Tìm trung tâm luyện thi TOEFL tốt ở Hà Nội?

Mít ngố

Banned
Tham gia
14/7/2016
Bài viết
0
Em chào các a, chị ạ, em đang học lớp 10 và có ý định du học Úc sau khi hết lớp 12. Em định học ngành truyền thông. Liệu ngành này có dễ kiếm học bổng không ạ? Và mọi người có biết trung tâm luyện thi TOEFL và hỗ trợ việc du học tốt không ạ? mấy trung tâm như EQuest, Apax English, Cleverlearn...thì trung tâm nào được ạ. Em cảm ơn ạ.
edit: em ở Hà Nội ạ
 
Ielts cứ tầm 9.0 là ok, ah thêm một số điều kiện khác nữa như: học lực 3 năm cấp 3, hoạt động xã hội nữa
 
Điều kiện cần nhất để đi học nước ngoài là trình độ ngoại ngữ. Chuẩn ngoại ngữ đầu vào của từng trường yêu cầu khác nhau; thường là IELTS từ 6,5 trở lên, Toelf iBT 80 – 100 điểm.
Đối với du học sinh Úc; ngoại ngữ là yếu tố cực cần thiết; đặc biệt là kỹ năng nghe. Không ít sinh viên vì kỹ năng nghe kém nên ngay cả khi giành được học bổng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình học tập.
 
Nếu xác định đi du học thì nên ôn luyện học tốt tiếng anh từ bây giờ đi là vừa bạn ạ. m chưa học EQuest, Cleverlearn chỉ đăng kí học bên Ila và Apax... mỗi trung tâm đều có những ưu điểm riêng. tuy nhiên theo cá nhân mình thì Apax english thầy cô thân thiện, thoải mái và nhiệt tình hơn. Mình về nhà reply hỏi mà thầy cô vẫn rất vui vẻ giải đáp. Tất cả thấy cô ở đây đều là người bản ngữ Anh, Mỹ, nói chuẩn và khá hay. Từ lúc học apax mình thấy tiến bộ khá nhiều. ??☺️☺️
 
@Mít ngố Mình học ở Apax Lê Đại Hành b ơi. lớp có 15 bạn, nghe bảo 16 bạn là tối đa. 2 buổi/tuần - 1,5 giờ/buổi. Mình thấy dễ hiểu và tiếp thu khá nhanh. Lớp học có TV cảm ứng và Studio thu nhỏ nữa. Đặc biệt thầy cô người nước ngoài rất là nhiệt tình và thoải mái. Giờ ko học nữa nhưng mình thỉnh thoảng có hỏi các thầy cô vẫn rep lại luôn.
 
EQuest đi bạn, mình thấy bên này có nhiều đứa bạn mình học bảo ok lắm
luyện thì Ielts cũng sát nữa. Mỗi tội lớp hơi đông, có tiết giao tiếp dc có tý với người nước ngoài ah
 
Mình có đứa cháu cháu học ở đây, mới lớp 1 thôi nhưng tiếng anh nói đỉnh cực
Thấy bảo apax này có kết hợp E-Learning dc mở miễn phí 24/24
chương trình này có thể sử dụng tiếng Anh nhiều hơn, rèn luyện bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ngay tại nhà, đồng thời giúp bố mẹ kiểm tra được việc học của con và học cùng trẻ nữa đấy.
mình nghĩ 1 trung tâm với sự hiệnđại thế này chắc chắn bạn theo học sẽ hiệu quả
 
sao mấy bợn học giỏi tiếng a thế nhỉ, mình ko sao nhập vào đâu dc, đang chỉ mong qua tiếng anh để ra trường đây nè
 
×
Quay lại
Top