Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên hiệu quả

nangsuatxanh

Thành viên
Tham gia
21/12/2018
Bài viết
3
GIỚI THIỆU:
Lãnh đạo không chỉ là khả năng lôi cuốn người khác, vì đôi khi đó chỉ là sự mị dân. Đó cũng không phải là khả năng gây cảm tình và thuyết phục người khác vì đây chỉ là kỹ năng của người phụ trách bán hàng.
Lãnh đạo là:
- Nâng tầm nhìn của nhân viên lên mức cao hơn
- Đưa việc thực hiện công việc đạt tới một tiêu chuẩn cao hơn
- Phát triển tính cách của nhân viên vượt qua những giới hạn thông thường
Những nhà quản lý giỏi xem nhân viên là những thành phần quan trọng nhất của doanh nghiệp đơn vị mình . Họ luôn khuyến khích nhân viên làm việc độc lập và phát huy tối đa khả năng của mình để đạt đến những thành tích, kết quả tốt nhất trong công việc. Để làm được điều này đòi hỏi nhà quản lý cần có kỹ năng lãnh đạo mới có thể dẫn dắt nhân viên đi đúng con đường đã định.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
Sau khóa học bạn sẽ có khả năng tốt hơn để :
- Hiểu rõ vai trò và vị trí của mình tại doanh nghiệp và xác định những lĩnh vực cần cải thiện để trở nên hiệu quả hơn
- Biết cách hoạch định tổ chức thực hiện và kiểm soát công việc để đạt mục tiêu.
- Thiết lập và sử dụng quyền lực trong quản lý một cách hiệu quả.
- Nắm vững các nguyên tắc phong cách quản lý Win-Win
- Nắm vững cách thức tiếp cận để quản lý, lãnh đạo dẫn dắt nhóm đến thành công.
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
- Ba vấn đề doanh nghiệp gặp phải và bốn mục tiêu phát triển của doanh nghiệp
- Vai trò và trách nhiệm của người quản lý.
- Đánh giá sự hiệu quả của người quản lý.
- Khai thác động lực cá nhân và sự phát triển bản thân.
- Dẫn dắt nhóm đến thành công.
- Quyền lực và sử dụng quyền lực hiệu quả.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: khóa học dành cho các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp, quản đốc, tổ trưởng sản xuất, trưởng nhóm bộ phận, quản lý các phòng ban, các cán bộ phòng kế hoạch điều độ sản xuất và tất cả những người quan tâm.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
Lấy người học làm trung tâm để phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ. Các hoạt động dạy/học tạo điều kiện để học viên sử dụng kinh nghiệm, năng lực và kỹ năng sẵn có nhằm thay đổi quan niệm cũng như hành vi của họ tại nơi làm việc.
Bao gồm:
- Bài giảng (Lecturing)
- Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)
- Làm việc nhóm (Teamwork)
- Bài tập tình huống (Case study)
- Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
- Hoạt động trò chơi (Learning game)
- Thuyết trình (Presentation).
- Kế hoạch hành động (Action plan)
TÀI LIỆU: được phát cho mỗi học viên một bộ.
Khóa học có thể được tổ chức tại doanh nghiệp.
Nội dung khóa học có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.
LIÊN HỆ:
Ms. Mai Trang – Chuyên viên tư vấn
HP: 0976.022.804

Tel: (028) 39.484.494 – Fax: (028) 38.112.750
 
×
Quay lại
Top