Thu Hà
Tương tác
4.812

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Em chào chị ~ Chúc chị một ngày vui vẻ ạ. Lâu lắm rồi em không hoạt động trên KSV, giờ nhìn lại thấy nhớ mọi người quá :’(
    Cho em làm quen được không ạ?:)
    Chị ơi em được nhận quà rồi, em vui quá <3. Phải nói là thấy tên mình, em rất bất ngờ luôn ấy ạ, bởi vì ngay lúc nộp xong bài vòng hai em đã cảm thấy cuốn lịch đi xa lắm rồi cơ =)) Tại em đi chọn cái plot hợp với shortfic, lại đưa vào oneshot thành ra triển khai không đầy đủ được... cuối cùng lại được nhận quà :">. Em cảm ơn chị và ban tổ chức đã mở event cùng với chị Anfu đã design nha ~ Em thích cuốn lịch ấy lắm <3
    Xin chào bạn ^^ mình biết bạn qua oneshot Trót yêu, cũng là fanfic DC đầu tiên mình đọc. Nay lập acc cho mình mạn phép được làm quen với bạn nhé :)
    • Thích
    Reactions: Thu Hà and Arine
    Thu Hà
    Thu Hà
    ^^ "Trót yêu" là Oneshot đầu tay của mình nên quả thật còn rất nhiều thiếu sót.
    Rất vui khi được làm quen với bạn ^^
    Anthony Gregafullina
    Anthony Gregafullina
    Biết là tác phẩm của bạn không được hoàn hảo nhưng mình vẫn thích =)) mình thích cái lối viết đơn giản của bạn ấy. Nội dung không được mới cho lắm, tuy vậy vẫn lôi cuốn và troll cực kì, làm mình cứ tủm tỉm cười mãi =)) và mình thích nhất là bài review của chính bạn ở bên dưới, rất trung thực. Rất ít tác giả có viết thêm phần này, theo như nhìn nhận chung ở các ff tại box.
    Đọc qua thấy nét văn của bạn hao hao một người quen cũ, trước đây bạn cũng học chuyên tự nhiên phải không?
    Chào bạn. Cho mình hỏi mình muốn like bài viết tại cuộc thi fanfic nhưng mình không đủ điều kiện ( mình like vì bài mình ấn tượng và ủng hộ tinh thần người viết). Nếu mình like thì mình có bị xử lý gì không.
    Thu Hà
    Thu Hà
    Nếu bạn không phải là nick phụ của một thành viên nào khác trên KSV thì không sao hết nhé ^^

    Ngoài like ra bạn có thể ủng hộ fic bằng cách review ;))
    Hạ Băng Thanh
    Hạ Băng Thanh
    Tại mình đọc thấy quy định là thành viên ksv 3 tháng có 30 bài viết tương tác box Detective Conan trong khi đó mình tham gia vào ngày 1/7/ 2017. Mình hỏi cho chắc sợ làm sai quy định phiền BTC nhắc nhở.
    Em làm wen với chị đc ko ạ?^^
    • Thích
    Reactions: Thu Hà
    Thu Hà
    Thu Hà
    Chào em. Rất vui khi được làm quen với em
    Asuna erza
    Asuna erza
    Em là Aila, còn chị?:x
    Thu Hà
    Thu Hà
    Chị tên Hà, chị ở Hà Nội ^^
    Các thông tin cá nhân khác em có thể xem trong phần thông tin của chị.
    Aww ss ~ Em rất vui vì nhận được cmt từ ss :">, càng vui hơn nữa vì ss đã thấu hiểu S kun và Ran chan trong câu chuyện. Chính truyện của TM có thể coi là OE nhưng ss yên tâm, Ran chan nhất định là một cô gái hạnh phúc, còn một phiên ngoại (giải thích chính truyện) và một ngoại truyện (cuộc sống sau này) nữa ss ~ Sau cơn mưa trời lại sáng mà, hơn nữa còn là quà sinh nhật S kun, em sẽ không để hai người họ chịu quá nhiều đau buồn đâu :')
    Ban đầu em khá do dự trước hình tượng nữ chính như vậy, em sợ nhiều người sẽ không thích tính cách của cô ấy, không thích cách cô ấy đối mặt với mọi chuyện bằng một thái độ không mặn không nhạt... thế nhưng, điều kỳ lạ là đa phần phản hồi em nhận được đều nói thương cô ấy. Em cảm thấy rất mừng ^^.
    Còn về kiến thức chuyên ngành trong fic, em không dám tự nhận mình bỏ ra nhiều công sức gì, em chỉ cảm thấy sử dụng những thông tin đúng đắn vừa phần nào cung cấp thêm cho người đọc, cũng là thể hiện sự tôn trọng của chính người viết đối với tác phẩm của mình ^^.
    S kun thì em nói nhiều rồi, giờ em sẽ không nói nữa. Ss biết không, lúc em nảy ra ý tưởng cho TM, trong đầu chỉ lòng vòng mấy chữ "phải ngược nam chính, ngược tơi tả" =)) Kết quả viết ra lại thành vừa đấm vừa xoa, em vẫn không nỡ lòng =))
    Sắp tới em dự định xong trọn vẹn TM thì sẽ viết Ký Ức Độc Quyền, là một fic ShinShi. Em đảm bảo nam chính trong này thuộc kiểu người thiếu đòn, nhiều người đọc sẽ chỉ muốn xông vào đấm cho mấy phát nhưng cũng là một kiểu nhân vật hơi... lạ so với hiện giờ=)) Hy vọng ss có thể ghé qua ^^
    Cuối cùng, em cảm ơn ss vì những tháng ngày dõi theo TM. Chúc ss có một kỳ nghỉ thật bình an và hạnh phúc ^^
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top