Vòng Loại cuộc thi "TRAI ĐẸP GÁI XINH KSV 2018"

@lejun không thấy các em 2k đấy à chế ;)) hot hòn họt luôn :-SS:-SS:-SS:-SS
em làm gì đú được :-(||>:-(||>:-(||>
chả thấy hơn các em ý được gì :| hơn được mỗi tuổi =))=))=))
 
@luckystar : Cô có đội quân ltb đấy thôi. Không đú được thì lấy thịt đè người à nhầm lấy kinh nghiệm đè nai tơ. =))=))=))
Mà công nhận các em ấy hot thiệt. Hồi trước toàn lấy hình luti mà thi. =))=))
 
@lejun hehe em chỉ đăng với mục đích xàm hoy :KSV@05:
chế không thấy ngoài e với rio ra thì toàn các em 2k trẻ trung xinh xắn à :KSV@18:chả đè nổi ý chế à :-(||>:-(||>
ngày xưa em cũng thuộc top nhỏ nhất forum mà sao giờ lại thành ra dư lày :KSV@16::KSV@15: em thấy nuối tiếc quá khứ quá đi ò =))=))=))
 
@luckystar : Đúng thật. Hồi đấy toàn từ cấp 3. Giờ thì đầy cấp 2. Vài năm nữa toàn cấp 1 cho xem. :KSV@08:

Sao chúng ta trở nên như vậy? :((:((:(( =))=))

@Thảo Mộc : Thì chôn roài mà ngừi nếu cần thì ta đào lên. :KSV@09: Èo ui cái mặt nì làm nhớ khoai. Aigoooo thèm ăn khoai nướng. =))=))=))
 
Mình biết đến KSV lý do cũng như đa số các mem ở đây - Conan đưa đến, hồi đó mê đọc fanfic lắm mà KSV thì fanfic nhiều vô kể, đọc chán chê thoả đam mê :)) :)) :))
Sau này cũng có quen và gặp được 1 số mem trên KSV, có nho, có Daka, Newsun, Yuki, Miu, Ran (nhiều Ran quá nên không nhớ hết nick),Hell, Măng, Trang,... À, có Daka chưa gặp, nên giờ mà hỏi mình muốn gặp ai nhất trên KSV thì chắc chắn là Daka rồi :p (hình như lạc đề rồi thì phải). E hèm, quay về câu hỏi của BTC nào.
"Lý do bạn tham gia cuộc thi này là gì?" KSV trăm năm với tổ chức game 1 lần, không tham gia hơi phí. Mình tham gia với quyết tâm cao độ "cổ vũ hết mình, nhiệt tình giật giải" mong cả nhà ủng hộ để em đi tiếp :KSV@05::KSV@05::KSV@05:

3 câu hỏi của BTC thực sự không hề dễ, mình phải viết đi viết lại rất nhiều lần vì phân vân không biết nên viết như thế nào, có những đoạn viết ra rồi lại xoá đi vì không biết có nên kể không. Thực sự khi tham gia KSV mình không nghĩ mình lại gắn bó với KSV lâu đến vậy (đến giờ đã 6 năm rồi đấy), KSV với mỗi người có 1 ý nghĩa khác nhau, với mình KSV là 1 nơi rất đặc biệt, nơi mình tìm được người nghe mình kể chuyện, nơi mình phát hiện ra 1 cặp đôi cute phô mai que, mong 2 người sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ.
Còn đây là bài dự thi của mình (lúc vẽ mặt trăng bí quá không biết vẽ thế nào cho tròn nên cho luôn viên kẹo oishi thay thế).
IMG_20181004_144608.jpg
IMG_20180916_211028.jpg
FB_IMG_1536681283333.jpg
FB_IMG_1536898656777.jpg
 
@Thiên Ngân Không nghĩ đi thi luôn =))

Đang tính nói cái khách sạn kia sao giống Sâp quá, mới nhìn thấy chữ Sapatravel ^^~

Nếu 2 người kia trong đó là tôi, thì haha...
 
@nho đi thi cho xôm, mà được giải thì kêu Daka làm game đố vui có thưởng tiếp :))
Chắc k phải cô đâu, tui vừa từ trong đó đi ra
 
@Thiên Ngân nhiều ảnh cư tê quá ko biết nên đăng cái nào :))
với cả ko tham gia thi nên chạ đăng :))
 
@Thiên Ngân Thiên nhớ nhầm rồi :(( Ko có tài năng gì nên có đăng kí đâu :)) chứ nếu có là đăng kí luôn :))
 
TOUKA - 2003

:KSV@01:
Xin chào mọi người. Trước hết xin được giới thiệu. Mình thường tự xưng là Touka (Tou) và đây cũng là tên nick của mình.

Ngày mình đến với Kênh Sinh Viên (ksv) là 12/5/2018 bằng 1 cái nick khác tên là Little Lonely Star dưới sự giới thiệu và hướng dẫn của đứa bạn thân yêu Gió núi mùa hạ. Dù đã có người trợ giúp, nhưng mình vẫn không biết được sự thú vị của ksv. Mình chẳng quen biết ai cũng không biết rằng là phải đi làm quen. Lên ksv, mình chỉ đọc các bài viết hữu ích, những cmt hài hước như truyện cười cùng theo dõi Conan.

Sau một thời gian, mình cũng đã tìm hiểu được nhờ những Game Show KSV. Vì một câu hỏi chưa có đáp án, mà không muốn lấy nick cũ (vì nick cũ tạo một hiểu lầm không hề nhẹ về code you) nên mình đã nhanh chóng tạo một nick mới có tên Touka để trả lời ngay. Đó chính là vào ngày 29/6/2018.

Vì đã có theo dõi ksv trước đó mà mình rất quen thuộc những cái tên như Shino chan, MiyanoMai, Nihon Natalie x, Mãi iu Roronoa Zoro,... và gọi những người này là "người nổi tiếng". Từ đó, cuộc hành trình kết bạn, tám chuyện với "những người nổi tiếng" bắt đầu.

Ngày tổ chức cuộc thi này, mình cũng có ý định tham gia nhưng khổ nỗi mình không có tài năng gì cả. Bởi mình luôn nghĩ rằng, đã đem hình thật lên đây thì cũng phải có chút ích lợi gì đó. Nhưng không có tài năng thì có ích lợi gì được. Để chọc "người quảng cáo dạo" nên mình đã "nay đăng ký, mai xóa bài". Không ngờ, BTC lại cho mình thi thật luôn.

Đến với ksv, có vui có buồn, nhiều lúc chán quá, rãnh rỗi quá cũng sinh nông nổi khiến không ít người không có thiện cảm tốt với mình. Cho nên, với cuộc thi lần này, mình muốn kết nhiều bạn hơn, mở rộng thêm vốn hiểu biết về ksv để không còn nhàm chán khi đăng nhập vào mà chẳng có thông báo nào. Và hiện tại, nhờ dalo mà hai từ "lợi ích" với mình chẳng quan trọng nữa. Vui là chính, có thêm bạn mới là mười.

Tiếp theo, xin mời mọi người xem bài dự thi của mình. Như đã nói ở trên là mình không có tài năng gì cả. Hy vọng mọi người thông cảm và ủng hộ mình nha!

Chúc mọi người nhiều sức khỏe, cuộc thi thành công!
:KSV@03:



CÔ TỊNH VỌNG NGUYỆT

Bùi ngùi nguyệt tỏa đêm thanh
Trần ai một cõi thu buông lá vàng
Ngọc tan thành lệ biển xanh
Phụng hoàng nghiêng cánh đơn côi bẽ bàng​

download_20180930_215000.jpg


IMG_20180929_232303.jpg


20180914_211750.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Áo dài xinh quá, sáng tác thơ theo tên luôn nè, Touka giỏi quá
 
Quay lại
Top