Kaisa Ca's Diary

Peakerr

Legends Never die
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/11/2017
Bài viết
119
Anh là "Sin", em là "Cos". Tổng bình phương của chúng ta là 'MỘT', ‘TAN’ của chúng ta là từ âm vô cực đến dương vô cực (Mãi mãi bên nhau)....<3<3<3
ừm.....được rồi, có lẽ....mai kia, một ngày nào đó mình sẽ thực hiện cái gọi là "tâm nguyện" này của mình...Nhưng....Liệu có còn nhớ không?...:3
....Thôi thì, hãy cứ tính sau đi đã...=))))
p/s: Có lẽ, đây không phải là cảm xúc thật ngày hôm nay của t nhưng t lại đặt nó ở ngay đầu......bởi.....T muốn nhớ và cũng không muốn quên " nó "

....~~..Đừng tin, t xàm xí đóa...~~...=))=)))=)))
 
Hiệu chỉnh:
Thế là Hoa cậu ấy được giải rồi, đúng là sự kì vọng và niềm tin của mình cũng chẳng trở thành công cốc đâu:). Cậu ấy cứ lo lắng này nọ nhưng mình lại không tin chắc là sẽ có ....Và cuối cùng là thật...<3<3
...Chúc mừng cậu<3<3
 
Hồi ức xưa như song cửa. Mở ra rồi khó mà khép lại. Bước chân ai đạp lên lá khô khẽ vang. Đom đóm họa thành bức bình phong mỹ lệ. Vì ai thu lại đoạn tay áo ngát hương. Lá thư hồng đậm tình ý ngập tràn. Người nói muốn cứ vậy đi lưu lạc. Đến những nơi mỹ lệ. Tiếng ai hát khe khẽ khe khẽ vang. Nước mắt của ai lặng lẽ rơi Những năm tháng ấy gửi lại cho quá khứ. Họ dựa vào nhau nói rằng phải cùng nhau đối mặt với sóng gió. Vẫn là vùng đất khô cằn kia. Lá phong rực hồng cả màn sương thu. Trong giấc mộng xưa ấy đời người như vở hí. Còn có ai đăng tràng? Ánh nến mờ nhạt khẽ lay động. Dưới lớp khăn voan đỏ thắm ấy ai bàng hoàng. Hoa cưới rơi lệ lặng lẽ đặt một bên hỉ đường. Hồi ức như vở kịch câm. Trước mắt là từng tấc từng tấc thời gian khi trước. Người nói muốn cứ vậy đi lưu lạc. Đến những nơi tươi đẹp. Tiếng ai hát khe khẽ khe khẽ vang. Nước mắt của ai lặng lẽ rơi. Nguyện hóa thành đôi chim cùng nhau bay lượn. Mặc cho sau lưng là những tiếng than trách cũng chẳng thể đuổi kịp hai ta. Lại một đem trôi qua gió đêm tháng bảy lạnh giá. Tà dương dần lùi chỉ còn lại một cái bóng đổ dài. Trong giấc mộng xưa này vang lên tiếng mái chèo xa xa cô độc. Đi về nơi tha hương dần quên lãng..<3<3
 
8fe5dfefbdd7ca8560e46e29691e540d-1.jpg

~~...Câu mà tôi tâm đắc nhất và là câu mà tôi nhớ mãi rồi có thể thực hiện trong ngày nào đó..~~<3<3

p/s: ~~ Xàm xí thôi ..~~=)))=)))
 
Hiệu chỉnh:
Đã cố gắng hết sức nhưng kết quả chỉ là con số 0....Có lẽ, ngay từ lúc đầu, mình đã chủ quan và mình thật sự chưa cố gắng hết sức.....Để rồi...Kq chỉ là một trái đắng...
 
Trong mắt mọi người, bạn thông minh, có trách nhiệm. Bạn chính là người lãnh đạo mà họ mong muốn, bởi bạn vô cùng dũng cảm, lạc quan và rất bình tĩnh, tỉnh táo trong các tình huống khó khăn. Dù mọi chuyện tồi tệ, bạn vẫn đủ khéo léo linh hoạt để vượt qua, kéo người khác ra khỏi các tình huống tiến thoái lưỡng nan. Sâu trong bạn, bạn là một người đơn giản. Bạn dễ dàng buông bỏ những kỷ niệm buồn trong quá khứ để tiến tới tương lai tốt đẹp hơn. Bạn chín chắn, biết mình cần phải làm gì và muốn gì. Bởi mạnh mẽ và giỏi giang, nên nhiều người thường muốn dựa dẫm vào bạn, tuy nhiên, thực sự bạn khá độc lập và thường muốn tách mình ra khỏi đám đông. Bạn chẳng hề quan tâm tới việc người khác nghĩ gì về mình, điều đó giúp bạn luôn sống là chính mình.
 
Bạn là người mạnh mẽ
pexels-photo-103127-1527066095925530240742.jpeg

Bạn cứng đầu, bướng bỉnh và không bao giờ chấp nhận khuất phục. Bạn sẵn sàng đứng lên để bảo vệ chính kiến của bản thân. Khi đã xác định mục tiêu, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng. Trong từ điển của bạn không có từ “đầu hàng”. Bên cạnh đó, bạn cũng hào hiệp và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi cần. Lời khuyên dành cho bạn là đôi khi nên học cách sống chậm lại, học cách lắng nghe chính bản thân mình và ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Bạn là người sống khá biết điều. Bạn có óc thẩm mỹ, có cái nhìn nghệ thuật và là người tương đối thực tế. Bạn cá tính, độc đáo, biết giữ chất riêng của mình song vẫn cân bằng và tiết chế được cái tôi khi ở trong đám đông. Là người sống có chừng mực, biết trước biết sau, lễ phép. bạn luôn được mọi người xung quanh tâm phục khẩu phục. Mọi người thường tìm đến bạn để xin lời khuyên khi gặp khó khăn. Trong mắt mọi người, bạn là người ấm áp, chan hòa, tình cảm nhưng cũng rất mạnh mẽ, chín chắn và độc lập. Tuy là người có gu thẩm mỹ nhưng bạn lại là người khá giản dị trong cả lối sống và cách ăn mặc, không thích chạy theo trào lưu hay những thứ xa xỉ.
 
Bạn rất khôn ngoan và có cách xử lý vấn đề cực kỳ thông minh. Không chỉ dựa trên logic, lý trí khô cứng, bạn còn biết lay động lòng người với cách giải quyết hợp tình. Bạn cho rằng có những thứ không chỉ đơn giản là đúng hay sai. Đôi khi, mọi thứ không thể giải thích rõ ràng theo lý trí mà còn phải dựa vào tình cảm. Vậy nên, khi xử lý mọi việc, bạn luôn cố gắng cân bằng giữa lý và tình. Điều này khiến bạn nhận được sự yêu quý, khâm phục của nhiều người.
 
Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn có một liên kết chặt chẽ với nhau. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, việc bạn cần làm là luôn cẩn thận, suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Chỉ cần một sai sót nhỏ thôi cũng có thể sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Bên cạnh đó, hãy ngừng ngay suy nghĩ “để mai tính”, nếu có việc cần làm thì hãy làm luôn, đừng trì hoãn. Bạn là người thông minh, bạn biết mình cần làm gì và phải làm như thế nào, đó cũng là lý do hiếm khi bạn đưa ra những quyết định sai. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra chủ quan.
 
Chắc hẳn chẳng ai có thể lừa được bạn bởi bạn là người có khả năng quan sát cực tốt. Bạn tư duy vô cùng logic và làm mọi thứ một cách chính xác. Là người tỉ mỉ, kỹ càng và cẩn thận, rất ít khi bạn để sai sót xảy ra. Bạn làm việc có phương pháp, và hành động luôn suy xét trước sau kỹ càng. Tuy nhiên, vì quá cầu toàn nên đôi khi bạn sẽ bị chậm lại so với người khác. Bên cạnh đó, việc suy nghĩ quá nhiều sẽ làm bạn mệt mỏi vì căng thẳng. Nên hãy học cách thư giãn và nghĩ mọi thứ thoáng ra nhé.
 
Bạn chín chắn, khôn ngoan và thường hay lo xa. Bạn không dễ dàng nuôi hi vọng quá lớn vào một điều gì đó mà mình không chắc chắn bởi bạn đã có quá nhiều kinh nghiệm trong quá khứ. Bạn biết rằng, hi vọng nhiều thì thất vọng càng lớn. Bởi thế, bạn học được cách cân bằng cảm xúc và lý trí, luôn biết rõ ranh giới giữa ảo tưởng và thực tế sau những kinh nghiệm xương máu. Tuy là người cầu toàn và hay lo xa nhưng bạn cũng không phải là một người bi quan. Bạn là người rất phù hợp để trở thành lãnh đạo.
 
Bạn có lối tư duy lý trí và sở hữu một cái đầu lạnh. Đứng trước những sự việc không lường trước được, bạn luôn giữ vững tinh thần, bình tĩnh và cố gắng tìm cách giải quyết giảm thiểu tối đa sai sót. Bạn rất giỏi trong việc dùng đầu óc để phân tích, lý luận, tìm hiểu sự vật sự việc. Ngoài ra, bạn còn là người luôn suy nghĩ và phân tích kĩ càng trước khi đưa ra kết luận, không bao giờ tỏ ra hấp tấp, vội vàng hay hoang mang. Chính vì vậy, mọi người xung quanh thường cảm thấy tin cậy bạn và luôn tìm đến bạn để có sự giúp đỡ.
 
Bạn là người sống theo lý trí. Bạn thông minh, tỉnh táo và luôn đưa ra quyết định dựa trên nhiều yếu tố xác thực cùng tư duy logic. Bạn ham mê tìm tòi, khám phá và có vốn kiến thức khá rộng. Bạn luôn cố gắng gạt cảm xúc sang một bên vì cho rằng tình cảm khiến bạn trở nên mềm yếu và hành động thiếu chính xác, công bằng. Bạn sống có nguyên tắc và mục đích, đồng thời luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn đạo đức. Với tính cách này, bạn thích hợp làm một nhà lãnh đạo và được mọi người kính nể, công nhận.
 
×
Quay lại
Top