Những khó khăn khi du học tại Đức

DUHOCCHD03136

Thành viên
Tham gia
20/9/2018
Bài viết
2
Du học tại Đức sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời từ phía những bạn. Không những các b được trải nghiệm học hỏi thêm ngôn ngữ mới, môi trường mới mà còn với phổ biến cơ hội gặp gỡ giao lưu được phổ biến bạn bè quốc tế hơn. Dưới đây Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD sẽ vạch ra mang những bạn những khó khăn mà khách gặp phải khi du học tại Đức qua bài viết bên dưới.

9.png

1. Nói chuyện: Vấn đề về ngôn ngữ

Du học tại Đức sẽ là một chọn lọc lý tưởng dành cho các bạn. Bạn không chỉ được cấp bằng cấp quốc tế, phần nhiều những chương trình học đều bằng tiếng Anh. Nhưng những khách cũng phải am tường thêm tiếng Đức vì có một số chương trình buộc phải am hiểu tiếng Đức cung cấp. Do đó bạn đều được trao dồi rộng rãi thêm tiếng Đức và tiếng Anh. Lựa chọn du học tại Đức sẽ mang hai lựa chọn dành cho bạn đó là TestDaFvà DSH. Đối với TestDaf yêu cầu chương trình này hơi khắt khe với các bạn học sinh hơn.

Các bạn được yêu cầu phải tham gia đầy đủ hơn 500h ủa lớp học Đức trước lúc được kiểm tra. TestDaf hoàn toàn không giống DSH chỉ thực hiện tại nước ngoài. Bạn sở hữu thể trải nghiệm mẫu thử nghiệm với thể tìm thấy trên trang web để kiểm tra mức độ ngày nay của những bạn. Du học Đức và những yêu cầu buộc phải biết DSH là từ phía viết tắt từ phía Deutsche Sprachrufung fur den Hochschulzugang auslandischer Studienbewerber. Khác hoàn toàn với TestDaF, chỉ sở hữu thể thực ngày nay các trường đại học ở Đức. Nhìn chung, đó cũng là nền tảng TestDaF.

10.png

2. Đến với tiền mặt: Chi phí và tài chính

Học tổn phí du học tại Đức luôn là một chủ đề nóng tại các trường đại học tại Đức. Hiên tay sở hữu đa số tiểu bang tại Đức không thu phí, trang web luôn cập nhật tình hình tại mỗi tiểu bang. Ngay cả trường địa học mà bạn tậu cũng không đòi học phí. Bạn còn với thể dễ dàng săn vài suất học bổng. DAAD sẽ cung cấp cho bạn rõ quý khách phải chịu những phí nào. Các cơ sở tư nhân va chính trị, nhà thờ, và các cơ quan chính phủ điều sẵn sàng cũng cấp vài suất học bổng hỗ trợ cho các du học sinh quốc tế.

3. Thời gian thú vị lúc du học Đức

Ưu điểm vượt trội của du học Đức - Chi phí rẻ nhất trong khu vực Châu Âu, chỉ từ 100 triệu – 300 triệu. - Miễn học phí 100% tại các thành phố lớn. - Chi phí sinh hoạt: ăn, ở thấp - Làm thêm tối thiểu 02 ngày/ tuần; 10 ngày/ tháng; 120 ngày/ năm. Lương làm thêm tối thiểu: 200.000/01h - Được ở lại Đức 18 tháng sau khi tốt nghiệp. - Môi trường sống đẳng cấp nhất, cơ hội học tập và phát triển bản thân vượt trội. Du học tại Đức sẽ là một chọn lựa xuất sắc từ phía các bạn. Còn ko nhanh chóng tay liên quan tư vấn du học CHD để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696.
 
×
Quay lại
Top