Hot cuối năm – Nam giới đổ xô đi mua đồ da nam

thicongnoithat

Thành viên
Tham gia
24/4/2018
Bài viết
1
Vào những tháng cuối năm, khi cái nóng mùa hè bắt đầu giảm nhiệt thì cũng là lúc thị trường Giày Tây Da Nam Cao Cấp
Giày không chỉ đơn giản là để đi mà còn được ví như mảnh ghép hoàn hảo giúp nâng tầm đẳng cấp quý ông. Nó có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da cừu, da đà điểu, da cá sấu, da ngựa hay da bò... song phổ biến nhất vẫn là da bò.

3d70412c2bc0657bfea98cf6dfe06e07.JPG


Một số mẫu giày da nam phổ biến và được lựa chọn nhiều hiện nay là: giày Oxford, giày buộc dây kiểu cổ điển, giày lười (giày lười Driver, giày lười kiểu Loafer, giày lười kiểu Bit Loafer, giày lười dòng Boss), giày Boat shoe, giày Slippers, giày Monk Strap, giày Chukka Boots, giày Bucks…

Thắt Lưng Da Nam Cao Cấp
Thắt lưng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da, vải bố hay kim loại… song được ưa chuộng hơn cả vẫn là thắt lưng da cao cấp vừa dễ mix đồ mà lại khiến nam giới nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt thắt lưng da khi kết hợp cùng quần tây và áo sơ mi được coi là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các chàng trai công sở hay để tham dự những sự kiện quan trọng.

>> Bí quyết chọn thắc lưng da cho nam giới?

5253119e36c41adf6c352bfb959c7b32.JPG


Một số loại da được sử dụng để làm thắt lưng da là: da thằn lằn/cá sấu, da đà điểu, da dê và da bò…

Thắt lưng da vừa có thể làm quà tặng bạn trai, tặng chồng và tặng sếp vì có nhiều ý nghĩa khác nhau. Mặt khác, nó được cho là món quà tặng “an toàn” và dễ lựa chọn vì không cần chú ý nhiều đến size hay kích thước như khi chọn giày/quần áo.

Ví Da Nam Cao Cấp
Cùng với giày da, thắt lưng, ví da cũng là vật dụng không thể thiếu với bất cứ người đàn ông nào. Nó chính là người bạn đồng hành thân thiết mà nếu chọn đúng sẽ đem đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

>> Mua ví tặng chồng ở đâu?

Ví da nam cao cấp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da bò, da cá sấu, da đà điểu… với kiểu dáng đa dạng (ví dáng dài, ví vuông, ví hình chữ nhật, ví đứng, ví cầm tay, ví da cao cấp safiano hay dạng ví mini nhỏ gọn…). Mỗi loại ví đều có đặc điểm riêng phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của từng người.

bfce048bd9a1afe8fa63c1c178e62a8b.jpg


Màu sắc của ví khá phong phú, từ đen, nâu, đỏ mận đến xanh đen, nâu sậm, nâu bò, nâu sáng, xanh mạ… Mỗi màu ví sẽ phù hợp với sở thích và mệnh của từng người, góp phần đem đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân.

Ngoài ví, thắt lưng và giày, những chiếc túi sách hay cặp da cao cấp dùng để đi làm, đi chơi, đi du lịch, công tác cũng là những phụ kiện đang dần trở nên phổ biến và được nam giới ưa chuộng. Nó vừa có tác dụng đựng đồ đạc, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn khiến nam giới trở nên sang trọng. lịch lãm hơn.

Mua Đồ Da Nam Cao Cấp Ở Đâu Để Yên Tâm Về Chất Lượng?
Đây có lẽ là băn khoăn của rất nhiều nam giới và kể cả chị em phụ nữ (khi muốn mua đồ tặng chồng/bạn trai/sếp/bố/bạn bè…).

Theo nhận định của khá nhiều người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, Armadino được đánh giá là địa chỉ tin cậy chuyên về đồ da cao cấp. Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời giúp mọi người được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, Armadino đã không ngừng tìm tòi để nhập về những mẫu đồ da chất lượng được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn tại các cơ sở chính hãng.

Tất cả đồ da tại Armadino đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả nên đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt mua hàng, quý khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại 082 9999 279.
 
×
Quay lại
Top