Quái JER
Tương tác
68

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • “Khí chất của một người, không nằm ở dung nhan hay vóc dáng, mà là vì trải qua bao chuyện, trong lòng lưu lại nhiều vết tích, làm người ta thâm trầm mà an tĩnh. Cho nên, ưu nhã không phải là trang phục bề ngoài, mà là một loại lịch duyệt ngưng tụ, lạnh nhạt không phải là một kiểu ngụy trang, mà là lắng đọng một đoạn nhân sinh. Thời gian ban tặng con người một mảnh tâm hồn, qua tôi luyện càng trở nên cuốn hút. Khống chế tính tình bản thân, tự làm một người biết tu dưỡng.”
    lâu rùi không onl, nay trở lại và thăm cậu, tối an lành nhá Jer
    • Thích
    Reactions: Quái JER
    lanina
    lanina
    umh.. tớ vừa onl lại.. mọi thứ của tớ vẫn chưa thực sự đi vào quỹ đạo.. nhưng tớ sẽ cố gắng.. còn cậu mọi thứ vẫn tốt chứ
    lanina
    lanina
    chúc cậu ngủ ngon
    Quái JER
    Quái JER
    Tớ cũng chúc cậu ngủ ngon :D
    Một ngày an lành nha Jer
    • Thích
    Reactions: Quái JER
    Quái JER
    Quái JER
    Onl sớm vậy, tớ cũng chúc cậu nhiều niềm vui :D
    lanina
    lanina
    ừm, cám ơn Jer, tớ thật sự dạo gần đây ít có niềm vui...
    “Tình bạn và tình yêu giống nhau, đều có một thời hạn sử dụng. Suy nghĩ một chút, có bao nhiêu bạn bè đã không còn liên lạc, vẫn lặng lẽ tồn tại trong sổ danh bạ của mình. Không phải là không muốn liên hệ, chỉ là nhân sinh tàn khốc, thời không biến đổi, đời tôi và bạn không có khả năng giao nhau một lần nữa. Thay vì gặp lại, không bằng hoài niệm, thay vì níu kéo, không bằng tùy duyên. Nhân sinh chẳng qua cũng chỉ là một chuyến lữ hành, bạn đi ngang qua tôi, tôi đi ngang qua bạn, sau đó, mỗi người đều tự đi về phía trước.”
    • Thích
    Reactions: lanina
    lanina
    lanina
    Có cảm giác giống như 2 đường thẳng cắt nhau vậy...
    Quái JER
    Quái JER
    Haha lanina, đúng lắm, hai đường thẳng cắt nhau chỉ một lần rồi không bao giờ gặp nhau nữa. Mọi sự trên đời này đều tuỳ duyên.
    chúc cậu một ngày an lành
    • Thích
    Reactions: Quái JER
    lanina
    lanina
    bận rộn đôi khi cũng tốt mà cậu, thực hiện hết mình cho mục đích của bản thân.. hi
    Quái JER
    Quái JER
    Ừa đúng rồi! Tớ thích những người có đam mê. Cậu có thể sống chết với việc cậu thích :)
    lanina
    lanina
    ừm, tớ cũng vậy. khi tớ thích, không ai có thể ngăn cản tớ thực hiện..hi
    Mấy ngày nay, liên tục ngủ có 4 tiếng (:| Đêm nay chắc thức luôn đến sáng cho kịp deadline. Khổ thiệt, người khác nhìn vào tưởng mình đang bị đày đọa :-<Rej m ở đâu? T không dám nhắm mắt, chỉ cần ngả lưng cái là thôi xong...I-)
    Two things define you. Your patience when you have nothing, and your attitude when you have everything.
    Con người có suy nghĩ kỳ lạ. Cứ nhiều tiền là sung sướng, hạnh phúc và thành công hơn người khác. Xét chỉ riêng về mặt vật chất thật phiến diện. Hạnh phúc, thành công không phải phạm trù toán học với kết quả tuyệt đối. Ví dụ điển hình, thành công nhà khoa học có thể để lại nhiều phát minh nghiên cứu giá trị cho nhân loại, nhà khoa học khác với tỷ phú. Tuy tỷ phú giàu có, nhiều tiền hơn nhưng làm sao so sánh được ai thành công hơn? Mỗi người trên đời này đều có một định nghĩa thành công cho riêng mình. Bạn không thể cười một cô gái nếu cô ấy nói thành công của cô ấy là lấy một người chồng đẹp trai và sinh đủ 4 đứa con. Vì vậy, hãy thôi nhìn người khác và sống cuộc đời chính mình. Chúng ta có thể tự xác định mức độ thành công của mình dựa trên những quy chuẩn cá nhân riêng biệt. Điều này không phải đồng nghĩa với việc bạn thành công dựa trên việc được xã hội và người khác công nhận. Nếu bạn là người thích đánh giá thành công dựa trên tiêu chí bên ngoài. Chẳng sao cả, có điều làm ơn bỏ ý nghĩ xuẩn ngốc cứ đi so sánh việc ta với người. Cứ thế, mãi mãi chẳng bao giờ bạn thấy mình thành công.
    Mấy pé này lớn rồi mà không chịu suy nghĩ cho người khác. Nơi đây học tập chứ phải để tám cho vui đâu, cầm ipad chơi game, coi phim cười khúc khích suốt, kinh dị hơn còn đem đồ ăn vào phòng chả khác gì KFC. Chút nữa ai ra khỏi phòng máy lạnh này sẽ ám toàn mùi thức ăn dầu mỡ. Mình lớn rồi nên văn minh, lịch sự chút, không chịu học hỏi, rèn luyện tập thói quen suy nghĩ tốt sau này khó sửa. Người ta nhìn vào tưởng từ rừng rú xuống hẻm có chơi đâu nha.
    Cốc cốc ....... tặng hoa, cho tớ làm quen nhé^^
    • Thích
    Reactions: Quái JER
    Quái JER
    Quái JER
    Tớ đoán nhưng tớ sẽ ko cho cậu biết ;))
    Nước mắt pha lê
    Nước mắt pha lê
    Hởhở? Sao vậy
    Quái JER
    Quái JER
    Khi tớ quen mọi người, tớ thấy lạ :)) sao ai cũng gặng hỏi tớ về việc tớ nghĩ thế nào về họ, họ ra sao? Có vẻ con người rất tò mò về bản thân, nhất là quan tâm coi trọng đánh giá người khác. Tớ chưa bao giờ như vậy cả :D
    "Có một câu hỏi đôi khi khiến tôi mơ hồ: tôi điên hay người khác điên" - Albert Einstein
    • Thích
    Reactions: lanina and ly quoc
    Quái JER
    Quái JER
    Tuy tớ là người trông khó tính, nguyên tắc, thích làm những điều mình muốn. Nhưng điều đó ko có nghĩa tớ thích gì làm nấy. Tớ sống cuộc sống của tớ nhưng không ảnh hưởng xấu người khác. Không thể muốn nói tôi thích giết người là quyền của tôi được
    Quái JER
    Quái JER
    Cậu nhầm rồi ly quoc :)) ai cũng là một cá thể đặc biệt trên đời này cả, không riêng cậu. Cậu phải biết tôn trọng mỗi cá thể đặc biệt đó. Nếu cậu còn giữ suy nghĩ sai lầm này, cậu ko thể giữ mình sáng suốt được. Tớ có tính đặc biệt nói thẳng, có thể cậu không thích bây giờ nhưng tớ nghĩ cậu nên xem xét
    Quái JER
    Quái JER
    Haha tuỳ cậu thôi ly quoc. Tớ ko ép cậu :)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top