KỸ NĂNG SINH TỒN

hoatrongtim91

Thành viên
Tham gia
23/11/2018
Bài viết
3
THIẾT BỊ GIÚP ÍCH CỰC KÝ CHO BẠN TRONG KỸ NĂNG SINH TỒN

Thiết bị cầu cứu Beecow safety alarm có cần thiết không?

Có. Đó là câu trả lời mình xin khẳng định với các bạn. Vì sao? Vì:

· Thứ 1 : xã hội ngày nay càng ngày càng xuống dốc về mặt đạo đức, ngày ngày chúng ta đọc báo vẫn thấy xảy ra các vụ án cướp giật , đặc biệt nghiêm trọng là căn bệnh “Ấu dâm” không tài nào chữa khỏi của những kẻ bệnh hoạn. nếu một ngày nào đó chúng xảy đến với gia đình bạn, với con em chúng ta thì sao??

· Thứ 2: một khi đã ý thức được việc trên thì làm sao tránh khỏi khi chúng ta đang sống trong cái xã hội này, không thể nào tách biệt ra được? chúng ta không bao giờ chấp nhận những việc bất bình đó, nhưng lại không thể thay đổi được xã hội này, vậy thì việc quan trọng mà chúng ta có thể làm được đó là BẢO VỆ CON EM NGAY TRONG GIA ĐÌNH CHÚNG TA.

· Thứ 3: vậy bảo vệ bằng cách nào?? Có rất nhiều điều cần làm như giáo dục giới tính cho con em, hướng dẫn các bé cách phòng thân… nhưng các bé còn quá nhỏ, lỡ không may gặp tình huống xấu xảy ra, người lạ bắt đi, dùng sức mạnh khống chế, bịt miệng không cho các bé la thì làm thế nào? Vâng! Không có cách nào khác là giật cái chốt của 1 thiết bị luôn bên cạnh các em, đó là thiết bị cầu cứu khẩn cấp – Beecow safety alarm. Tiếng hú lớn kinh hoàng của thiết bị sẽ làm hoảng sợ kẻ xấu khiến chúng bỏ chạy, đồng thời gây sự chú ý của những người xung quanh. Đây là cách duy nhất và là cuối cùng để giúp các bé trong những tình huống mà sức lực các bé quá yếu, không tài nào chống cự nổi.
 
×
Quay lại
Top