Nhật kí music

Hôm nay mềnh rất dạt dào xúc cảm ~
Không được lâm li bi đát :-w
--------=---------
Thank you for being a sword of our house.
Thank you for making me feel I'm home.


 
Đệ iu vấu. :x
Qua đây phủi bụi cho đệ. =))))))))))))))



Mấy nay hơi bị thích LongShi couple. :)))))))) Cơ mà nghiêm trọng hơn là toàn "gặp" soái ca. =))))))))))))) Ngộ độc, ngộ độc nặng rồi. =))))))))))
Ta nói mà, con người luôn bị mê hoặc trước cái đẹp hờ hờ.:3
Lúc nào cũng vậy, thật là quá tham lam mà :-<.Chẳng đâu vào đâu... Có phải mình quá "trẻ trâu" không nhỉ? :(
Cũng rảnh nữa, có ý kiến với ng ta. =))))))))) Ồi ôi cơ mà mình biết mình còn chẳng là hạt bụi bé nhỏ nữa thì lên tiếng làm gì, âm thầm rút lui. =)))))))))) Cứ nghĩ ai cũng nghĩ như mình mà thực ra luôn cố tình để chẳng ai hiểu được. =))))))))))) Nghịch lí, nghịch lí a~.=)))))))))))))))

=====
Tình bạn không có "lời chia tay" nào hết! Tình bạn kết thúc trong sự im lặng vì khoảng cách, vì đổi thay... hoặc đơn giản hơn là sự phản bội. Nền tảng của tình bạn là sự trung thành và đồng cảm.Tình bạn vốn không có một bắt đầu rõ ràng, nên sẽ không có một kết thúc dứt khoát.

Thực ra có bao giờ bạn bắt gặp câu nói: "Chúng mình không làm bạn nữa nhé" không?. Tất nhiên không! Vậy khi nào tình bạn kết thúc? Và kết thúc như thế nào? Dù không một lời diễn giải nhưng đến một lúc nào đó, ta tự hiểu đã đến hồi kết...~~~

Sưu Tầm: Lời chia tay của tình bạn
 
Trời mưa tầm tã, sấm chớp đùng đùng, gió quất phần phật... ôm chăn mền chiếu gối qua nhà đệ tá túc một thời gian nhá. :)) :KSV@11:

Thật ra thì mấy cái thông báo like, theo dõi gì gì ấy bạn đã tối giản hết rồi nên có thể nói là bạn chảnh khi ai đó gọi mà không cần trả lời. =)) Kệ. Bạn lười rồi, vì thế tha cho bạn đi. Đầy người dễ thương, vui tính để nói chuyện đấy, bỏ qua bạn đi. :D

Bạn nói là tối giản phải không? Vì cái tính nhiều chuyện của bạn vẫn còn mà, thế nên bạn có những cách theo dõi những người bạn quan tâm. Và lâu lâu lại ngồi ngây ngốc cười một mình. =)) Bạn bị điên ạ, mức độ điên 98%. :3

Thôi kệ, cứ cảm ơn mấy người âm thầm quan tâm bạn vậy. :p


Lâu rồi mới chơi lại cái trò ghép fandom. Và bạn hổng chơi một mình, cười như điên. =)) =)) =)) Hai nhân vật tiêu biểu của hôm nay. :3

Bắt đầu với Sehun dòng dõi Malfoy, một hồi sau, ôi anh em thất lạc của Draco và cuối cùng phiên bản siêu dễ thương của Draco. :)) =)) =))

Nói về Suho người có thể nói rất nhiều ngoại ngữ (Hàn, Nhật, Trung, Anh, còn gì không ta?) =)) =)) =)), thông minh nhất bọn, tủ thuốc của gia đình... Khỏi cần nói nhìn cũng biết nhét vào Claw rồi. Mà dạo này mấy bạn Claw làm mình hơi bị buồn đấy, cần tuyển Suho làm huynh trưởng gấp. :))

À tiểu hoàng tử tên George à, mình đã quên mất đấy. :3 Dạo khi đặt tên cho bé, rất nhiều người muốn chọn tên James nhé. :)) Nhanh nhỉ?



Đẹp nhỉ? :))
Chỉ là cái kén quá dày và ấm áp.~

 
Red Velvet - Hit that drum




Boom boom boom hit that drum!

Sau banana bạn bị ám ảnh bởi line này. :)) Boom boom boom~
Sau phút xuất thần bạn đã nhỡ tay xóa mất rồi aigoo.
Quyết định đi tăng le-vồ để ứ bị hạn chế nữa aigoo.

keullatta keullatta keullatta jeogiyo
udangtang udangtang Boom boom boom hit that drum!​

Mạng với mẽo.-.-
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thank you for being a fantastic friend, WL. :KSV@11:Till the very last, I can't bear the loneliness lol. Lmao this is so fun. :)) :)) :))




Going crazy~
 

Cứ như true/real love vậy. :KSV@05: Hai bác quá dễ thương. :3 Mình cũng muốn đi xem cái vườn quốc gia ấy. :KSV@05:

Chời ơi, makeup là một 'nghệ thuật' thật đáng sợ. :KSV@08:Họ giỏi vậy sao không tập trung cải thiện da đi. Chính họ phải đối mặt với gương mặt khủng bố mỗi đêm sau khi lau đi lớp hóa trang đó.:KSV@19: Ác mộng! :KSV@16:

Doraemon tập đặc biệt mừng sinh nhật cảm động thật. Không thể cứ chăm chăm vào sự trợ giúp của người khác. Phải tự đi trên chính con đường của mình.




Lmao no kisseu juseyo. We have a small ginger kittie. He keeps meowing~ a lot, so annoying lol. He likes to sit around my feet lol.

My bangs growing well lol.
 
Thật tình cờ và thật bất ngờ. Vậy bây giờ mình là kẻ thứ ba à ba rưỡi (bốn). :)):)):)) Trùng hợp thật. Di sản tình cảm bác Chín để lại anh Mười luôn mang theo và rồi ảnh tái sinh nhưng giữ lại khuôn mặt, anh Mười gây chiện nhiều nhất để bạn Mười một giải quyết. Và chữ ký hiện tại là lời chia tay của Mười một. =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

kkk =))))))))))))))))))))))))
Bảo bảo thật đáng sợ nhở? =]]]] Nhưng bảo bảo chỉ dựa trên lập luận xâu chuỗi sự việc thôi. Thánh Thiên yết mới là người tạo nên mớ bòng bong cho bảo bảo ngụp lặn. Thiên yết thật tài giỏi, bảo bảo thật đáng thương. Chỉ là bảo bảo chẳng muốn từ bỏ vì cuộc sống này thật buồn chán.





Gió nổi lên rồi...

À cái nhà số 2 xây sau cái số 1 những một năm, số trang ít hơn mà lượt view gấp đôi luôn là sao?! =))))))))=))=))=))))))))))
 
Hiệu chỉnh:

Cậu út tiến bộ thật nhiều. Tên đệ nô kia thùng nước lèo hơi bị khủng. Không biết còn giữ hình nóng làm lockscreen nữa không. Hai anh em tuyệt nhất hệ mặt trời. :x


Have my hair cut. Perfect length. :)) Let's see tomorrow and next day lol.
Naeunie is sooooooo pretty and smart. >_<

Stupid kitten. -_-
I really want to crucio him. >_<

'Sometimes, all you have to do is shift your perspective to see someone else's truth.' R.L
 
RỜI RẠC

Những cảm xúc góp nhặt... Một lần thôi nhé, để tôi được ích kỷ.

Ngày đó vì sao tôi lại lấy cái tên này nhỉ? Hẳn cho vui, hẳn cố ý... Ừ thì tôi là đứa ích kỷ mà.

[...]
Ừ đôi khi dũng cảm chính là bước một bước trước để gần ai đó và có khi sự dũng cảm ấy được đền đáp một cách xứng đáng. Xem tập khi Ai bước tới chào Ran mình đã nghĩ như vậy đấy. Mình chẳng phải Ran một cô gái dũng cảm. Mình chỉ là Ai luôn dấu mình. Và mình hẳn luôn mong muốn được mặt trời rực rỡ chú ý. Có lẽ vậy, mình vẫn luôn hướng theo cậu chàng trai của ngọn lửa đầy nhiệt huyết.
20171124
~~~~
20171201

Nỗi buồn sẽ theo gió cuốn đi...
Niềm vui sẽ đọng lại cùng những kỉ niệm của chúng ta.
Ngửa mặt lên ngăn nước mắt tuôn rơi, hứa sẽ không khóc.
Cảm giác bất lực khi thấy mình thật nhỏ bé đồng thời cảm thấy hạnh phúc vì biết rằng mình được yêu thương từ những người ở rất rất xa.
Hãy cùng nhau sống thật hạnh phúc nhé! <3

===
BB ban đầu thì dạt dào cảm xúc lắm nhưng dần dần phần vì lười, phần vì ừm gọi là không cần lời nói chóp lưỡi đầu môi nữa, cho là rõ lắm rồi. Cơ mà BB lâu lâu lại lên cơn và muốn đi xoát tồn tại cảm. Rồi thì lại suy nghĩ vẩn vơ. Rồi lại lười. Rồi lại chẳng biết bắt đầu từ đâu. Thường BB viết gì đó mùi mẫn, đó chỉ là do BB tổng kết lại sau khi bước ra khỏi cái ổ của mình thôi. Người ta lại cho là đa sầu đa cảm. Cho xin đi, đó chỉ là bề nổi mà BB muốn người ta nghĩ như vậy thôi. Ngẫm lại xem ai mà đang đau đớn vật vờ lại sắp xếp cảm xúc rành mạch như thế chứ. Đấy là cả một quá trình tích lũy. BB hay vu vơ, và có thể nhai đi nhai lại một câu chuyện dưới nhiều hình thức. Người ta bảo BB lại tâm trạng rồi. Ừ thì đó là tâm trạng cho cái tâm trạng ngày nào đấy.
Thế đấy BB tự kỷ, tự cười và tự lười.
20180811
~~~~~
Giật mình... Khi nào chúng ta cùng nhau đi tuki nữa. :D

Người tôi muốn gặp nhất... không trở lại
Người tôi có lỗi nhất... vẫn ổn phải không
Để tôi tự huyễn hoặc mình lần nữa... Ba cạnh của một tam giác... Ba đứa trẻ...
Nhớ thật nhiều nhưng tôi lại là người ra đi.
Bình yên nhé. :D
Easy to love you - Breathless - That's my goal



Until you...
 
... Có đi nữa không?
Hổng biết >_<!

Jun thì chỉ nghe mấy loại nhẹ nhàng dịu dàng vậy thôi. =))=))=))


Bộ phim kinh điển cơ mà tới giờ bạn vẫn chưa xem. :)):)):))




Đệ à, ta mang cả nhà đến nhà đệ tị nạn rồi. =))=))=)) Thật, mấy ngày trước như dân tị nạn chớ chi. Trên núi xuống biển ăn hải sản lại nhớ cơm mẹ nấu. :)):)):)) Ngày trước ham hố lắm đòi lão cụ phải mở party hải sản để tân gia cho mình ăn. Con giờ quay lại với tình iu xôi gà hạt sen rồi cụ ơi, ứ đua đòi nữa. =]]]]]]]]]

kkk nghe bài nào của Westlife đều muốn đăng là sao.=]]]]]]] Hôm qua đọc được tít báo 'Hoàng tử ngày đó chúng ta theo đuổi...', hớ hớ kệ chớ MLTR đến bạn cũng bơ như thường chỉ làm màu chạy lăng xăng báo cho dân tình biết. =)))))))





Bộ drama gần nhất mà bạn xem. =]]]]]]]]]] Bài hát nghe ám ảnh đến thế cơ mà sao bị phũ. Tui vẫn hờn với thiên hạ đấy.




Ngộ thật, lúc thấy lúc không.
=]]]]]] Thì ra là sự khác biệt đẳng cấp. =]]]]]]]]

Tớ viết nhật kí vào buổi sáng như ai đó bảo chưa tối mà viết nhật kí đêm phia. =]]]]]]]]]]]]]





Con số 3 thần thánh. :))

KenhSinhVien-15-1.gif
 
Hiệu chỉnh:
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa >_<.

Cảm giác thật bức bối >_<.

Sáng thì phát hiện một lỗi chính tả ngớ ngẫn. Càng đọc càng cảm thấy mối liên kết nhưng một sự không hài lòng có thể cho qua, nhưng khi double lên nó bị phóng đại lên rất nhiều lần. Aishhhhh thật bực mình >_<.

Chúng ta đến từ đâu? Et. Chúng ta đi về đâu?

Mình biết mà, mình đoán được từ 'et' đó. Chỉ là niềm vui ngắn ngủi không xóa được sự thất vọng của mình. Là bài học, mình hiểu. Cơ mà cảm giác thật thất vọng. Đầu voi đuôi chuột. Hy vọng càng cao, thất vọng càng lớn. Để vài ngày suy ngẫm nữa mình sẽ viết cảm nhận cho cả hai cuốn.

Ừ mình cũng không nghĩ hai cuốn lại có sự liên kết đến thế. Chỉ là bực mình ghê >_<.

Đọc Vh Nhật đã đủ bức bối rồi. Vh Ý sao còn nặng nề hơn vậy nè >_<. Chắc chừa >_<.

Phải đi tìm nhạc để xua đi cảm giác này >_<.




Wendy đẹp xuất sắc.

Shine on me
Let it shiiiiiiiiiiiine~
 
Chả nhẽ giờ hú đệ về chơi cùng?! =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))

Tí nữa nếu phỡn ta sẽ hú. :KSV@05:


Ừ người ta nói mỗi cây mỗi hoa mỗi cảnh. Hầy, thương thằng nhỏ nhưng chẳng biết làm sao.

Có cảm giác nó sẽ nổ sớm thôi.

Thật, sao cách nhìn người của bạn thật khác người ta. Có thể bạn chú trọng cái duyên. Bạn mệt, bạn kệ 10 người nghĩ bạn như 1. Chỉ có bảo bảo biết bạn thoai. =))=))=))=))=))=))=)) Thế nên bạn cũng nhớ họ. :3 :KSV@05:


Ta có nên hú đệ về phủi bụi không nhỉ? =))=))

Ta muốn đăng bài này cơ mà nhật ký ta chưa ghi xong nên gửi ké he he he. :KSV@11::KSV@11:





:x:x:x
 
Đệ về rồi đây
Lang thang một mình
Ko có máy tính dùng điện thoại thấy lạ lạ sao ấy
 

Chỉ đổi màu tóc và kính bác T trông khác hẳn. Ôi thôi hồi IC. :))))))
Seulgi trông giống Tae ghê. :))
Bài hát dễ thương, MV khá dễ thương. :KSV@05:
 
img-1132.jpg

(by @Stormi )
Sáng ngày ra nhận được quà. :x
Hí hí hí bị thích cái nốt nhạc đấy. Trước mình cũng save một mớ trên note để buôn chuyện. Giờ thật lười. :)) Cũng giống như từ 'awsome' trước lúc nào cũng dùng giờ thấy xa lạ. :))

Cái gì đúng thì mình cứ duy trì. Quan điểm của ngừi ta mình không đả động được thì kệ. Miễn sao không ảnh hưởng đến hòa bình thế giới.

Chả nhẽ giờ đu đệ cày phim. Cơ mà ta lười lắm. =))=))=)) 87 tập :KSV@19:.



Meaningful lyric. <3<3<3
 
Mình là cá, đã là cá thì phải bơi :KSV@10:
Mơ ước từ bé tới lớn luôn thích tự do, thoải mái, ko bận tâm người khác nghĩ gì, chỉ cần bản thân vui vẻ là được. Nhiều lúc cũng cảm thấy mình may mắn hơn nhiều người, có một công việc đúng với sở nguyện, đi làm mà cứ tung tăng từ sáng đến chiều, cảm giác mở mắt ra là đến chủ nhật rồi. Đồng nghiệp, bạn bè, môi trường làm việc, thậm chí cả các sếp, các đối tác bên ngoài mình cũng thương mến đến lạ :x
Tự sự đêm mưa
Mình ghét thời tiết mùa này, khiến cái bản tính lười trong mình trỗi dậy =))
Lâu lắm ko nghe nhạc, giờ biết mỗi exo thôi, lạc mốt, lạc quẻ lắm rồi.
Dạo này tốn rất nhiều thời gian vào phim ảnh, cơ mà hay ko dứt ra đc :((
Trời mưa tke nàu chỉ thích nghe My love - westlife :D
 
Không biết nên dùng tài khoản nào và viết ở đâu cái này. Thôi thì lại gửi ké. :D

Linh cảm/Giác quan của bạn vẫn rất nhạy bén mà. Thật sự là cảm động lắm luôn cơ mà chẳng biết nói gì chỉ cười cười.

Tính bạn thích bán than. Lại không thích nói nhiều. Bạn cảm động lắm những điều nhỏ nhỏ họ làm cho bạn. Đó là lý do bạn gắn bó hay rời một tập thể. Bảo bảo không hề duy lý trí. Mấy năm rồi bạn ở lại đó chỉ vì một người. Nhưng những người khác không từ bỏ bạn. Luôn khiến bạn bất giác mỉm cười. Thế nên mỗi khi có việc gì bạn đều nhoi lên một chút để cảm nhận mình trong một tập thể yêu thương nhau. <3

Bạn thật sự không biết điều đó. Xin lỗi cậu nhé. Gửi người nào đó trong tương lai hãy yêu thương cậu ấy thật nhiều nhé. :3

Bạn lại muốn quậy rồi. :D:D=D

Lmao who is playing betrayal?! =))=))=))=))




Wind of change - Susan Wong

<3<3<3

Wind of change until the end.
You will see that I will be your friend.
If you believe I haven't said.
Stay and I'll forever be your friend.
You're my lover and my man.
You can see the writing in the sand.
Lover as it's in the air.
I will hold you and we'll be a pair.
Stand here and haven't said.
You must be haven't said too.
Dreams must be made of it.
I just can't let go, I just have to hold your hand.
You'll ever and forever be my man.
And I will ever and forever be your friend.
So this will be true. My love for you.
Time will then forever take this change.
You must ever and forever be a man.
I have this feeling that you never take a change.
Together will be strong. This can't be wrong.
And dreams like these will main for us to hold.
Will always be your soul.
 
You are the reason
Đoạn intro làm bạn nhớ đến một bài nào đấy mà nhớ không ra.

Bạn cũng tính viết gì đó mà cũng không nhớ nỗi.

Trời lạnh nghe toàn nhạc cũ. Bạn lại hồi niệm. Bạn cũng chẳng có mấy kỷ niệm về mùa đông trừ hồi đi DL. Đi bộ muốn mòn cái chợ luôn. Vẫn thích cảm giác uống sữa đậu nành trên đó nhất.

Phải chăng bạn quá xa cách để hòa vào đám đông? Bạn chỉ hỏi vu vơ thế thôi. Bao nhiêu năm rồi bạn vẫn thế thì cũng chẳng quyết tâm thay đổi được đâu.

Ngậm kẹo me. Lâu lắm lắm rồi bạn mới ăn kẹo me đấy. Làm bạn nhớ me ngào đường, me dầm... và me thái đệ à...

Ngẫm lại thì bạn thường luận bàn chiện ăn ún quá nhèo luôn. Hiu hiu... Một đám Bảo Bảo ham ăn. =))=))=))=))=)) Bạch Dương rất có tài nấu nướng he he. Ôi chao kẹo nó chua...
 
Giờ mới thực sự rảnh rỗi và thưởng thức Love Shot.





Hai lần đầu tiên nghe bạn chẳng cảm giác gì ngoài đoạn nanana khá ma mị. Giờ bạn biết bạn sai rồi.

Bạn có cảm giác như đang được nghe kể một câu chuyện thần thoại khi các vị thần lang thang bất chợt một con người phàm trần nào đó và rơi vào lưới tình. Những cuộc tình chớp nhoáng nhưng lại thể hiện niềm kiêu ngạo gần hơn các vị thần một chút của người phàm.

'People come and people go.'~
 
×
Quay lại
Top