - Trích cmt của 1 bạn Army.
    Lạy. Lần đầu t theo 1 nhóm nhạc mà ha.ck não vậy luôn. T đọc Conan mà còn chưa thấy ha.ck bằng nữa. Sản phẩm âm nhạc k chỉ để nghe để nhìn mà còn để suy tư ngẫm nghĩ. Theories khủng khủng khiếp luôn =))))) Mấy ông Bangtan này viết series tiểu thuyết luôn đi ạ ☕*lucky*🌹 Nói thật là nhóm này đỉnh cao thật đấy.
    Từ ngày biết đến và theo dõi BTS tớ đã bị sốc văn hóa rất nhiều. Văn hóa fandom Kpop thật quá sức tưởng tượng. Hồi giờ đọc Conan, làm fan trong FDC, cũng biết tới war này nọ nhưng dù sao cũng chỉ dừng lại ở bash các nhân vật. Bây h coi ngta bash người thật nó thật sự khó tả lắm. Mà bash k chỉ là chê thôi đâu, còn thậm tệ hơn là viết fanfic biến thái bôi nhọ danh dự người ta nữa. Tớ có cơ hội tìm hiểu Bangtan và cảm thấy quý mến chàng Jimin của nhóm. Ban đầu cứ nghĩ chàng giỏi như vậy, đáng yêu như thế, hẳn là fandom cưng chàng nhất rồi. Và rồi chỉ qua vài ngày theo dõi thì tớ nhận ra tớ thật là sai lầm. Tớ đã sốc khủng khiếp vì k nghĩ những gì mình thấy là thật luôn. Jimin là người bị bash nhiều nhất nhóm. Và những lý do bị bash thật sự củ chuối. Bash thôi chưa đủ còn viết fic 18+ bịa đặt chuyện Jimin *** với ông chủ Bighit để được push nhan sắc và được hát nhiều @.@ Tớ sốc lắm. Sốc vì JM đáng yêu bị vùi dập, sốc vì đạo đức con người sao ngày càng tồi tệ đến thế. Hồi tớ quan tâm iKON chả có chuyện như thế đâu, hoặc là có nhưng ít. Còn BTS, có lẽ vì fan quá đông, quá cuồng. Các bạn hãy bớt bớt cuồng idol lại đi, nó chả có ích lợi gì cho các bạn cả. Các bạn càng lúc càng đi quá xa rồi. Bôi nhọ danh dự và nhân phẩm người khác là một tội ác đấy. Biết bao nhiêu người vì bị xúc phạm mà đã rơi vào trầm cảm k lối thoát. Trầm cảm có thể gây chết người. Các bạn muốn làm sát nhân không?
    Các ông các bà đừng kỳ vọng quá nhiều vào U23 VN nữa đc k? ;__; Bọn hắn áp lực lắm, đôi chân trở nên nặng nề lắm. Cứ bơ bọn hắn đi, cứ để bọn hắn đá bình thường thôi. Cứ nhìn mấy ông tuyển Đức là biết. Ngủ quên quá lâu và hậu quả ê chề thế đấy ;__; Hãy để mọi thứ xảy ra bình thường đi mà...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top