Thời trang công sở mua hàng giá ở đâu hợp lý?

Mít ngố

Banned
Tham gia
14/7/2016
Bài viết
0
E sinh viên mới ra trường, mới xin được việc vào một công ty XNK :D Hôm đến phỏng vấn e thấy các chị ở đây đều ăn mặc rất xinh. Nên e cũng muốn mặc đẹp đẹp 1 chút cho phù hợp. E có đi xem 1 số cửa hàng chuyên thời trang công sở nhưng thường thấy giá khá là mắc :( Không biết ở Sài Gòn có địa chỉ nào kinh doanh thời gian công sở có giá hợp lý chút không các chị? Giới thiệu giùm e ha!
 
Mình cũng thường thấy thời trang công sở giá khá là mắc! Hay là bạn lựa may đi, thì chắc chắn vừa với dáng người mà lại tiết kiệm chi phí hơn :KSV@09:
 
Mình không biết với thẩm mỹ của bạn thì thời trang công sở như thế nào là đẹp :) Nhưng mình hay mua thời trang công sở ở đây https://mecia.vn/ thì mình thấy giá ở đây khá hợp lý và quan trọng là hợp với xì tai của mình :D
 
E thì thích kiểu đi làm mà mặc đồng phục ấy ;) Nhìn mặc đồng phục thấy nó đồng đều mà chuyên nghiệp :D
Chỉ có điều mặc đồng phục sẽ hơi gò bó ~^o^~ Nhưng quen rồi thì cũng ok mà.
 
@Mít ngố Hàng Vn b ạ! Mình mặc đồ của Mecia này thấy chất vải mặc cũng thích, mà các đường may cũng cẩn thận tỉ mỉ. Mà đồ công sở nhưng năng động, không chuộng quá nhiều họa tiết, ưng nên mình mua mặc thui.
 
Có Zara này. Hàng tốt tốt hơn thì có Ivy Moda, Pantio. Ra mấy trung tâm thương mại lớn vincom, the garden mà mua cho thỏa mái lựa chọn mà nhiều hàng hiệu
 
×
Quay lại
Top