[Longfic] Anh Đợi Em Yêu Anh

Bạn có muốn tác giả post chương 18+ không?

  • Chắc chắn. Mình thích muốn chết

  • Never. Kinh tởm lắm


Bạn chỉ được xem kết quả sau khi tham gia bình chọn.
CHƯƠNG 9
***Chương 8: https://www.wattpad.com/614077277-18+-anh-đợi-em-yêu-anh-chương-8-h-18+

Ran Mouri nằm mơ, mơ thấy bản thân cùng Kudou Shinichi lại phát sinh quan hệ xác thịt, một đêm ân ái ngọt ngào chân thật, chân thật đến nỗi Ran Mouri cứ nghĩ là sự thật. Sau đó, nàng mơ màn tỉnh giấc mới phát hiện lại không phải mơ.

Một đêm trước kia sau khi tỉnh giấc, Kudou Shinichi không có bên cạnh, cho nên đây là lần đầu tiên Ran Mouri nhìn rõ ràng hắn ở khoảng cách gần như gang tấc.

Tất cả hai lần đều là ngoài ý muốn, thế nhưng khi nhận ra chỉ có mình nàng giữa không gian rộng lớn và lạnh lẽo, cho dù không muốn thừa nhận, Ran Mouri vẫn cảm thấy tủi thân và ủy khuất. Vậy mà, lần này hắn ở ngay cạnh nàng, không hiểu vì sao trong lòng cảm thấy có chút an ủi, nếu không nói là vui mừng.

Kudou Shinichi rất đẹp, khuôn mặt thon dài nam tính, đường nét trên khuôn mặt sáng như trăng rằm, rất rõ ràng hiện ra, làn da không trắng lại vô cùng mịn màng, nàng là con gái, thậm chí còn không mịn màng bằng của hắn, ông trời quả thực quá thiên vị rồi.

Đôi mắt Ran Mouri tiếp tục dò xét, rơi vào mắt là cánh môi xinh đẹp của hắn, không nhịn được lại nhớ tới một lúc ân ái kia, hai người cuồng nhiệt hôn môi, va chạm môi lưỡi rất nhiều, nhiều đến nỗi Ran Mouri không thể đếm được là bao nhiêu. Nàng thực sự nghĩ, lúc đó cánh môi của nàng có thể hoàn toàn sưng đỏ rồi.

Kudou Shinichi rất bá đạo, ở trên gi.ường cũng vậy, giống như những đối thủ trên thương trường, đem tất cả con đường sống của họ triệt tiêu hoàn toàn, Ran Mouri cũng vậy, chẳng qua đem nàng vây h.ãm trong ngọt ngào cùng cuồng nhiệt.

Trong lúc *make love*, Kudou Shinichi tấn công Ran Mouri toàn diện, ngoài th.ân thể hai người kết hợp, hai làn môi lại dây dưa quấn quít không rời, cho đến khi kết thúc, hắn mới thỏa mãn buông ra, đem một màn ân ái của hai người thăng hoa đến tột đỉnh. Vì vậy, cánh môi kia Ran Mouri biết rõ, có bao nhiêu mềm mại, bao nhiêu ngọt ngào.

Nghĩ vậy, trong lòng bỗng nhiên vô cùng thẹn thùng. Sau đó, Ran Mouri xua đi ý nghĩ kia, lại nhìn thấy bờ vai nam tính của hắn lộ rõ dưới tấm chăn.

Ran Mouri chỉ biết thở dài, người này thực sự không có điểm khuyết, làm sao đám người ngoài kia lại không mê mệt đây, nếu phát hiện ra khả năng đàn ông của hắn, ắt hẳn người ngoài kia còn tiếc nuối đến dường nào. Năm đó hai người cái gì cũng chưa làm qua, trái tim nàng đã sớm trao cho hắn, huống hồ những người ham hư vinh, sắc đẹp ngoài kia.

Ngắm nhìn hồi lâu, Ran Mouri lại muốn vuốt ve, bàn tay đưa đến trước mặt hắn, đột nhiên chần chừ, Ran Mouri đưa mắt buồn hạ tay xuống, vẫn là không nên tự đa tình.

Từ lúc tỉnh giấc, Ran Mouri vô cùng biết rõ tình trạng của bản thân, thực ra sau khi hai người làm tình, Kudou Shinichi cứ như vậy mà ôm chặt lấy nàng thiếp đi, cho nên hai người như cũ không mặc gì, chỉ có tấm chăn che kín th.ân thể.

Ran Mouri cảm nhận được, trong khi ngủ, Kudou Shinichi chưa từng buông tay khỏi người nàng, bởi vì khi nàng cựa quậy trở mình, hắn lại vô thức vuốt ve tấm lưng của nàng, bàn tay siết chặt thân người nàng thêm một chút.

Ran Mouri muốn cười, người này tài giỏi, đóng kịch lại càng giỏi hơn, ân ái nhiệt tình, sau khi xong việc lại làm như vô cùng yêu thương mà ôm ấp, vỗ về giấc ngủ của nàng, chẳng qua là nàng nên vui hay buồn?.

Ran Mouri cũng không thể biết. Cũng không có cách nào xác định được. Nghĩ vậy, trong lòng liền muốn thoát ly ra khỏi vòng tay mạnh mẽ, nàng không muốn trầm luân nữa.

Kudou Shinichi cảm nhận người trong ngực giãy giụa, bàn tay lại thêm ghì chặt, trong cơn mê man ra lệnh "Ngủ thêm lúc nữa". Hôm qua hai người dây dưa đến lúc nào, nàng hẳn biết rõ.

Nàng dĩ nhiên muốn ngủ, chỉ là không muốn ngủ trong vòng tay của hắn. Suy nghĩ một hồi, Ran Mouri cũng buông xuôi, sau đó nhìn ra ngoài trời, thực ra vẫn chưa sáng.

Kudou Shinichi hôn lên trán nàng, nói "Ngoan".

Nội tâm Ran Mouri không khỏi chấn động, cuối cùng gượng ép bản thân không để tâm. Tất cả, chỉ là đóng kịch mà thôi.

Hồi lâu, Ran Mouri mê man thiếp đi, vốn dĩ trong mấy ngày nay, trời lạnh đột ngột, trong phòng không mở máy lạnh, nàng lại đắp chăn dày, vẫn không đủ ấm làm Ran Mouri ngủ rất ít. Vòng tay mạnh mẽ của Kudou Shinichi cho nàng vô số hơi ấm, mặc dù th.ân thể nàng như cũ không mảnh vải che thân, vậy mà nàng ngủ cũng rất sâu.

Đến khi Ran Mouri tỉnh giấc đã là mười một giờ trưa. Kudou Shinichi vẫn còn bên cạnh.

Hắn nhìn thấy nàng mở mắt, bàn tay chậm rãi vén gọn những sợi tóc lòa xòa trước mặt nàng, mỉm cười xinh đẹp nói "Chào buổi sáng".

th.ân thể dưới tấm chăn vì hành động của hắn mà cứng đờ, tại sao hắn lại làm những hành động có tính sát thương như vậy chứ!. Ran Mouri trong lòng nổi sóng thế nhưng bên ngoài lạnh nhạt không nói gì, sau đó mới nhớ tới đi làm, có chút hoảng hốt tìm đồng hồ, va vào tai giọng nói chứa thích thú của hắn "Tôi đã xin nghỉ giúp em rồi". Chỉ cần nàng muốn, một tháng cũng không là gì, huống chi chỉ một ngày.

Nghe xong, Ran Mouri mới chán nản ngưng lại động tác, nói một câu "Cảm ơn".

Kudou Shinichi chỉ nghe, không trả lời. Qua một lúc, không có tiếng nói phát ra, không khí bắt đầu trở nên ngượng nghịu.

Trong lòng Ran Mouri nghĩ muốn nói chuyện tối qua, hắn lại không đề cập, nàng cũng muốn im lặng cho qua, nên cũng không nói gì. Thực ra, nàng nghĩ cứ lảng tránh như thế này cũng không phải là cách, chẳng qua đi đến cùng để xác định mối quan hệ của hai người, cũng không có lợi ích gì. Thôi thì, phó thác cho số phận vậy.

Sau đó, Ran Mouri thấy hắn bất ngờ hôn lên trán nàng, nói "Tôi xuống trước. Đợi em ăn sáng nhé!".

Ran Mouri thù lù bất động, không nhận thức được nụ hôn kia của Kudou Shinichi, trong lòng nghĩ có cái gì bất thường, cuối cùng lại nghĩ không ra. Cho đến khi rơi vào mắt là thân hình cường tráng của hắn, nàng mới thu về lý trí mà vội vàng dời mắt.

Ran Mouri cùng Kudou Shinichi đã qua hai lần ân ái nhưng nàng chỉ thụ động tiếp nhận những kích tình mà hắn mang lại, cho nên khi nhìn thấy hình ảnh Kudou Shinichi lõa thể, khiến nàng vô cùng ngại ngùng. Trong vô thức nàng nhắm mắt lại.

Kudou Shinichi rất hiểu tính cách của Ran Mouri, cho nên khi hắn đứng trước tủ tìm quần áo, đã quay đầu, thu vào toàn bộ biểu cảm dễ thương của nàng. Hắn âm thầm mỉm cười và vu vơ nói "Ba mẹ ra khỏi nhà từ sớm".

Ran Mouri hiểu ý nghĩa phía sau câu nói đó là gì, thân là con dâu người ta, lại chào buổi sáng lúc mười một giờ, thực sự quá đáng. Cho dù, bố mẹ hắn có thể không câu nệ, chỉ là nàng sẽ cảm thấy thẹn thùng. Câu nói của hắn, đã phát huy đúng tác dụng, bởi vì nàng đã thở phào nhẹ nhõm.

Nàng chỉ nghe không trả lời.

Qua một lúc, Kudou Shinichi từ nhà tắm bước ra, đã thấy Ran Mouri quần áo đầy đủ thất thần ngồi trên gi.ường, hắn đau lòng nhưng lại không nói, chỉ bỏ một câu rồi ra ngoài "Cuối tuần chúng ta đến cô nhi viện".

Ran Mouri kềm nén tiếng thở dài.

Hợp đồng trở lại như cũ, Kudou Shinichi không thường xuyên về nhà nhưng khi về chỉ ngủ ở căn phòng bí mật kia.

Hai lần phát sinh quan hệ thân mật cứ như vậy cho qua, làm như muốn lãng quên nên không ai nhắc đến. Phải rồi, tất cả đều là sai lầm.

Ran Mouri hiếu thuận với Yukiko và Yusaku, nhưng lại lạnh lùng xa cách, nàng không tin tưởng Yukiko được nữa. Làm sao có thể tin tưởng một người ở sau lưng nàng, hạ thuốc nàng chứ!. Cho dù mục đích cuối cùng là gì, nàng cũng không cho phép bản thân đặt niềm tin ở người đó.

Yukiko nhận thấy khác biệt, cùng nàng thường xuyên ra ngoài để chuộc lỗi, cũng từng giải thích, chỉ là Ran Mouri nhàn nhạt thuận theo, cũng không tin cậy ở lời giải thích của bà. Dần lâu, Yukiko mới không gượng ép nàng nữa.

Ran Mouri một mình ở căn phòng rộng lớn, nhiều khi không nhịn được lại vụng trộm nghĩ đến Kudou Shinichi, cứ ngỡ nhìn thấy hắn nằm bên cạnh, yêu thương ôm nàng vào lòng. Những lúc như vậy, nàng chỉ chua xót cười, nàng lại mơ mộng rồi.

Cuối tuần.

Cô nhi viện không quá nhiều người, tính cả sơ, cả mấy đứa nhỏ chỉ tầm hai mươi.

Ran Mouri không biết Kudou Shinichi đem đến một chiếc xe khoảng ba mươi chỗ làm gì, sau đó nhìn thấy bọn trẻ quần áo xinh đẹp, vui vẻ bước lên xe, trong lòng đã ngờ ngợ hiểu ra, sau đó lại thấy mấy sơ nặng nề khuân vác thức ăn nàng mới hoàn toàn hiểu ra.

Một sơ nói với nàng "Kudou Shinichi đã đích thân chuẩn bị buổi dã ngoại".

Di chuyển tầm một giờ là đến nơi.

Ở Tokyo có một nơi dã ngoại rất nổi tiếng, là đồi Habin, nơi này là một bãi đất được phủ hoàn toàn bằng đám cỏ non xanh mượt, mỗi một khu đều có cây xanh phủ kín, khoảng giữa dùng để vui chơi, dưới đồi có một con suối nhỏ giống như hồ bơi mini, rất thích hợp để bọn trẻ vui đùa. Vì vậy, các ngày cuối tuần ở đây rất đông người, nếu không đến sớm, sẽ không còn chỗ.

Khi Kudou Shinichi đến nơi, đã có rất nhiều bãi đất trống được phủ bằng những tấm thảm rực rỡ sắc màu. Hắn cũng nhanh nhẹn tìm được một nơi.

Sau đó, mọi người cùng nhau đem đồ xuống xe, đến khi hoàn tất đã tầm chín giờ.

Bên ngoài khu vực dã ngoại có một khu chuyên bán thức ăn nhanh, đồ chơi cho trẻ nhỏ, Kudou Shinichi có nhiệm vụ dẫn bọn trẻ đến đó, cùng với hai ma sơ nữa.

Nơi này, còn lại Ran Mouri và hai ma sơ chuẩn bị thức ăn trưa.

Thực ra, mọi người bảo Ran Mouri đi cùng nhưng nàng từ chối, nàng không muốn tiếp xúc nhiều với hắn.

Đến khi Kudou Shinichi trở lại, đã tầm giờ trưa, bọn trẻ hớn hở vui vẻ cười đùa, nàng không biết hắn đã mua gì cho bọn trẻ nhưng nhìn thấy như vậy, trong lòng lại vui lây.

Tiệc nướng bắt đầu.

Bọn trẻ hào hứng vui vẻ ăn hết, trong lòng Ran Mouri chợt dâng lên một nỗi chua xót, đã rất lâu rồi, bọn nhỏ ít được ăn thịt, từ khi có hợp đồng kia, cuộc sống mới khá hơn.

Chẳng qua là nàng vô dụng.

Ăn xong, cũng đã đến lúc nghỉ trưa, bọn trẻ ngủ, các ma sơ cũng tranh thủ chợp mắt, Kudou Shinichi đã đi đâu mất, Ran Mouri cũng không để tâm, tranh thủ đi dạo xung quanh.

Đi một lúc, nhìn thấy một nhà ba người nói cười vui vẻ, bé gái được bố yêu thương cõng trên vai, mẹ quan tâm đi cạnh, Ran Mouri không nhịn được nhớ đến trước kia, nàng có lẽ cũng đã từng hạnh phúc như vậy, nhưng đến hình dạng họ thế nào, nàng cũng không còn nhớ.

Ran Mouri vội quay đi, không nhìn nữa.

Đi hồi lâu, cảm giác mỏi chân truyền đến. Nàng mệt mỏi tựa người vào gốc cây gần đó. Gió hiu hiu thổi, len lỏi qua tán lá nghe giống như tiếng đàn, Ran Mouri mê man thiếp đi.

Cho đến khi có một bé trai kháu khỉnh đến bên cạnh nàng, quyết tâm lắc lư cánh tay nàng đem nàng từ giấc ngủ trở về "Chị...chị...anh kia cho chị". Nói xong, đứa nhỏ chỉ tay về phía kia, thế nhưng Ran Mouri lại không thấy ai.

Nó khó hiểu thì thầm "Đâu mất rồi".

Ran Mouri không nhận nhưng thằng bé ném vào người nàng rồi chạy mất.

Trời không nắng gay gắt nhưng lại không mát, nàng nhìn cái nón trên tay thở dài, sau đó cũng đội lên đầu tránh ánh nắng len lỏi dưới tàn cây khẽ rọi vào mặt.

Người này cố tình đi theo nàng sao?.

Ran Mouri trở lại, đã thấy đầy đủ mọi người, kể cả Kudou Shinichi.

Hắn cau mày nhìn cái nón màu trắng nàng đội trên đầu.

Theo kế hoạch thả diều rồi tắm, chỉ là đa số bọn trẻ trong khu, vừa nghỉ trưa xong lại đổ xô đi tắm khiến bọn trẻ nhịn không được cũng đòi đi theo, Kudou Shinichi và mọi người không thể ngăn cản nên đồng ý. Huống hồ, giờ này tắm cũng không có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Hai sơ đi trước, giữa là bọn trẻ, theo sau là hai sơ nữa, Ran Mouri nghĩ bản thân đi sau cùng thế nhưng Kudou Shinichi lại chậm bước theo sau, thấy vậy Ran Mouri đi chậm hơn nữa, hắn cũng không từ bỏ dừng hẳn bước chân đợi nàng. Ran Mouri chỉ đành thở dài, sau đó ngang hàng cùng đi.

Trong lúc đi, Kudou Shinichi hiếm khi trò chuyện cùng nàng, lại hỏi "Ở đâu thế?". Nhìn thấy ánh mắt khó hiểu của Ran Mouri, hắn mới vội sửa lại "Tôi nói cái nón?".

Thật chướng mắt!

Trong tiếng tim thình thịch, nàng giả vờ không quan tâm nói "Tôi...mua".

Kudou Shinichi bĩu môi khinh thường, rồi tò mò hỏi "Ở đâu?".

Ran Mouri chưa từng nói dối, có chút lúng túng, không biết chỉ tay về nơi nào, rơi vào mắt là mắt cười không che giấu chế giễu nhìn nàng, tựa như hắn muốn nói, hắn biết hết âm mưu nói dối của nàng.

Ran Mouri ngượng ngùng thu tay về, và xoay mặt đi. Không thấy được nụ cười vui vẻ của Kudou Shinichi.

Đồi dốc thoai thoải, đều đều dễ đi, rất nhanh đã đến dưới đồi. Đột nhiên Ran Mouri trượt chân, nàng nghĩ bản thân sẽ ngã, lại ngã vào lòng của Kudou Shinichi, ở đây đông người không mấy ai để ý, chẳng qua Ran Mouri ngại ngùng, nhanh chóng rời khỏi người Kudou Shinichi.

Hơn ai hết nàng biết rõ lồng ngực kia rất dễ sa chân chết chìm trong đó, cho nên không muốn thân cận.

Dưới suối có bảo hộ túc trực, nước khá nông cho nên đuối nước cơ hồ không xảy ra.

Bọn trẻ vừa tắm thỉnh thoảng vui đùa, trong vô thức nàng mỉm cười, sau đó nhớ tới hắn bên cạnh, nàng mới không cười nữa, quay sang thì hắn đã biến mất từ bao giờ.

Ran Mouri khó hiểu, nhưng bản tính đạm mạc chỉ để trong lòng.

Tắm rửa hồi lâu, đem bọn trẻ thay đồ sạch sẽ.

Chiều dần tà, trời trong veo đã có chút thanh mát.

Ran Mouri đem đồ dơ trở lại xe, Kudou Shinichi lại xuất hiện dạy bọn trẻ thả diều.

Sau đó, Ran Mouri thấy Kimi, con bé chỉ im lặng ngồi một mình, giương mắt buồn bã lại ngưỡng mộ nhìn những đứa nhỏ khác thả diều ngoài kia, thấy vậy nàng đến hỏi, nó nói không biết thả.

Ran Mouri mỉm cười nói "Để chị dạy em". Thực ra, Ran Mouri cũng không biết thả, chỉ mong Kimi vui mà thôi.

Ran Mouri chuyên nghiệp kéo dây, con diều chỉ lên cao được một đoạn, sau đó ảm đạm rơi xuống. Hồi lâu thử lại vẫn không thả được.

Bọn trẻ nhìn thấy Ran Mouri chật vật với con diều, thi nhau cười lớn như là nói nàng không biết thả, như là bọn nó tài giỏi. Ran Mouri nghe xong chỉ biết đỏ mặt thẹn thùng.

Còn Kimi ấm ức, xịu mặt.

Kudou Shinichi thấy vậy chỉ âm thầm mỉm cười, sau đó đi về phía Ran Mouri, tự tay chỉ nàng thả.

Bàn tay ấm áp của Kudou Shinichi nắm lấy tay nàng, chỉ nàng kéo dây nâng diều, th.ân thể hai người gần trong gang tấc, làm Ran Mouri không khỏi ngại ngùng, chẳng qua nhìn thấy hắn chú tâm dạy, không nghĩ gì, nên Ran Mouri dần dần thả lỏng, không để ý nữa.

Hồi lâu, Ran Mouri dần quen với việc thả diều, hắn chỉ đứng từ xa nhìn nàng cố gắng, trong mắt toàn bộ là tình yêu, lấy lời nói dạy nàng. Ran Mouri vô cùng thông minh, rất nhanh đã thành công, con diều bay được một đoạn cao. Trong lòng có cảm giác thành tựu, Ran Mouri nhẹ nhếch môi cười, nụ cười kia giống như pháo hoa nở rộ một giây rồi sau đó biến mất.

Kudou Shinichi chỉ nhìn nàng, cho nên nụ cười khan hiếm kia, tất nhiên thấy rõ ràng. Hắn mím môi, kiềm nén kích động trong lòng, cũng kiềm nén kích động muốn ôm nàng, bởi vì nàng vui vẻ, nàng vui vẻ bởi vì hành động hắn dạy cho nàng. Không phải hai chuyện này có liên quan nhau sao?.

Trước giờ, chuyên liên quan đến Kudou Shinichi, Ran Mouri vẫn vậy đạm mạc, làm sao có thể cười.

Bên tai vang đến tiếng chuông điện thoại, hắn nheo mắt nhìn vào màn hình, sau đó đứng dưới gốc cây nhìn dáng vẻ say mê của Ran Mouri đang thả diều.

Người bên kia vẫn nói đều đặn. Qua một lúc, hắn mới lạnh lùng trả lời "Theo sát hắn, tôi sẽ đến ngay".

Sau đó tầm mười lăm phút, có một chiếc oto đậu ngoài khu dã ngoại, gần đó có hai người vận quần áo đơn giản lại lịch thiệp bước ra, một người là nhiếp ảnh, còn một người là khách dã ngoại thông thường, hắn nói gì đó cuối cùng mới leo lên xe đi mất.

Ran Mouri thả diều một lúc, trong vô thức lại tìm kiếm bóng dáng Kudou Shinichi, chỉ là không thấy đâu, nàng thở dài, người này hành tung bí ẩn như vậy.

Cuối cùng, không để ý nữa, trở lại thả diều cùng Kimi.

Không biết qua bao lâu, Kudou Shinichi một mình lái xe trở lại, thời gian đã xế chiều, hắn đến để đưa mọi người về.

Đến nơi, Ran Mouri biến mất.

Kudou Shinichi trong lòng bất an, bên ngoài vẫn giữ được phong thái điềm tỉnh vốn có, hắn mỉm cười nhìn Kimi hỏi "Chị Ran đi đâu rồi Kimi?".

Con bé chỉ tay về phía hàng rừng cây ở bên cạnh ngọn đồi nói "Diều của Kimi bị vướng, chị Ran đi lấy rồi!".

Kudou Shinichi thoáng cau mày, rồi mỉm cười nói "Ngoan...Kimi phải về nhà. Diều anh sẽ lấy lại giùm em".

Con bé bước đi theo đoàn người ở cô nhi viện, đi được vài bước, nó lại hướng mắt nhìn về hàng cây, nơi Ran Mouri biến mất, sau đó chần chừ không muốn đi nữa, thấy Kudou Shinichi đi lại, nó nắm lấy tay của hắn, mếu máo nói "Nhưng chị Ran chưa về?".

Kudou Shinichi ngồi xuống, ngang tầm mắt của Kimi, nói lời an ủi "Đừng lo....anh sẽ đi tìm chị Ran".

Kimi gật gù, sau đó cùng đoàn người bước ra xe.

Hắn bảo tài xế đưa mọi người về, còn hắn sẽ ở lại tìm nàng. Dưới sự thuyết phục chắc chắn của Kudou Shinichi, mấy sơ cũng không còn lo lắng nữa.

Xe vừa đi, hai người lúc nãy lại xuất hiện.

Kudou Shinichi chỉ xác nhận được nàng đã đi sâu vào hàng cây bên cạnh, hai người có đi theo, bởi vì diện tích quá rộng, cuối cùng lạc mất.

Người trong khu dã ngoại lần lượt ra về hết.

Kudou Shinichi một mình đi sâu vào rừng tìm kiếm, đi được một lúc, hắn phải dừng lại thở dốc, mồ hôi vươn vãi tuôn ra, không cần sờ vào vết thương trên vai, cũng cảm giác được nơi đó có bao nhiêu ướt.

Hắn mím môi đi tiếp.

Ran Mouri rõ ràng nhìn thấy con diều vướng trên hàng cây bên cạnh, rất gần với vị trí của nàng và Kimi. Vậy mà, khi nàng đi vào lại không thấy đâu, Ran Mouri không nghĩ khu rừng này rộng lớn, nàng đi thêm một đoạn, bên ngoài vẫn còn nghe được tiếng nói cười ở khu dã ngoại bên cạnh.

Cho đến khi, bên tai không còn nghe âm thanh nói cười đông đúc nữa, Ran Mouri mới hốt hoảng muốn trở lại, chẳng qua khả năng định vị hướng đi của nàng có vấn đề, nàng đi mãi vẫn không tìm được lối ra.

Thực ra, khu rừng bên cạnh đồi Habin là một trong những địa điểm dùng để huấn luyện thực tiễn cho những sinh viên thuộc học viện cảnh sát và quân sự, được rào chắn cẩn thận, chỉ mở cửa khi có đợt tập huấn, không hiểu vì sao, cửa lại mở, vì vậy Ran Mouri mới có thể đi vào.

Trong tiềm thức nàng nghĩ đến Kudou Shinichi, sờ soạng tìm kiếm điện thoại, trong túi một mảng trống không, thì ra đã để trong túi xách rồi.

Ran Mouri lang thang, không định hướng mà đi, hồi lâu th.ân thể mệt mỏi, trời lại càng tối, nàng vẫn loay hoay không biết đang ở nơi nào. Và rồi, nàng tìm nhánh cây đánh dấu vào thân cây nơi mình đi qua, đi mấy lượt, lại trở về vị trí ban đầu.

Nàng muốn từ bỏ nhưng lý trí lại không cho phép cuối cùng ra một quyết định vô cùng khó khăn.

Thoáng thấy thân cây lá kim không quá cao, sức khỏe bản thân khá tốt, ít khi bệnh tật, cho nên Ran Mouri khó khăn leo lên nhánh cây xác định phương hướng. Rơi vào mắt là khu dã ngoại rộng lớn, nàng cố gắng ghi nhớ hướng đi, sau đó tuột xuống đi tới, cho đến khi nàng không còn nhớ đường, lại tiếp tục trèo lên.

Mặt trăng lên cao, ánh sáng màu bạc len lỏi qua khẽ lá, Ran Mouri có chút khó khăn tìm đường, chỉ biết men theo ánh trăng mà định vị.

Không biết qua bao lâu, nàng mệt mỏi ngồi dưới gốc cây, kiệt lực thở dốc. Ran Mouri hôm nay mặc váy, vì vậy làn da non mịn bên trong đùi đã trầy xước không chịu được. Nếu không nhanh, e là không thể ra ngoài.

Không biết vì lý do gì, những lúc nàng khó khăn nhất, trong nội tâm, người đầu tiên nàng nghĩ đến luôn là Kudou Shinichi, lần trước cũng vậy, lần này cũng vậy.

Không biết sau khi hắn biết nàng mất tích có tìm nàng hay không, hay để tự thân nàng vận động, hay là mỉm cười nói nàng ngu ngốc. Nghĩ đến, Ran Mouri mỉm cười, một nụ cười méo mó, vẫn là mai táng những ý nghĩ kia.

Đột nhiên, rơi vào tai âm thanh lo lắng và gấp gáp của phái nam "Ran Mouri...Em ở đâu?".

Không phải là Kudou Shinichi sao?. Nàng đúng là ảo tưởng đến hết thuốc chữa rồi. Làm sao hắn có thể xuất hiện được cơ chứ?.

Sau đó, tiếng gọi trong đêm tối ngày càng thanh thúy và dồn dã "Ran Mouri, em có nghe tôi nói hay không?".

"Không cho phép em im lặng, nghe được lời tôi phải trả lời ngay, có biết không ?".

"Trả lời tôi đi, Ran Mouri!".

"Làm ơn hãy trả lời tôi! Xin em đấy!"

Ran Mouri nhàn nhạt cười, ngay cả trong mơ hắn cũng bá đạo ép buộc người khác. Nhưng mà, giọng nói của hắn sao lại tuyệt vọng như vậy, sao lại bất lực, sao lại yếu đuối như vậy chứ!.

Tiếng bước chân dồn dập ngày càng đến gần, Ran Mouri mới biết không phải là mơ.

Ran Mouri đứng dưới tàng cây, thù lù bất động nhìn hắn từ trong bóng tối đi tới, ánh trăng mang theo hình ảnh của hắn ngày càng rõ ràng. Ở khoảnh khắc đó, Ran Mouri cảm động suýt khóc.

Hắn thực sự không bỏ nàng một mình, hắn chính là có đến tìm nàng.

Kudou Shinichi bị cơn đau ở vai không ngừng hành hạ, mỗi bước đi của hắn đều động đến vết thương, đau đến tận tâm can, vậy mà khi nhìn thấy Ran Mouri, hắn không mấy để tâm, bộ dạng hung thần ác sát nện từng bước chân đi về phía nàng, muốn mắng nàng một trận, tại sao lại có người vì một con diều mà mạo hiểm như vậy.

Có điều, tất cả những gì hắn làm là đưa tay ôm chặt nàng vào lòng, nếu nàng có mệnh hệ gì, hắn nhất định sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình.

Ran Mouri hiếm khi không phản kháng, đôi mắt nàng nhiễm đỏ, tùy thời đều có thể rơi nước mắt. Chẳng qua, vì trời tối nên Kudou Shinichi không thể nhận ra.

Khi Kudou Shinichi buông tay, điều đầu tiên hắn làm là dò xét thật kỹ cơ thể nàng, lo lắng hỏi "Em có bị thương ở đâu không?". Chưa kịp để Ran Mouri trả lời, hắn đã phát hiện vết thương ở dưới chân nàng "Chân em bị làm sao vậy?".

Ran Mouri chỉ lắc đầu, không trả lời.

Kudou Shinichi thấy thái độ không hợp tác của Ran Mouri thì tức giận, hắn hét lớn ra lệnh "Nói...Chân em bị làm sao?".

Trong đêm tối, mắt xanh của hắn dường như phát sáng, không che giấu giận dữ tràn ra. Ran Mouri tất nhiên chưa từng thấy bộ dạng tức giận như thú dữ của hắn, trong lòng có bất ngờ nhưng càng sợ hãi hơn. Thật lâu sau đó, nhìn thấy hắn dường như không vơi giận, nàng mới nói "Tìm...đường".

Kudou Shinichi đương nhiên không hài lòng với câu trả lời nửa vời của nàng "Làm sao?".

Hắn vẫn chưa thu về vẻ tức giận, nàng chỉ còn biết ngoan ngoãn thuận theo "Trèo...lên...cây".

Kudou Shinichi nghe xong chỉ nhìn nàng thật lâu, cuối cùng phun ra hai chữ "Ngu ngốc". Sau đó là ngồi xuống cõng nàng trở về.

Ran Mouri dĩ nhiên không muốn, Kudou Shinichi cũng không ép, hắn đi trước dẫn đường, nàng lại chậm chạp phía sau, đi hồi lâu lại rát buốt vô cùng, không thể chịu được mới để hắn cõng về.

Kudou Shinichi càng ngày càng muốn trò chuyện cùng Ran Mouri, trên đường trở về, hắn tranh thủ nói chuyện với nàng "Rốt cuộc trong đầu em suy nghĩ cái gì vậy, tại sao có thể vì một con diều mà mạo hiểm tính mạng như thế?. Diều mất thì có thể mua lại, còn mất mạng, sẽ không có cách nào khác đâu".

Có lẽ là vì trời tối, cũng có lẽ là vì cảm động hắn đến cứu nàng, cho nên lần này Ran Mouri rất nhanh trả lời hắn "Kimi...nói...là...diều...của...một...người...rất...quan...trọng...tặng...cho...Nhất...định...phải...lấy...về".

"Em ấy nói thì em liền tin. Bình thường sao không thấy em nghe lời như vậy?. Ngay cả khi nghe tiếng anh, em cũng không lên tiếng.". Diều đó là hắn mua cho, mỗi đứa nhỏ trong cô nhi viện đều có một con.

Không phải nàng không trả lời hắn, mà chưa kịp trả lời thì hắn đã xuất hiện.

Ran Mouri tất nhiên biết diều này là hắn tặng, chỉ là ánh mắt ngây thơ, có tiếc nuối và mong chờ nhìn nàng khi đó, nàng thực sự không thể từ chối được "Con...diều...quan...trọng...bởi...vì...con...bé...thực...sự...đã...rất...yêu...thích...anh".

Bởi vì cơn đau hành hạ, bước chân Kudou Shinichi ngày càng chậm, hắn đau đến phải cắn môi kềm nén tiếng rên, hắn thà bản thân chịu đựng cũng không để Ran Mouri phải đau đớn bước đi.

Vốn dĩ, Kudou Shinichi định hỏi "Còn em thì sao?". Chẳng qua hắn sợ khi mở miệng lại là những tiếng rên rỉ vì đau, cho nên chỉ "Ừm", rồi yên lặng bước đi. Mà Kudou Shinichi chịu đựng giỏi cho nên Ran Mouri không phát hiện ra.

Chật vật hồi lâu mới đến chiếc xe đợi sẵn, hắn để nàng yên vị trong xe, sau đó nói "Đợi tôi". Rồi đi mất.

Kudou Shinichi gấp gáp tìm gốc cây gần đó ngồi xuống kịch liệt thở dốc, thuận tay lau đi mồ hơi rơi khắp mặt. Gần một nén nhang trôi qua, hắn mới lấy lại sức mà trở lại.

Đến khi trở về đã là đêm tối.

Chương sau 18+
 
CHƯƠNG 10

Đến khi trở về, cơ thể nhớp nháp khó chịu, Ran Mouri rất nhanh liền tắm gội sạch sẽ, Kudou Shinichi nghĩ muốn tha thuốc giúp nàng nên ở ngoài chuẩn bị, cho đến khi Ran Mouri bước ra đã thấy tăm bông cùng thuốc khử trùng đã đặt sẵn ở trên bàn, bản thân hắn đã thiếp đi trên gi.ường từ lúc nào.

Tay chân Kudou Shinichi rơi tán loạn trên gi.ường, Ran Mouri nhìn thấy, để tâm, dĩ nhiên là muốn để tâm, chẳng qua là sợ sa chân lần nữa, nên chỉ nhìn một lúc rồi thôi.

Kudou Shinichi bình thường ngủ vô cùng trầm, hơi thở đều đều mà ổn, thế nhưng lần này rơi vào tai tiếng thở dồn dập, ồ ồ vang dội tựa như thở cũng khó khăn.

Trong lòng nàng thấy khó hiểu, tay chân vội vội vàng vàng bỏ thuốc trên tay xuống, muốn lại xem hắn như thế nào, đột nhiên nàng dừng lại, suy nghĩ hồi lâu cuối cùng cầm lại tăm bông và thuốc khử trùng, bôi thuốc khắp chân rồi mới lại gần xem tình trạng của hắn.

Ran Mouri thấy mồ hôi trên người Kudou Shinichi đổ ra như tắm, nàng lo lắng cau mày, lấy khăn lau đi. Khi bàn tay mềm mịn chạm vào da mặt của hắn, nàng mới phát hiện, làm sao lại nóng như vậy.

Trong nhà luôn có thủy chuẩn bị sẵn, Ran Mouri liền lấy đặt vào trong người hắn. Bàn tay Ran Mouri đang cầm thủy bỗng nhiên run rẫy không chịu được, bởi vì nàng phát hiện, hắn vốn đã bị thương.

Ran Mouri gấp gáp cởi áo của Kudou Shinichi, rơi vào mắt là toàn bộ vải trắng nhiễm đỏ, vết thương lại băng bó qua loa, không mấy được chú ý. Thậm chí, nàng có thể nhìn thấy thịt sâu trong vết thương của hắn nữa.

th.ân thể Ran Mouri chao đảo, vô lực chống đỡ ở chiếc bàn bên cạnh, nghĩ đến hắn bị thương nặng như vậy, còn nhất quyết cõng nàng, vết thương kia có bao nhiêu sâu, nhìn vào lớp vải trắng trên vai hắn thì biết, mà nàng lại còn ngu ngốc đem th.ân thể của mình đè lên.

Nàng khẽ nhìn xuống hai chân của mình, chỉ là vết trầy nho nhỏ thôi, có chết được đâu chứ!. Phải chi, phải chi nàng mạnh mẽ hơn, phải chi nàng kiên trì hơn, phải chi nàng gắng gượng hơn, thì hắn cũng không bị nàng làm cho thảm hại như bây giờ.

Và rồi, một giọt nước mắt bóng loáng rơi xuống nền nhà, vỡ toang, phản ánh bộ dạng kiềm nén bất lực của nàng.

Kudou Shinichi bị sốt cao.

Ran Mouri cho hắn uống một viên thuốc hạ sốt. Rất nhanh đã thấy nàng thay băng vết thương trên vai cho hắn. Lớp vải dính vào vết thương được Ran Mouri nhẹ nhàng tháo ra, Kudou Shinichi trong vô thức cau mày.

Vết thương trên vai trái dài và sâu, Ran Mouri có thể nhìn thấy rõ thịt đỏ hói bên trong, tay cầm thuốc sát trùng của nàng trở nên run rẫy.

Ran Mouri cắn môi, trong lòng ngực kiệt lực đau đớn, đau đến nàng không thở được, vết thương này chỉ cần đi thôi cũng đã quá sức rồi, vậy mà, hắn vẫn giống như không có vấn đề gì cõng lấy nàng. Hắn nói nàng vì một con diều mà mạo hiểm thật ngu ngốc, còn hắn thì sao chứ, tại sao phải vì một người như nàng mà không quan tâm đến sức khỏe của mình chứ.

Kudou Shinichi, anh xem, bây giờ ai ngu ngốc hơn ai đây?.

Ran Mouri hít sâu một hơi, sau nhiều lần chần chừ, cuối cùng mới khó khăn chậm vào vết thương của Kudou Shinichi, hắn vì rát buốt mà kịch liệt thở dốc. Trong vô thức, hắn gạt nhanh tay nàng, Ran Mouri dĩ nhiên không để hắn toại nguyện, rất kiên trì nắm tay hắn rồi tiếp tục làm việc.

Cảm giác rát buốt truyền đến, cơ thể khó chịu, Kudou Shinichi nhiều lần lấy tay gạt đi, vậy mà có người nào đó cố tình làm trái ý, bắt lấy tay hắn, và quan trọng nhất là cảm giác bỏng rát ngày càng tăng và không có dấu hiệu dừng lại.

Cả cơ thể hắn nóng như lửa đốt, thật khó chịu, chỉ muốn an ổn ngủ một lúc, rất nhanh sẽ khỏi thôi, có một kẻ đáng chết nào đó, ngay cả ngủ cũng không cho hắn ngủ, trên vai ngày càng bỏng rát và dữ dội, th.ân thể thêm vạn phần khó chịu, Kudou Shinichi mê man mở mắt, hung ác ngồi dậy, muốn nhìn thử xem, là ai, là ai có lá gan to như vậy, cố tình bỏ qua mệnh lệnh của hắn, còn cố tình chọc giận hắn nữa.

Có điều, bởi vì ngồi dậy quá vội vàng, liền động đến vết thương, cảm giác đau đớn bất ngờ truyền đến, dĩ nhiên th.ân thể yếu ớt chưa kịp chuẩn bị, Kudou Shinichi vô lực ngã lại gi.ường lớn.

“Đáng chết!”. Ran Mouri đương nhiên nhìn thấy tình trạng thảm hại của Kudou Shinichi, nàng có thể hiểu hết những đau đớn hắn cảm nhận, chẳng qua không thể nào dừng lại được. Mà Kudou Shinichi cũng không ngoan ngoãn, hắn càng ngày càng làm loạn, mỗi lần Ran Mouri chậm vào vết thương, hắn liền hất mạnh tay nàng ra ngoài.

Ran Mouri nhìn Kudou Shinichi kịch liệt thở dốc, lại nhìn đến vết thương hở lớn trực tiếp va chạm với không khí, thậm chí máu cũng chưa dừng chảy hẳn, trong lòng vừa lo lắng lại vừa bất lực, hắn cứ như vậy, nàng làm sao băng bó được chứ!

Kudou Shinichi cứ liên tục đẩy tay Ran Mouri ra ngoài, không cho nàng động đến vết thương trên vai hắn, cho đến khi hắn nghe nàng khó khăn nói “Đừng…động…đậy. Để…em..băng…bó…vết…thương…cho…anh”. Hắn mới nằm yên để nàng tiếp tục công việc dang dở.

Khi Ran Mouri lần nữa chậm vào vết thương của hắn, nàng rõ ràng nhìn thấy hắn gồng mình chịu đựng, th.ân thể vốn đã rất nhiều mồ hôi, bởi vì hắn gắng gượng lại càng tỏa ra nhiều. Nàng nhìn thấy tay mình nắm lấy tay hắn an ủi, nàng còn thấy khuôn mặt của mình kề sát vào vết thương của hắn, khẽ thổi, nàng còn thấy trong lúc đó, một giọt nước mắt từ khóe mắt của nàng rơi xuống vết thương của hắn, tất cả hành động đó, nàng đều nhận thức hết, chỉ là nàng cho phép xảy ra và nàng cũng không có ý định kềm nén lại.

Đến khi băng bó xong, Kudou Shinichi lại mê man như cũ.

Ran Mouri lau nhanh đôi mắt đẫm nước của mình. Nàng thậm chí không dám nhìn vào gương, nàng sợ phải nhìn thấy bộ dạng thảm hại của mình vì hắn đó. Ran Mouri lau sạch cơ thể, thay đồ cho Kudou Shinichi. Khi đó, hắn vẫn còn sốt cao.

Thực ra, Ran Mouri có rất nhiều cách để giúp hắn, chẳng hạn như gọi bác sỹ riêng đến hoặc đem hắn đến bệnh viện, chỉ là nàng quá rối loạn, không thể suy nghĩ nhiều như vậy. Cho nên, nàng chỉ dùng khăn lau toàn bộ mồ hôi vươn ra khắp cơ thể hắn mà thôi.

Lau được hồi lâu, th.ân thể Kudou Shinichi bất ngờ chuyển biến, thân nhiệt giảm bớt, không còn sốt cao nữa, chẳng qua hạ đến th.ân thể hắn không ngừng run rẫy.

Nàng nghĩ, không biết có phải thuốc có vấn đề rồi không?. Tại sao lâu như vậy mà cơ thể hắn vẫn không có chuyển biến gì?. Lúc này, nàng mới nhớ đến phải đi gọi bác sỹ.

Ran Mouri luống cuống bước xuống gi.ường, định bụng sẽ đi tìm ông bà Kudou, có điều, nàng mới vừa bước xuống gi.ường, đã bị hắn nắm chặt tay. Rất nhanh là bị một lực đạo cực lớn ghì chặt khiến cho th.ân thể nàng rơi xuống gi.ường, khi nàng có thể nhận biết được mọi chuyện xảy ra, đã thấy bản thân nằm trong vòng tay của Kudou Shinichi.

Nàng vùng vẫy, muốn tránh đi. Nàng còn phải đi gọi bác sỹ cho hắn. Chỉ là, Kudou Shinichi ôm càng chặt, trong cơn mê man hắn còn nói “Đừng đi”. Giọng nói khẩn thiết, dào dạt tình cảm đó, Ran Mouri thực sự không phản kháng được nữa.

Ran Mouri vốn không dễ dàng bỏ qua tình trạng của hắn, nếu thật lâu vẫn không khá hơn, vô luận thế nào cũng phải gọi bác sỹ. Thế nhưng, hắn ôm nàng một lúc thì tình trạng bỗng khá hơn, hơi thở ồ ồ lúc đầu dần dần rồi cũng trầm ổn, th.ân thể hắn không quá nóng, cũng không quá lạnh nữa.

Ran Mouri an tâm thở ra một hơi.

Nàng âm thầm đưa tay qua người hắn, hơi siết lại, lần đầu tiên, nàng có can đảm đưa tay vuốt ve lấy mặt hắn, khắc họa đường nét tinh xảo trên khuôn mặt như tượng kia, có cảm giác không nói thành lời. Trong lòng thực sự có biến đổi lớn, chỉ là nàng không muốn đi xác định.

Màu đen vây lấy không gian rộng lớn. Ran Mouri mang theo bất an thiếp đi!

Kudou Shinichi tỉnh giấc, nhìn thấy bản thân ngủ trên gi.ường lớn, bên cạnh tất nhiên không có người, cũng không bất ngờ, chẳng qua đều trong dự tính, Ran Mouri ghét hắn như vậy, tránh hắn như tránh tà thì làm sao có thể chấp nhận ngủ bên cạnh hắn đây. Chỉ là, hắn thực sự đáng sợ vậy sao?.

Trong phòng gọn gàng sạch sẽ, không có dấu hiệu bất thường, duy quần áo trên người đã hoàn toàn thay đổi. Có điều, trong cơn mê man, có một bàn tay nắm tay hắn, có một th.ân thể nhỏ nhắn hắn ôm vào lòng, chân thật như vậy, cứ nghĩ không phải là mơ.

Cạch một tiếng, Ran Mouri mở cửa bước vào, trên tay còn có một bát cháo. Nàng đưa về phía hắn, nói một tiếng ra lệnh "Ăn".

Kudou Shinichi không nhận lấy, chỉ nhìn xuống chân nàng quan tâm hỏi "Chân của em thế nào?".

Ran Mouri mãi không thu tay về, cũng không có ý định trả lời. Kudou Shinichi thấy vậy mới nhận lấy bát cháo, vừa vặn nghe được câu trả lời “Không sao”.

Hắn an tâm thở ra, cuối cùng mới từ tốn ăn từng ngụm cháo, đêm qua mê man lúc nào, hắn cũng không biết, trong lúc mơ màn không rõ, chỉ cảm thấy bản thân hình như sinh bệnh, chỉ duy nhất lý do đó, Ran Mouri mới có thể làm cho bát cháo này xuất hiện.

Kudou Shinichi biết vết thương là nàng băng bó, ngay cả đồ cũng là nàng thay giúp, vì vậy cũng không nói mấy lời dư thừa, ăn xong bát cháo, hắn trực tiếp nói hai tiếng “Cảm ơn”, với nàng.

Ran Mouri chỉ nghe mà không trả lời, nàng nhận lấy bát cháo trên tay hắn, trong lòng muốn ra ngoài, đi được vài bước thì chần chừ, vừa muốn trở lại nói với hắn gì đó, vừa phân vân không biết có nên nói hay không?. Kudou Shinichi nhìn thấy bộ dạng tiến thoái lưỡng nan của nàng thì muốn cười, từ khi nào mà nàng lại hành động thiếu dứt khoát như vậy.

Phải chi đối với tình cảm của hai người, nàng cũng như vậy thì sẽ không có hậu quả như ngày hôm nay rồi.

Kudou Shinichi nhìn nàng hỏi “Em muốn nói gì với anh sao?”. Khi đó, nàng liền quay đầu, đứng trước mặt hắn, cố gắng nói nhiều một chút “Vết thương…nên đi bệnh viện kiểm tra”.

Nhìn vào cách chăm sóc vết thương hôm qua của hắn, Ran Mouri nghĩ hắn sẽ không đến bệnh viện kiểm tra đâu, dù là vì lý do gì đi nữa, thì nàng cũng muốn mở miệng nhắc nhở hắn.

Kudou Shinichi thấy Ran Mouri tỏ vẻ quan tâm thì được đằng chân lân đằng đầu, hắn mỉm cười vui vẻ, rồi trêu chọc nàng “Nếu anh nói anh không đi thì sao?”.

Ran Mouri tin lời của Kudou Shinichi là thật, và nàng thực sự cũng đã muốn nói rất nhiều lời để khuyên hắn đến bệnh viện, chỉ là lời nói đến trước miệng, nàng khó khăn phát ra, và rồi nghĩ đến hành động kì quặc của mình, nàng chỉ bỏ lại hai chữ “Tùy anh” rồi đi ra ngoài.

Trước khi khuất bóng, nàng nghe Kudou Shinichi nghiêm túc nói “Anh sẽ đến bệnh viện”.

Hôm đó Kudou Shinichi đã đến bệnh viện, chẳng những vậy, hắn còn toa thuốc cùng với số thuốc ở bệnh viện nói với nàng hắn từ bệnh viện về nữa. Ran Mouri nhìn hắn mà không trả lời.

Nàng có ép buộc hắn sao?. Nàng có bảo hắn chứng minh cho nàng xem sao. Thật là trẻ con. Cho dù vậy, trong lòng nàng vẫn không khỏi có chút thành tựu.

Có điều…

Ran Mouri không biết Kudou Shinichi có phải cố tình hay không?. Chẳng phải thay băng vết thương đều là bệnh viện làm hay sao? Vậy mà, hắn đem thuốc sát trùng, bông băng về tự làm lấy. Vết thương ở trên vai, cho dù tay hắn có dài, cũng không thể tự làm lấy được.

Và rồi, hắn mở miệng nhờ nàng làm giúp. Ran Mouri dĩ nhiên muốn làm cho hắn, lại không muốn quá thân cận, trong lúc phân vân không biết làm sao thì hắn đem điều khoản hợp đồng nói với nàng, cái gì mà khi chồng bị bệnh người vợ phải có nghĩa vụ quan tâm, chăm sóc…Lời nói của Kudou Shinichi, cho Ran Mouri một lý do chính đáng để lo lắng. Thế là, trong gần một tháng, đều đặn mỗi buổi tối, đều thấy Ran Mouri ngồi ở gi.ường lớn, thay băng vết thương cho Kudou Shinichi.

Nói đến trình độ gian manh và lừa gạt, ai có thể qua được Kudou Shinichi chứ!

Mùa xuân nhẹ nhàng trôi, thấm thoắt đã ba tháng trôi qua.

Mối quan hệ của hai người không mặn, không nhạt trôi qua, Ran Mouri thầm mong những ngày tháng sắp tới cũng như vậy là tốt rồi. Chỉ là, nàng không ngờ đến, có một ngày, ngày mà mối quan hệ của hai người đã không thể trở về từ nơi bắt đầu nữa.

Đó là một ngày đẹp trời, kỷ niệm hai mươi sáu năm ngày cưới của Yusaku và Yukiko. Và một nhà bốn người, đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng.

Dưới chân núi Phú Sỹ có một nguồn nước nóng mới khai thác trong vài năm trở lại đây. Thương gia tận dụng nguồn nước, kinh doanh suối nước nóng mọc lên như nấm. Một số doanh nhân, nhà giàu cũng tranh thủ tìm cho mình một vị trí đắc đỏ, không làm dịch vụ kinh doanh thì cũng xây dựng khu nghỉ dưỡng cho gia đình. Kudou Yusaku cũng có một ngôi biệt thự ở đây.

Biệt thự màu trắng sang trọng, có hai phòng tắm được dẫn từ mạch suối nước nóng. Từ khi mới xây dựng, đã đề sẵn tên Kudou Yusaku và Kudou Shinichi trước mỗi phòng.

Ran Mouri không muốn đi, bởi vì nàng biết, nàng và hắn, không thể nào không ở cùng một không gian được, lại càng không muốn phá hủy không khí vui vẻ của gia đình, cũng đành miễn cưỡng chấp nhận.

Trên đường đi Yukiko vẫn luôn than mệt mỏi nên khi vừa mới đến nơi, hai người họ đã nhanh chóng biến mất.

Biệt thự đã lâu không có ai đến nhưng vô cùng sạch sẽ.

Vừa đi vào phòng, Kudou Shinichi đã hỏi nàng có muốn ra ngoài tham quan không? Ran Mouri làm sao có khả năng nhận lời.

Nàng ở lại đem đồ vào tủ cất đi, hồi lâu mồ hơi ướt đẫm toàn thân, cả ngày đi xe mệt mỏi, chỉ muốn tắm, trong lòng lại sợ, nếu hắn trở về thì phải làm sao…Bởi vì, suối nước nóng ở đây thông với phòng ngủ, và quan trọng hơn hết, là cánh cửa kéo, không thể khóa được.

Chờ đợi hồi lâu, trời cũng đã tối, Kudou Shinichi không thấy trở lại. Nàng ngẫm nghĩ một lúc, nếu không sợ được, sợ mất, thì đã xong xuôi tất cả rồi. Và Kudou Shinichi không biết khi nào thì trở lại, thế là Ran Mouri tranh thủ lúc này, vội vã thay đồ vào phòng nước nóng.

Nhìn làn khói lượn lờ tỏa ra, trong lòng Ran Mouri có chút kích động, hẳn là rất thoải mái. Nàng chậm rãi cởi ra áo choàng bằng lông vắt lên giá. Cuối cùng, một thân trần trụi bước vào suối nước nóng.

Đi nghỉ dưỡng cùng với người mình yêu, là chuyện hạnh phúc đến mức nào. Thế nhưng đối với Kudou Shinichi là một chuyện cực kỳ tra tấn, bởi vì hắn sẽ ngủ cùng nàng, trên một chiếc gi.ường, cùng nàng sinh hoạt trong một không gian nhỏ hẹp, không có thư phòng để lẩn tránh. Ở trong không gian mà hơi thở hai người hòa trộn vào nhau, Kudou Shinichi không dám chắc bản thân có thể kiềm chế, không làm loại chuyện mà nàng không muốn.

Vì vậy, hắn lang thang không mục đích ở ngoài đường phố, đất chật người đông, hàng loạt các cặp đôi tay trong tay cùng nhau đi dạo, cùng nhau đi đến suối nước nóng. Có trời mới biết hắn ganh tỵ đến mức nào, hắn cũng muốn nắm tay nàng cùng đi như vậy, cũng muốn cùng nàng thư giãn trong làn nước âm ấm kia, chỉ là, đến nhìn mặt hắn, nàng còn không muốn, huống chi.

Đi thêm một lúc, Kudou Shinichi quyết định trở về, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi. Hắn hy vọng bản thân có thể chịu đựng được.

Mở cửa vào phòng thì không nhìn thấy Ran Mouri, trong lòng Kudou Shinichi vừa an tâm vừa lo lắng. Không biết nàng đã đi đâu rồi. Rơi vào mắt là bộ váy màu xanh Ran Mouri thay ra, lúc này hắn nhìn cửa phòng nước nóng, đã kéo chặt lại rồi. Tâm tình hắn dãn ra, cũng có chút yên lòng.

Kudou Shinichi nhìn thấy cánh cửa thủy tinh đục ngầu do khói tản ra, lại nghĩ đến Ran Mouri ở trong đó, khiến hắn không khỏi tưởng niệm đến th.ân thể non mịn tỏa ra hương thơm của đặc biệt, chỉ có mỗi Ran Mouri có được, cùng những đường cong tuyệt mỹ, gợi cảm chết người sau lớp quần áo nghiêm túc của nàng. Sau đó, hắn còn thấy nàng mỉm cười, ở phía xa không ngừng hô gọi tên hắn, một cách ngọt ngào.

Nghĩ đến đây, Kudou Shinichi chợt tỉnh, Ran Mouri làm sao có thể hành động như vậy được, hắn dùng tay tát cho bản thân một cái thật mạnh, tốt nhất là đừng có nghĩ nữa, nếu không hậu quả không thể lường trước được.

Kudou Shinichi chán nản nằm ở gi.ường lớn, chờ Ran Mouri đi ra. Trong không gian tĩnh lặng có chút tịch mịch đó, chỉ có mình hắn. Và rồi, một lần nữa, hắn lại nghĩ đến Ran Mouri.

Kudou Shinichi chậm rãi nhắm mắt, còn nhớ như in, nụ hôn nóng bỏng khi khiêu khích nàng, cảm giác ở trong miệng nàng, cùng lưỡi nàng nhảy múa, uốn lượn. Cảm giác khi đôi môi lạnh lẽo của hắn, in lên từng tấc d.a thịt nóng bỏng của nàng, để lại hàng loạt dấu vết.

Kudou Shinichi càng nghĩ càng quá đáng, hắn không chỉ dừng lại ở đó mà hắn còn tưởng niệm đến khoảnh khắc ngậm lấy nụ hoa trước ngực nàng, làm nàng cứng rắn ở trong miệng hắn, còn động tình trước kích tình hắn mang lại. Ngay cả khi nhớ cảm giác ở trong cơ thể mềm mại của nàng, từng động tác chiếm đoạt cơ thể nàng, hắn cũng không có ý định dừng lại. Cho đến khi, dưới thân truyền đến cảm giác đau đớn, hắn mới giật mình thanh tỉnh.

“Chát”. Kudou Shinichi tát cho bản thân thêm một cái để thanh tỉnh. Trong lòng không khỏi ảo não thở dài, mày đúng là vừa vô liêm sĩ vừa không có tiền đồ.

Để tránh bản thân suy nghĩ lung tung, và rước họa vào thân, thì Kudou Shinichi đem vali đồ soạn ra, cũng tìm cho mình một bộ đồ để thay. Đến lúc hắn làm xong mọi thứ, vẫn không thấy Ran Mouri đâu.

Kudou Shinichi nhìn vào cửa phòng tắm, đôi mày hắn khẽ nhíu. Cuối cùng gấp gáp mở cửa đi vào. Rơi vào mắt là hình ảnh Ran Mouri ngủ quên lung linh dưới đáy nước.

Hắn sải bước đến gần, dưới ánh đèn mờ ảo, thân mình tuyệt mỹ của nàng dường như phát sáng, lại như ẩn như hiện, không khỏi thêu rụi ánh mắt kiên định của hắn.

Hắn hít sâu một hơi, vỗ nhẹ vào hai má nàng, hô to “Ran…Ran…Tỉnh, tỉnh”.

Ran Mouri nghe người gọi tên, mắt lờ mờ mở ra, nhìn thấy Kudou Shinichi thì hoảng hốt, trong vô thức muốn kéo dài khoảng cách với hắn, dưới chân lại bị chuột rút, không thể cử động, bùm một tiếng, th.ân thể nàng nặng nề chìm xuống nước.

Ngay sau đó liền nhìn thấy th.ân thể cao lớn của hắn, vội vàng nhảy xuống. Hành động nhanh nhẹn, rất nhanh đã ôm nàng ngoi lên mặt nước.

Ran Mouri uống cũng không ít nước, vừa ngoi lên liền ho sặc sụa, Kudou Shinichi đưa tay đấm nhẹ vào sống lưng nàng. Hắn rất kiên trì, cho đến lúc cơn ho cuối cùng của nàng chấm dứt thì Kudou Shinichi mới thôi hành động đó nữa.

Ran Mouri bây giờ mới để ý tình trạng của hai người, nàng không mảnh vải che thân bị hắn ôm chặt trước ngực, mà quần áo của hắn cũng vì nước mà ướt đẫm rồi, bây giờ mới nhận ra, thực sự quá nguy hiểm. Có điều, không để nàng kịp tránh né hay ít nhất là ngại ngùng, hắn đã nắm lấy chân nàng cẩn thận xoa bóp, giúp nàng lưu thông máu bình thường “Có phải bị chuột rút rồi không?”.

“Có khá hơn chút nào chưa?”. Kudou Shinichi liên tục hỏi, câu trước chưa kịp trả lời, đã nghe câu tiếp theo của hắn.

Ran Mouri đã hoàn toàn nhận biết được mối nguy hiểm, chỉ là không thể phản kháng, đạm mạc nhìn hắn, rồi lắc đầu muốn nói không sao?.

Kudou Shinichi không hẳn tin tưởng ở Ran Mouri, cho dù nàng nói không sao, hắn cũng không buông tay, kiên nhẫn giúp nàng. Lực rơi vừa đủ, không nặng không nhẹ làm toàn thân nàng thoải mái, ngay cả chuột rút cũng quả thực không còn nữa.

Có đôi khi, nàng thực sự muốn Kudou Shinichi lạnh nhạt, vô tình, những gì liên quan đến nàng hắn đều không quan tâm. Chỉ là, hắn không nói yêu nàng, hay ít nhất đi xác định tình cảm của nàng dành cho hắn, thế nhưng những lúc nàng cần hắn đều xuất hiện, những chuyện liên quan đến nàng hắn đều nghiêm túc, cẩn thận như vậy. Nàng không biết bản thân có thể kiên trì được bao lâu nữa đây.

Ran Mouri cúi mắt nhìn hành động chăm sóc của Kudou Shinichi. Nếu hắn cứ như vậy, nàng sớm muộn gì cũng bị những ảo tưởng của bản thân nhấn chìm, không thể nào quay đầu được nữa.

Và rồi, nàng cứng rắn đẩy mạnh hắn ra ngoài, không nói lời nào xoay lưng bỏ đi.

Kudou Shinichi không nghĩ Ran Mouri lại phản ứng kịch liệt hơn bình thường như vậy, bị nàng đẩy bất ngờ, th.ân thể hắn dĩ nhiên không chống đỡ được, liền rơi xuống làn nước nóng. Cho đến khi Kudou Shinichi có thể an toàn ngoi lên mặt nước, cũng nhận thức được hành động của Ran Mouri đã thấy nàng vội vã bơi lên bờ, bộ dạng tựa như vô cùng chán ghét tiếp xúc với hắn.

Bị phát hiện này làm cho kích động, Kudou Shinichi không kềm nén nữa, trong làn nước, hắn khó khăn sải từng bước dài bắt lấy nàng, có chút tức giận hỏi “Em thực sự chán ghét tôi đến vậy sao?”.

Bộ dạng vừa rồi của nàng, hắn nghĩ bản thân đã là một loài côn trùng hay dịch bệnh nào kinh tởm lắm.

Ran Mouri dĩ nhiên không trả lời, nàng nhìn hắn, sau đó nhìn bàn tay bị hắn nắm chặt, phủi tay rồi đi tiếp.

Kudou Shinichi bị Ran Mouri làm cho tức giận rồi, hắn bạo lực nắm tay nàng ghì lại, cả người nàng nương theo lực đạo mà rơi vào lồng ngực cứng rắn của hắn. Tay hắn hơi siết chặt eo nàng, mắt xanh chuyển sâu, đáy mắt tia máu dày đặc, khó khăn phun ra “Tôi…thực sự đáng sợ như vậy sao?”.

Dĩ nhiên là không. Từ đáy lòng nàng muốn nói như vậy, thế nhưng tất cả những gì Ran Mouri làm là nhìn hắn và không nói một lời.

Xuất phát điểm ban đầu đều là vì Kudou Shinichi lo lắng cho Ran Mouri, mục đích của hắn khi nhảy xuống cứu nàng rất đơn thuần là vì cứu nàng và không có tâm cơ nào phía sau đó, ngay cả khi bóp chân cho nàng, hắn cũng không nghĩ đến sẽ cùng nàng phát sinh cái gì. Chẳng qua, thái độ chán ghét của nàng, vô tình kích thích hắn, làm cho hắn tức giận. Và quan trọng hơn hết, cũng làm cho hắn thay đổi quyết định.

Ba tháng qua, hắn đã gì cho nàng, mỗi đêm, mỗi ngày đều nhớ đến nàng, ngay cả h.am m.uốn của bản thân cũng phải đè nén, bởi vì không muốn ép buộc nàng, cũng không muốn làm nàng khổ sở, vậy mà sau tất cả, nàng chỉ dùng bộ dạng chán ghét đối xử với hắn, dùng ánh mắt lạnh nhạt nhìn hắn.

Một người cứng đầu như nàng sẽ vô phương làm nàng hồi tâm chuyển ý, hắn chẳng những không cần kiềm nén mà còn phải nhiệt tình yêu thương nàng, để nàng mang thai con của hắn, khi đó nàng sẽ không có cách rời bỏ hắn mà đi.

Ran Mouri nhìn hắn, mơ hồ cảm giác được sự tức giận của hắn, cũng mơ hồ cảm giác được sự đau thương, bất lực trong ánh mắt kia. Chỉ là, loại ánh mắt đó không thể nào xuất hiện trên mặt hắn, nàng không dám nhìn, cúi mắt, tháo tay hắn lần nữa rời đi.

Kudou Shinichi dĩ nhiên không để nàng làm vậy, hắn siết chặt eo nàng, để th.ân thể hai người gần gũi tiếp xúc, cũng thể hiện rõ ý muốn của bản thân. Ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, hơi thở gần trong gang tấc, khói nước lượn lờ tản ra, ánh đèn lung linh mờ ảo, tất cả khiến cho hắn không thể nào đợi thêm được nữa.

Hắn vội vã hôn lên đôi môi anh đào hồng hào, trực tiếp bỏ qua kháng cự của nàng, cuồng dã mút lấy. Bị hành động của Kudou Shinichi làm cho bất ngờ, Ran Mouri theo thói quen mím môi, bàn tay lại đưa lên muốn đẩy hắn ra.

Kudou Shinichi chuẩn xác bắt được, bàn tay nàng nằm gọn trong bàn tay mạnh mẽ của hắn, cũng giống như trái tim của nàng, cho dù cố vùng vẫy, phản kháng, đều bị hắn dễ dàng tóm được, chỉ là nàng không muốn thừa nhận.

Hắn kiên trì cạy ra răng môi của nàng, Ran Mouri dĩ nhiên muốn chống cự, thế nhưng cảm giác bất lực vây lấy toàn thân, từ thể xác bị hắn kiềm chặt cho đến trái tim nóng hổi không nghe lời trong lồng ngực, như có như không muốn đắm chìm trong những quan tâm, những lo lắng và tất cả những gì hắn đối xử với nàng trong suốt thời gian qua.

Ran Mouri thực sự đã từng khao khát một thứ gì đó qua những cái hôn mãnh liệt của hắn, trong những lần hai người cùng nhau ở trên gi.ường, đến cuối cùng nàng mới biết bản thân ngu ngốc đến cỡ nào, hắn không xem nàng là gì cả, hắn chỉ h.am m.uốn cơ thể nàng, đơn giản như thế thôi.

Đầu lưỡi truyền đến cảm giác chua chát, Ran Mouri khe khẽ hé môi, Kudou Shinichi tuy rằng bất ngờ nhưng cũng không chậm chui vào trong miệng này, cứ nghĩ ngọt ngào, không ngờ đón chờ hắn lại là một cơn đau dữ dội.

Ngắn ngủi trong vài giây không nhận thức được, Kudou Shinichi đã bị Ran Mouri cứng rắn đẩy ra khỏi người, mà nàng lại càng nhanh hơn hắn, kiệt lực bơi đi.

Mùi máu tanh nồng đậm ở trong miệng, khóe môi cũng có chút rách, đến máu bật ra hắn cũng không có thời gian lau, Kudou Shinichi dĩ nhiên hứng thú đã lên, không ngờ có một ngày cô gái nhỏ của hắn có thể dùng bản thân nàng dụ hoặc hắn sa chân, để rồi sau đó không nhân nhượng tấn công hắn.

Ran Mouri bơi rất nhanh, Kudou Shinichi kịch liệt đuổi theo trong thời gian ngắn cũng không thể bắt lấy nàng, ngay lúc nàng chuẩn bị tới đích và chỉ qua mấy giây đã an toàn lên bờ thì Kudou Shinichi tóm được chân nàng, ghì lại.

Bị tấn công bất ngờ, Ran Mouri vẫn chưa kịp hốt hoảng đã thấy th.ân thể chìm trong làn nước nghi ngút khói. Đương lúc nàng muốn ngoi lên mặt nước, thắt lưng đã bị vòng tay người khác ôm chặt, quan trọng hơn hết là người này chẳng những ghì chặt th.ân thể nàng, còn cố tính nhấn chìm, không cho nàng ngoi lên bờ.

Nàng không biết ý hắn là gì, càng không muốn chết như vậy, trong vòng tay cứng rắn như sắt, nàng vùng vẫy, chẳng qua không có tác dụng gì. Ran Mouri như một con cá đuối nước, mệt nhọc tìm kiếm không khí, cho đến khi nàng nghĩ bản thân không thể chịu được nữa, trong nội tâm muốn buông xuôi rồi thì hắn, vội vã hôn lên môi nàng, kiệt lực truyền không khí cho nàng.

Có thể trong cơn hoảng loạn, Kudou Shinichi xuất hiện như một chiếc phao cứu sinh nàng muốn bám víu hoặc là do nàng tham luyến vòng tay của hắn, cho nên, nàng đã chủ động đưa tay ôm lấy người hắn, ngay cả nụ hôn của hắn, nàng cũng lộ ra bộ dạng hiếm có, nhiệt tình đáp lại. Chẳng qua đối với nàng khi đó, nó chỉ đơn thuần là nguồn sống cứu rỗi cuộc đời của nàng mà thôi.

Không biết ở dưới nước bao lâu, khi hai người ngoi lên mặt nước, Ran Mouri chỉ thấy bản thân đang siết chặt lấy thắt lưng của hắn, mà hắn cũng như vậy ôm lấy nàng, dù ở góc độ nào cũng thấy lưỡng tình tương duyệt.

Ran Mouri đạm mạc nhìn hắn, nàng che giấu rất tốt, sâu trong đôi con ngươi trong trẻo đó, hắn không biết nàng đang suy nghĩ gì, chỉ là nàng hình như không còn kháng cự hắn nữa.

Kudou Shinichi tuy rằng trong lòng có chút vui mừng, cũng không thể hiện ra ngoài, hắn ghì lấy eo nàng, ở bên tai nàng, nghiêm túc hỏi “Em còn định trốn tránh đến khi nào?”.

“Vậy…anh…xem…tôi…là…cái…gì?”. Lần đầu tiên, Ran Mouri muốn đi sâu xác định mối quan hệ của hai người.

“Em nghĩ làm những chuyện thân mật như thế này, thì phải có mối quan hệ như thế nào?”. Làn da mềm mại của Ran Mouri va chạm vào tay của Kudou Shinichi, th.ân thể tuyệt mỹ của nàng dưới ánh mắt trần trụi của hắn, cũng không bỏ sót chỗ nào, hơi thở hai người lại gần trong gang tấc, d.a thịt ma sát d.a thịt, không nhịn được, hắn cúi đầu, lần nữa hôn lên môi nàng. Chẳng qua, lần này hắn không chỉ đơn giản là hôn, bàn tay to lớn của hắn chậm rãi di chuyển, vuốt ve khắp cơ thể nàng.

Ran Mouri có thể nhận thức được tất cả, nàng biết được hắn đang hôn nàng, nàng cũng cảm nhận được, bàn tay của hắn ở trong làn nước lả lướt trên cơ thể nàng, cuối cùng nắm lấy một bên cảnh xuân trước ngực nàng, như có như không khẽ xoa.

Nàng cũng rõ ràng biết được, chuyện tiếp theo sẽ là gì?. Có điều, dường như Ran Mouri không mấy để ý đến, nàng thẩn thờ chạy theo suy nghĩ của bản thân mình.

Vợ chồng trên hợp đồng, vậy mà hết lần này đến lần khác, nàng cùng hắn phát sinh quan hệ xác thịt, lần đầu tiên vì rượu, lần thứ hai vì thuốc, lần thứ ba này rốt cuộc là gì?. Là nàng yếu đuối không chống cự được hay do hắn có h.am m.uốn mạnh mẽ.

Cho dù nàng chống cự được thì đã sao, thực tế mà nói trái tim của nàng không thể buông bỏ được hắn, qua lâu như vậy vẫn để hắn trong lòng, chỉ cần quan tâm nhỏ của hắn thôi, tim nàng cũng xao xuyến, tan chảy rồi. Huống chi, những gì hắn làm, không phải là những cử chỉ nhỏ nhoi.

Ai nói cho nàng biết đi, một người không quan tâm đến nàng thì có thể trong đêm tối kiên trì đi tìm nàng không, không quan tâm đến nàng thì có thể bỏ qua vết thương lớn của mình để quan tâm vết thương nhỏ của nàng không, không quan tâm đến nàng thì có cần để ý đến lời nói của nàng hay không?.

Ran Mouri muốn đáp án nhận được là “Không”, thế nhưng nàng sợ hãi, sợ bản thân tự đa tình, tự chuốc khổ vào thân. Đến một năm qua đi, không có cách nào rời khỏi hắn, hay ít nhất là ra đi trong tình trạng không nguyên vẹn. Cảm giác đó, nàng không muốn thử thêm một lần nào nữa.

Thân mật với Kudou Shinichi, Ran Mouri không ghét nhưng lại sợ, càng sợ thì càng nhanh thành hiện thực. Nàng cố gắng kiềm chế, rốt cuộc chỉ với cái hôn môi của hắn, nàng đã không thể chống cự. Tất cả, nàng đều có cơ hội tránh thoát nhưng cuối cùng, cùng hắn ân ái qua bao lần.

Cảm thấy người trong ngực cứng ngắc, không tập trung, Kudou Shinichi mới rời khỏi môi nàng, nói thêm một câu “Từ trước đến giờ anh đều xem em là vợ”.

“Chát”.
 
End???Sao đúng lúc thế??
Sao lại end chap lúc này oh trời ah•^•
Ss à...mau ra chap mới đi...nhưng ko pải bât đầu là cú tát làm Shin chan xỉu lun nhá!! Làm ơn~~ hức hức. Shin chan sẽ từ bỏ nàng lun sao???
FB_IMG_1500651688711.jpg
 
CHƯƠNG 11
***Rating: 18+ (nhẹ thôi)

Ran Mouri đang lênh đênh trong mớ cảm xúc hỗn loạn, câu nói kia rơi vào tai, khiến nàng vun tay tát mạnh vào mặt hắn. Trong không gian yên tĩnh đó, cái tát của Ran Mouri càng thêm thanh thúy.

Nàng tát hắn bởi vì hắn thực sự rất đáng ghét, hắn quan tâm nàng thực đáng ghét, hắn lo lắng cho nàng thực đáng ghét, hắn lần nữa cướp mất trái tim nàng, cũng thật đáng ghét. Bởi vì nàng cảm thấy rất khổ sở khi yêu hắn mà hắn thì ngược lại, thậm chí nàng không biết hắn có để nàng trong lòng hay không?. Chỉ là Ran Mouri đã quyết định, hắn xem nàng là gì thì cũng không quan trọng, cảm giác của nàng là chuyện đáng để tâm nhất.

Bởi vì, nàng sớm biết mối quan hệ của hai người không có kết quả tốt đẹp rồi.

Kudou Shinichi bị một cái tát của Ran Mouri thì vô cùng bất ngờ, hơn hết trong nội tâm hắn không khỏi trùn xuống, nàng thực sự chán ghét hắn đến như vậy, bao nhiêu ý định, h.am m.uốn của bản thân cũng vì một cái tát của nàng mà tắt ngúm, khi đó vòng tay của hắn thực sự đã có chút nới lỏng rồi.

Đương lúc, Kudou Shinichi muốn buông tha cho nàng thì Ran Mouri đã làm một chuyện mà ngay lúc đó, hay sau này nghĩ lại Kudou Shinichi đều thấy quá sức tưởng tượng. th.ân thể nàng hơi run rẫy siết lấy người hắn, và rồi nàng chậm rãi di chuyển khuôn mặt, đem môi mình hôn lên môi hắn.

Sống lưng Kudou Shinichi cứng ngắc, hắn chưa từng nghĩ bản thân cũng có lúc ngu ngốc đến như vậy, cho đến khi thấy Ran Mouri ảm đạm rời khỏi, nàng đưa mắt buồn nhìn hắn và muốn xoay người bơi lên bờ. Thì hắn, mới nhận thức được mọi chuyện xảy ra.

Kudou Shinichi vội vã nắm lấy tay nàng ghì lại, th.ân thể nàng rơi vào lồng ngực rắn chắc, đón nhận nàng khi đó là vòng tay mạnh mẽ siết chặt lấy nàng, và nụ hôn nóng bỏng như mưa rơi xuống.

“Ưm”…Ran Mouri bất ngờ hét lên một tiếng.

Ở trong làn nước ấm áp, hắn ôm lấy nàng, đôi môi hôn xuống thuận theo bờ vai mềm mại, từ từ luân chuyển đến xương quai xanh gợi cảm.

Hai cánh tay của Kudou Shinichi từ trong làn nước di chuyển, ôm lấy khuôn mặt của nàng, ánh mắt nóng bỏng di chuyển từ trong làn nước lên trên khuôn mặt của nàng, cuối cùng khóa chặt môi nàng.

Dòng nước lưu chuyển bên người, không ngừng vuốt ve d.a thịt hai người, mùi hương đặc trưng hòa quyện, nương theo dòng chảy phảng phất bay khắp không gian.

Kudou Shinichi nâng khuôn mặt của nàng, dịu dàng hôn lên, Ran Mouri không kháng cự, cẩn thận đáp trả, ôm lấy vai hắn, để cơ thể nóng rực hơn dòng nước trần trụi ma sát với lồng ngực trơn nhẵn của hắn.

Hôn đến khi sự cuồng nhiệt tăng vọt, hắn buông tha cho môi nàng, gấp gáp cởi đi quần áo trên người. Ở trong làn nước tĩnh lặng đó, nàng nhìn thấy quần áo của hắn bồng bềnh trôi nỗi, cả người chỉ biết đỏ mặt thẹn thùng.

Hắn nâng người nàng lên, đặt nàng ngồi vững giữa hai chân, đôi môi dần di chuyển xuống ngực…

Cả người nàng tê rần, dưới bàn tay nóng bỏng của hắn, th.ân thể nàng di chuyển, từ từ ngồi xuống.

Hơi thở của Kudou Shinichi bắt đầu nặng nề, hắn không thể kiềm chế kích động mà bắt đầu rút ra rồi đâm vào, mãnh liệt chiếm đoạt cơ thể nàng.

Trong cơn kích tình như sóng vỗ, Ran Mouri ôm lấy bờ vai vững chắc, đôi chân thon dài không tự chủ câu lấy thắt lưng hắn, thật vững vàng.

Làn nước dập dềnh, th.ân thể cũng dập đềnh như sóng vỗ…

Đêm hôm đó, Kudou Shinichi ôm th.ân thể mềm nhũn của nàng trở về phòng ngủ, tự tay sấy tóc cho nàng.

Khoảng cách tiếp xúc gần gũi, hơi thở gần trong gang tấc, ánh mắt thưởng thức không che giấu chăm chú nhìn, Kudou Shinichi không muốn kềm nén, hắn lần nữa đè nàng xuống gi.ường…

Trong không gian yên tĩnh đó, tiếng thở dốc của phái nữ, hơi thở nặng nề của phái nam, phảng phất trong không gian, thật lâu vẫn chưa dừng lại.



….

Kudou Shinichi thực sự không thể tin được nhìn Ran Mouri đang ngủ say trong ngực. Hai năm kết giao, nàng bất quá cũng chỉ cười, ngay cả hôn cũng chưa từng xảy ra, vì sao đêm nay nàng ngược lại nhiệt tình như thế?.

Kudou Shinichi chưa từng nhìn nhận bản thân có giác quan thứ sáu mạnh mẽ như là nhìn thấu nội tâm người khác, thế nhưng đối với Ran Mouri hắn hoàn toàn dám khẳng định, ngoài hắn, không có ai có thể hiểu được nàng. Chẳng hạn như việc không một ai có thể biết được Ran Mouri tự lập từ bé lại cực kỳ sợ ma, hay việc tính tình nàng lạnh lùng, vậy mà rất dễ thẹn thùng. Chỉ cần hắn ôm nàng, nàng liền đỏ mặt rồi.

Thế nhưng, đó là chuyện của tám năm trước. Nàng của hiện tại, so với trước kia thực sự quá xa lạ, hắn không thể hiểu được nữa.

Kudou Shinichi vẫn còn nhớ một ngày nào đó, hắn muốn hôn nàng, nàng nhanh chóng tránh đi và nói “Chờ em! Chờ em đến khi em sẵn sàng, được không?". Lần đầu tiên hắn ôm nàng, là lúc nàng không chuẩn bị gì, khi đó khuôn mặt nàng đỏ ửng hai rặng mây thẹn thùng, phải mất rất nhiều lần, nàng mới xem vòng ôm của hắn là tự nhiên.

Cô gái nhỏ của hắn, rất bảo thủ, lại rất hay e thẹn. Ngay cả hắn chủ động nàng cũng không cho cơ hội, vậy thì tại sao, ngày hôm nay, nàng lại phá vỡ nguyên tắc của bản thân, chủ động hôn hắn như vậy chứ?.

Kudou Shinichi khẽ vuốt vài sợi tóc lòa xòa phủ trước mắt nàng, đôi môi khẽ lướt qua má nàng, cuối cùng dừng lại ở đôi môi vì bị hắn kiệt lực hành hạ mà sưng đỏ không chịu được.

Trong đêm tối, ở trước môi nàng, hắn khẽ thì thầm “Có phải em không xem anh như những người khác không?”.

“Ưm”. Ran Mouri dĩ nhiên không nghe được và cũng không có khả năng trả lời câu hỏi kia. Trong vô thức, nàng hơi siết lấy người hắn, có ý dựa dẫm vào thân người cao lớn. Mà đối với nụ hôn của Kudou Shinichi, tựa như là quá đỗi quen thuộc, nên nàng chỉ khẽ rên rĩ rồi thôi.

Cảm giác mang đến quá sức tốt đẹp, tốt đẹp đến mức hắn không tin là sự thật. Hắn rời khỏi môi nàng, bàn tay chậm rãi vén lên chăn bông phủ lên cơ thể vẫn còn như em bé mới sinh của nàng, chi chít dấu vết hoan ái xanh tím trải dài theo th.ân thể trắng mịn, ngay cả nụ hoa trước ngực, cũng bị hắn kích động cắn đến sưng đỏ, tất cả rơi vào mắt, Kudou Shinichi mới dám tin những gì lưu lại trong ký ức của hắn đều sự thật, hoàn toàn vừa xảy ra mà không phải là ảo tưởng của bản thân hắn, nhắm rồi mở mắt, lại nhìn thấy bộ dáng lãnh đạm ban đầu của nàng.

Gió lạnh ít ỏi ,len qua chăn làm Ran Mouri rùng mình, nàng tham lam rúc vào vòng tay dài rộng như đại dương của hắn, có thể che chắn tất cả giông tố của cuộc đời nàng mà tìm kiếm hơi ấm. Hắn thấy vậy, mới vội vàng buông chăn và siết chặt nàng vào lòng.

Trong nội tâm Kudou Shinichi bỗng nhớ đến một bộ phim, nữ chính ban đầu cũng như nàng, lạnh lùng và né tránh, sau đó đột nhiên thay đổi thái độ yêu thương với nam chính, vào một ngày không ngờ đến sẽ bỏ đi mãi mãi, ít nhất cũng phải vài tháng thậm chí vài năm mới tìm được.

Cuộc đời hắn không phải nam chính kia nhưng chuyện Ran Mouri bỏ đi, Kudou Shinichi tuyệt đối không cho phép xảy ra.

Trong hơi ấm của Ran Mouri, hơi thở hắn dần dần bình ổn.

Đến khi tỉnh lại là chuyện của trưa ngày hôm sau.

Ran Mouri mơ mơ hồ hồ mở mắt đã thấy khuôn mặt đẹp như tượng của hắn phóng to trước mắt, hơi thở nóng rực của hắn không ngừng phả vào trước mũi nàng. Theo quán tính, nàng bất ngờ bật dậy, dĩ nhiên muốn né tránh sự tiếp xúc thân mật này.

Hơi lạnh đột ngột ập đến, nàng mới nhận ra bản thân như cũ không mặc gì, Ran Mouri trong lòng không khỏi rủa hắn khốn kiếp, người này lúc nào cũng biến thái như vậy, trừ lần đầu tiên hắn mặc lại đồ cho nàng, những lần khác sau khi hai người ân ái, nàng đều mệt mỏi thiếp đi trong vòng tay của hắn, mà hắn cứ như vậy để d.a thịt hai người trần trụi tiếp xúc với nhau cho đến khi tỉnh lại.

Kudou Shinichi cũng nhận ra được nàng đã tỉnh giấc, hắn chỉ đưa tay vòng qua người nàng ghì chặt trở lại, giọng nói mê ngủ giàu từ tính vang lên “Đêm qua chúng ta thức cả đêm đấy”.

Ran Mouri hình như nghe lầm, hắn cố tính nhấn mạnh hai từ “chúng ta”, dường như muốn nhắc nhở nàng, hai người đã từng trải qua một đêm nóng bỏng và mãnh liệt.

Lời nói của Kudou Shinichi quả thực đã thức tỉnh được ký ức tạm thời mất đi của Ran Mouri. Toàn bộ những gì xảy ra như một thước phim quay chậm, không ngừng phát trong đầu nàng.

Là ai chủ động hôn hắn ngấu nghiến, là ai không biết thẹn thùng ở trong làn nước nóng cùng hắn làm tình, càng không biết xấu hổ bật ra những tiếng rên thỏa mãn trong từng cái ra vào dập dềnh. Là ai nhìn hắn bằng ánh mắt thưởng thức, là ai dè dặt sờ vào mặt hắn, là ai cố tình để hắn không thể nhịn được mà không ngừng tìm kiếm khoái hoạt trên cơ thể mình, là ai khờ khạo bỏ qua sư tổn thương của bản thân chìm đắm trong đoạn tình cảm mơ hồ, không xác định này của hắn. Là ai…có thể là ai được chứ?.

Nghĩ đến đây, trong lòng Ran Mouri thẹn thùng úp mặt vào vòm ngực của Kudou Shinichi, tuyệt nhiên lại không thấy một tia hối hận nào và nàng cũng dần cảm thấy tự nhiên với những va chạm, tiếp xúc của Kudou Shinichi.

Hơi nóng tỏa ra trước ngực khiến Kudou Shinichi tỉnh giấc. Bàn tay hắn nắm lấy mặt nàng, khẽ mỉm cười trêu ghẹo hỏi “Làm sao sáng sớm đã đỏ mặt rồi?”.

Ran Mouri hoảng hốt lấy hai tay che đi hai má đỏ ửng của mình, tất nhiên không muốn để hắn nhìn thấy bộ dạng nhếch nhác, không đứng đắn này. Chỉ biết kiệt sức lắc đầu.

Kudou Shinichi cũng chỉ qua loa trêu chọc một câu, hắn vòng tay siết nàng trở lại, một vài tia nắng xuyên qua đám mây dày rơi xuống ban công ngoài cửa phòng, hắn vừa vuốt ve tấm lưng trơn mịn của nàng, vừa nói “Cùng nhau ăn sáng nhé!”.

Ran Mouri hơi bất động suy nghĩ, rồi gật đầu.

“Để anh lấy đồ cho em”. Kudou Shinichi muốn tự tay mặc lại đồ cho Ran Mouri, thế nhưng hắn biết nếu để nàng đi lấy, nàng nhất định sẽ vào nhà tắm và không cho hắn cơ hội đó đâu.

Từ suối nước nóng trở lại, căn bản là hai người chưa từng mặc lại đồ, cho nên khi Kudou Shinichi để chăn lại cho Ran Mouri, bản thân không có gì để quấn tạm, một thân lõa thể đi về tủ đồ, Ran Mouri nhìn thấy liền đỏ mặt, nhanh tay lấy chăn trùm kín mặt mày. Và rồi nàng nghĩ đến đó là cơ thể của Kudou Shinichi, người nàng yêu thương trong suốt tám năm qua, thế là Ran Mouri chậm rãi kéo chăn, chỉ lộ ra đôi con ngươi màu tím trong veo, ánh mắt thưởng thức nhìn hắn tới lui tìm kiếm.

Thân người Kudou Shinichi thon dài, nàng không thấy hắn có thói quen luyện tập thể thao, thế nhưng từng múi thịt trên cơ thể đều săn chắc, nước da màu bánh mật rắn rỏi, càng tôn lên vẻ nam tính vốn có. Đặc biệt, hắn có đôi bờ vai rộng như đại dương, có thể bảo bọc cho tất cả các cô gái nào và bộ phận dưới thân nào đó, h.am m.uốn mãnh liệt khiến cảm xúc của nàng không ngừng thăng hoa.

Kudou Shinichi ưu tiên tìm đồ cho Ran Mouri, chẳng qua hắn không biết nàng để ở đâu, loay hoay một lúc, gần như lục tung cả tủ đồ, vẫn không tìm được nội y cho nàng. Xoay lưng về phía nàng, hắn lên tiếng hỏi “Ran…áo lót em để ở đâu?”.

Kudou Shinichi nghe nàng khụ..khụ vài tiếng, hắn cũng không quay lại, chỉ chú tâm tìm đồ “Anh…mặc đồ vào đi”. Khi đó hắn xoay người thì thấy Ran Mouri trùm kín mặt mày.

Cô gái nhỏ của hắn th.ân thể trưởng thành, cũng đã làm việc của người trưởng thành cần làm, chỉ có tính cách là chưa thể trưởng thành được. So với tám năm trước, nàng vẫn như vậy, dễ đỏ mặt hay thẹn thùng. Cho dù th.ân thể nguyên thủy của hai người, đã qua rất nhiều lần tiếp xúc rồi

Có điều Kudou Shinichi không ngờ tới, mục đích của nàng khi nói câu nói đó không phải bởi vì e thẹn mà là vì lo lắng cho sức khỏe của hắn, nàng sợ hắn cảm lạnh mà thôi.

Tuy vậy, Kudou Shinichi cũng mặc lại quần áo, để tránh nàng giận quá hóa thẹn, không để tâm đến hắn. Dưới sự chỉ dẫn của Ran Mouri, Kudou Shinichi cũng thành công trong việc tìm quần áo cho nàng.

“Để em tự mặc”. Khi Kudou Shinichi nói muốn tự tay mặc quần áo cho nàng thì Ran Mouri bất ngờ mở to mắt và hốt hoảng thốt ra bốn chữ như thế. Hắn dĩ nhiên không để nàng toại nguyện, trong lúc nàng không phòng bị hắn hất tung tấm chăn trên người nàng ra ngoài.

“Đến đây”. Dưới ánh nhìn chăm chú của Kudou Shinichi, nàng cũng không tự nhiên bật dậy và đi về phía hắn.

“Cơ thể của em, còn có nơi nào anh chưa hôn qua đâu. Em thấy bây giờ e thẹn thì có lợi ích sao?”. Nàng biết, nhưng nàng cần thời gian để thích ứng.

Kudou Shinichi bình thường tuy h.am m.uốn rất cao, thế nhưng khả năng kiềm chế của hắn cũng thuộc thượng thừa, bởi vì khi mặc đồ lại cho nàng, hắn cũng không có phân tâm hay sờ loạng.

Khi hắn chiếc váy màu trắng mặc vào cơ thể thanh mảnh của nàng thì không nhịn được hắn ghì lấy hai vai nàng, hiếm khi nói lời khen ngợi “Ran…Có ai nói với em, th.ân thể em thực sự rất đẹp chưa?”.

Kudou Shinichi thấy Ran Mouri lắc đầu, lúc đó trong nội tâm hắn nghĩ do người ta không có mắt thẩm mỹ, không thể nhận ra nét đẹp bên trong lẫn bên ngoài của nàng.

Bình thường Ran Mouri ăn vận kín cổng, chỉ xuất hiện khi đi làm, nàng không giao du với ai, thì làm sao người ta có thể nhận ra nét đẹp th.ân thể nàng qua bộ đồ công sở được chứ. Càng không có một người thứ hai như hắn, được nàng cho phép cởi bỏ tất cả quần áo để rõ ràng nhận thức những thứ tiềm ẩn bên trong đó.

Ran Mouri nghe thấy miệng mình thốt ra câu nói “Bởi vì anh là duy nhất”. Trước khi lý trí kịp ngăn cản. Kudou Shinichi hơi sửng sốt với câu trả lời của nàng, thật lâu sau đó, hắn phản ứng lại bằng cách siết chặt thân người nàng và kích động nói thật nhiều lần câu “Cảm ơn em….cảm ơn em”.





Sống với Kudou Shinichi là chuỗi ngày Ran Mouri nghi ngờ không biết bản thân có phải bị lừa hay không, chẳng hạn như lần đầu tiên nàng trao thân cho hắn, nàng đã nghi ngờ hắn dùng rượu đưa nàng vào bẫy, khi hắn bị thương, nàng cũng nghi ngờ hắn không cho bác sỹ chạm vào vết thương mà đem về cho nàng thay giúp. Ngay cả việc đi nghỉ dưỡng bốn người này cũng vậy, từ ngày đầu tiên đến đã không thấy Yusaku và Yukiko đâu cả. Sang ngày thứ hai, khi nàng cùng hắn xuống nhà ăn sáng, đã nghe được tin hai người kia bận việc đột xuất, đã trở lại thành phố rồi.

Sau tất cả, chỉ còn nàng và hắn. Và kì nghỉ dưỡng này giống như cơ hội để hai người gắn kết tình cảm vậy.

Ran Mouri ăn sáng xong, th.ân thể vẫn còn mệt mỏi, nàng trở lại gi.ường ngủ thêm một lúc. Kudou Shinichi dĩ nhiên không phản đối, nhìn nàng an ổn ngủ, hắn mới tất bật đi đâu đó.

Đến tầm giờ chiều, hắn trở lại.

Kudou Shinichi nhìn dáng vẻ ngủ say của nàng, thực sự không đành lòng. Nhưng mà cả ngày nay, nàng ngủ đủ nhiều rồi. Bàn tay có lực đưa ra lại thu về, không biết bao nhiêu lần mới xuống tay được.

Trong giấc ngủ sâu, Ran Mouri bị người đánh vào má, trong vô thức nàng khó chịu gạt phăng bàn tay đáng ghét kia. Hồi lâu, lại có một bàn tay khác đem hai mi mắt nhắm nghiền của nàng mở to, trong lòng Ran Mouri cực kỳ khó chịu, lần nữa đánh phăng bàn tay kia đi mất.

Chỉ là người này vô cùng lì lợm, hết lần này đến lần khác muốn đánh thức nàng. Bị cơn thịnh nộ trong lòng đánh úp, nàng muốn xem người nào lại đáng ghét như vậy.

Nàng dùng mắt bắn người kia, phát hiện là Kudou Shinichi nàng không e dè liếc một cái, tựa như giận dỗi cuộn người trong chăn xoay sang nơi khác. Nàng vẫn còn nhớ rất rõ, từ suối nước nóng trở lại, hắn gấp gáp đến mức chỉ kịp sấy tóc cho nàng, ngay cả đồ của không tốn thời gian mặc lại, hắn như một con sói đói vồ lấy nàng, cho đến lúc nào nàng cũng không nhớ rõ, chỉ biết khi hắn thỏa mãn buông tha, cả th.ân thể nàng đã mềm nhũn vô lực, bị hắn ôm trong vòng tay mà thiếp đi. Thậm chí, khi bước xuống gi.ường ăn sáng, hai chân nàng tê rần, thật lâu mới có thể bước đi.

Tất cả là do ai chứ, vậy mà nàng ngủ hắn cũng không cho. Thực sự quá bất công mà.

Kudou Shinichi thưởng thức biểu cảm bướng bỉnh hiếm có của Ran Mouri, từ bây giờ, hắn có nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những biểu cảm khác của nàng ngoài lãnh đạm và thờ ơ không?.

Hắn yêu thương vỗ nhẹ hai má Ran Mouri nói "Ran..Hôm nay chúng ta đi trượt tuyết".

“Không đi”. Ran Mouri lần nữa cuộn mình trong chăn, nàng không muốn làm gì cả, chỉ muốn ngủ thôi.

“Em xem, em ngủ cả ngày rồi”. Kudou Shinichi lần này cứng rắn, đem tấm chăn bông ủ ấm cho nàng dứt khoát đem ra ngoài, Ran Mouri hơi khó chịu rồi vẫn co ro ngủ, không muốn tỉnh dậy.

Kudou Shinichi thực sự rất muốn cười to, hắn không nghĩ cũng chưa từng dám nghĩ Ran Mouri một khi bướng bỉnh lại bướng bỉnh như vậy, nàng quả thực rất lì lợm đó. Hắn trèo lên gi.ường, ôm nàng ngồi dậy, th.ân thể nàng mềm nhũn tựa vào người hắn, càng quá đáng hơn là Ran Mouri xem hắn như tấm chăn bông thay thế, nàng cọ cọ tìm vị trí thích hợp, ôm lấy hắn tìm hơn ấm tiếp tục ngủ.

Bị nàng cọ tới cọ lui, hơi thở phả vào sau gáy, làm th.ân thể hắn cũng dần nóng lên, Kudou Shinichi hôn lên tai nàng, vươn lưỡi liếm theo vành tai của nàng, vẻ khiêu khích.

Ran Mouri giống như lò xo vội vàng bật dậy, nhìn hắn bằng ánh mắt không thể tin được hỏi “Anh…anh…định làm gì?”. Làm ơn, hãy nói là không đi.

“Nếu em không đi trượt tuyết, anh sẽ làm như những gì em đang nghĩ”. Hắn chìa ra túi thể thao trước mặt nàng, để nàng lựa chọn.

“Được rồi”. Kudou Shinichi nhìn Ran Mouri ảo não bước vào nhà tắm, sau đó nhìn xuống cơ thể mình, cái cớ này thực sự không thoải mái chút nào.

Ran Mouri thay đồ bước ra, nhìn thấy Kudou Shinichi thay đồ xong rồi, nhìn hắn hồi lâu, sau đó lại nhìn bộ đồ mình mặc trên người, trong lòng Ran Mouri thực sự muốn cười lớn thành tiếng, không nghĩ đến Kudou Shinichi lại quá mức sến súa như vậy, có điều có ai mua đồ tình nhân lại mua màu đen không chứ!.

Thực ra mà nói, Kudou Shinichi vốn không thể nào lãng mạn như vậy được, chỉ là khi hắn đi mua một số vật dụng quan trọng để trượt tuyết, nhân viên ở đó giới thiệu, tư vấn, như là nói mẫu đồ mới nhập về như là con gái sẽ thích mặc đồ tình nhân với người mình yêu thương, như là màu đen quyến rũ, lại có thể giữ ấm tốt, sau một thời gian rất dài được khai sáng, thế là Kudou Shinichi nghe theo lời nhân viên tư vấn, mua cho cả nàng và cả hắn.

Ran Mouri không che giấu trêu chọc nhìn hắn, Kudou Shinichi gượng gạo mỉm cười, nắm tay nàng đi ra ngoài.

Di chuyển chừng một giờ mới đến được khu trượt tuyết.

Tuyết ngoài trời lất phất rơi, Ran Mouri bước ra ngoài, bàn tay lại bị Kudou Shinichi nắm lấy, sau đó đội lên đầu nàng một cái nón len màu hồng nhạt, hai bên mang tai rơi xuống hai sợi dây nhỏ xinh, làm hắn không khỏi thấy nàng thực dễ thương.

Ran Mouri không quá chuyên nghiệp nhưng rõ ràng là biết trượt tuyết. Chính là lúc hai người yêu đương, hắn đã dạy cho nàng.

Đã rất lâu rồi, Ran Mouri không tham gia các hoạt động vui chơi nào, ngay cả trượt tuyết, ban đầu nàng nàng thoáng bỡ ngỡ thế nhưng rất nhanh những hiểu biết, kỹ năng trước kia ồ ạt ùa về khiến nàng nhanh chóng bắt kịp, đường đi cũng khá vững trãi.

Hắn đi chầm chậm, quan sát sự an toàn của nàng. Ran Mouri dĩ nhiên biết hắn ở phía sau bảo hộ, nàng làm như vô tình, làm như cố ý, chỉ thấy hắn tập trung theo dõi, bắt gặp ánh mắt của nàng thì bất chợt nở nụ cười, Ran Mouri có cảm giác không nói nên lời, nàng chuyển mắt, không muốn nhìn nữa.

Nếu Ran Mouri đi chậm, thì Kudou Shinichi cũng đi từ từ phía sau nàng, nếu Ran Mouri tăng nhanh hơn một chút, thì hắn cũng tăng tốc để đuổi kịp, Ran Mouri cảm thấy, nàng quá yếu đuối, quá mỏng manh trong vòng tay của hắn. Cuộc sống này muôn hình muôn vạn, có những chuyện hắn không thể nào kiểm soát được, hắn sẽ làm gì nếu nàng vượt khỏi tầm kiểm soát của hắn đây?.

Ran Mouri bất ngờ tăng nhanh tốc độ, dĩ nhiên muốn tránh đi sự bảo hộ của Kudou Shinichi, nó làm nàng thực sự sợ hãi, sợ rằng sau này khi mất đi, sẽ không thể nào chống chọi được.

Nhìn thấy nàng tăng tốc, Kudou Shinichi cũng đẩy nhanh tốc độ đuổi theo, vốn dĩ có thể vượt qua nàng, chỉ là hắn không thể làm vậy, bởi vì nếu đi trước, nàng xảy ra chuyện hắn không thể kiểm soát được. Mà hành động đó của Kudou Shinichi càng thôi thúc ý chí vượt qua vòng an toàn của hắn trong con người nàng, thế là Ran Mouri càng trượt càng nhanh, Kudou Shinichi lại cận kề ở phía sau, nàng vừa trượt, vừa quay đầu xem xét hắn. Cứ như vậy, hai người trượt một đoạn thật xa, cũng chưa dừng lại.

Tốc độ trượt của Ran Mouri thật nhanh, làm Kudou Shinichi hoảng hốt, bởi vì với trình độ của nàng, nếu xảy ra chuyện sẽ không thể nào tự xử lý được, và rồi hắn cố vượt lên để bảo nàng dừng lại, thế nhưng càng thấy Kudou Shinichi cận kề ở phía sau, Ran Mouri càng không thể để hắn bắt được, nàng bất chấp tất cả để tránh xa.

Ran Mouri lo sợ quay đầu, chỉ thấy ánh mắt kinh hoảng của Kudou Shinichi cùng với tiếng hét thất thanh của hắn “Ran…cẩn thận”.
 
CHƯƠNG 12
*Rating: 18+
Ran Mouri vẫn không hiểu tại sao hắn lại quan trọng hóa như vậy, cho đến khi nàng nhìn về phía trước, mới thấy hắn thực sự không làm quá lên chút nào cả. Bởi vì phía trước nàng, là một đụn tuyết, đụn tuyết không to, cũng dễ dàng tránh đi, chỉ là nàng trượt với tốc độ cao, lại không để ý đến sự xuất hiện của nó, khi nàng nhận thức được nguy hiểm, thì không còn cơ hội tránh đi nữa.

Máng trượt nhanh như chớp va vào đụn tuyết, cả người nàng theo lực va đập bị hất văng ra xa, Ran Mouri nhắm mắt chờ đợi cơn đau ập đến, trong khoảnh khắc đó, có một người ôm lấy nàng, th.ân thể người đó làm nệm che chắn cho nàng, th.ân thể hai người lăn vài vòng rồi mới dừng lại.

Sự việc diễn ra rất nhanh, Ran Mouri nhất thời không thể xác định rõ ràng được mọi chuyện diễn ra như thế nào, chỉ biết khi nàng thanh tỉnh, đã thấy bản thân nằm trên người hắn, mái tóc đen dài rơi tán loạn xuống gương mặt chuẩn như tượng của hắn, còn có nhịp tim trầm ổn không ngừng vang dội trước ngực, hơi thở hai người gần trong gang tấc, từ góc độ nào, cũng thấy thực sự quá sức mờ ám.

Kudou Shinichi cũng không cho nàng cơ hội tránh thoát, nhìn thấy nàng an toàn, hắn đột nhiên kích động ôm lấy nàng, Ran Mouri tự nhiên không thể hay không muốn kháng cự, nàng an phận vùi đầu trước ngực hắn, tất cả đều tại nàng quá mức trẻ con, nếu hắn vì nàng mà có chuyện gì thì phải làm sao bây giờ?.

Bởi vì th.ân thể Kudou Shinichi trực tiếp tiếp xúc với lớp tuyết lạnh lẽo dày cộm, Ran Mouri lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của hắn, mới vội vàng ngồi dậy. Có điều, Kudou Shinichi đã đưa tay vòng qua người nàng không để nàng tránh thoát.

Hơi thở lạnh lẽo của nàng như từng vòng khói màu bạc phả vào mặt hắn, tan nhanh ra không gian lạnh lẽo, chiếc mũi nhỏ nhắn bởi vì lạnh cũng đỏ au không chịu được, Kudou Shinichi cầm lấy mặt nàng, kéo nhẹ, đặt lên môi nàng một nụ hôn.

Thời gian như xoay chuyển, quay về thời điểm tám năm về trước, lần đầu tiên nàng trượt tuyết bị ngã, có người chấp nhận che chắn cho nàng, mà nàng cũng nằm trên th.ân thể người ta, tình cảnh có chút giống hiện tại, chỉ là người này so với người tám năm về trước không có khác biệt, có chăng, người thay đổi biện pháp đối mặt, chính là nàng.

Trong cái hôn vội vã của Kudou Shinichi, Ran Mouri chậm rãi nhắm mắt, cả người ỷ lại nằm trên thân người hắn, giác quan trong cơ thể nhạy cảm hơn bao giờ hết, nàng cảm nhận rõ ràng làn môi vừa nóng bỏng vừa mềm mại đối lập với cánh môi lạnh lẽo của nàng va chạm vào nhau, chầm chậm mút lấy.

Kudou Shinichi cũng chỉ qua loa cắn lấy cánh môi của nàng mà không có ý định đi sâu khám phá ở bên trong, bởi vì hắn biết, một nụ hôn mãnh liệt không thích hợp khi hai người ở trong tình trạng này.

Khi nụ hôn dừng lại, không biết là vì lạnh hay vì thẹn thùng mà hai má Ran Mouri đỏ bừng, nàng an phận để hắn đỡ nàng ngồi dậy, sau đó hắn còn cẩn thận xem xét nàng có bị thương hay không nữa. Cho đến khi xác định nàng không có vấn đề gì, Kudou Shinichi mới cùng nàng trở ra.

Trong không gian lạnh mẽo trắng xóa, bóng dáng một cao một thấp hài hòa sóng đôi cùng nhau. Cũng trong không gian tẻ nhạt đó, vang dội tiếng nói xin lỗi của Ran Mouri. Lại nghe câu nói không đứng đắn của hắn "Anh chỉ chấp nhận lời xin lỗi bằng hành động thôi".

Sau đó nữa là, không có sau đó nữa.

Một ngày hoạt động mệt mỏi, Ran Mouri chưa về đến biệt thự đã ở trong xe gục trên vai Kudou Shinichi thiếp đi. Cánh tay dài của hắn, vòng qua vai ôm nàng, ánh mắt thưởng thức vẻ mặt say ngủ của người thương, trong lòng có cảm giác kích động không nói nên lời, nếu được thế này cả đời, thì tốt biết bao.

Kudou Shinichi hôn lên trán nàng, khóe môi chứa ý cười, khẽ thì thầm "Em chỉ cần dựa vào anh thôi, mọi chuyện bên ngoài, anh sẽ thay em gánh lấy".

Đến khi Ran Mouri tỉnh lại đã là tối ngày hôm sau.

Trong mấy ngày này, mỗi khi mở mắt tùy thời đều có Kudou Shinichi ở bên cạnh, theo thói quen, vừa tỉnh giấc Ran Mouri đã nhìn sang bên cạnh, gối đầu trống không, hắn đã đi từ bao giờ.

Ran Mouri muốn bước xuống gi.ường, rơi vào tai là tiếng mở cửa, đã thấy Kudou Shinichi bước vào, mỉm cười nhìn nàng, vui vẻ hỏi "Đã tỉnh".

Ran Mouri đối với những câu hỏi dư thừa luôn chọn im lặng.

Kudou Shinichi rất nhanh đã trèo lên gi.ường ngồi cạnh nàng, tựa như hai người đã lâu không gặp mà ôm nàng vào ngực, hỏi han một tiếng "Anh còn nghĩ em ngủ đến mai cơ đấy. Có thấy chỗ nào không khỏe không?".

Ran Mouri lắc đầu nhìn hắn, sau đó mới hỏi một câu "Em ngủ bao lâu rồi?".

"Hơn một ngày". Từ khu trượt tuyết trở về, nàng liền mê man thiếp đi, hắn lo lắng tìm bác sỹ, chẩn đoán nàng do kiệt sức nên mới thôi lo sợ. Sau sự việc lần này, Kudou Shinichi lại phát hiện thêm một tính cách quái dị của Ran Mouri, đó là nàng mê ngủ đến mức không ăn uống hay làm bất cứ hoạt động cá nhân nào.

Kudou Shinichi có chút không tin nhìn nàng "Có phải cảm thấy rất đói không?".

Vừa nhắc liền thấy, nàng chậm rãi gật đầu.

"Được rồi!. Em chuẩn bị đi, anh sẽ hâm nóng cháo, chờ em dưới nhà nhé!". Vốn dĩ, Kudou Shinichi đã sớm chuẩn bị tất cả, khi Ran Mouri tỉnh chỉ cần hâm nóng là có thể ăn.

Khi Ran Mouri ăn xong, trời đã chập choạng tối.

Bên ngoài tuyết lất phất rơi, Ran Mouri ở trên gi.ường trằn trọc không ngủ được, dưới ánh đèn ngủ mờ ảo, nàng nghiêng người, thưởng thức bộ dạng khi ngủ say của Kudou Shinichi, hơi thở trầm trầm, có chút tương đồng với tính tình bình tĩnh, ít dao động của hắn. Một đôi mắt đẹp biến thành đường cong hoàn hảo, hàng mi cong dày phảng phất bóng mờ dưới đôi con ngươi nhắm nghiền, khuôn miệng nam tính khi nở nụ cười có tính sát thương, tất cả đã tạo nên một con người có vẻ ngoài yêu nghiệt như Kudou Shinichi.

Ran Mouri nhìn vòng tay đang ôm ngang eo mình, thực sự không biết phải làm sao, nếu hắn cứ như vầy, một năm sau, nàng sẽ như thế nào đây?. Chỉ nghĩ thôi, nàng cũng đủ sợ hãi.

Nàng tháo tay hắn ra khỏi người, chầm chậm ngồi dậy, đột nhiên bàn tay dài của hắn nắm lấy eo nàng, ghì chặt. Ran Mouri cuối cùng ngã trở lại gi.ường.

Vòng tay hắn cố tình siết chặt, mơ màn hỏi "Đi đâu đấy?". Kudou Shinichi không dám ngủ sâu, bởi vì hắn sợ, nàng sẽ chạy trốn giống như suy nghĩ của hắn.

Ran Mouri nhìn đôi mắt nhắm nghiền của hắn, bất lực nói "Không...ngủ...được".

Khi nghe xong câu đó, hắn mới vội vàng mở mắt, một bàn tay lo lắng đưa lên trán dò xét thân nhiệt của nàng, quan tâm hỏi "Em bị bệnh sao?". Nhưng là, không thấy bất thường.

Ran Mouri nắm lấy tay hắn, lắc đầu.

"Vậy thì làm sao?". Nàng nhìn ánh mắt chăm chú của hắn, có mong đợi nhìn nàng, khẽ nói "Có thể là ngủ quá nhiều". Rơi vào tai là tiếng thở nhẹ nhõm của Kudou Shinichi.

"Em muốn làm gì?".

Ran Mouri tất nhiên không biết, đêm khuya như thế này thì có thể làm gì được chứ!. Nàng vẫn chưa kịp suy nghĩ câu trả lời, thì hắn đã bật TV, sau đó mới hỏi ý kiến của nàng "Có muốn xem TV cùng anh không?".

Nàng nhìn th.ân thể nhỏ nhắn của mình nằm gọn trong vòng tay của hắn, nếu nàng nói không đồng ý thì liệu hắn có buông tay để nàng đi làm việc mình muốn hay không?. Đối với Kudou Shinichi mà nói, dĩ nhiên là không rồi. Hơn nữa, TV cũng đã bật, còn vờ vịt hỏi ý kiến gì chứ!.

Ran Mouri không trả lời mà hắn cũng không cần nghe câu trả lời của nàng.

Hắn chuyển kênh liên tục, bởi vì trời đã khuya cũng không có chương trình gì hay ho. Hồi lâu, mới nhìn thấy gameshow "Thử tài thám tử".

Chương trình có ba người chơi, thi theo bốn vòng. Sau hai vòng sẽ loại một người, vòng ba sẽ loại thêm một người nữa. Người chiến thắng cuối cùng sẽ được chơi vòng đặc biệt.

Mỗi vòng có bốn câu hỏi. Chương trình đưa ra một hình ảnh gồm các chứng cứ và nghi phạm, yêu cầu người chơi phải tìm ra thủ phạm và theo đó là lời giải thích tại sao?. Nếu trả lời đúng, mới được ghi điểm.

Mỗi hình có năm gợi ý theo trình tự từ dễ đến khó. Mỗi gợi ý mở ra, tương ứng số điểm ít đi.

Kudou Shinichi chăm chú theo dõi, cũng có đáp án trong lòng, hắn hỏi nàng thủ phạm là ai?. Đến khi chương trình kết thúc, nàng đều trả lời đúng. Nhận được là ánh mắt không tin của hắn "Tại sao em biết?"

Nàng chỉ nhàn nhạt trả lời "Linh cảm".

Kudou Shinichi tất nhiên không tin, hắn vẫn còn nhớ rõ, năm đó ở trường học, thành tích của nàng, chỉ đứng sau mỗi hắn. Ngay cả Heiji Hattori nàng cũng có thứ hạng cao hơn.

Khi chương trình kết thúc, Ran Mouri chưa buồn ngủ thì mắt Kudou Shinichi đã mở không lên. Bởi vì không muốn nàng lẻ loi một mình nên tiếp tục chuyển kênh. Đương lúc, Kudou Shinichi lim dim muốn chìm trong giấc ngủ say nồng thì đột nhiên Ran Mouri hét lên một tiếng "A", nghiêng người nhào tới, run rẫy ôm chặt lấy hắn.

Hắn giật mình, cơn buồn ngủ cũng theo đó tiêu tan. Nhìn lại, đã thấy nàng hai mắt nhắm nghiền, thân người có chút run rẫy, nhịp tim trước ngực hắn, kiệt sức lên xuống.

Kudou Shinichi quá hiểu nàng, chỉ có một vật duy nhất khiến nàng lộ ra bản chất yếu đuối, sợ hãi như vậy thôi, nhìn cô gái vận đồ trắng, mái tóc dài lê lết, khuôn mặt bê bết máu ở trong tv thì biết.

Bàn tay vô thức chuyển sang kênh khác, mắt xanh mang theo thú vị nhìn nàng. Lúc đó, Ran Mouri vẫn chưa nhận ra bản thân thất thố, càng không nhận ra mình như một con mèo nhỏ, quấn lấy hắn không buông. Cho đến khi rơi vào tai, là tiếng nhạc du dương lãng mạn, theo đúng kiểu Pháp, nàng mới mở mắt, thì thấy ánh mắt Kudou Shinichi nhìn thẳng tv, nàng chưa từng thấy hắn chăm chú xem một chương trình nào như vậy.

Nàng vội vã chuyển mắt thì thấy một đôi nam nữ phía sau màn hình rộng, đắm đuối hôn môi, cảnh quay cận, sắc nét rõ ràng, thậm chí, nàng có thể nhìn thấy được lưỡi của đôi nam nữ kia quấn quít như thế nào. Ở khoảnh khắc đó, th.ân thể hai người đồng loạt cứng đờ. Nhịp tim trong lồng ngực nàng chạy loạn, không theo thứ tự khi nghe thấy âm thanh ái muội của va chạm môi lưỡi, cả tiếng thở dốc không che giấu của đôi nam nữ chính.

Nàng muốn dời mắt đi, càng muốn hắn chuyển kênh, chỉ là th.ân thể nàng bất động, muốn dời cũng dời không được. Lồng ngực Kudou Shinichi kịch liệt phập phồng, hơi thở ấm nóng của nàng, không ngừng phả vào tai, khiến hơi thở của hắn, ngày càng nặng nề.

Hai mắt Ran Mouri mở to hình trái tim khi nhìn thấy cảnh nam chính cởi áo, lấp ló cơ bắp màu đồng quyến rũ. Nếu so sánh với Kudou Shinichi, thì như thế nào nhỉ?. Ngay lúc nàng muốn nhìn kỹ hơn th.ân thể quyến rũ của nam chính kia để đưa ra đáp án thì Kudou Shinichi không nói một lời, màn hình tivi đột nhiên tắt ngúm.

Cũng không cho nàng cơ hội phàn nàn, giọng nói giàu từ tính hô gọi tên nàng "Ran...", trong đêm tối rơi vào tai, chỉ thấy cực kỳ quyến rũ. Nàng nhìn hắn, đôi con ngươi phát sáng trong đêm, có vài ngọn lửa nhỏ bắt đầu bén cháy.

Ánh mắt đó, Ran Mouri thừa biết đại biểu cho cái gì?. Nàng ngại ngùng, xoay mặt đi. Kudou Shinichi quay mặt nàng lại, in dấu môi lên môi nàng.

Khao khát triền miên, ngọn lửa h.am m.uốn vì bộ phim hừng hực, th.ân thể không ngừng cọ xát đến nóng người, chỉ với một cử chỉ âu yếm nhỏ, cũng đủ để cháy lan ra...

Kudou Shinichi ngấu nghiến hôn môi nàng, càng lúc càng không khống chế được, dứt khoát đè nàng xuống gi.ường, lôi mạnh áo ngủ trên người nàng, ngón tay tham lam chạy dọc, mơn trớn trên từng tấc d.a thịt vừa mềm mại, lại vừa quen thuộc, thậm chí rất nhanh tháo đi vật che chắn trước ngực nàng.

Đầu óc Ran Mouri trống rỗng, nàng đang phân vân giữa tiếp tục và dừng lại, nhưng chưa kịp đưa ra quyết định, đã bị bàn tay của hắn bao phủ lên nơi mềm mại của cơ thể, kích thích đến mê loạn.

Nụ hôn cuồng nhiệt bừng bừng khí thế và sự dây dưa của cơ thể tác động đến toàn bộ sợi dây cảm xúc trong người, Ran Mouri căn bản không quan tâm đến sự phân vân chọn lựa, một mực cố gắng hùa theo sự nhiệt tình của hắn.

Kudou Shinichi nằm trên người nàng, đôi môi gấp gáp hôn xuống xương quai xanh nhẵn nhụi, trơn bóng.

Đối với kích thích của Kudou Shinichi, cho dù nàng thích ứng hay không, toàn thân nàng đều vì hắn mà trở nên ngứa ngáy. Cơ thể nàng run lên, sự khó chịu đánh úp khiến nàng giãy giụa dưới lồng ngực rắn chắc và hai chân của hắn.

Sự giãy giụa của nàng, càng thêm kích thích dục vọng của hắn, hô hấp của hắn trở nên gấp gáp lạ thường, đôi bàn tay trước ngực vô thức tăng thêm lực đạo xoa nắn, trở nên đặc biệt giày vò, ngay cả hôn môi, cũng trở nên gặm cắn, tàn phá...

Từ trước giờ, Kudou Shinichi đối với nàng đều ôn nhu, nhã nhặn, ngay cả trên gi.ường, hắn làm cũng rất nhẹ nhàng, dường như chưa bao giờ thô bạo như vậy...chỉ là kích tình chìm trong ngược đãi cùng đau đớn khiến nàng có được khoái cảm mãnh liệt trước nay chưa từng có.

Kudou Shinichi bắt đầu lôi kéo, rất nhanh ném đi quần ngủ của nàng, để lộ bụng bằng phẳng.

Hơi lạnh phủ tới, Ran Mouri hơi co người một chút, bị đôi mắt rực lửa của hắn làm cho sợ hãi. Đã sớm biết hắn có h.am m.uốn mãnh liệt, không ngờ hắn còn gấp gáp như vậy.

Kudou Shinichi ngồi dậy, thô lỗ kéo lớp bảo vệ cuối cùng của nàng xuống dưới...

Động tác Kudou Shinichi gấp gáp, hắn dùng lưng ngón tay nhẹ nhàng vỗ về, rồi vuốt ve bắp đùi trần trụi của nàng, như có như không hỏi "Nếu anh nói, anh thích làm như thế này, em có đồng ý không?".

Ran Mouri cắn môi, hơi suy xét lời nói của Kudou Shinichi, nàng không rõ bản thân có thích không, chỉ là nàng cũng không chán ghét. Mà Kudou Shinichi hình như không tập trung vào cuộc nói chuyện với nàng, động tác tự mình cởi quần áo không hề chậm chạp, áo thun được thoát ra, để lộ cơ bụng săn chắc, so với diễn viên chính trên truyền hình chỉ có hơn chứ không kém.

Ran Mouri vẫn chưa thể nói ra được câu trả lời khiến nàng ngại ngùng thì Kudou Shinichi nằm đè lên người nàng, cười cười hỏi lại "Thế nào?".

Nàng hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, hai tay đặt lên thắt lưng mạnh mẽ, không nói rõ là đồng ý hay không, nhưng người thông minh như hắn, đã sớm có đáp án ở trong lòng.

Kudou Shinichi cởi nhanh quần của mình, ngồi trước mặt nàng, lật đầu gối tách chân của nàng ra, vật nam tính cứng nóng như lửa lả lướt nhẹ ở ngoài cửa rồi mạnh mẽ đi thẳng vào.

Ran Mouri hít sâu một hơi, dù đã rất nhiều lần cùng hắn, thế nhưng mỗi lần, nàng đều cảm thấy đau trướng. Khi cơ thể nàng dần quen với sự có mặt của hắn, cơn đau trướng cũng giảm bớt thì hắn đột ngột rút ra, lại càng thêm mãnh liệt đi vào.

Lúc này, càng nhanh hơn nhiều so với lần đầu, cũng sâu hơn...

Cơ thể yếu ớt, mềm mại dưới sự kiềm chế và va chạm của hắn, rất nhanh cong người hứng chịu, suối tóc dài như màn lụa đen, cùng bộ ngực nõn nà bị lực đạo lay kịch liệt lay động, quả thật gợi tình tột cùng, đốt cháy ánh mắt bình tĩnh của Kudou Shinichi.

Hứng thú của Kudou Shinichi cũng bị kiêu khích đến đỉnh điểm, tốc độ càng lúc càng nhanh, sức lực cũng càng lúc càng lớn.

h.am m.uốn mãnh liệt khiến khoái cảm đạt đến cực hạn, Ran Mouri thở hổn hển, dây thần kinh mẫn cảm dưới sự va chạm của hắn khó có thể chịu đựng được, tùy lúc đều có thể vỡ vụn.

Nơi mẫn cảm nhất bị va chạm mãnh liệt, thắt lưng đặt trong tay hắn giống như bị bẽ gãy, ngay cả bầu ngực trong tay hắn cũng bị giày vò đến mất cảm giác.

Mồ hôi không ngừng tuôn rơi, chảy từ trên mặt xuống những sợi tóc lay động. Ran Mouri cũng không thể nào chịu đựng thêm được nữa, một chút hờn tủi pha chút buồn buồn không rõ, nàng đưa tay sờ lên mặt hắn, chớp chớp đôi mắt mong lung nói "Shinichi...em sẽ không hối hận". Cho dù, kết quả có như thế nào?.

Kudou Shinichi dừng động tác, lẳng lặng nhìn nàng.

Trên chiếc cửa sổ sát đất hướng ra ban công, kính trong suốt, hiện lên bóng hình hai người ôm nhau chặt chẽ, gần gũi đến khoảng cách cuối cùng cũng bị lấp đầy...

Năm ngón tay của hắn đi dọc theo bờ lưng trơn bóng, hắn giương giương đôi mày, nâng cằm của càng "Anh cũng sẽ không bao giờ hối hận".

Đôi môi hắn từ từ đến gần, hôn lên bờ môi run rẫy của nàng. Nụ hôn nhỏ nhặt dịu dàng, giống như hôn lên trái tim nàng vậy.

Tất cả mọi thứ lại bắt đầu tiếp tục.

Đèn ngủ màu hồng nhàn nhạt phủ xuống, rèm trắng trước cửa sổ bị gió cuốn lên, để lộ một phòng đầy xuân sắc.

Tiếng gió rào thét bên ngoài, bị tiếng thở dồn dập chôn vùi...

Không ngừng, không nghỉ...


Kỳ nghỉ của hai người kéo dài một tuần rồi kết thúc.

Thực sự mà nói Ran Mouri cũng không thể định nghĩa chính xác được chuyến nghỉ dưỡng này của hai người. Tuy rằng Kudou Shinichi đã đem nàng tham quan hầu hết các cảnh đẹp nổi tiếng xung quanh đây, nhưng là số lần hai người ở trên gi.ường làm tình còn nhiều hơn số lần hắn dẫn nàng đi chơi, mỗi đêm nàng đều bị hắn hành hạ đến mệt mỏi, thậm chí có một lần, nàng không thể bước xuống gi.ường được.

Mà Kudou Shinichi hiểu rõ sự đồng ý của Ran Mouri thì càng ngày càng quá đáng, khi nàng đi cùng hắn, hắn sẽ nắm tay nàng không buông, có đôi khi còn ở trước mặt rất nhiều người, hôn lên môi nàng. Khi hai người di chuyển bằng taxi, hắn cũng ôm nàng không buông, ở trong không gian chỉ có hai người, hắn tùy thời đối với nàng đều sinh ra phản ứng, cho dù nàng không làm gì.

Thực sự, nàng không biết nên vui hay buồn đây?.

Cho dù có né tránh như thế nào, nàng cũng không thể không thừa nhận, mối quan hệ của hai người đã thân mật, gắn kết hơn so với trước đây. Bởi vì, nàng ngày càng có hứng thú nói chuyện với hắn, đối với những câu trò chuyện của hắn nàng đã thường xuyên trả lời, cũng thường cười, thường giận trước mặt hắn.

Kỳ nghỉ kết thúc, Ran Mouri cùng Kudou Shinichi trở về dinh thự, ở trong phòng tắm, nàng đột nhiên thẩn thờ, những khoảnh khắc cùng với Kudou Shinichi trong bảy ngày qua, đối với nàng thực sự rất vui vẻ, rất viên mãn và nàng trân trọng nó. Sau thời gian suy nghĩ kỹ, nàng nghĩ những ký ức đẹp đẽ đó, chỉ nên thưởng thức một lần, không thể mãi đắm chìm.

Và rồi, nàng đưa ra một quyết định, chỉ nghĩ thôi, nàng cũng không thở được.

HẾT CHƯƠNG 12
*Phần màu trắng mà các bạn không thấy được là 18+ nhé!. Nếu muốn đọc thì hãy tô đen phần đó nha.

*Chương 13: https://www.wattpad.com/631543814-18+-anh-đợi-em-yêu-anh-chương-13-h
 
CHƯƠNG 14

Kudou Shinichi ngồi trong quán bar, tiếng nhạc xập xình ào ạt vang lên làm hắn nhất thời không thích ứng được, nhưng hắn không làm gì cả, bên cạnh là bạn thân Heiji Hattori dường như không để ý, chuyên chú uống rượu.

Hắn nhìn vào người đối diện, khẽ cau mày. Xem ra tâm trạng của tên này không tốt!

Kudou Shinichi giả vờ không biết hỏi vu vơ một câu "Hattori, tung tích người kia cậu điều tra đến đâu rồi!".

Hattori nghe xong uống cạn thêm một ly, không quan tâm nói "Vẫn chưa điều tra ra".

"Điều tra một người khó như vậy sao?". Kudou Shinichi không cam tâm tiếp tục truy vấn.

"Nếu không khó cậu có thể nhờ đến tớ sao?".

Người kia gian manh, xảo trá, chỉ cần vừa mới tra ra nơi ở, đến nơi bắt người, người nọ đã sớm chuyển đi. Sau đó lại lộ ra một ít tin tức, đến nơi tiếp tục không thấy gì. Một vòng tuần hoàn như vậy xảy ra, đến nay cũng đã năm lần. Nếu là người khác, e rằng từ bỏ rất lâu rồi.

Nhưng mà, dạo gần đây lại không có tin tức gì.

Kudou Shinichi lắc lắc cốc rượu trong tay, mắt nhìn xa xăm tựa đang suy nghĩ gì. Một khi người kia chưa bị bắt, cuộc sống của hắn sẽ không được an ổn, có điều, người hắn vẫn luôn lo lắng là Ran Mouri.

Nốc cạn ly rượu trên tay, Kudou Shinichi khó chịu lầm bầm "Đến khi tớ bị người kia làm cho đầu rơi máu chảy, cậu mới điều tra ra".

Hattori không hiểu vì sao tức giận, hét lên với người đối diện "Tớ rủ cậu đến uống rượu, không phải đến chất vấn tớ".

Phòng VIP không đóng cửa, tiếng nhạc bên ngoài ồn ào lại không lấn át được tiếng hét của Hattori, hắn bị người tức giận cũng không để ý, nhàn nhạt nói "Hiếm khi cậu tức giận, hôm nay phải ăn mừng a~".

Sau đó tất nhiên sẽ thêm một tiếng hét của ai đó hô "Kudou Shinichi....".

Hắn không để ý tựa lưng vào thành ghế, vừa vặn người phục vụ mang rượu đi vào, liền thấy ánh mắt như thú của Hattori, cảm nhận được không khí căng thẳng, sợ rằng sau đó sẽ có một cuộc ẩu đã xảy ra nên quay sang Kudou Shinichi nói "Quý khách, có cần giúp đỡ gì không ạ?".

Một người tính nóng như lửa, một người lạnh nhạt như băng, nếu có xảy ra chuyện gì, e là tan xương nát thịt. Hơn nữa, ánh mắt người nọ quá kinh khủng, thật khiến người ta khiếp sợ.

Chợt nghe giọng nói phát ra từ kẻ răng của Hattori "Đóng cửa. Ra ngoài ngay!". Cậu mới là người bị bắt nạt a, làm như người kia sau một giây sẽ bị cậu ăn thịt mất vậy.

Nam phục vụ hai chân khẽ run, bên ngoài lại tỏ ra kiên cường vì quán bar phân giải một phen, chưa kịp nói gì đã nghe Kudou Shinichi cười nói "Phiền cậu ra ngoài tìm giúp một cô gái xinh đẹp, tính nóng do lâu ngày không...ấy mà".

Người phục vụ quay sang nhìn thấy hắn diễn tả, liền hiểu. Thấy an tâm mới vội vã đi ra ngoài.

Bên trong Kudou Shinichi haha cười lớn, Heiji đen mặt ngồi cạnh.

Tiếng cửa phòng VIP đóng lại, Heiji tức giận đột ngột ném chai rượu rỗng vào mặt Kudou Shinichi, hắn nhanh nhẹn né được, tiếng chai rượu vỡ toang vang dội trong không gian.

"Con mẹ nó, Kudou Shinichi. Cậu là tên khốn nạn!".

Người nghe không tức giận, nhìn đống thủy tinh phía sau, cảm thám "Chậc...chậc...Ra tay không nhẹ".

"Tên khốn! Lúc trước là ai giúp cậu, bây giờ hạnh phúc viên mãn lại qua cầu rút ván". Nếu không phải cậu đưa cái người giả vờ say khướt này về nhà, có thể gạt được vợ cậu ấy sao. Bây giờ còn không thèm quan tâm hỏi han một câu.

"Bằng với một lần cậu đưa tớ về nhà, liền tính là qua cầu rút ván".

"Nếu không có tớ, với tính cách thông minh của cô ấy, phỏng chừng đã sớm đoán được âm mưu của cậu".

Ừm....Lần đó qua đi cũng mấy tháng rồi, khi ấy hắn tâm phiền ý muộn, chỉ lo suy nghĩ làm sao giành được tình cảm của nàng, cũng không để ý.

"Vậy cậu tính như thế nào?".

"Không biết. Bây giờ tớ không muốn nhắc đến cô ấy nữa". Lời này là của Heiji Hattori.

"Được rồi. Hôm nay tớ sẽ uống cùng cậu". Xem như là đền ơn vậy.

Nói xong, đã thấy hai người uống cạn một ly rượu chỉ với một nốc. Sau đó nhìn thấy một cô gái đi vào lại bị đuổi ra, tiếp theo là nam phục vụ liên tục mang rượu vào ra.

Không biết qua bao lâu, trong không gian tràn ngập mùi rượu, trên bàn chai rượu rỗng rơi vãi khắp nơi, Kudou Shinichi không mấy thanh tỉnh nhắn một tin nói sẽ về trễ cho Ran Mouri.

Heiji ở bên cạnh khuôn mặt vì rượu đỏ ngầu, th.ân thể choáng váng, bàn tay lắc lư không theo thứ tự đưa rượu lên uống, say khướt như thế này mới nói ra mọi chuyện "Cô ấy không muốn có con với tớ".

Bình thường nếu nói ra cậu cảm thấy bản thân quá thất bại, chỉ có thể trút nỗi lòng vào những lúc không tỉnh táo như thế này.

Không gian trước mắt không ngừng xoay chuyển, Kudou Shinichi nhìn chằm chằm vào ly rượu, biết rõ lý do nhưng vẫn an ủi "Đừng nóng vội. Hai người kết hôn chỉ mới một năm".

Heiji nghe xong lắc đầu, trong giọng nói tràn ngập bất lực "Không phải. Cô ấy biết rõ tớ mong đứa nhỏ này đến thế nào. Nhưng mà cô ấy vẫn ở sau lưng tớ uống thuốc tránh thai". Mặc kệ như thế nào, Heiji cố uống thêm ly nữa.

"Cô ấy nói cô ấy còn trẻ, chưa muốn có con, cô ấy còn sự nghiệp không muốn bị ràng buộc". Rõ ràng là hai mươi sáu tuổi, còn trẻ cái gì.

Lời của Heiji như một hồi chuông thức tỉnh Kudou Shinichi, từ lần đầu tiên, cách đây cũng đã mấy tháng, thế nhưng Ran Mouri lại không có biểu hiện gì, hắn không dùng biện pháp, hơn nữa dạo gần đây hai người thường xuyên thân mật. Có khi nào?

"Làm sao cậu phát hiện ra?". Kudou Shinichi hỏi, giống như muốn xác định biểu hiện của Ran Mouri vậy.

"Thuốc giấu rất kỹ. Một lần vô tình tớ thấy ở bàn trang điểm". Bình thường ai lại xem xét trong đó có gì.

"Vậy cậu định làm gì?".

"Còn làm gì nữa. Cô ấy không muốn tớ có thể làm sao?". Nói đến vợ của mình, Heiji tràn ngập bất lực.

"Cậu không ném thuốc đi?".

"Ném lần này, cô ấy lại đi mua cái khác. Công việc tớ bận rộn, làm sao kiểm soát được". Sở cảnh sát vụ án liên tục, cậu đi cả ngày, mệt mỏi vô cùng. Sau khi ân ái liền lăn ra ngủ, làm sao kiểm soát được. Trong khi cô ấy, không uống ở nhà có thể uống ở công ty.

Vốn dĩ không còn cách nào.

Kudou Shinichi không nói gì nữa, cúi mắt âm thầm suy nghĩ hồi lâu mỉm cười nói "Tớ có một cách". Nhìn thấy khuôn mặt mê man của Heiji tràn ngập mong đợi, hắn hài lòng nói "Từ bị động sang chủ động". Sau đó kề sát vào tai Heiji nói rõ chi tiết.

Hồi lâu chỉ thấy cả hai cùng cười.

Họ lại uống, chỉ là uống cho thắng lợi của kế hoạch sắp tới.

Ran Mouri sống ở biệt thự Kudou, cùng với bố mẹ của Kudou Shinichi, thế nhưng đa số thời gian hai người họ đều đi ra ngoài, ngày trước còn thường xuyên ngủ ở nhà, kể từ khi Yukiko bỏ thuốc vào sữa, nàng trở về nhàn nhạt. Tuy rằng xuất phát từ lòng tốt của người mẹ, đối với Ran Mouri lại không chấp nhận được, nàng không thể tin tưởng được một người ra tay sau lưng mình. Không lâu sau đó, bọn họ bận chuyện phải trở về Mỹ.

Bầu trời phủ tấm lưới màu đen, người giúp việc ban đêm không ở lại, biệt thự rộng lớn chỉ có mình nàng. Ran Mouri đón gió ở giữa sân vườn, chiếc xích đu khẽ đưa, trong lòng bỗng dưng nhớ đến những chuyện xa xưa.
...
...
...
 
Hay quá đi Au ơi:KSV@03:
Hóng chương mới quá đi:KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
CHƯƠNG 15

Cổng trường giờ tan học đông đúc, học sinh từng tốp nối đuôi nhau theo một hướng đi ra, đồng phục màu xanh thấp thoáng, phút chốc trở thành biển xanh rực rỡ. Kudou Shinichi đứng ở một góc của sân trường, mắt lam hướng về dãy phòng cũ kỹ ở bên trái trường học, nhìn hồi lâu vẫn không thấy bóng dáng cần tìm.

Ánh mắt nữ sinh đa số đều rơi tại bóng lưng của hắn, trong đó có khao khát, có ngưỡng mộ, còn có cả bất ngờ. Không biết Kudou Shinichi đang đợi người nào?.

Mặc dù bị người nhìn giống như một loài thú quý hiếm nào đó ở viện bảo tàng, hắn cũng không khó chịu, chỉ hy vọng nhìn thấy người mình yêu thương.

Thời gian thật lâu trôi qua, trong trường cũng không còn mấy học sinh, trong lòng Kudou Shinichi cũng có chút lo lắng, nghĩ nàng xảy ra chuyện gì, định đi ngược trở lại tìm người, lúc này mới thấy Ran Mouri ôm chiếc cặp nhỏ của mình, lãnh đạm bước ra.

Dáng người nhỏ nhắn bước đi, đôi mắt vô hồn, dường như tất cả không liên quan đến nàng.

Chậm rãi ngước mắt, va phải ánh mắt của Kudou Shinichi. Nhìn thấy hắn đứng đợi cùng trở về, trong lòng nàng dường như có gì đó chậm rãi chảy ra.

Hắn nhìn nàng mỉm cười, Ran Mouri như cũ không biểu hiện gì. Nụ cười trên môi Kudou Shinichi thoáng cứng ngắc, rất nhanh liền trở về ban đầu.

Không sao! Tất cả rồi sẽ ổn thôi.

Ran Mouri không muốn mối quan hệ của hai người quá rầm rộ, cho nên mới không lộ ra cảm xúc gì. Tuy rằng không giấu được bao lâu, thế nhưng phải cố gắng thôi.

Ran Mouri đi trước, Kudou Shinichi ở phía sau. Cách xa trường một đoạn, người phía trước đột ngột thả chậm cước bộ, tựa như đang đợi người phía sau.

Hắn tất nhiên hiểu ý, chân cũng nhanh hơn bình thường. Rốt cuộc cũng được hiên ngang song song cùng đi.

Đi được một lúc, Ran Mouri như cũ đứng trước hàng cây rẻ quạt già cỗi bên đường ngắm nhìn một hồi. Ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ, Kudou Shinichi nhiều lần quan sát nhưng không thấy một tia bất thường nào.

Đứng nhìn hồi lâu, Ran Mouri lướt qua Kudou Shinichi rồi chậm rãi bước đi, không phải lần đầu cùng hắn trở về, thế nhưng cảm giác lần này lại khác, hình như là an tâm.

Hai người hẹn hò, thế nhưng Kudou Shinichi cảm thấy so với trước kia không khác là bao, nàng tính tình lạnh nhạt, cho nên nếu hắn không chủ động e là suốt đường về, nàng cũng sẽ không nói chuyện. Nghĩ vậy, Kudou Shinichi đi nhanh lên phía trước, giành lấy chiếc cặp trong tay Ran Mouri, sau đó nắm lấy tay nàng cùng đi.

Ran Mouri thoáng qua bất ngờ, chưa kịp phản ứng đã bị độ ấm của tay người bao phủ, tuyết đọng trong lòng như được ánh nắng sưởi ấm. Nàng bất giác siết chặt tay hắn.

Kudou Shinichi thấy nàng siết tay mình, trong lòng liền vui vẻ, đi cạnh như vầy mới tốt. Sau đó mới mở miệng hỏi "Vừa rồi nghĩ gì thế?".

Ran Mouri không hiểu nhìn hắn. Lại nghe "Lúc em đứng dưới hàng cây rẻ quạt ấy".

Nàng mím môi suy nghĩ, không biết có nên nói ra không, cuối cùng quyết định không giấu. Nàng khó khăn nói "Em...cảm...thấy...bản...thân...th...thự...thực...". Nói một câu tương đối dài, bất giác Ran Mouri không thể nói trọn vẹn, cổ họng như có gì nghẹn lại ngăn trở tiếng nói của nàng.

Kudou Shinichi ở bên cạnh an ủi "Đừng vội. Từ từ nói".

Ran Mouri gật đầu.

Sau một hồi lâu mới nghe nàng tiếng có tiếng không nói tiếp "Em...thấy...mình..giống...những...lá...rẻ...quạt...kia, tự...do...bay...lượn...nhưng...phía...trước...lại..hoàn...toàn...mờ...mịt".

Một ngày của Ran Mouri, chỉ có ngắn ngủi vài phút đa sầu đa cảm của tuổi mới lớn. Thời gian còn lại, nàng dùng để mưu sinh, tự nàng không cho phép bản thân yếu đuối thêm nữa.

Kudou Shinichi nghe xong cũng không biết nói gì, nàng một thân nuôi sống bản thân, không người lo lắng, quả thực tương lai phía trước, mờ mịt như những chiếc lá rời cành không biết sẽ bay về đâu kia.

Nhưng mà những lời nói lo sợ kia xuất phát từ miệng Ran Mouri làm hắn có chút không tin. Vốn dĩ nghĩ nàng mạnh mẽ lắm, chẳng qua cũng chỉ là một người con gái yếu đuối cần được che chở.

Hắn đem mười ngón tay đan chặt vào nhau, mỉm cười nói "Mắt anh sáng lắm, nếu em chấp nhận cưu mang bóng đèn này, phía trước sẽ không còn mù mịt nữa a~".

Khóe môi Ran Mouri khẽ động, hồi lâu nhếch thành nụ cười nhẹ, sau đó xoay đi không để ý.

Lần đầu tiên nàng mỉm cười, rơi vào mắt Kudou Shinichi hạnh phúc không thôi. Trong lòng cảm thấy thành tựu như người vừa đạt được giải thưởng nào đó vậy.

Tốt! Sau này sẽ còn có những biểu cảm khác nữa.

Sau đó, chỉ thấy hai bóng lưng hạnh phúc sóng đôi trải dài dưới lòng đường.

Bố mẹ Kudou Shinichi không thường ở Nhật, hắn lớn lên trong sự chăm sóc yêu thương của bác Agasa hàng xóm, biệt thự rộng lớn cũng chỉ có một mình.

Đa số thời gian, trước khi đến trường Kudou Shinichi thường ngậm qua loa vài miếng bánh mì tươi, hôm nay hắn lại đem lọ mứt trái cây cho vào bọc nilon, sau đó lấy bịch bánh mì tươi trong tủ lạnh chạy thật nhanh đến nhà Ran Mouri, muốn cùng nàng ăn sáng.

Đứng trước cửa nhà, đèn bên trong bật sáng, Kudou Shinichi hổn hển thở từng ngụm, sau đó đưa tay chậm rãi lau đi mồ hôi trên trán, cuối cùng mới gõ cửa.

Hồi lâu, thấy Ran Mouri mở cửa, nhìn thấy hắn nàng bất ngờ, sâu trong ánh mắt không khó nhận ra vui vẻ.

Linh quang chợt lóe, nàng nhìn sang túi đồ lỉnh khỉnh hắn mang đến.

Men theo ánh mắt của Ran Mouri, hắn đưa cao chiếc túi giống như bày ra chiến công, khoe khoang nói với nàng "Anh muốn ăn sáng cùng em".

Nét mặt Ran Mouri hình như có chút phân vân.

Gió nhè nhẹ thổi qua, mang theo hương vị kì lạ thấm đầy mũi, hắn hít sâu một hơi, không quan tâm nói "Cái gì thơm thế?".

Ran Mouri như chợt tỉnh, đi nhanh vào trong tắt vội bếp gas.

Xuýt chút đã cháy khét rồi!

Đã thấy Kudou Shinichi đứng bên cạnh, khó hiểu hỏi "Là mì sao?".

Ran Mouri gật đầu.

Cuối cùng lấy một chiếc bao tay vải thật dầy mang vào, đem nồi nhỏ đặt lên bàn ăn.

Nàng nhìn bánh mì tươi cùng mứt trái cây, sau đó lại nhìn sang nồi mì nghi ngút khói, chủ động nói chuyện trước "Làm...sao....bây...giờ?".

Ngón trỏ của Kudou Shinichi gõ từng nhịp lên bàn, ước chừng qua năm giây mới dừng lại nói "Bánh mì anh mang đến cho em, em nhất định phải ăn. Còn mì kia chắc là em nấu sẵn chờ anh đến, cho nên phải thuộc về anh rồi". Nói xong, nhanh tay kéo nồi mì về phía mình giống như sợ nàng giật lấy.

Ran Mouri biết hắn mặt dày, không ngờ lại dày đến như vậy. Nàng nào biết hắn đến chứ.

Sau đó cũng lấy bánh mì tươi chét thêm một lớp mứt rồi phủ thêm một lát nữa, từ tốn ăn từng ngụm.

Kudou Shinichi không phải lần đầu ăn mì nhưng ăn ngon như vậy lại là lần đầu tiên. Hắn không biết, mì cũng được xem là mỹ vị. Ăn một hồi đã hết phân nữa.

Sau đó, dường như suy nghĩ ra cái gì, hắn ngẩng mặt nhìn nàng hỏi "Có phải em đã bỏ cái gì vào không?".

Nàng lắc đầu.

"Tại sao lại ngon như vậy chứ?". Mấy lần hắn ăn, đều khó nuốt gần chết.

Nhìn thấy Kudou Shinichi lại cúi đầu ăn, ăn đến thực ngon, trong lòng bất giác sinh cảm giác vui vẻ, nàng cũng chưa từng biết bánh mì mứt dâu lại ngọt như vậy, ngọt đến tận sâu trong lòng.

Đến khi hai người ăn xong, cũng đã đến thời gian đến trường. Thu dọn xong mọi thứ, Kudou Shinichi muốn bỏ bánh mì trở lại tủ lạnh, bất giác mới phát hiện, chỗ ở của nàng không có. Hắn nhíu mày suy nghĩ thật lâu.

Nàng làm gì đó cũng không để ý.

Ran Mouri đem hộp cơm bento của mình định cho vào cặp, chần chừ một lúc đã bị Kudou Shinichi đoạt lấy, bỏ vào cặp của mình, cuối cùng buông một câu "Cái này cũng thuộc về anh".

Nàng không chớp mắt nhìn hắn, làm sao lại giống cướp cạn vậy. Thế nhưng cũng không giành lại.

Hắn tiếp tục cho bánh mì tươi còn lại cùng lọ mứt vào cặp của mình, hào hứng nói một câu "Phần của em phải ăn hết bánh mì".

Hồi lâu nhìn thấy Kudou Shinichi nắm tay Ran Mouri bước đi, hắn cứ như vậy nắm tay nàng đến trước cổng trường, trước khi vào lớp mới nói một câu "Ăn trưa anh đến tìm em". Sau đó mới buông tay trở lại lớp học.

Thực ra, Ran Mouri không muốn bị nắm tay như vậy, sợ người nhìn thấy nàng vùng vằng kháng cự, hắn lại cố tình nắm chặt, giống như tuyên bố "Người này là bạn gái của tôi. Ran Mouri là người yêu của Kudou Shinichi" vậy. Cổng trường nhiều người qua lại, hắn vẫn không buông.

Khoảnh khắc đó, Ran Mouri biết quan hệ của hai người đã không còn là bí mật.

Hình ảnh Kudou Shinichi đến trường cùng Ran Mouri, lại thân mật nắm tay nhanh chóng lan rộng như đám cháy khắp toàn trường. Trên đường đến lớp không thiếu những ánh mắt đổ dồn về phía nàng, khiến một người như Ran Mouri thiếu chút đỏ mặt rồi.

Nam sinh hả hê, nữ sinh ganh tỵ.

Hết chương 15
*Loạt chương tiếp theo này sẽ kể về quá khứ, những chuyện xảy ra từ tám năm trước và lý do vì sao Ran Mouri và Kudou Shinichi chia tay.
 
CHƯƠNG 16

Ran Mouri tuy không thuộc top hoa khôi của trường nhưng rất xinh đẹp. Không thiếu nam sinh theo đuổi, bản tính lạnh nhạt, đạm mạc khiến bọn họ không qua mấy ngày đã từ bỏ. Bởi vì họ nghĩ, toàn trường không chỉ có Ran Mouri xinh đẹp, lại còn khó khăn nói chuyện, cho nên cũng không ai mặn mà.

Trời sinh con người có bản tính đố kỵ, cho nên thấy hai người hẹn hò liền đỏ mắt, huống hồ ở bên dãy lớp thường này chưa từng có một ai cưa cẩm được một anh chàng nào ở bên lớp thượng lưu kia. Vô tình Ran Mouri trở thành tâm điểm công kích, ở sau lưng bàn tán ra vào như là nàng bị khiếm khuyết rồi đem gia cảnh Ran Mouri ra bàn luận. Sau đó chốt lại bằng một câu "Ran Mouri hẹn hò Kudou Shinichi vì tiền. Ran Mouri là hồ ly tinh quyến rũ Kudou Shinichi".

Đám nữ sinh bình luận cũng không lo sợ bị nguyên chủ nghe thấy, làm như cố tình bàn luận ồn ào, nàng tất nhiên biết được nhưng cũng không rảnh mà phân bua, như cũ đạm mạc trở lại ghế ngồi.

Không biết yêu Kudou Shinichi, lại khó khăn như vậy.

Nghĩ đến, trong lòng Ran Mouri méo mó cười, áp lực thật đấy.

Có lẽ Ran Mouri không biết, Kudou Shinichi nổi tiếng lạnh lùng, duy chỉ ở trước mặt nàng hắn mới hừng hực lửa nóng như vậy.

Hắn chơi bóng giỏi, thành tích trên lớp càng giỏi hơn, lại đẹp trai như vậy, làm đa số nữ sinh ước ao được hắn nhìn đến, dù chỉ là một ánh mắt.

Trong lòng vẫn còn nhen nhóm hy vọng, một ngày hắn chưa có bạn gái, là một ngày cơ hội. Cho nên thư tỏ tình nhận được không kể siết, không nhận được hồi âm cũng không từ bỏ, chỉ mong một ngày hắn thấy được thành ý của bản thân mà để mắt đến.

Đột nhiên, sáng sớm hôm nay lại phát hiện Kudou Shinichi có bạn gái.

Danh tính người kia được bới móc tìm kiếm, không ngờ là nữ sinh bên dãy bên cạnh.

Biết được, bọn họ xì mũi khinh thường, nói Ran Mouri nghèo kiết xác vì tiền cho nên chủ động quyến rũ hắn, làm sao một người như Kudou Shinichi lại yêu một đứa bị câm chứ. Một số thầm đoán, không qua mấy ngày cũng chia tay thôi.

Ngoại hình Kudou Shinichi chuẩn như tượng, thành tích học tập khủng, gia thế cũng không phải tầm thường. Hắn ở trong trường như một ngôi sao tỏa sáng, chiếm lấy toàn bộ vầng quang loe loét sáng của những nam sinh khác. Đa số nữ sinh trong trường, ánh mắt đều rơi tại người hắn, không khỏi làm bọn nam sinh cảm thấy ganh tỵ, phần nhiều lại là chán ghét, chướng mắt. Khi đó, biết bạn gái của hắn là Ran Mouri, người mà so với người câm không khác là bao thì bọn họ nhìn hắn chậc lưỡi lắc đầu, hả hê mỉa mai một từ "Đáng tiếc".

Trong phút chốc, Ran Mouri trở thành kẻ thù của toàn bộ nữ sinh trong trường.

Nhưng mà cho dù bàn tán cũng không quá lộ liễu, chỉ dám lén lút sau lưng thì thầm to nhỏ mà thôi.

Trong giờ học, Heiji Hattori ngồi cạnh Kudou Shinichi âm thầm hỏi "Cậu có bạn gái?".

Hắn chỉ nhẹ "Ừ".

Chỉ nghe loáng thoáng, Heiji cũng không biết là ai "Người nào vậy?".

"Ran Mouri, người hơn cậu 0.1 điểm ấy".

Bởi vì đứng đầu toàn khối mấy học kỳ qua chỉ có một người, cho nên vị trí thứ hai luôn là mục tiêu cho những phấn đấu cho những thành phần có tham vọng, mà ứng viên sáng giá cho vị trí này chính là bạn thân của Kudou Shinichi, Heiji Hattori. Cậu vẫn nghĩ vị trí kia nằm trong tầm tay, không ngờ lúc nhận được kết quả, bản thân rơi xuống hạng ba, nhìn thấy tức giận không thôi. Vẫn nghĩ đứng sau mỗi Kudou Shinichi, không ngờ lại xuất hiện thêm một người. Khi đó, Ran Mouri là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Sau đó lại nghe được người nọ chỉ hơn cậu 0.1 điểm, cơn tức như bão dâng trào, cậu không ăn nổi mấy ngày liền. Lúc đó chỉ biết là tên là Ran Mouri, cũng chưa từng thấy mặt.

Bây giờ sự việc qua đi, không có mấy ai nhớ đến Ran Mouri năm xưa, có chăng chỉ nghĩ trùng tên mà thôi.

"Hôm nào giới thiệu cho tớ biết mặt". Rốt cuộc cũng có cơ hội nhìn thấy nhân vật trong truyền thuyết.

"Không được. Bất quá tớ cho cậu xem hình".

Heiji xì mũi, không ngờ hắn lại bá đạo như vậy, tính cách tên này lập dị, người hắn để ý cũng không bình thường đâu. Người như vậy, cậu tất nhiên không thèm rồi. Hơn nữa, cậu không khốn nạn đến mức cướp vợ bạn.

"Đi mà che mắt tất cả đám nam sinh". Heiji Hattori bĩu môi chê cười.

"Chỉ cần một mình cậu là đủ rồi". Kudou Shinichi vốn tự tin vào ngoại hình của mình, cái hắn sợ chính là những hiểu biết của Heiji về cậu. Nếu hiểu rõ hắn, nàng sẽ không thất vọng mà chia tay chứ. Có điều, cho dù phải biết, người nói rõ ràng nhất không phải là Hattori.

Heiji Hattori vừa định nói gì, đã bị tiếng trống nghỉ trưa ngăn trở. Ngắn ngủi vài giây đã thấy Kudou Shinichi biến mất ở cửa lớp.

Cậu thở dài một hơi, đúng là trọng sắc khinh bạn.

Tiếng trống nghỉ trưa rơi vào tai, Ran Mouri thở phào nhẹ nhõm, nàng quen với việc lủi thủi một mình, nay lại bị người bàn tán xôn xao, không khó chịu e là bất bình thường.

Từng tốp học sinh đổ xô về nhà ăn của trường, số còn lại hoặc là nhàm chán ăn vặt vài thứ hoặc là tìm một nơi nào đó đem cơm bento mang theo ra dùng.

Ran Mouri cũng có cách sinh hoạt không khác là bao, nàng ít khi ăn ở nhà ăn, thường chỉ mang theo cơm hộp tự làm, với số tiền ít ỏi kiếm được, ăn chơi là thứ xa xỉ đối với Ran Mouri. Thế nhưng, bento của nàng sáng nay đã bị Kudou Shinichi cướp mất.

Ừ! Nhịn một bữa cũng không chết. Huống hồ đây không phải lần đầu tiên nàng bỏ bữa cơm trưa.

Dòng học sinh bên ngoài ồn ào, Ran Mouri chậm rãi cúi mắt giải nốt bài toán còn lại.

Đột ngột tiếng vang bên ngoài dồn dập, hình như là cảm thán ngưỡng mộ và mơ mộng. Từng tiếng nhỏ giọt rơi vào tai như là "Wow", "Đẹp trai quá", "Kudou Shinichi". Rất nhanh Ran Mouri cảm nhận được từng luồng ánh mắt hừng hực lửa nóng bắn về phía nàng, ngẩn mặt liền thấy Kudou Shinichi ở cửa lớp, bước từng bước dài đi vào.

Ran Mouri nhìn thấy trên tay hắn là hộp bento và bánh mì thừa lúc sáng. Nghĩ lại lời hắn nói không ngờ là thật. Nàng toàn thân căng cứng, nhất thời chưa thích ứng được.

Cho đến khi Ran Mouri thanh tỉnh đã thấy Kudou Shinichi ở trước mặt lấy bút trên tay nàng, không đầy một giây sách tập trên bàn đã được hắn gấp lại gọn gàng. Cuối cùng, cúi đầu nói nhỏ bên tai nàng "Em không định ăn trưa đấy à?".

Hành động của Kudou Shinichi từ xa nhìn thấy giống như hắn đang cúi mặt hôn lên má nàng.

Đám đông lần nữa vang lên tiếng ồn ào.

Ran Mouri tất nhiên biết bị hiểu lầm, thế nhưng hắn cũng không cho nàng ngại ngùng, rất nhanh nắm lấy tay nàng lôi ra ngoài, bên tai văng vẳng tiếng ai "Đi theo anh".

Trước cửa lớp, hàng nghìn con mắt chăm chú theo dõi, chắn cả đường đi, Kudou Shinichi đi đến, dùng nụ cười mê hoặc nói "Có thể nhường đường cho chúng tôi được không?".

Nữ sinh tụ tập ở đấy như bị trúng bùa, hắn vừa nói xong đã tản sang hai bên, lộ ra một lối đi nhỏ đủ để hai người chen qua, sau đó còn nói "Cám ơn các cậu. Ăn trưa ngon miệng".

Lại mỉm cười.

Ran Mouri cũng công nhận, nụ cười của hắn rất có tính sát thương.

Cho đến khi bóng lưng hai người khuất hẳn, họ mới giải tán, trong lòng không khỏi tiếc nuối "Tại sao a~?".

Kudou Shinichi đem Ran Mouri đến hàng cây cổ thụ nằm ở khuôn viên phía sau trường, cách khá xa mấy dãy phòng học. Thảm cỏ xanh tươi trải dài dưới chân, phút chốc vì hai người mà trở nên rũ rượi, Ran Mouri nhìn thấy trong lòng có chút không đành, tự nhiên đi khép nép vô cùng.

Hắn nhìn thấy, mỉm cười giải thích "Đừng lo, sẽ trở lại bình thường ngay thôi".

Đúng vậy! Khi hai người ngồi dưới gốc cây cổ thụ, đã thấy thảm cỏ xanh ươm trở lại.

Kudou Shinichi lấy hộp bento đưa cho Ran Mouri nói nàng cầm lấy, sau đó còn hăm dọa, không cho phép nàng giành lấy thức ăn của hắn.

Thái độ ra lệnh của Kudou Shinichi không nghiêm túc, chỉ thấy đùa giỡn mà thôi. Thân thuộc không xa cách giống như hai người quen từ rất lâu rồi làm lòng Ran Mouri thoải mái, không có ngượng ngùng như lúc đầu nữa.

Tiếp đó, hắn đem bánh mì chét thêm một lớp mứt dâu rồi lấy thêm một miếng nữa đậy lên, đưa về phía Ran Mouri nói "A...". Ý bảo nàng há miệng.

Ran Mouri lắc đầu, một tay định giành lấy miếng bánh, hắn lắc đầu đem ra xa, không hài lòng "Không được! Để anh đút cho em".

Tiếp tục đưa miếng bánh mì tới miệng Ran Mouri.

Nàng bất động không làm gì.

Lại nghe hắn nói "Mau mau a~ Anh mỏi tay với đói bụng sắp chết rồi". Kèm theo biểu cảm nhăn nhó, làm như đang bị tra tấn cực khổ nhưng mà sâu trong đôi con ngươi mà lam không ngừng lóe lên ánh sáng hạnh phúc.

Thêm một lúc nữa, hắn vẫn không thu tay về, Ran Mouri thấy vậy mới cúi đầu, cắn một miếng.

Một số vụn bánh còn vương trên miệng Ran Mouri, Kudou Shinichi tự nhiên đưa tay phủi giúp nàng, bản thân lại cắn một miếng bánh mì, không khỏi cảm thán trong lòng "Rất ngọt".

Cứ như vậy, anh một miếng, em một miếng, hai người gần gũi ở dưới gốc cây cổ thụ ăn trưa, cho dù không có những câu trò chuyện huyên náo, thế nhưng cũng làm lòng ngọt như mật rồi.

Trong lúc ăn, đa phần đều là Kudou Shinichi nói chuyện, hắn nói "Hắn thường ăn sáng với bánh mì như vậy".

Nàng nghe xong, trong lòng lại xót xa.

Sau đó hắn lấy bento trong tay nàng nói "Hôm nay phải ăn hết tất cả".

Nàng lắc đầu, nói "No". Ngày trước sức ăn của nàng khá lớn, tiền ít ỏi lại không đáp ứng được, từ đó nàng tập dần ăn ít, vừa không tốn kém lại có thân hình mảnh mai, dần lâu đã trở thành thói quen rồi.

Hắn vừa mở hộp bento vừa nói "No cái gì? Em nhìn xem, người em gầy như vậy, phải ăn nhiều mới được". Không được, phải nghĩ cách vỗ béo nàng.

Ran Mouri thầm nói trong lòng, nàng không có gầy, chỉ là không được no đủ mà thôi. Huống hồ, như vậy càng đẹp chớ sao.

Bento có trứng, có súp lơ, rau củ và một miếng thịt, tuy rằng to nhưng lại mỏng, hình như là thịt lợn. Kudou Shinichi nghĩ đến tình cảnh của nàng, lại nghĩ đến cơm hộp bento, trong lòng không khỏi khâm phục, sau đó liền sinh ra ý tưởng.

Hắn đem một muỗng cơm cho vào miệng, nuốt xong ngụm này nói với nàng "Từ lúc anh hiểu chuyện đến giờ, đây là lần đầu được ăn bento". Hồi nhỏ có mẹ ở cạnh, trong tiềm thức hắn nhớ mình đã từng ăn, nhưng qua lâu rồi cũng không biết có mùi vị như thế nào?.

Ran Mouri không biết người có tiền cũng có cuộc sống không mấy hạnh phúc như vậy. Trước giờ nàng nghĩ, có tiền sẽ hạnh phúc. Trong lòng đột nhiên muốn cùng hắn nói chuyện nên khó khăn hỏi "Anh...không...thích....ăn...".

Kudou Shinichi đút cho nàng một miếng trứng, sau đó mới giải thích "Anh ở một mình nên đa phần anh đều ăn ở nhà bác Agasa. Em biết đấy, bác ấy bận bịu, anh cũng lười. Nên chưa từng ăn bao giờ". Chẳng qua, Kudou Shinichi không muốn nhắc đến tài bếp vụng về của bác hàng xóm thân thiết.

Nàng gật đầu không nói, lại nghe hắn tự biên tự diễn "Bất quá về sau, có em mỗi ngày làm cơm hộp cho anh là được rồi".

Ran Mouri mở to đôi mắt làm như vô cùng bất ngờ, nhìn thấy hắn lại móm thức ăn cho nàng, vô thức nàng há mồm, cũng không biết nên làm gì.

Nàng tất nhiên muốn làm cơm hộp cho hắn rồi nhưng mà tiền đi làm của nàng, đóng tiền nhà đã không còn được bao nhiêu, nếu như vậy, phải làm sao bây giờ. Còn mở miệng nói, hắn sẽ nghĩ nàng coi trọng tiền hơn hắn.

Lúc Ran Mouri chưa tìm được biện pháp, hắn ở bên cạnh quyết định rồi "Em không được từ chối đâu đấy".

Nhìn ánh mắt mong chờ của hắn, Ran Mouri không lắc đầu cũng không gật đầu.

Đến đâu thì đến.

Ăn xong, cũng đã đến giờ học, thu dọn mọi thứ, hai người song song bước về.

Hắn nói "Sau này anh sẽ đợi em ăn trưa ở đây. Không gặp không về nhé!".

Hắn vốn không thích ồn ào, huyên náo. Huống hồ, hắn càng đến, người phiền phức lại là nàng.
 
Hiệu chỉnh:
CHƯƠNG 17

Cuối tuần đó, Kudou Shinichi cùng Ran Mouri đến công viên nhiệt đới, cũng không có gì đặc biệt chỉ là hai người làm những việc các cặp đôi hay làm như là đi tàu lượn, như là hắn cho nàng bất ngờ ở đài phun nước. Và sau đó, bí mật Ran Mouri muốn giấu kín nhất cũng bị hắn phát hiện được.

Đứng trước hang động nhỏ, bên trong tối đen hình như còn nghe được tiếng hét ghê rợn từ lòng đất, Kudou Shinichi cười lớn thành tiếng.

Ran Mouri xịu mặt không vui. Đối với nàng, sợ ma rất mất mặt, cho nên cố tình không muốn để hắn biết được. Nay lại bị lột trần, giống như nàng không mặc gì trước mặt hắn vậy, vừa ngại ngùng lại xấu hổ.

Lại nghe Kudou Shinichi đoán già đoán non "Có phải lúc trước em không đuổi anh đi, một phần là do sợ ma không?". Là lúc nàng chưa chấp nhận tình cảm của hắn, khi đó muốn gần nàng thêm nữa, bản thân lại sợ nàng sẽ xảy ra chuyện gì, cho nên mỗi đêm đều đến chờ nàng tan làm rồi cùng về.

Nàng lại không trả lời. Thật ra thì, có một chút, còn có cảm giác an toàn khi được người bảo hộ nữa. Nhưng mà tất cả đều được ngụy trang bằng lớp vỏ đạm mạc, nên qua lâu như vậy hắn cũng không phát hiện ra.

Thấy Ran Mouri im lặng, Kudou Shinichi vui mừng khi người gặp nạn, cúi mắt nhìn nàng, khẳng định "Anh lại đoán đúng, phải không hả?".

Bị Kudou Shinichi liên tục cười lớn trêu chọc, làm Ran Mouri thẹn thùng lợi hại, không nhịn được cau mày nhìn hắn nói "Không...phải". Giọng điệu hình như có chút tức giận.

Hắn ngược lại không khó chịu, đưa tay xoa giữa trán nàng, giọng nói trêu đùa châm biếm "Vậy như thế nào?"

Hồi lâu nàng không trả lời, hắn lại tiếp tục "Không phải em đã sớm yêu anh nên mới cố tình để anh đi ở sau đúng không?".

"Ừ...Lý do này hợp lý hơn rồi". Vô luận thế nào cũng phải để nàng nói ra, nói càng nhiều càng tốt.

Từ một lý do sợ ma, lại bị Kudou Shinichi biến thể thành đủ thể loại, còn ảo tưởng lúc đó nàng đã yêu hắn. Nhịn không được, nàng cúi mắt thừa nhận sự thật xấu hổ "Có một chút".

Chưa ai vì xấu hổ mà chết bao giờ!. Cười đi, cười đi.

Hắn nghe xong cảm thán "À...thì ra đã sớm yêu anh rồi sao?".

Nàng quên hắn có trí tưởng tượng phong phú.

Sợ Kudou Shinichi nghĩ nàng dễ dãi, nóng lòng muốn giải thích, nàng gấp như muốn khóc, hét từ chữ một "Không...phải".

"À, không phải yêu ít mà là yêu rất nhiều sao?". Hắn chống tay lên cằm xuyên tạc lời nói người khác.

Ran Mouri mặt nóng hừng hực, tức giận gằng tên của hắn "Kudou...Shinichi".

Tức chết nàng mà!

Một ngày, Ran Mouri bị Kudou Shinichi làm cho biểu hiện rất nhiều cảm xúc. Như là trong lúc chơi tàu lượn, nàng lo sợ nắm chặt tay hắn, như là khóe môi nàng nhẹ cười đứng giữa đài phun nước, như là bị hắn chọc tức nghẹn họng không nói nên lời. Hắn dĩ nhiên hài lòng với chiến công của mình rồi.

"Chúng ta về thôi. Anh đói bụng rồi".

Đột ngột chuyển sang chuyện khác làm nàng không thích ứng kịp, đã thấy hắn ôm vai nàng đi ra.

Lời giải thích còn chưa nói ra.

Đi một hồi, Ran Mouri nhìn hắn, lắp bắp nói rõ "Có...một...chút...sợ...ma".

Kudou Shinichi đi thẳng về trước, làm như không để ý nói "Anh biết".

Một ngày, không chỉ nhiều cảm xúc mà còn nói nhiều nữa. Làm như đi cùng hắn nàng cũng muốn nói chuyện nhiều hơn "Làm…sao...anh...biết".

"Em vừa nói anh biết". Hắn lại cười mỉa mai, tay véo vào mũi trêu chọc nàng.

Ran Mouri phát hiện mình bị đùa giỡn, nghiến răng nghiến lợi trong lòng, bên ngoài giận dỗi ném tay hắn ra khỏi vai nàng.

Kudou Shinichi mặt dày không quan tâm, mấy lần bị hất tay cũng không quan tâm, kiên trì ôm nàng trở lại.

Cho đến khi nàng nhanh bước vụt đi, kéo dài khoảng cách, liền thấy hắn đi nhanh đuổi theo, trong lòng cảm thán "Thật trẻ con". Vậy mà trên miệng lại phát ra lời năn nỉ "Không trêu em nữa...Đừng giận mà". Chỉ thấy bóng dáng một cao, một thấp khuất dần ở phía xa.

Mấy ngày sau đó, Kudou Shinichi liên tục ăn bám ở nhà của Ran Mouri, buổi sớm cùng nàng ăn sáng rồi đi học. Đa số thời gian, Ran Mouri đều chỉ nấu mì, thấy hắn ăn thật ngon, cũng không phàn nàn, trong lòng sinh ra xót xa, sau đó bữa sáng bắt đầu đa dạng hơn, như là cơm canh có thịt, như là bánh mì với sữa. Nàng không thấy có gì ngon, chỉ là nhìn hắn vui vẻ ăn hết, thức ăn đưa vào miệng cũng có vị hơn. Dĩ nhiên hắn bóc lột thêm luôn một phần cơm bento nữa.

Chiều tàn song song trở về, tối đến hai người sẽ đi làm thêm ở quán bar, tan ca lại đưa nàng về nhà, chỉ là thân mật nắm tay cùng đi, không thấy xa cách như trước nữa.

Theo vòng tuần hoàn đã được một tuần.

Một lần, Kudou Shinichi cùng Ran Mouri đi chơi ở khu trượt tuyết, nàng nói "Không biết đi". Hắn chỉ cười nói sẽ dạy nàng.

Khu vui chơi đông đúc, khách du lịch ồ ạt từng đợt, hơi thở con người hừng hực phả ra, lại không che lấp được thời tiết khắc nghiệt, từng vòng hơi thở màu bạc phả ra, Ran Mouri nhàm chán ngáp dài, không mấy hứng thú.

Nàng không có kinh nghiệm, cho nên mọi thứ đều là hắn chuẩn bị.

Kudou Shinichi thuê dụng cụ trượt tuyết trở lại, cẩn thận đội nón cho nàng, sau đó lại ngồi ở dưới chân, buộc chặt thêm một lớp bảo vệ đầu gối. Sau đó còn giúp mang giày, đeo kính.

Ran Mouri ngây ngốc đứng nhìn, có cảm giác nói không nên lời.

Đến khi hắn chuẩn bị hoàn tất cho nàng, vẫn nhìn thấy ánh mắt long lanh, giống như muốn khóc.

Là cảm động muốn khóc!

Nhịn không được, hắn hôn nhẹ lên má nàng nhẹ nói "Đến! Anh dạy em".

Nụ hôn trong sáng lướt nhanh không ướt át nhưng đủ để tim ai xuyến xao. Tiếng Kudou Shinichi nhắc nhở, Ran Mouri mới thanh tỉnh, trên mặt có cảm giác nóng rồi.

Hít một ngụm khí lạnh, nàng mới đi đến bên cạnh hắn.

Kudou Shinichi nắm tay Ran Mouri, đặt chân của người thương lên ván trượt, vừa cố định chân, vừa nói ra những điều lưu ý khi trượt tuyết như là cách đặt chân, như là mắt tập trung về phía trước. Sau khi hoàn tất, hắn trở lại chuẩn bị cho mình. Đến khi chuẩn bị hoàn tất mọi thứ, Kudou Shinichi cầm lấy hai cây gậy nhỏ, di chuyển từng bước thật chậm, sau đó quay sang nàng bảo làm từ từ theo hắn.

Ran Mouri chật vật làm theo, thử rất nhiều lần mà không được, nàng chán nản muốn bỏ cuộc, những lúc như vậy lại nhìn thấy ánh mắt khuyến khích của hắn như là muốn nói "Cố lên! Em làm được mà. Anh biết em làm được mà". Khi đó, sự an ủi nghiêm túc làm lời nói từ đầu lưỡi theo một ngụm nước bọt trở lại trong lòng.

Ban đầu, nàng dùng gậy không khác gì hắn thế nhưng ván trượt không chút di chuyển, rốt cuộc sau hàng chục lần cố gắng thành công đem ván trượt đi tới, sau đó hắn hướng dẫn nàng cách điều chỉnh hướng đi, và cuối cùng sau n lần thất bại, Ran Mouri cũng trượt được những đường cơ bản.

Thời tiết lạnh giá, trong người nàng đã đổ đầy mồ hôi.

Trượt đến đoạn vắng, Ran Mouri có chút mệt rồi. Muốn nghỉ ngơi một lúc, đã nghe hắn nói "Anh mệt rồi! Nghỉ ngơi một lúc nhé!".

Ran Mouri biết, hắn mệt chỉ là cái cớ để cho nàng nghỉ ngơi.

Kudou Shinichi đi đến, thấy Ran Mouri loay hoay một lúc mà không tháo được ván trượt, không nhịn được muốn cười, cuối cùng mới tháo ra cho nàng.

Mặt Ran Mouri đỏ hồng vì ngại.

Đi được một đoạn, Kudou Shinichi không cảm giác được người phía sau, chậm rãi quay đầu chỉ thấy nàng ngốc xít đứng ở một nơi.

Trên mặt còn lưu chút dấu vết, hình như là xấu hổ.

Kudou Shinichi đi ngược trở lại, đứng trước mặt nàng, mỉm cười trêu chọc nói "Này! Cô gái. Cô còn đứng ngây ngốc ở đó làm cái gì?".

Ran Mouri mồ côi, nàng quen với cuộc sống cô đơn, tự chống chọi, nay được một người yêu thương chăm sóc, bản thân sinh ra tham luyến, trong lòng có cảm giác như một giấc mơ. Chỉ là giấc mơ hạnh phúc.

Không tỉnh lại cũng tốt.

Nàng vô thức đặt tay vào bàn tay dày rộng đã sớm chìa ra của Kudou Shinichi, mơ màn bước về phía hắn.

Đột nhiên, va phải cái gì, Ran Mouri mới hoảng hồn tỉnh giấc, đã thấy bản thân mất trọng lực, ngã về phía trước.

Kudou Shinichi bị hành động bất ngờ của Ran Mouri tập kích, th.ân thể chao đảo té xuống.

Nàng nhắm mắt chờ đợi cơn đau ập đến, sau đó sẽ là một vài chỗ xanh tím xuất hiện trên d.a thịt. Kỳ lạ thay, hồi lâu vẫn không thấy gì. Vội vàng mở mắt, Ran Mouri nhìn thấy Kudou Shinichi làm nệm đỡ đau cho nàng.

Kudou Shinichi đang nhìn chằm chằm vào Ran Mouri, va chạm với ánh mắt thâm tình đầy âu yếm của hắn, nàng nhất thời chìm sâu trong dòng nước xanh thẳm. Sóng mắt lưu chuyển, hai ánh mắt xoáy sâu vào nhau.

Tình ý dạt dào.

Ở khoảng cách gần như vậy, nàng có thể nghe rõ được nhịp tim trầm ổn của hắn, đối lập với trái tim kịch liệt dao động của nàng, vừa trái ngược hoàn toàn lại vừa che lấp những khuyết điểm của nhau, tựa như tính cách lạnh nhạt của nàng và trái tim nóng bỏng của hắn.

Từng đợt gió lạnh đánh úp vào th.ân thể, Ran Mouri thanh tỉnh, liền cảm thấy tình trạng của hai người có chút bất ổn. Nàng cựa mình muốn đứng dậy.

Bàn tay phía sau lưng bá đạo ôm nàng trở lại, trong lòng thầm than không tốt, đã nghe hơi thở nam tính đến gần, toàn thân Ran Mouri trở nên căng cứng.

Nàng biết chuyện phát sinh tiếp theo là gì?.
 
CHƯƠNG 18

Ran Mouri tuy rằng chấp nhận hẹn hò cùng Kudou Shinichi, thế nhưng trong suy nghĩ của nàng vẫn chưa thể chấp nhận được việc bản thân cùng một người khác giới có một nụ hôn thân mật, nồng nàn, lãng mạn theo đúng kiểu Pháp. Cho dù người đó là bạn trai của nàng, Kudou Shinichi.

Hơi thở nam tính ngày càng đến gần, hương thơm quyến rũ vấn vương ở đầu môi, nàng nghĩ nếu là người khác sẽ dễ dàng chìm sâu trong nhiệt tình của hắn rồi.

Ran Mouri bất động không làm gì cho đến khi Kudou Shinichi đến gần, giữa lúc hắn sắp hôn lên môi nàng, nàng lại bất ngờ xoay mặt thành công đem nụ hôn của hắn rơi vào trên má.

Kudou Shinichi có chút thất vọng. Thực ra phần nhiều là khó hiểu, vì sao nàng lại từ chối yêu thương của hắn?.

Sau đó chỉ thấy nàng vội vàng đứng dậy, tự mình trượt trở lại đường về.

Hắn nhìn theo bóng dáng sợ hãi của nàng mà âm thầm thở dài.

Dần chiều, hai người trở về.

Trong suốt đường về, hành động từ chối của Ran Mouri tựa như một con dao nằm sâu trong tim Kudou Shinichi, mỗi lần nghĩ đến đều cảm thấy khó chịu, muốn suy nghĩ thoáng hơn lại không thể được.

Nghĩ đến, hắn đưa mắt chậm rãi nhìn người con gái ngồi bên cạnh, hình như là do lần đầu trượt tuyết mệt mỏi, nên vừa lên xe bus nàng đã mê man thiếp đi đến tận bây giờ.

Từ khu trượt tuyết đến nhà của nàng mất một giờ đi đường.

Hai người mới vừa lên xe được mười phút, sợ Ran Mouri mệt mỏi, Kudou Shinichi đưa tay đem đầu nàng tựa vào vai hắn, cảm giác giản dị nhưng đầy bình yên như thế này, không biết bao nhiêu lần đã từng nằm mơ, đến khi là thật cứ ngỡ là mộng ảo, cảm giác hạnh phúc bỗng trở nên mơ hồ, chỉ mong mãi mãi được như thế này.

Phản đối cũng được, sẽ có một ngày nàng tự nguyện chấp nhận. Hắn tin bản thân mình làm được.

Rơi vào mắt bộ dạng ngủ say đầy sinh động của Ran Mouri, nhịn không được, Kudou Shinichi hôn nhẹ lên má nàng.

Nhìn hồi lâu lại có cảm giác không đủ, cứ muốn như vậy mà ngắm nghía. Sau đó, hắn cúi sát lại gần tựa như muốn khắc ghi khoảnh khắc hiếm có này. Hơi thở nhẹ nhàng, thoang thoảng hương thơm nữ tính lấp đầy mũi, vấn vương trước miệng, hắn mím môi định đem đầu quay trở lại.

Hắn nhất định sẽ không kiểm soát được hành động của mình.

Đột ngột xe bus xốc nãy một cái, thành công đem hai bờ môi chạm khẽ, khoảnh khắc lướt qua lại vấn vương đủ một đời.

Lúc Kudou Shinichi nhận thức được thì th.ân thể Ran Mouri đã trở về vị trí cũ rồi, hắn thở dài nhìn xung quanh, phát hiện không ai để ý mới âm thầm thở phào, sau đó liền trở lại ghế ngồi, như cũ để nàng tựa vào đầu vai mà thoải mái an giấc.

Trải qua một đoạn khá dài, hai người mới đến nơi.

Kudou Shinichi bên tai gọi khẽ, Ran Mouri mơ màn tỉnh giấc. Như người ở trong mộng, nàng hoàn toàn để Kudou Shinichi nắm tay dắt xuống xe.

Sau đó, hắn thấy bộ dạng vẫn còn mê ngủ của nàng, có chút không đành nên ngồi tạm ở ghế chờ một hồi, cho nàng kịp thời thích ứng. Thế nhưng, Ran Mouri chẳng những không thoát khỏi giấc mộng mà còn thản nhiên tựa đầu vào ngực hắn mà nhắm mắt, bàn tay vô thức còn ôm lấy lưng hắn. Bộ dạng không khác con mèo nhỏ, nũng nịu yêu thương của chủ nhân.

Hắn nhìn thấy chỉ cười, có lẽ khi nàng vô thức mới không e ngại thể hiện yêu thương của mình.

Ánh tàn dương dần tắt.

Kudou Shinichi dứt khoác đánh thức nàng, bên tai không ngừng hô gọi tên nàng "Ran...Đến nhà rồi".

Đáp lại chỉ là một tiếng thở trầm ổn.

Sau đó hắn nắm hai má nàng "Ran...tỉnh, tỉnh a~".

Lần này là một tiếng "Ưm...Đừng". Giọng nói có chút khó nghe.

Hắn chưa từng biết, nàng mê ngủ như vậy.

Hai tay Kudou Shinichi dùng lực nắm chặt hai má Ran Mouri, sau đó lại vạch mắt của nàng, giúp nàng dễ dàng tỉnh mộng. Cảm giác đau truyền đến, nàng khó chịu mở mắt liền thấy hắn ở trước mặt dùng hai ngón tay đem hai mi mắt dính chặt của nàng mở to. Khi đó, Ran Mouri cau mày, trừng mắt.

Thấy vậy, Kudou Shinichi mới buông tay.

Nàng thở phào trước ngực hắn, trong lòng nghĩ muốn ngủ tiếp, trượt tuyết thực sự quá mệt mỏi. Bên tai lại nghe tiếng tim đập trầm ổn, nàng hoảng hốt xác định thì thấy bản thân như người không xương, mềm nhũn nằm trên người hắn, còn có hai tay tự nhiên ôm chặt người ta, tựa như người ta là gấu bông của nàng.

Cơn buồn ngủ phút chốc tan biến, nàng nhanh nhẹn bay ra khỏi người hắn, mặt dày làm như không xảy ra cái gì, chân bước vội đi thẳng về nhà.

Thật mất mặt mà. Người khác vì rượu hớ hênh không nói, nàng ngay cả ngủ cũng phát sinh sự tình không đúng. Thiệt là...

Kudou Shinichi nhìn thấy vành tai ửng đỏ của nàng chỉ dâng cao khóe môi, cuối cùng chạy nhanh theo nàng, cùng trở về.

Cách nhà trọ Ran Mouri thuê, có một siêu thị khá lớn. Kudou Shinichi nói muốn ăn mỳ, vì vậy hai người thuận tiện ghé mua một ít thức ăn.

Ran Mouri định mua một ít thịt cùng rau cải cần thiết. Bởi vì không có tủ lạnh, cho nên thức ăn nàng mua thường chỉ sử dụng cho một bữa ăn mà thôi. Nhiều lần nàng định mua, nghĩ lại bản thân không mấy dư dả nên đành vất vả mỗi ngày đều đi chợ.

Kudou Shinichi âm thầm đi theo phía sau Ran Mouri, thỉnh thoảng bảo nàng mua trứng, một lúc lại nói nàng mua thêm súp lơ, rồi rất nhiều thứ khác nữa. Ran Mouri tuy rằng tiếc tiền nhưng ăn uống nàng không cảm thấy có gì bất ổn, nhưng mà mua nhiều lại không để ăn được, rất lãng phí.

Nàng nói "Sẽ...hư...mất".

Kudou Shinichi không quan tâm, để vào sọt một miếng thịt bò thượng hạng, nói "Em xem, bên này đang khuyến mãi. Nếu chúng ta mua đủ 3000 yên sẽ có cơ hội trúng được tủ lạnh. Vừa khéo có thể dự trữ". Nói xong, trong sọt đã thấy thêm một bọc nấm trắng.

Ran Mouri thoáng cau mày, người này là đang đùa sao, nếu dễ dàng trúng thưởng như vậy, cũng không có người vì bài bạc mà phá sản. Hơn nữa, tối thiểu 3000 yên, đùa nhau à!

"Nếu...không...được...thì...làm...sao?". Tự nhiên Ran Mouri lại lủi thủi ở phía sau để Kudou Shinichi tự tiện mua thức ăn.

Hắn nghe xong, lấy thêm một thứ gì đó, không mấy để tâm "Thì anh mua cho em một cái khác, được không?".

Ừm! Nếu nàng đồng ý thì khá tốt.

"Không...cần". Nàng không muốn tình cảm của hai người có liên quan quá nhiều đến tiền. Sau đó, Ran Mouri đi lên phía trước, đem một loạt mấy thứ hắn chọn bỏ lại liền bị Kudou Shinichi nắm được, một tay ôm nàng, một tay giành lại và nói "Được rồi! Nếu không trúng anh sẽ mang về được chưa?".

Lúc này nàng mới yên phận.

Kudou Shinichi đem toàn bộ thực phẩm mua được tính tiền, tổng cộng 6000 yên, đổi được hai vé rút thăm trúng thưởng.

Khuyến mãi này cơ hội trúng là 100%, chỉ là bạn có may mắn nhận được phần quà có giá trị hay không thôi.

Dòng người đợi chờ xếp thành một hàng dài, đến lượt Kudou Shinichi phải mất thêm nửa tiếng. Hắn đưa vé và thử rút một lần. Phần quà nhận được là một lốc sữa chua trái cây. Hắn cau mày, tức giận đưa vé còn lại cho Ran Mouri, thì thầm "Em thử đi".

Đột ngột, nhân viên kiểm soát nói thùng hết vé và chuyển sang một thùng khác. Ran Mouri theo lệ rút thử một lần.

Ran Mouri chưa từng thừa nhận bản thân may mắn, đặc biệt là trong các trò may rủi. Nhưng hôm nay, nàng tin rồi.

Trên giấy ghi "Phần thưởng của bạn là một tủ lạnh".

Nàng mở to mắt nhìn chăm chăm vào hàng chữ trên giấy như muốn xác định bản thân có bị hoa mắt hay không, sau khi xác định là sự thật, trong cơn bàng hoàng nàng choàng tỉnh, mỉm cười thật tươi nhìn Kudou Shinichi, sau đó không kiềm chế ôm chầm lấy cổ Kudou Shinichi, khó khăn hô "Shinichi...Shinichi...". Nụ cười ấm áp, làm tim hắn kịch liệt xúc động.

Lần đầu nghe Ran Mouri thân mật gọi tên mình, Kudou Shinichi có cảm giác không nói nên lời. Khi hắn đứng đầu toàn trường cũng không có cảm giác như vậy.

Hắn lờ mờ đoán được hành động phấn khích của nàng nhưng giả vờ "Ran...Sao vậy?".

Lúc này nàng không để ý đến hành động thất thố của mình, tay chân quơ tán loạn, một lúc chỉ vào mình, một lúc chỉ vào tờ giấy. Hắn nhìn kỹ biểu cảm dễ thương của nàng, chợt nhận ra, không phải nàng lạnh lùng chỉ là không có người đáng để nàng tin tưởng xóa đi lớp vỏ bọc kia.

Tốt thôi! Hắn sẽ cố gắng.

Hồi lâu, thấy Kudou Shinichi ánh mắt mơ hồ, nàng mới đưa tờ giấy cho hắn. Khi đọc, hắn cũng giống như nàng bất ngờ, cuối cùng mỉm cười véo má nàng "Ran, em may mắn thật đấy".

Đèn đường đã lên, chỉ thấy bóng dáng hai người vui vẻ trở về.

Khi về đến nhà, đã có người chuyển hàng chuyển tủ lạnh đến nơi.

Kudou Shinichi cắm điện và cài đặt xong mọi thứ. Nhìn lại tủ lạnh thêm một lần, sau đó âm thầm nhíu mày.

Gian thương!

Ran Mouri nấu mỳ ở trong bếp, thỉnh thoảng nhìn ra tủ lạnh, ánh mắt tràn đầy nâng niu, mãi đến mấy năm về sau khi tủ lạnh hư không dùng được nữa, nàng cũng luyến tiếc không muốn bỏ đi. Phải đến mấy tháng trước, khi Kudou Shinichi giả vờ không biết nàng, tuyệt vọng quá đỗi nàng mới đủ can đảm mà vứt bỏ. Sau khi bình tỉnh lại vẫn hối hận không thôi.

Là món quà đầu tiên hắn dành cho nàng.

Kudou Shinichi tranh thủ đem mấy thứ chưa ăn bỏ vào tủ, đem luôn lốc sữa chua nhận được. Đến khi làm xong, đã nghe hương vị thơm nồng thấm đầy mũi.

Hắn lặng lẽ đi vào bếp, đứng ở phía sau Ran Mouri, nói "Thơm quá! Đã xong chưa?".

Khi nói hơi thở ấm áp phả vào bên má, hắn lại đứng ngay ở phía sau, nghe được nhịp tim thật gần, làm vành tai nàng đỏ lên không chịu được, thế nhưng giả vờ không bị ảnh hưởng nói "Xong...rồi".

Nàng định lấy bao tay đem nồi mỳ nóng hổi xuống thì bất ngờ hắn giành lấy "Để anh giúp em".

Phía dưới có hai chiếc ghế, trên bàn là nồi mỳ nghi ngút khói. Ran Mouri gắp cho Kudou Shinichi đầy một chén có thịt bò, có tôm, có rau. Sau đó mới chìa sang hắn ở phía đối diện.

Kudou Shinichi mỉm cười nhận lấy.

Sức ăn nàng ít nên chỉ gắp từng đũa mà ăn. Đột nhiên hắn đưa sang nàng một miếng thịt bò khá to, bảo "Há miệng ra nào!".

Nàng thờ ơ nhìn hắn, sau đó cũng mở to miệng để hắn đút cho.

Kudou Shinichi hài lòng mỉm cười.

Sau đó, Ran Mouri như cũ gắp cho mình một đũa, từ tốn nhai. Lại ghe tiếng thở dài của hắn hô "Ran Mouri...". Tiếp theo là tiếng bỏ đũa vang dội.

Nàng không hiểu quay lại nhìn.

Lúc này, hắn ảo não nói "Này! Em chẳng hiểu phong tình gì cả? Anh đã tận tình đút cho em rồi. Em cũng nên thể hiện tình cảm của mình một chút đi chứ! Mau...mau...đút anh một miếng thử xem nào!". Nói xong đã thấy hắn há miệng chờ đợi.

Ran Mouri trong lòng mỉm cười, người này sao lại trẻ con như vậy chứ!.

Nàng chỉ nhìn.

Hồi lâu không thấy nàng đụng đũa, hắn mới trừng mắt ra lệnh "Em còn làm gì nữa? Mau đút anh ăn thử xem". Ánh mắt kia chất chứa mong chờ.

Ran Mouri chậm rãi gắp một đũa mỳ cho đưa sang Kudou Shinichi, chẳng qua chỉ là xấu hổ, một lúc sẽ quen thôi.

Kudou Shinichi hài lòng mỉm cười, rất nhanh ăn hết, sau đó nói "Rất ngon".

Ngoài trời tuyết rơi lạnh lẽo, trong phòng mỳ tươi nóng hổi, ấm áp tràn ra, tràn đến sâu tận trong tim.

Hắn lại cầm đôi đũa vừa vứt trên bàn, nói "Để anh đút em ăn".

"Em...tự...ăn".

"Em ăn ít như vậy, anh chẳng an tâm chút nào cả!". Hắn đút sẽ ép nàng ăn thêm một miếng.

Như vậy, với sự ép buộc của Kudou Shinichi, Ran Mouri đành phải để hắn móm cho. Sau đó tất nhiên là nàng cũng phải trả công cho hắn bằng hành động tương tự. Ban đầu nàng còn cứng ngắc không thích ứng, qua một lúc động tác cũng thành thạo, không e dè nữa.

Ran Mouri đem một con tôm đến miệng của Kudou Shinichi thế nhưng lần này hắn không há miệng, chỉ nhìn chằm chằm vào miệng của nàng. Sau đó Ran Mouri nhìn thấy tay hắn chậm rãi đến gần, lau đi một ít nước dùng dính trên khóe môi của nàng.

Ran Mouri thở phào nhẹ nhõm, thì ra chỉ là lau miệng.

Hồi lâu hắn lại không thu tay về, ngón cái như có như không vuốt ve hai cánh môi của nàng, tựa như vô cùng nâng niu, lại có chút khao khát.

Nàng toàn thân có chút nóng lên, cùng lúc bàn tay bị hắn giật mạnh, một đường đem môi nàng dính lên môi hắn.

Kudou Shinichi đã từng nói sẽ chờ nàng từ từ tiếp nhận, vậy mà khi hắn muốn giúp nàng lau sạch nước dính lại bên khóe môi, cảm giác mềm mại ở đầu ngón tay khiến hắn nhịn không được muốn vuốt ve, xúc giác non mịm mang đến làm hắn nhớ đến cái hôn vội trên xe bus, khao khát muốn cảm nhận thêm một lần đốt cháy lý trí, làm hắn không bình tỉnh mà chiếm đoạt môi nàng.

Hắn nhìn bàn tay chen ngang giữa hai làn môi liền cau mày, lý trí hắn nói hành động của bản thân không tốt, mà nàng nhiều lần phản kháng làm bao nhiêu áy náy của hắn phút chốc bay đi không còn gì.

Nàng khẽ gọi "Shinichi...".

"Làm sao vậy?". Hắn bình tỉnh trả lời nhưng mà không khó nhận ra giọng điệu khó chịu.

Ran Mouri vì yêu hắn cho nên mới muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Một khi nàng chưa sẵn sàng, cảm giác sẽ trở nên tồi tệ.

"Shinichi...Em sợ".

"Đừng lo, những người yêu nhau hôn nhau là chuyện bình thường, em không cần sợ". Thì ra là vậy.

Nàng biết. Ngay cả chuyện kia nàng cũng biết. Quán bar phức tạp, dù vô tình hay cố ý đều có thể bắt gặp những cặp tình nhân nóng bỏng hôn môi, vuốt ve khiêu khích, thậm chí còn có thể nhìn thấy hai người ân ái nữa.

"Shinichi, em...chưa...chấp...nhận được việc em cùng người khác giới thân mật ôm hôn. Chờ em! Chờ em đến khi em sẵn sàng, được không?". Giọng điệu nàng chân thành không giả dối, lại có chút áy náy. Chẳng biết niềm tin từ đâu đến, hắn liền tin lời nói kia là thật.

Kudou Shinichi nắm lấy bàn tay đang chắn ngang của nàng sang một bên. Ran Mouri nghĩ hắn sẽ cưỡng bách đoạt lấy nụ hôn đầu của nàng. Thế nhưng hắn chỉ ôm nàng thủ thỉ bên tai "Đừng để anh đợi lâu quá nhé!".

Ran Mouri gật đầu. Sẽ nhanh thôi mà.

Sau đó lại nghe hắn nói "Nhưng mà anh cũng sẽ có lúc mất đi lý trí, khi đó em nhất định phải khuyên nhũ anh, không được bỏ mặc anh, có được không?". Như lúc vừa rồi đấy.

Nàng không trả lời chỉ khẽ gật đầu đáp ứng.

Kudou Shinichi mỉm cười, không phải hôn mới được gọi là yêu. Có câu nói này của nàng, hắn yên tâm rồi.

"Anh muốn hôn lên má của em, được hay không?".

Ran Mouri không trả lời.

Hắn đem mặt nàng đối diện, chỉ thấy nàng cúi mặt ngại ngùng, khi hắn đến gần cũng không phản kháng, thành công để hắn in lên má nàng một nụ hôn. Chừng nửa phút, hắn mới rời đi.

Sau đó liền nghe hắn giảo hoạt nói "Để bù đắp cho em vì để anh chiếm tiện nghi, anh quyết định để em hôn lại một cái. Nào! Mau mau a~". Sau đó còn kề má đến gần cho nàng dễ dàng va chạm nữa.

Ran Mouri đỏ mặt đẩy mạnh th.ân thể Kudou Shinichi đem chén đĩa đi rửa. Hắn nhìn theo bóng lưng vội vàng nói theo "Này! Cô gái. Có rất nhiều người muốn hôn Kudou Shinichi đấy".

Hồi lâu lại thấy bóng dáng cao lớn ở nhà bếp nhỏ giọng nhận sai "Đừng giận mà! Anh chỉ đùa thôi".

"Anh hứa sau này sẽ không đùa với em như vậy nữa được không?"

"Người nào vừa mới hứa sẽ không bỏ mặc anh đấy".

...

...

Ran Mouri nhận định Kudou Shinichi trẻ con nhưng mà nàng giận dỗi với hắn chỉ vì một câu nói đùa, cũng trẻ con nhỉ?.
 
CHƯƠNG 19
Kể từ ngày có chiếc tủ lạnh kia, Kudou Shinichi thường xuyên mua thịt, mua rau để ở trong đó. Hắn mua nhiều đến nỗi, Ran Mouri không cần chi ra một số tiền nào cho việc ăn uống nữa. Nàng tất nhiên hiểu nghĩa phía sau đó, vừa cảm động lại vừa ngại ngùng.

Có một lần, nàng nói với hắn không cần mua thức ăn nhiều như vậy, hành động của hắn làm nàng có cảm giác như là bản thân đang lợi dụng hắn vậy. Khi đó, Kudou Shinichi không giải thích gì nhiều, chỉ vừa đùa vừa thật nói rằng, thức ăn đó là của hắn, là hắn mua để nàng nấu cho hắn ăn, cũng chưa từng nói là mua cho nàng, vì vậy không cần cảm thấy ngại ngùng. Cho dù vậy, Ran Mouri vẫn có chút không quen mà hắn như cũ không quan tâm đến lời nói của nàng, đều đặn mua thức ăn cho vào, dần lâu, nàng thấy không phản kháng được, cũng miễn cưỡng chấp nhận.

Ánh nắng nặng trĩu đầu ngày nhẹ đi rất nhiều, không khí oi bức của ngày hè vẫn không khá lên là bao, sân trường cấp ba gần cuối giờ chiều bỗng nhiên đông đúc. Hơi thở dày đặc của con người phả ra vẫn không giảm đi nhiệt huyết sôi trào trong nội tâm, nghe tiếng hò hét vang dội là biết.

Hôm nay ở trường cấp ba Teitan có trận đấu giao hữu với trường Beika.

Có lẽ nữ sinh hào hứng hơn cả, đến cổ vũ cho đội trường chỉ là một phần, tất nhiên phần lớn vẫn là muốn nhân cơ hội nhìn ngắm dàn hotboy thuộc tầng lớp thượng lưu của trường rồi, Kudou Shinichi cũng là một trong số đó.

Lại nói, nam sinh cũng khí thế hừng hực, đi cùng đội bóng trường Beika lần này còn có đội cổ động. Có điều, đội trưởng đội cổ vũ này lại là hoa khôi của trường Beika, xinh đẹp nổi tiếng, nam sinh mấy trường lân cận ai mà không biết đến.

Người này ít khi xuất hiện ở trường khác, hôm nay lại xuất hiện, không tranh thủ e là không được rồi.

Kudou Shinichi làm vài động tác cổ động trên sân cỏ, hồi lâu lại đưa mắt nhìn xung quanh, nữ sinh thấy hắn tìm kiếm, tiếng hò hét không ngừng vang dội. Còn có mấy cánh tay giống như cánh diều phấp phới, mong muốn thu hút sự chú ý, phút chốc hắn nghĩ bản thân giống như ca sỹ diễn viên nổi tiếng nào đó.

Kudou Shinichi âm thầm nhướn mày, Ran Mouri lại không đến.

“Ran…Hôm nay có một trân bóng đá giao hữu, em có đến xem không?”.

Nàng nghe xong, không biết suy nghĩ gì, hồi lâu mới chậm rãi nói “Có…chút bận”. Đến đó sẽ có nhiều người nhìn thấy, phô trương quá, Ran Mouri không thích.

Hắn lại nói “Một phút cũng không được?”. Ran Mouri nhận ra hắn mong chờ, thoáng chần chừ, thật lâu mới lắc đầu, Kudou Shinichi nhìn thấy không muốn nói nữa.

Kudou Shinichi có chút thất vọng, nói không đến liền không đến. Đã nghe tiếng hò hét của một số nam sinh, nhìn lại đã thấy đội bạn theo đội hình ra sân, bên cạnh nữa là đội cổ động. Thế nhưng, ánh mắt mọi người đều tập trung vào một người, cô gái vận bộ váy cổ vũ màu trắng, đôi chân dài trắng noãn phơi ra trước nắng, vòng eo nhỏ nhắn theo đường cong quyến rũ được dịp lộ thiên, hình như có thể thấy được cơ bụng.

Người nọ mỉm cười chào đội cổ động đối phương, tiếng hò hét lại thêm một lần vang dội.

Hắn chỉ nhìn lướt qua rồi thôi. Bỏ qua ánh mắt chăm chú dõi theo phía sau.

Sau đó, một loạt những thủ tục theo lệ của trận đấu diễn ra. Một tiếng còi vang dội, đã thấy một nhóm người ở trên sân cỏ cùng nhau giành lấy một trái bóng, trái bóng theo chân cầu thủ di chuyển qua lại, mỗi khi sắp đến khung thành của đối phương, không khí bỗng dưng trở nên căng thẳng, cùng lúc sẽ nghe được tiếng hò hét mãnh liệt của đội cổ động ở bên cạnh.

Một hiệp đi qua, vẫn chưa có đội nào ghi điểm.

Đến giờ giải lao, vẫn không thấy Ran Mouri, tinh thần Kudou Shinichi không tốt chút nào, cho đến bây giờ, hắn vẫn chưa thể hoàn toàn xác định được nàng có thực sự để tâm đến hắn không, nếu là người khác đã tranh thủ mọi cơ hội xuất hiện bên cạnh hắn rồi, còn nàng, hắn đã mở lời, nàng cũng không để ý mà đi đến.

Như vậy, làm nội tâm Kudou Shinichi mong lung không thể hiểu được trong đầu nàng nghĩ gì. Thực ra, hắn biết nàng không muốn phô trương, hắn cần nàng đến nhìn vài giây thôi cũng được.

Phút chốc thất thần, tiếng còi vang lên lần nữa, hắn lại mong manh nhìn khắp khán đài, rốt cuộc thực sự không đến. Mắt xanh vụt qua bi thương rồi chạy đi.

Đến khi vào trận đấu, Kudou Shinichi tâm tình Kudou Shinichi mới thực sự buông thỏng.

Ở phút thứ mười lăm của hiệp hai, đội bạn ghi được một điểm.

Thời gian trước kia, khi xem những trân đấu chuyên nghiệp thế giới, Kudou Shinichi nhìn thấy đội cổ động ăn mặc gợi cảm, sexy tột độ, hắn biết mục đích phía sau là gì, lúc đó vẫn nghĩ không có tác dụng, cho đến một bàn hôm nay hắn mới thực sự thức tỉnh, thì ra tác dụng rất lớn. Nếu không, một điểm kia làm sao dễ dàng ghi như vậy.

Bên ngoài có tiếng ồn ào chửi nhau, cả trên khán đài cũng có.

Vừa thua một điểm đã có chút không thoải mái, lại nghe một loạt những âm thanh kia, ồn ào bên tai làm Kudou Shinichi có chút bức bách khó thở.

Cho đến khi tiếng còi thay người vang lên, căng thẳng trong lòng mới buông bỏ được một phần. Thế nhưng, lúc này rơi vào mắt là thân ảnh của một người.

Kudou Shinichi qua mấy giây không chớp mắt nhìn nàng, sau đó nhìn hành động vụng về của nàng, không nhịn được mỉm cười thật tươi, trong nụ cười kia toàn bộ là tình yêu và kinh hỉ.

Cho đến thật lâu sau này, mỗi lần nhớ đến hành động kia, hắn chỉ có thể hình dung trong bốn từ “Không thể tin được”.

Khán đài đột ngột thấy Kudou Shinichi chăm chú nhìn một nơi thì bất ngờ, sau đó lại nhìn thấy hắn kéo cao khoé môi, phải nói trước giờ hắn chưa từng cười. Tiếng la hét, chửi rủa phút chốc im bặt.

Chứng kiến khoảnh khắc hiếm có, trái tim thiếu nữ hoàn toàn vỡ vụn. Như Ran Mouri từng nói, nụ cười của Kudou Shinichi có tính sát thương rất cao.

Nhưng mà, trừ bỏ say mê còn có tò mò. Ánh mắt mọi người đồng loạt men theo hướng hắn nhìn đến, lại không thấy cái gì. Đã nghe tiếng còi liên tục, giống như bảo tiếp tục trận đấu.

Như vậy trận đấu liền trở về không khí sôi động.

Ran Mouri nấp trong đám người ở dưới khán đài, trong lồng ngực tim đập kịch liệt, vừa rồi suýt chút đã bị chú ý rồi. Thật là…

Xung quanh có vài người nhận ra Ran Mouri, trận đấu dần dần gay cấn nên không mấy người quan tâm đến sự xuất hiện của nàng.

Ran Mouri không bận nhưng không muốn xuất hiện cùng hắn, quá lộ liễu rồi. Có điều, trong lòng lại muốn nhìn xem, nàng chưa từng nhìn qua hắn ở trên sân cỏ tung hoành như thế nào, chỉ biết hắn là tiền đạo. Cho đến hết hiệp một, nhịn không được mới chậm rãi đi đến.

Trời còn nắng, xung quanh cũng có người che kín mặt mũi, Ran Mouri làm như vậy cũng không thấy bất thường. Sau đó, một cầu thủ trên sân cỏ vì một phút lơ đễnh không chú ý, đội bạn tranh thủ cơ hội hiếm có, một điểm cứ như vậy vào tay.

Nàng không biết nguyên nhân, đã thấy thay người, khi đi ra sân, nam sinh kia thỉnh thoảng còn liếc mắt nhìn vào đội hình cổ động của đội bạn.

Ừ…Đẹp có rất nhiều công dụng. Phá tan lý trí của giặc chẳng hạn.

Ran Mouri thấy bàn tay Kudou Shinichi hết buông rồi lại nắm, đây là hành động trong vô thức, chỉ xuất hiện lúc hắn đặc biệt cảm thấy không thoải mái.

Hình như Kudou Shinichi vẫn mong nhìn thấy nàng, đôi lúc Ran Mouri vẫn thấy hắn hướng mắt khắp nơi. Ran Mouri âm thầm lui về sau khán đài, tranh thủ lúc ánh mắt Kudou Shinichi lướt qua, nàng mới tháo đi khẩu trang trên mặt, cũng không biểu hiện gì, cứ như vậy nhìn hắn, chỉ là cho hắn biết nàng đã ở đây, nàng luôn ở bên cạnh hắn.

Đám đông đều ngồi, nổi bật bóng dáng mảnh mai quen thuộc của Ran Mouri, Kudou Shinichi nhìn không rời mắt, nàng nghĩ bản thân cần làm cái gì đó để cổ vũ, lại không biết làm gì. Sau đó, theo bản năng làm động tác cơ bản nhất.

Thật ra, trong lòng có chút ngại ngùng.

Nàng chậm rãi đưa tay lên, nghĩ không muốn làm, thời gian lại gấp rút, cho nên mới đưa tay lên cao, năm ngón tay hình thành nắm đấm, làm động tác cố lên thông dụng nhất.

Kudou Shinichi lại cười rất vui vẻ.

Ran Mouri ngại ngùng chạy đi mất.

Nàng tránh đi một lúc, lại nhịn không được âm thầm trở lại, như cũ che kín mặt mày.

Kudou Shinichi nhìn thấy được Ran Mouri, trong lòng đã tốt hơn nhiều, còn có hành động kia, đối với người khác chỉ là một chuyện bình thường thế nhưng với Ran Mouri mà nói, như vậy đã là chuyển biến lớn rồi. Tâm tình phút chốc hào hứng không chịu được.

Hắn chưa từng biết, cảm xúc của bản thân lại có thể bị một người chi phối nhiều đến như vậy.

Giống như được tiếp thêm sức mạnh, Kudou Shinichi kỹ thuật tốt nay lại điên cuồng vạn lần, cùng sự phối hợp của Hattori, rất nhanh đã đưa trận đấu trở về xuất phát điểm.

Thầy giáo huấn luyện nhìn thấy, liền cho thay người, đổi chiến thuật, đội người ta có cầu thủ xuất sắc, những người còn lại cũng không kém là bao, chung quy toàn bộ đội bóng cân bằng, lại ăn ý phối hợp, nếu không một điểm kia cũng không dễ gì ghi bàn. Ngược lại đội bóng Beika, tuy rằng cầu thủ xuất sắc không kém, trình độ chung lại chênh lệch quá lớn, còn có không mấy ăn ý, như vậy chỉ còn chuyển từ tấn công sang phòng bị, bảo toàn điểm số như vậy là tốt rồi.

Khung thành chặt chẽ bảo vệ, Kudou Shinichi nhiều lần dẫn bóng tấn công đều không thể chen vào, Hattori, người khác phối hợp điên cuồng hơn nữa, cũng không có cơ hội đi đến khung thành, nếu có cũng sớm bị đá văng ra ngoài. Đến cuối cùng hai đội vẫn là hoà nhau.

Bởi vậy, ăn thua nhau không phải mạnh yếu, mà là chiến thuật.

Tuy vậy, tiếng hò hét không ngừng vang dội, Kudou Shinichi có chút khó chịu. Lại nghĩ đến sắp được gặp Ran Mouri, nên cũng cảm thấy khá hơn.

Hắn nhận lấy nước, uống liên tục vài ngụm. Qua loa lau mồ hôi vươn ra, mới đi về khán đài, tóm nhanh túi thể thao của mình lao đi.

Phần kết của trận đấu, Kudou Shinichi không muốn quan tâm.

Trong lớp giờ này không còn ai, chắc là Ran Mouri vẫn còn ở trong lớp. Đợi dòng người vơi bớt, nàng mới bước ra. Nhưng lần này, Kudou Shinichi không muốn đợi, đi thẳng về phía phòng học.

Đi được một đoạn, lại xuất hiện một người….
 
CHƯƠNG 20
Hắn lạnh nhạt lướt qua, người nọ lại cố ý chắn ngang, hắn nhíu mày nhìn người đó, sau đó lại tránh đi, qua mấy lượt vẫn không bị chắn như thế, trong lòng có chút tức giận rồi, đưa tay gạt nhanh người kia đi tới.

Người nọ không ngờ hắn sẽ thô bạo như vậy, th.ân thể chao đảo mấy cái, qua một hồi mới lấy lại cân bằng.

Hành động của Kudou Shinichi khiêu khích tự tôn của người nọ, chưa ai cưỡng lại được nét quyến rũ của cô, huống chi là thô lỗ như vậy. Sau đó ở phía sau hắn hét lớn “Kudou Shinichi…Chúng ta hẹn hò đi”. Là một câu ra lệnh.

Thanh âm rất lớn, từ xa đã có thể nghe thấy, trong trường vắng tanh, chí ít cũng không ai quan tâm, chỉ là sợ Ran Mouri nghe được.

Kudou Shinichi thoáng nhíu mày, hắn thực sự không thích giọng điệu ra lệnh của cô ta, đôi chân trong vô thức chậm vài giây, nhưng cũng không để tâm tiếp tục đi tới.

Tiếng bước chân phía sau lưng, phút chốc đã thấy người nọ chắn ngang lối đi, ngang ngược nói lại thêm một lần “Shinichi, em nói em thích anh”.

“Tôi có bạn gái rồi. Hơn nữa, đừng gọi tôi là Shinichi khi chưa có sự cho phép”. Kudou Shinichi không muốn dài dòng nữa, nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện nhàm chán này.

Giọng điệu lạnh lùng của hắn khiến cô ta có chút bất ngờ, vậy mà trên miệng lại kiên trì đến cùng, bởi vì Kudou Shinichi là ai chứ, lạnh lùng là những gì người ta dùng để miêu tả hắn “Em mặc kệ, em vẫn là thích anh”.

Người nọ thân mật câu lấy tay hắn, lại bị hắn vô tình phủi đi, giống như xua đuổi một loại chất bẩn nào đó, khiến tâm tình của cô ta xúc phạm, mà như vậy cô ta càng phải có được Kudou Shinichi.

Nghe danh đã lâu, nay tận mắt chứng kiến, còn hoàn hảo hơn cả lời đồn. Người xinh đẹp như cô, chỉ có mỗi Kudou Shinichi xứng đáng làm bạn trai mà thôi.

“Tôi không thể cưỡng chế được người khác thích mình”. Hắn bỏ lại một câu rồi định đi tới.

Người nọ đường đột ôm chặt lấy hắn, giọng nói thủ thỉ bên tai “Vậy anh xác định có thể lâu dài với một cô ả không thể nói chuyện sao?”.

Nếu một phút trước, Kudou Shinichi chỉ có cảm giác không thích mà thôi, thì bây giờ đây, hắn thực sự cảm thấy chán ghét rồi.

Người con gái của hắn không hoàn hảo như thế nào, cũng chỉ một mình hắn được nhận xét, còn người khác, hắn không cho phép đặc quyền đó.

Kudou Shinichi từ từ đưa tay, sau đó vòng qua cổ người nọ, bóp mạnh, học theo bộ dáng mờ ám, nói bên tai “Người con gái của Kudou Shinichi tôi cũng không tới lượt người khác nhận xét. Một phút…trước khi tôi bóp chết cô”. Lời nói của Kudou Shinichi phát ra từ kẽ răng. Khi nói, lực đạo cũng tăng lên không ít.

Bình thường Kudou Shinichi chỉ lạnh lùng, thế nhưng nếu chạm đến giới hạn của hắn, chỉ có bá đạo mà ác độc như vậy thôi. Kể cả Ran Mouri, chỉ là phương thức thương tổn không giống những người khác.

Trên cổ đau đớn, người nọ cứ nghĩ bản thân cứ như vậy bị hắn bóp cổ cho đến chết, trong lòng kịch liệt hoảng hốt, ác độc như vậy, đột ngột Kudou Shinichi buông tay, cô ta kiệt lực ho khan, thở dốc một hồi mới lấy lại sức “Shinichi…Em sẽ không từ bỏ”.

Hừ…Như vậy mới đúng mẫu người cô thích chứ.

Ran Mouri ở phía sau gốc cây đại thụ đi ra, giả vờ giống như vừa bước ra từ lớp, thấy Kudou Shinichi ung dung đi tới, trong nội tâm bỗng dưng khó chịu vô cùng.

Hắn mỉm cười nhìn nàng, sau đó tự nhiên tiếp nhận chiếc cặp trên tay, cùng nàng song song bước trở về.

Ran Mouri trầm mặc đi tới, rõ ràng nói yêu nàng, mấy phút trước nhìn thấy hành động ngớ ngẩn của nàng còn mỉm cười hạnh phúc, tựa như chỉ với một lần chớp mắt, hắn ở sau lưng nàng, ôm ấp người con gái khác. Tình cảm thủ thỉ bên tai, giống như vô cùng thân thiết, có lẽ hôn cũng có rồi.

Có phải những lời hắn từng nói với nàng, cũng đã từng nói với vô số người như vậy. Nghĩ đến, tim kịch liệt đau đớn, bao nhiêu vui mừng phút chốc cũng không còn thấy tác dụng gì.

Người kia nàng biết, là Reika Yotsui, hoa khôi trường Beika, lại là đội trưởng đội cổ vũ bóng đá. Quyến rũ xinh đẹp, lại học giỏi. Nàng làm sao so với người ta đây.

Phải rồi! Nàng như vậy, làm sao còn mong có người thực tâm đây. Người này lại còn là Kudou Shinichi nổi tiếng khắp trường.

Hai người quả thực đẹp đôi, đẹp đến cõi lòng tan nát.

Ran Mouri đứng trước hàng cây rẻ quạt, không nhịn được hỏi “Anh không có gì nói với em sao?”. Chỉ cần hắn nói không có gì, tất cả là hiểu lầm nàng sẽ tin hắn, hoàn toàn tin tưởng hắn.

Nàng chờ hắn chủ động giải thích.

Nhưng mà, hắn không có giải thích. Chỉ qua loa chuyển sang vấn đề khác “Ừ…Trận đấu vừa rồi hoà”.

Kudou Shinichi không nhìn ra cảm xúc của Ran Mouri, cũng không hiểu nàng muốn nói đến cái gì, suy nghĩ một hồi, mới biết nàng muốn biết kết quả.

Sau đó, hắn còn nói đùa với nàng “Hành động của em, xấu xí chết đi được”.

Người nói vô ý, người nghe cố tình, tâm tình của Ran Mouri càng thêm nặng nề.

Ran Mouri xoay người bước đi. Không biết phải làm sao?.

Kudou Shinichi đi theo phía sau, hồi lâu hỏi “Ran…Em không muốn nói với anh cái gì sao?”. Vừa rồi, hắn lơ đễnh nhìn thấy nàng lén lút quan sát.

Hy vọng, nàng có thể vì hắn mà ghen.

Có…Dĩ nhiên là có rồi. Nàng muốn hỏi hắn vì sao lại ôm người khác, tại sao lại không đẩy cô ta ra. Sau tất cả, nàng chỉ nói “Anh chơi rất giỏi”. Không muốn nói, hỏi thì có ích gì. Nghe lời nói dối, càng thêm đau lòng.

Ánh mắt Kudou Shinichi khẽ chùn xuống, như vậy nàng cũng không ghen. Tâm tình của hắn, phút chốc lại trở nên rối rắm không chịu được.

Hắn còn phải làm cái gì nữa?

Trong thâm tâm hắn nói “Chỉ cần kiên trì”, chẳng phải nàng từ không yêu đã yêu đó sao, khoảng cách xa như thế hắn còn làm được, huống chi chỉ là mở hoàn toàn được lòng của nàng. Nhưng mà liệu có thể sao?.

Trong lòng mâu thuẫn, cảm giác mơ hồ không rõ, Kudou Shinici nắm tay Ran Mouri chỉ mong cảm giác ấm áp truyền đến khiến hắn có thể xác định thêm một lần, nàng chân thật như vậy, chân thật đến bên cạnh hắn.

Ran Mouri có chút cứng ngắc cũng không phản kháng, chỉ là cảm giác không còn ấm áp nữa.

Một người chờ nghe giải thích, một người chờ nghe chất vấn. Đi một vòng lớn, vẫn không giải quyết được cái gì.

Mỗi người theo đuổi một suy nghĩ, trên đường về không ai nói chuyện.

Có khúc mắc trong lòng, hai người cứ như vậy nhàn nhạt trôi qua, tình cảm gắn bó bình thường, lại không lấy tin tưởng làm tiền đề, mong manh như gió, có thể bay đi bất cứ lúc nào.

Mấy ngày sao đó, tình hình vẫn không cải thiện, cho đến khi xảy ra một biến cố khác, khúc mắc hiện tại liền ném sau đầu.

Hôm đó, giờ trưa Kudou Shinichi lên phòng hiệu trưởng, vì thông báo đột ngột nên hắn không thể nói cho nàng rõ. Lại nghĩ, sẽ không qua mất nhiều thời gian, vẫn có thể cùng nhau ăn trưa, nên vội vã đi mất.

Ran Mouri ở chỗ cũ chờ hắn, chờ hồi lâu vẫn không thấy hắn đến, trong lòng không muốn chờ nữa, định ăn một mình. Sau đó lại sợ, vừa ăn xong hắn lại đến, hướng mắt về nơi xa, mong thân ảnh quen thuộc xuất hiện.

Sắp hết giờ trưa, hắn vẫn không đến. Tinh thần Ran Mouri bực dọc, mở hộp cơm định ăn, lại nghĩ, không biết hắn có xảy ra chuyện gì không?. Hắn chưa từng bỏ nàng một mình, sau đó nhớ đến cảnh ôm ấp mấy ngày trước, có lẽ nào đi cùng người kia.

Lợi dụng hộp bento đi tìm hắn, nếu thực sự như vậy, chỉ xem như tình cảm bồng bột của tuổi trẻ mà thôi.

Đi ngang qua canteen rồi mới đến dãy phòng học thuộc thượng lưu, nàng âm thầm dò xét, Kudou Shinichi không có ở nhà ăn.

Trong lòng hồi hộp vô cùng, giống như đi đánh ghen vậy, Ran Mouri hít sâu chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, cùng lắm hai người ở trong lớp thân mật nói chuyện mà thôi. Trong vô thức chân lại bước nhanh hơn.

Nàng chưa từng đi đến dãy bên này, cũng không biết lớp của Kudou Shinichi ở đâu, nhìn thấy một tốp người từ bên ngoài đi vào, Ran Mouri vội vàng chắn trước mặt hỏi thăm “Bạn học, cho hỏi lớp học của Kudou Shinichi nằm ở đâu?”.

Ran Mouri khó khăn lắp bắp từng chữ, giọng điệu tuy khó nghe nhưng không phải nghe không được. Nói xong, mồ hôi đã tuôn rơi không chịu được.

Một tốp tầm năm nữ sinh, đồng phục sang trọng, trang điểm xinh đẹp, nhìn thấy là nàng, liền cười lớn trêu chọc “Còn tưởng là ai, thì ra là bạn gái của Kudou Shinichi”.

Kudou Shinichi, chàng trai trong mộng của nữ sinh, lại bị con nhỏ này chiếm được. Vốn muốn trừng phạt từ lâu, nhưng mà cô ả chưa từng xuất hiện bên này, tan học lại cùng Kudou Shinichi sánh bước, cho nên không có cơ hội ra tay. Nay Kudou Shinichi lên phòng hiệu trưởng, không răn đe quá tiện nghi cho nó rồi.

“Chỉ nói một câu đã cực khổ như vậy, không nói được thì đừng nói. Cả trường ai mà không biết cô bị câm chứ!”. Bọn họ khi nói còn cố tình nhấn mạnh chữ CÂM nữa, dường như sợ người không biết tình trạng của nàng.

Thực ra, Ran Mouri vốn không đạm mạc như vậy. Khi còn nhỏ vì không muốn nói chuyện nên không nói được, cho đến khi muốn nói luyện tập đã vô cùng khó khăn, khi đi học tiếng được tiếng không, thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, nói nàng bị câm, vì tự ti cho nên mới dần thu vào vỏ ốc của mình.

Dần dần không tiếp xúc nhiều, nên cũng không thấy gì nữa. Nay lại bị đem ra làm trò đùa, trong lòng kịch liệt khó chịu, nói bản thân nén giận. Sau hàng vạn lần nói với bản thân, chân mới bước đi tiếp được.

Nàng bị một nữ sinh khác nắm tay, dùng tông cao, cố ý cho mọi người nghe thấy “Này…Đây là bạn gái mồ côi, nghèo kiết xác của Kudou Shinichi…Mau…Mau..đến nhìn a~”.

Một tốp người vây quanh xem kịch vui, cũng không ai giúp nàng, chỉ có ánh mắt thoả mãn, nụ cười vui vẻ mà thôi. Ran Mouri nội tâm lạnh dần, thì ra nhà giàu đều như vậy sao?.

Ran Mouri giật mạnh tay về, lần nữa bước đi. Lại bị một nữ sinh khác chắn đường. Ánh mắt Ran Mouri phát ra sát ý, tựa như một con sói khát máu, làm người không rét mà run.

Nữ sinh kia nhìn thấy, hai vai run rẫy, bàn tay định buông thỏng lại nghe giọng nói khác xen vào “Sợ cái gì? Dù gì cũng chỉ là một con ả nghèo hèn”. Bố mẹ bọn họ đều là chức cao vọng trọng, một con chuột bẩn thỉu thì làm được gì chứ.

Ran Mouri cuối cùng không khuất phục mà kiên cường đi tới.

Một nữ sinh ra lệnh, có lẽ là người đứng đầu, hai nữ sinh khác liền kềm chế hai tay nàng. Ran Mouri kịch liệt giãy giụa, hồi lâu thấy vô ích nên thôi.

Người kia đi tới, năm ngón tay lả lướt trên mặt nàng, lượn lờ qua lại mở đầu bằng một cái tát vang dội.

Trên mặt bỏng rát, một lúc là hơi nóng phả ra, trong lòng lửa nóng tích tụ, giống như nham thạch núi lửa, tuỳ thời đều có thể phun ra ngoài. Thế nhưng Ran Mouri chỉ cắn môi, bảo bản thân nhịn lại.

“Thật không hiểu sao Kudou Shinichi lại coi trọng mày, phải chi thua trong tay một hoa khôi nào đó tao còn cam nguyện, đằng này lại thua trong tay một con ả câm. Mọi người nói xem, có phải uất ức không?”. Nói xong, liền nghe thêm một tiếng “Chát” vang dội.

Mẹ kiếp! Hai cái tát cùng một bên má, càng thêm đau rát dữ dội.

Nữ sinh vây quanh tán thưởng vỗ tay.

“Sami, vậy cậu tính xử lý như thế nào?”. Một tiếng nói kích thích xen vào.

Thì ra là Sami, nàng nhớ kỹ cái tên này.

“Không phải chỉ với một cái tát chứ?”.

“Tất nhiên là không”.

Người tên Sami suy nghĩ một hồi, sóng mắt lưu chuyển, nhìn thấy hộp cơm bento trên tay Ran Mouri, hứng thú giật lấy, nhìn thấy trong cơm có rau, có trứng, có thịt, đúng chuẩn món ăn truyền thống, trong lòng có chút ganh tỵ, đã lâu rồi không được ăn mấy món gia đình như vậy. Cũng chỉ là cảm xúc thoáng qua mà thôi.

Sami cười lớn thành tiếng “Cơm hộp tình yêu…Không chừng mấy thứ kia nhặt từ thùng rác nào cũng nên”.

Tiếng cười phụ hoạ giòn tan khẽ vang. Từ xa đã nghe thật rõ ràng.

Đột nhiên hai tay được tự do, Ran Mouri biết bọn họ cũng không dễ dàng cho qua như vậy. Đã nghe Sami nói “Này, trả lại cho mày”.

Ran Mouri đưa tay, vẫn chưa kịp cầm, Sami đã buông, hộp cơm một đường rơi xuống đất.

Thì ra là vậy!

Tiếng cười thoả mãn lần nữa vang lên.

Một ngày, nàng nghe tiếng cười còn nhiều hơn mười mấy năm nàng sống trên đời.

Ran Mouri không nhịn được, ánh mắt như dao bắn về phía Sami, rằn từng chữ “Nhặt…lên”. Lời nói cơ hồ phát ra từ kẻ răng.

Giống như nghe được chuyện vui, Sami lại cười “Mày nói gì, tao nghe không rõ?”. Chưa có ai ra lệnh cho Sami cô cả.

Ran Mouri vứt bỏ tất cả lễ độ, đạm mạc, nói lại “Tao…nói…mày...nhặt…lên.
 
CHƯƠNG 21

Sami mỉm cười trong lòng lại giận, hét lớn “Chỉ bằng một hộp cơm bẩn thỉu của mày”.

“Bẩn thỉu”, hai từ này giống như giọt nước tràn ly, Ran Mouri không nhịn nữa, đi tới gần Sami, một tay tát mạnh vào một bên má của Sami, phút chốc dấu tay in hằn lên làn da trắng noãn.

“Tao không những tát mày mà còn đánh mày”. Ran Mouri nói thầm trong lòng.

Sau đó liền thấy một màn ẩu đã kịch liệt xảy ra, Ran Mouri như có thú hoang, điên cuồng túm tóc Sami, lợi dụng bất cứ cơ hội nào, nếu đánh được liền đánh.

Bốn nữ sinh cùng nhóm Sami, trong lòng hoảng sợ thế nhưng rất có nghĩa khí xông vào túm tóc Ran Mouri, phút chốc trước dãy hành lang, nữ sinh đánh nhau kịch liệt.

Người bên ngoài vẫn bộ dạng xem kịch vui, không ai xen vào, cũng không thông báo cho ban giám hiệu.

Kudou Shinichi bước ra từ phòng hiệu trưởng, cứ nghĩ là sẽ nhanh chóng kết thúc, không ngờ dây dưa chỉ còn vỏn vẹn mười phút. Trong lòng không nhịn được, nghĩ tới Ran Mouri, không lẽ vẫn còn ngốc nghếch ngồi ở đó đợi hắn đến chứ.

Nghĩ đến liền muốn nhìn thấy mặt, tự nhiên cước bộ cũng nhanh hơn.

Đi qua hành lang lớp học, đám đông xung quanh ồn ào, hắn khẽ cau mày, có lẽ là một ẩu đả của nữ sinh chứ gì. Chuyện này xảy ra mỗi ngày, không biết ban giám hiệu làm ăn cái gì nữa.

Kudou Shinichi đi ngang cũng không ai để ý.

Nóng lòng muốn thấy Ran Mouri, hắn cũng không quan tâm đi nhanh lướt qua.

Ran Mouri tóc tai xốc xếch, trên má như cũ dấu tay in dấu lên nhau, ngoài ra còn có nhiều vết cào chồng chéo đo đỏ, khoé môi bị rách đến tươm máu, làn da trắng mịn, lại in dấu như vậy, nhìn có chút dữ tợn.

Ánh mắt nàng đỏ ngầu nhìn Sami đắc ý tiến về phía nàng. Thế nhưng Sami cũng không khá hơn là bao, trên tay, trên mặt có vô số vết cào, da đầu đau nhức không chịu được, còn có phần tóc phía trước bị Ran Mouri nắm đến hói một nhúm rồi.

Mẹ kiếp…Sami đã xem thường Ran Mouri.

Bốn người kia cũng bầm dập không chịu được. Ngay cả quần áo, đôi chỗ đã rách rưới.

Sami bình thường rất xem trọng vẻ ngoài, nay vì bị Ran Mouri túm đánh, không màn gì cả, chỉ muốn trả thù, trả thù cho nhúm tóc tội nghiệp của cô.

Nàng bị hai người kềm chặt, không thể chạy thoát.

Được! Đến, nàng tiếp hết.

Sami va phải ánh mắt của Ran Mouri, có chút sợ sệt, nếu như so sánh, Ran Mouri bây giờ rất giống một con sói hoang, cặp mắt sắt bén âm thầm lại chăm chú theo dõi con mồi, tuỳ thời đều có thể phóng ra ăn sạch.

Tự nhũ trong lòng, đi tới bên cạnh Ran Mouri, nắm lấy cằm nàng nói “Mày gan lắm Ran Mouri, đến tao mà mày cũng dám đánh”.

Mẹ nó! Nói chuyện cũng đau.

Ran Mouri liếm máu bên khoé môi, mùi tanh xộc vào mũi làm nàng thanh tỉnh, sau đó một ngụm nước bọt màu đỏ phun thẳng vào mặt Sami.

Bốp.

Người xem bất ngờ, còn có nén cười.

Xét về độ chịu chơi, Ran Mouri đúng là số một.

Sami chưa từng bị vũ nhục như vậy, tức giận hét lớn “Ran Mouri”. Nhịn không được tát vào mặt nàng thêm một lần.

Một cái má, ba cái tát. Cái này có được xem là kỳ tích không.

Âm thanh xì xào đột ngột dừng lại, xung quanh đông đúc lại không có tiếng nói nào phát ra, tựa như nơi này không có người nào vậy.

Ran Mouri bất ngờ quay đầu, liền nhìn thấy Kudou Shinichi cao lớn đi đến. Không cần nói chuyện, đám đông hiểu ý liền tránh sang một bên nhường đường.

Trên mặt hắn không biểu hiện gì, chỉ có bàn tay vừa nắm rồi lại buông. Ánh mắt hắn thờ ơ lướt qua Ran Mouri, sau đó nhìn về Sami.

Kudou Shinichi nhếch môi cười nhưng trong con ngươi xanh thẳm lại phát ra hàn khí, chợt cảm thấy nụ cười kia cũng không bình thường, trong lòng Sami thấy lạnh, nghĩ bản thân hết thời rồi, hắn lại nắm lấy cằm Sami, lần lượt đảo qua, nhìn ở dấu tay ở bên má trầm giọng “Rất đau sao?”.

Sami ánh mắt long lanh gật đầu. Trong lòng lại vui mừng.

Ran Mouri thực ra yếu đuối lắm, chỉ là nàng cố tỏ ra mình mạnh mẽ mà thôi, khoảnh khắc nàng nhìn thấy Kudou Shinichi, uất ức, tủi thân trong lòng trào dâng, hốc mắt đỏ ngầu muốn khóc, nàng muốn sà vào vòng tay của hắn, nói hắn giúp nàng đòi lại công đạo, trừng trị Sami thật đau đớn, thay cho ba cái tát của nàng. Chỉ là hắn lại thờ ơ với nàng, quan tâm Sami.

“Rất đau sao?”. Tình cảm ngọt ngào làm sao, ngọt tới muốn không thở được.

Nhìn như vậy, Ran Mouri càng muốn khóc lớn. Nếu lúc này một mình, nàng nhất định sẽ khóc thật to một trận.

Bàn tay Kudou Shinichi lại di chuyển theo vết thương của Sami, giống như vô cùng thương tâm, cuối cùng vuốt ve vết cào ở cổ của Sami, đáy mắt bỗng dưng chuyển sâu, đương lúc Sami thoả mãn hưởng thụ vuốt ve thì đột nhiên hắn vươn năm ngón tay vòng qua cổ, từ từ siết chặt, cuối cùng tăng thêm lực đạo, nâng người Sami, hình như chân không còn chạm đất rồi.

Sami càu cấu tay hắn, cơ thể kịch liệt giãy giụa, cô họng đau đớn hít thở không thông, không bao lâu sẽ mất mạng.

Mọi người bất ngờ, kể cả Ran Mouri.

Hắn nhìn Sami giãy giụa thì mỉm cười, là đang cười, rơi vào đáy mắt lại cảm thấy bức bách vô cùng, không khí dường như rút đi, nhất thời xung quanh trở nên ngột ngạt.

Hắn nhàn nhạt nói “Tôi còn có thể cho cô sống không bằng chết. Nếu biết đều, sau này tránh xa người con gái của Kudou Shinichi, không khéo tôi sẽ bóp chết cô ngay tại nơi này”. Sau này, cũng không còn cơ hội.

Chẳng qua, hâm doạ những người xung quanh thôi.

Ý thức Sami mơ hồ, động tác giãy giụa cũng yếu dần, đồng tử chuyển trắng. Người bên ngoài nhìn thấy hốt hoảng “Kudou Shinichi, sẽ xảy ra án mạng đấy!”.

Ran Mouri cũng định ngăn cản, mới nhớ bản thân còn bị khống chế. Đã thấy hắn buông tay “Vậy thì tiện nghi cho cô ta quá”.

Sami nằm ỉu xìu dưới đất.

Rốt cuộc mới liếc mắt nhìn Ran Mouri, dừng lại ở bên má trái của nàng, trong mắt toàn bộ là tình yêu thương tiếc, sóng mắt lưu chuyển, hắn nhìn vào hai tay của nàng, hai nữ sinh hốt hoảng buông tay rồi chạy đi.

Giây phút đó, Ran Mouri nghĩ, có bạn trai bảo vệ thật tốt.

Trước mắt Ran Mouri làn sương mờ ảo, nhìn thấy hắn chậm rãi ôm nàng vào lòng, vòng tay ấm áp làm nàng vơi đi sợ hãi.

Nhìn người con gái trong vòng tay, Kudou Shinichi như có như không nói “Này, cô gái! Hung dữ quá rồi đấy!”. Bộ dạng những người kia, thoạt nhìn đã biết nàng phải kiên cường như thế nào để chống đỡ, hắn thật không biết nàng có tính cách mãnh liệt như vậy.

Nói xong, Kudou Shinichi dịu dàng mỉm cười với nàng, giây phút đó những người chứng kiến được một phiên kinh hãi, một người lạnh lùng như băng, lại có thể biểu hiện yêu thương nóng bỏng như vậy, trong đầu chợt nhớ đến một ngày nào đó, hắn đứng trên sân bóng, thất thần nhìn về một phía mỉm cười, chính là nụ cười như thế này!. Bây giờ mới hiểu rõ, thì ra chỉ có một người có diễm phúc như vậy.

Nàng biết rõ, hắn chỉ trêu chọc đùa giỡn mà thôi, giọng điệu kia có chứa sủng nịnh lại giống như muốn nói hắn bất ngờ về hành động của nàng hôm nay.

Ran Mouri trước nay chưa từng xuất hiện cùng Kudou Shinichi ở một nơi ồn ào nào, huống hồ là hành động ôm ấp, yêu thương. Thế nhưng, lúc này đây, nàng bỏ mặc tất cả, cũng không quản ánh mắt ngại ngùng mà đưa tay vòng qua thắt lưng của hắn, mạnh mẽ ôm chặt, th.ân thể nhè nhẹ run rẫy cũng vơi đi không còn gì.

Thân mật ấm áp gần gũi, trong tim nước ấm ào ào chảy ra, tâm tình một mảnh nhẹ nhõm, Ran Mouri ngất đi lúc nào không hay.

Đã thấy, Kudou Shinichi vô cùng gấp gáp ôm lấy th.ân thể mong manh dễ vỡ kia chạy nhanh đi đâu đó.
 
CHƯƠNG 22
Ran Mouri ngủ không được bao lâu liền bị cảm giác bỏng rát trên mặt làm cho thanh tỉnh.

Chậm rãi mở mắt nhìn thấy căn phòng trắng toát, thỉnh thoảng có ngửi được mùi thuốc sát trùng, như vậy mới nhận ra đây là phòng y tế.

Bên tai lại nghe tiếng nói quen thuộc của Kudou Shinichi “Đã tỉnh”. Vừa nói xong, thân ảnh của hắn đã phóng to trước mắt rồi.

Nhìn thấy Ran Mouri có ý định ngồi dậy, Kudou Shinichi liền đưa tay ngăn cản, nói “Nghỉ ngơi thêm một lúc nữa”.

Vừa rồi nhìn nàng ngất đi trên tay, Kudou Shinichi tâm thần hoảng sợ, chạy nhanh đến phòng y tế, nghe được chỉ là mệt mỏi quá sức nên mới yên tâm. Vốn định đợi nàng tỉnh giấc rồi sát trùng, nhưng mà nàng ngủ cũng được mấy giờ, lại không có dấu hiệu thanh tỉnh, vì lo lắng cho nên mới nhân tiện sát trùng thoa thuốc. Ai ngờ, Ran Mouri bị đánh thức.

Kudou Shinichi có chút áy náy nhìn Ran Mouri, cũng không thể bỏ qua vết thương được “Để anh giúp em chăm sóc vết thương”.

Ran Mouri không nói, chỉ gật đầu. Hình như khoé môi có ý hưởng thụ, hắn nhìn thoáng qua cũng không xác định lại.

Kudou Shinichi cẩn thận lấy thuốc sát trùng trên từng vết thương của nàng, cảm thấy th.ân thể vì bỏng rát mà run rẫy hắn liền dừng lại, quan tâm hỏi “Có đau lắm không?”. Khi đó, Ran Mouri chỉ lắc đầu.

Có hắn quan tâm, chút ít cảm giác kia có là gì.

Hồi lâu, cảm thấy nằm không được thoải mái, nàng mới nói “Em….muốn…ngồi”. Kudou Shinichi gật đầu, đem th.ân thể nhỏ nhắn tựa vào gối đầu đệm lưng.

Chăn nệm phủ trên người, vội rơi xuống, lúc này Ran Mouri mới nhìn thấy đồng phục của bản thân rách rưới không chịu được, lộ ra mảng lớn d.a thịt, nàng đỏ mặt đem chăn phủ lại, thế nhưng do ngồi chăn cũng không thể che kín an ổn, hồi lâu phủ lên người lại ảm đạm rũ xuống.

Nàng thầm than, cứ như vậy nằm là tốt rồi. Đang yên đang lành, tự dưng….?

Kudou Shinichi thoáng qua nhìn thấy sắc mặt không thoải mái của nàng, tất nhiên hiểu được nàng đang lo cái gì, nhẹ giọng “Anh đã nhờ Heiji tìm cho em một bộ đồng phục khác rồi!”. Không bao lâu sẽ đem tới.

Ran Mouri không có gật đầu, cũng không có trả lời.

Sau đó, Kudou Shinichi đem thuốc thoa lên vết thương cho nàng, vết thương toàn thân Ran Mouri không nặng, vết cào xước nhỏ thôi chỉ là mật độ khá là chi chít, nặng nhất vẫn là vết rách trên khoé môi cùng ba cái tát trên gò má trắng hồng, làm khuôn mặt của Ran Mouri sưng giống cái bánh bao nhân thịt.

Thuốc mát lạnh thoa lên d.a thịt không có cảm giác gì khác thường, qua chừng ba giây bắt đầu hơi âm ỉ cảm giác khó chịu, Ran Mouri nghĩ bản thân có thể chịu được.

Trên má không bị thương, Kudou Shinichi lấy thuốc thoa tan máu bầm, giảm sưng phù cho Ran Mouri.

Cuối cùng, lại thoa một ít thuốc lên khoé môi của nàng. Trong khi thoa, không chú ý va phải vết thương, làm Ran Mouri âm ỉ hét lên một tiếng “A”, sau đó là cảm giác nóng rát truyền đến.

Nàng mím môi chịu đựng.

Kudou Shinichi vừa nghe tiếng hét của nàng, trong lòng có chút lo sợ, sợ làm đau nàng, đến khi ngẩn đầu, đã thấy nàng đang kìm nén tác dụng vật lý của thuốc.

Trên miệng Kudou Shinichi không ngừng xin lỗi “Xin lỗi…xin lỗi…”.

Nóng lòng muốn làm cho nàng không chịu thống khổ, trong vô thức Kudou Shinichi đã hé môi thổi khí vào vết thương của Ran Mouri.

Cảm giác thanh mát bên khoé môi truyền đến, nàng giật mình lại rơi vào mắt đôi môi mỏng gợi cảm của Kudou Shinichi nuốt vào, phả ra từng ngụm không khí.

Ran Mouri hơi sững sờ, cũng quên mất cảm giác đau.

Kudou Shinichi chú tâm, cũng không để ý đến cái gì bất thường, không để ý nói “Đã tốt hơn chút nào chưa?”.

Hồi lâu không nghe tiếng trả lời, hắn ngước mắt, va phải ánh mắt chăm chú của Ran Mouri. Lúc này, hắn mới phát hiện, hai người khoảng cách quá gần, chỉ cần cử động nhẹ, cũng có thể hôn nàng.

Sóng mắt lưu chuyển, không khí nhất thời trở nên ám muội.

Khoé môi Ran Mouri run rẫy.

Tình ý dạt dào tràn ra.

Kudou Shinichi nhịn không được, muốn hôn lên môi nàng, an ủi vết thương của nàng, cho dù hắn biết, tác dụng cũng không có là bao.

Nhưng mà…nàng chưa nói là sẽ tiếp nhận hắn.

Một thoáng Kudou Shinichi phân vân, muốn lùi bước, sợ rằng sẽ kinh động đến Ran Mouri.

Vậy thì phải chờ đến bao lâu, đối với tính cách đạm mạc của Ran Mouri, cho dù thực sự muốn trao nụ hôn đầu đời cho hắn thì cũng chỉ âm thầm không kháng cự, không thể nào tự thân nàng chủ động được. Nghĩ vậy, Kudou Shinichi quyết định mạo hiểm thêm một lần.

Nàng nhìn thấy môi hắn đến gần, tự nhiên biết hai người sẽ xảy ra cái gì.

Dưới chăn, bàn tay Ran Mouri run rẫy.

Nàng nhớ đến, Kudou Shinichi nắm tay nàng đến lớp, thân ảnh thon dài như ngọc ở trước cổng trường không vội vã chờ nàng, cho dù nàng ra muộn như thế nào, đều nhìn thấy thân ảnh chói loà sáng rực kia, giống như cho dù nàng làm gì đi nữa thì hắn vẫn luôn luôn ở đó, cho nàng biết dù sao vẫn còn hắn ở bên cạnh, mãi mãi cũng không rời.

Mãi đến mấy tháng sau đó, Ran Mouri xót xa cười nhạo bản thân ảo tưởng, chẳng qua chỉ một mình nàng cảm nhận như vậy.

Hắn cầm lấy sách cặp của nàng, cùng nàng ở trên thảm cỏ của trường ăn trưa, bàn tay mạnh mẽ thích móm thức ăn cho nàng, còn có đêm khuya không ngại đưa nàng về nhà. Mặc dù, nơi ở của hai người, hoàn toàn trái ngược nhau.

Nàng cũng không còn gì để từ chối nữa rồi.

Ran Mouri chậm rãi khép chặt mi mắt, nghĩ muốn cùng hắn hôn môi.

Kudou Shinichi nhìn thấy, tất nhiên cao hứng không thôi, trong lòng càng mong đợi một khoảnh khắc kia. Hơi thở hai người trong lúc đó, hoà quyện, kích thích dây thần kinh xúc giác.

Hai làn môi chạm khẽ vào nhau, thì cánh cửa phòng y tế đột ngột bị một lực đạo mạnh mẽ đá tung mở ra.
 
CHƯƠNG 23

Ran Mouri hốt hoảng đẩy mạnh th.ân thể Kudou Shinichi ra ngoài, bản thân đỏ mặt ngại ngùng. Nàng cúi mắt không dám nhìn thấy người đến là ai.

th.ân thể Kudou Shinichi loạng choạng suýt ngã, thầm mắng một tiếng “Khốn kiếp!”, người nào lại vừa ngay khoảnh khắc ngọt ngào của hai người mà phá huỷ. Ánh mắt của hắn vừa toé ra lửa giận lại vừa toát ra lạnh lẽo nhìn người phá hoại kia. Liền nhìn thấy ánh mắt bất ngờ của Heiji Hattori, sau đó là một nụ cười mỉa mai, giống như nói không ngờ hắn cũng có bộ dạng h.am m.uốn như thế này.

Kudou Shinichi không muốn nhìn thấy người này thêm một lúc nào nữa, lạnh lùng hỏi “Có việc gì?”.

Heiji Hattori ngại ngùng gãi đầu “Đồng phục của cậu”. Nói xong đưa ra cho Kudou Shinichi một bộ đồng phục hoàn toàn mới.

Ừ, hiếm khi nhìn thấy ánh mắt chiếm hữu của Kudou Shinichi, Heiji Hattori phá huỷ cũng có chút ngại ngùng.

Thấy Heiji đưa đồ rồi vẫn thẳng tắp đứng ở một nơi, hắn liền khó chịu “Còn gì nữa không?”.

“À, không còn. Vậy tớ đi trước”. Trước khi đi còn nói nhỏ vào tai Kudou Shinichi “Chớ đừng điên cuồng. Nhớ khoá cửa cẩn thận”.

Sau một giây, Heiji Hattori không tiếng động biến mất. Chỉ sợ tên này băm cậu thành trăm mãnh.

Kudou Shinichi hừ lạnh không quan tâm.

Sau đó đi tới bên cạnh Ran Mouri, ôm nàng vào lòng, an ủi “Cậu ấy đi rồi. Không cần ngại a~”.

Nàng thở dài một hơi, đúng là….buông thả quá.

Ngước mắt nhìn Kudou Shinichi, hắn cúi đầu hôn lên trán nàng nói “Em thay đồ trước đi”. Sau đó cùng hắn trở về.

Ran Mouri nhận lấy, không chớp mắt nhìn Kudou Shinichi, làm như muốn nói hắn vì sao lại còn chưa đi.

Kudou Shinichi nhìn nàng mỉm cười, kề sát tai nàng nói một câu, làm Ran Mouri đỏ mặt thẹn thùng, vừa muốn trừng mắt cảnh cáo đã thấy hắn tiêu sái bước đi, an ổn ở bên ngoài.

Đến khi Kudou Shinichi khuất dạng, nàng lại khẽ cười.

Hắn nói “Một ngày khác, anh sẽ đòi lại nụ hôn của em”. Nhưng mà, Kudou Shinichi cũng không ngờ, đến ngày đó xa quá, tám năm xa xôi, cảm giác còn lại cũng chỉ là đau khổ mà thôi.

Tiếng chuông di động khẽ vang, Ran Mouri từ trong ký ức tỉnh lại, nàng nhìn thấy là một tin nhắn “Anh về muộn. Em ngủ trước, không cần đợi cửa”.

Gió lạnh thổi qua th.ân thể, nàng không muốn ở bên ngoài nhiễm lạnh, xoa lấy cánh tay lạnh lẽo như băng, Ran Mouri chậm rãi đóng cửa rồi lên phòng.

Bước vào căn phòng rộng lớn, ấm áp truyền đến, cơ thể cũng không cảm thấy thoải mái, chỉ có cảm giác trống trãi ùn ùn kéo đến, cho đến khi an ổn nằm ở trên gi.ường cũng không vơi đi một chút nào. Ran Mouri nhìn sang gối đầu trống không bên cạnh, nặng nề thở dài, chẳng qua thời gian gần đây cùng hắn ngủ trên gi.ường lớn, vòng ôm ấm áp, nụ hôn kích tình nóng bỏng, th.ân thể giao hoà trầm luân yêu thương, mới như vậy không có liền tịch mịch, cô đơn. Sau này, phải làm sao?.

Âm thầm mắng bản thân một câu “Không có tiền đồ”. Nàng quyết định, tâm thần nên chuẩn bị tốt tất cả.

Cũng chỉ còn sáu tháng mà thôi.

Ran Mouri âm thầm sờ đến cánh tay trái, trên bắp tay có một vết thương nho nhỏ đã lành, nàng nhớ lần đầu tân hôn, hắn cũng không dùng biện pháp, cho nên đã uống thuốc tránh thai, sau đó mỗi lần đều lén lút sau lưng uống thuốc. Thế nhưng, Kudou Shinichi rất thông minh, rất nhanh sẽ phát hiện. Cho nên…Cho nên…

Một ngày nào đó ở hồ bơi, bản thân u mê quyết định không kháng cự, cùng hắn trải qua một năm ngọt ngào, nàng một mình đến bệnh viện, tiêm thuốc ngừa thai. Có lẽ là may mắn, vết thương trên tay, hắn cũng không để ý phát hiện.

Kudou Shinichi nham hiểm, Ran Mouri cũng không phải ngu ngốc. Thực ra, nàng chỉ đứng sau mỗi hắn mà thôi.

Đứa nhỏ!. Nàng không muốn bất công với nó. Tốt nhất, cứ như hiện tại là được rồi.

Suy nghĩ hồi lâu, Ran Mouri mơ màn thiếp đi.

Trước giờ, nàng ngủ chưa từng sâu, vốn sống một mình, nhà trọ nhỏ không mấy an toàn, chỉ cần một động tác nhỏ cũng có thể đánh thức được nàng. Nàng sợ, có bất trắc xảy ra, bản thân mình không cứu được, thì còn mong chờ vào ai bây giờ, huống hồ nàng cũng không có người để dựa dẫm.

Sau này, có Kudou Shinichi ôm nàng, cho nàng cảm giác an toàn, vì vậy mới hoàn toàn buông lỏng, đến khi không có hắn lại như cũ thấp thỏm không yên.

..

..

Kudou Shinichi chao đảo trở về nhà, cũng không thể tự lái xe, tồi tệ hơn, Heiji Hattori ngay cả taxi cũng không thể đón được, vì vậy hắn phải an bày cho cậu bạn thân an ổn, bản thân mới tự đón xe về nhà.

Hồi lâu mơ hồ không rõ tra chìa khoá, rốt cuộc cũng mở được.

Trong nhà một mảnh yên tĩnh, người giúp việc ban đêm không ở lại, căn nhà rộng lớn cuối cùng chỉ có hai người. Toàn cảnh trước mắt giống như từng vòng xoay chuyển, hắn mơ màn, bất định mà đưa chân, đến bậc tam cấp, không cẩn thận té ngã, nói ra có chút mất mặt, thân là giám đốc công ty lớn, hắn lại bừa bãi đến mức phải bò lên nhà, cũng may không ai nhìn thấy, nếu không lại cười cho mất mặt rồi.

Cơ thể từng đợt buồn ngủ ập đến, Kudou Shinichi tương đối khó khăn ngăn không cho bản thân qua loa ngủ ở một nơi.

Trong nhà có chút tối, chỉ có ánh sáng vật vờ của chiếc đèn nhỏ nhàn nhạt rơi xuống, hắn cũng không bật đèn lớn, theo trí nhớ của mình mà nhắm mắt đưa chân, chỉ cần đến cầu thang là tốt rồi. Có đôi khi, va phải cạnh bàn, hay cái gì đó, Kudou Shinichi chỉ biết mím môi mà cẩn thận hơn, nói đến va phải cũng tốt, giúp hắn dễ dàng duy trì thanh tỉnh.

Đến được cầu thang, đèn theo sự có mặt của hắn mà bật lên. Kudou Shinichi vừa đi vừa bò mới có thể đi tới phòng của mình.

Một ngày thảm hại của Kudou Shinichi, chỉ là một lúc vui mừng cùng Heiji Hattori, hắn uống liền quên mất đường về.

Cẩn thận mở cửa để không kinh động đến người nằm trên gi.ường, Kudou Shinichi vừa bước vào liền bị ánh đèn chói mắt làm cho khó chịu. Hồi lâu nheo mắt, hắn mới có thể thích ứng được. Đã thấy, Ran Mouri ngồi ở trên gi.ường, đưa mắt bất ngờ nhìn hắn, tựa như có chút không tin được.

th.ân thể Kudou Shinichi giống như ly trà chao nghiêng, tuỳ thời đều có thể ngã, chân thấp chân cao đi đến cạnh nàng, có ý nhận lỗi “Xin lỗi bà xã…Anh say rồi!”.

Kudou Shinichi say thực sự, cũng không có giả vờ. Ngửi được nồng đậm mùi rượu phát ra từ miệng hắn thì biết.

Ran Mouri âm thầm cau mày nhìn người đàn ông mềm nhũn nằm ở bên cạnh, sau đó thấy hắn nói một câu rồi bất động ở một nơi, nàng mới từ từ đến gần, lấy đi áo vest trên vai hắn đặt ở cái bàn bên cạnh.

Đột ngột, Kudou Shinichi lại bật dậy, ôm lấy nàng, ôm chặt giống như bảo vật vậy, chỉ sợ buông ra liền biến mất. Bên tai thấp giọng nỉ non “Bà xã…”.

th.ân thể Ran Mouri hoàn toàn trấn động. Nàng đang nghi ngờ lần trước là bản thân bị hắn lừa gạt, chẳng lẽ lần này cũng như vậy.

Nàng cựa quậy, muốn tránh xa vòng ôm của hắn, lại thấy th.ân thể nàng càng gắt gao dán chặt vào lồng ngực rắn rỏi. Mùi rượu từ miệng Kudou Shinichi, làm nàng không thoải mái. Mà như thế, hắn lại càng ôm chặt hơn.

Kháng cự không có tác dụng, nàng không muốn tổn hao sức lực nữa.

Lại nghe hắn nói “Như vậy mới ngoan”.

Sau đó, Ran Mouri thấy hắn nắm lấy cằm của mình, không che giấu ngắm nhìn, ánh mắt kia một thoáng làm nàng hoảng sợ, tình cảm tràn đầy trong mắt, dịu dàng như tám năm về trước, làm cho bản thân nàng muốn trầm luân không thể thoát khỏi. Ấm áp mà nặng nề, Ran Mouri sức lực yếu ớt chỉ có thể cảm nhận mà không có khả năng gánh lấy.

Kudou Shinichi lại gần, hôn lên khoé môi nàng.

Ran Mouri nhất thời cả kinh, nghĩ muốn tránh thoát, cánh môi đã bị lửa nóng kịch liệt bao phủ, trong khoang miệng tràn đầy mùi rượu, cảm giác được đầu lưỡi của hắn nôn nóng đẩy ra cánh môi đang run rẫy của nàng, nàng mím môi, không hiểu vì sao không muốn cùng hắn thân mật hôn môi, có thể sau đó sẽ là một màn kích tình dây dưa, nàng nghĩ có thể là vì rượu, cũng có thể trong thâm tâm bài xích hành động lừa gạt của hắn.

Như thế nào, say rượu lại có thể rõ ràng hôn môi như vậy. Hình như nàng bị lừa thêm một lần.

Nhận thấy người trong ngực kháng cự, Kudou Shinichi càng thêm kiên trì, vừa ngậm cắn, lại vừa hôn mút hai cánh môi ướt át, mê ly, nhất định phải cùng nàng dây dưa.

Toàn thân nàng căng cứng buộc chặt, cũng không nhắm mắt, va phải ánh mắt mơ màn đầy khát vọng của Kudou Shinichi nhìn nàng, chỉ là không có dục vọng mãnh liệt.

Hồi lâu, hắn không đi sâu vào được, mới từ từ rời khỏi môi nàng. Đã thấy hai cánh môi xinh đẹp vì bị hắn chà đạp mà sưng đỏ không chịu được, Kudou Shinichi có chút đau lòng, đưa tay vuốt ve làn môi của Ran Mouri, động tác chậm chạp dịu dàng, nhìn ra được một người chứa bao nhiêu tình cảm mới có thể ôn nhu như vậy.

Một bàn tay khác của Kudou Shinichi lại ở sau lưng an ủi cơ thể nàng, nhiều lần cùng nàng hoan ái, hắn rõ ràng biết được, nàng vô cùng khó thích ứng, hồi đầu luôn là căng thẳng lo sợ, hắn phải vuốt ve, bên tai không ngừng khích lệ, kích thích, nàng mới có thể không vướng bận mà chấp nhận hắn. Bây giờ cũng như vậy.

Hắn nhớ một ngày nào đó, nàng khó khăn quyết định trao cho hắn nụ hôn đầu, thật lâu sau khi hai người yêu nhau.

Dường như, sâu trong tiềm thức Ran Mouri, nàng bài xích việc thân mật cùng người khác giới, thậm chí là chán ghét. Mặc dù, người đó là Kudou Shinichi, người nàng luôn để trong lòng từ tám năm qua.

Nếu hắn không năm lần bảy lượt lừa gạt nàng, chẳng lẽ, nàng nghĩ không muốn cùng người nào khác.

Nghĩ vậy, trong lòng Kudou Shinichi càng thêm vui vẻ, về sau nàng cũng không có khả năng lại lập gia đình, huống hồ hắn cũng không cho phép đều đó xảy ra. Chỉ là, hắn sợ nàng phát hiện rồi rời bỏ hắn mà thôi.

Cảm thấy cơ thể nàng đã thả lỏng, Kudou Shinichi thêm một lần hôn nàng, lần này Ran Mouri như cũ kháng cự. Thực ra, hắn chỉ muốn hôn nàng mà thôi, bản thân hắn cũng không biết mình có thể duy trì thanh tỉnh được bao lâu, hắn mệt sắp chết rồi.

Kudou Shinichi cũng không buông tha môi nàng, lời nói trước miệng phát ra “Bà xã…Ngoan, hé miệng ra nào!”. Nói xong, cũng không nhân nhượng ngậm chặt môi nàng.

Cảm giác an ủi nhiều lần tập kích, thế nhưng Ran Mouri chán ghét mùi rượu, vẫn là không muốn dây dưa.

Kudou Shinichi đột nhiên bịt kín mũi nàng, hồi lâu không có không khí để thở, Ran Mouri biết rõ mục đích của hắn, thế nhưng không còn cách nào, nàng mấp máy cánh môi mở ra, từng luồng không khí từ miệng hắn lùa vào, nàng kịch liệt hít thở, lại cảm giác được hắn xâm nhập tiến vào, chạm được đầu lưỡi mẫn cảm của nàng, muốn vặn vẹo lùi về sau tránh thoát, bị hắn giữ chặt khuôn mặt, bao trùm đầu lưỡi của nàng.

Cảm giác tê dại mà chân thật, từ đầu lưỡi tràn ra, ngọt ngào cả th.ân thể, lan truyền đến đại não.

Nụ hôn của hắn tràn đầy mùi rượu, lại có hơi thở nam tính, có cường ngạnh cưỡng chế, có bá đạo nhu tình, còn có dịu dàng chăm sóc, th.ân thể Ran Mouri nhất thời đắm chìm bên trong nụ hôn nóng bỏng, dựa vào ôm ấp vững trải như núi của hắn, bị hôn đến đầu váng mắt hoa, không thể rõ ràng được mọi thứ.

Cả căn phòng tràn đầy hơi thở ôn nhu, trong đêm yên tĩnh, còn nghe ra tiếng mút mờ ám của hắn, dày đặc và nặng nề.

Bàn tay nàng vô thức ôm chặt lấy thân người của hắn.

Không biết qua bao lâu, cho đến khi Ran Mouri cảm thấy Kudou Shinichi thả chậm tốc độ đoạt lấy hương vị ngọt ngào, cứ như vậy dính lên môi nàng mà không làm gì khác. Lúc này, mới phát hiện có cái gì không ổn, nhìn lại thì ra hắn đã ngủ từ lúc nào rồi.

Ran Mouri thở dài một hơi, chẳng biết nên khóc hay cười.

Nàng chậm rãi thay đồ cho Kudou Shinichi, cảm thấy hắn có thể thoải mái ngủ mới tắt đèn, sau đó cũng chui vào trong chăn. Dĩ nhiên trong lúc thay đồ, mặt đỏ tim đập liên hồi.

Hắn quả thực đã ngủ, thế nhưng khi nàng nằm ở bên cạnh không hiểu vì sao lại vô thức ôm người nàng lại gần, làm cho th.ân thể hai người khít khao dính lấy, lồng ngực nam tính, tim đập trầm ổn bên tai, đối lập với con tim luôn điên cuồng không tĩnh lặng của nàng. Ran Mouri chậm rãi đem th.ân thể của mình lại gần hơn nữa, trong đêm lờ mờ nhìn thấy ngũ quan như ẩn như hiện của hắn, nhịn không được in dấu lên môi mỏng gợi cảm.

Hơi ấm phút chốc tràn ra, nàng tựa vào người hắn, âm thầm tham luyến hơi ấm, ở trước ngực hắn thì thầm “Ông…xã…ngủ…ngon”.

Ran Mouri trong vòng tay của hắn, từ từ thiếp đi.

Ai…Nàng quả thực bị lừa.
 
CHƯƠNG 24

Sáng sớm, Kudou Shinichi trong cơn đau đầu tỉnh lại, theo quán tính nhìn sang gối đầu bên cạnh, đã nguội từ rất lâu rồi.

Khẽ lấy tay vỗ nhẹ đầu với mong muốn giảm bớt cơn đau, hồi lâu thuyên giảm được vài phần, Kudou Shinichi tung chăn bước xuống gi.ường đi tìm Ran Mouri. Tất cả mọi chuyện xảy ra hôm qua hắn đều không nhớ được, chỉ biết hắn đã uống rất nhiều rượu.

Vừa định bước đi đã thấy Ran Mouri mở cửa đi vào, trên tay là bát cháo nghi ngút khói, nàng đưa tới trước mặt hắn, ánh mắt tỏ vẻ bảo ăn, Kudou Shinichi bất ngờ nhận lấy rồi vui vẻ ăn hết.

Đưa bát cháo trống rỗng không còn gì cho nàng, hắn áy náy nói “Cám ơn em”. Từ lúc nàng xác định không né tránh tình cảm của mình thì khoảng cách của hai người được thu hẹp rất nhiều, đa số lời nói của hắn, Ran Mouri đều phản ứng lại. Nàng khó khăn nói “Sau này đừng uống nhiều như vậy nữa…Không tốt cho sức khỏe”.

Ran Mouri chỉ thờ ơ quan tâm bằng một câu nói rồi đi ra ngoài. Hắn nhìn theo bóng lưng của nàng, lòng ngọt ngào như mật.

Nàng đã biết quan tâm hắn rồi, cần phải cố gắng hơn nữa. Lần này, không được lùi bước nhé, Kudou Shinichi!.

Tuy rằng không nhớ đêm qua hắn đã về bằng cách nào nhưng mà đoạn đối thoại với Heiji Hattori, Kudou Shinichi vẫn còn nhớ rất rõ. Hắn muốn có con với Ran Mouri, mối quan hệ của hai người quá mức mong manh, hắn sợ hết một năm này, nàng sẽ không bao giờ chấp nhận ở bên cạnh hắn nữa, cho nên hắn muốn dùng đứa bé ràng buộc nàng.

Kudou Shinichi vội vã xuống gi.ường, lục tìm thuốc tránh thai trong bàn trang điểm của Ran Mouri, trong tủ đồ của nàng, cả trong vali đồ nàng mang tới, tất cả mọi thứ thuộc về Ran Mouri hắn đều lục lọi, tìm kiếm thế nhưng vẫn không phát hiện ra cái gì.

Trong lòng hắn mừng thầm, có lẽ hai người thực sự có vấn đề chứ không phải do thuốc. Sau đó, hắn lại nghĩ Ran Mouri cũng không phải loại người ngu ngốc mà dễ dàng cho hắn tìm thấy, thế là hắn quyết định quan sát thêm thời gian nữa.

Kudou Shinichi ngày ngày âm thầm quan sát động tĩnh của Ran Mouri, thế nhưng không có gì khác thường cả. Cho đến khi một tháng sau, Heiji Hattori điện thoại thông báo với hắn rằng bản thân đã được lên chức bố, Kudou Shinichi vẫn còn loay hoay tìm bằng chứng, và rồi hắn cũng phải chấp nhận một sự thật đau lòng.

Heiji Hattori thân là cảnh sát, một tuần bảy ngày bất quá cũng chỉ có bốn ngày được ở nhà. Chỉ vỏn vẹn trong vòng một tháng kể từ lúc hắn hiến kế biến thuốc tránh thai thành thuốc bổ, đã thành công lên chức bố. Vậy mà…vậy mà, hắn sinh hoạt đều độ, mỗi đêm đều điên cuồng dụ dỗ, cùng nàng lăn lộn trên gi.ường lớn, và rồi bảy tháng trôi qua, không dùng bất cứ biện pháp nào, mà nàng cũng không có chút động tĩnh gì.

Kudou Shinichi thực sự không thể tin được có một ngày hắn phát hiện bản thân có vấn đề, cho dù hai mấy năm qua, hắn chưa từng vô độ trong chuyện gi.ường chiếu, hay nói cách khác, ngoài Ran Mouri, hắn chưa từng chạm qua một người con gái nào. Làm sao lại như vậy chứ?.

Trong hàng nghìn cách để níu chân Ran Mouri, hắn chỉ có thể áp dụng được mỗi cách làm nàng có thai, vậy mà cũng không được sao?. Trong lòng hắn thầm nghĩ, vô luận thế nào cũng phải tìm cách làm nàng có thai, có thể hắn gặp phải vấn đề gì đó mà không phải là căn bệnh hiểm nghèo kia.

Kudou Shinichi lén lút nén mặt mũi của một người con trai đến bệnh viện thăm khám, thật may, bác sỹ nói với hắn bản thân hắn vẫn bình thường, kết quả kiểm tra hoàn toàn tốt, không có dấu hiệu bệnh lý nào cả.

Nhận được kết quả như vậy, Kudou Shinichi lại càng ảo não, không phải hắn thì là nàng, nếu như vậy khả năng nàng chấp nhận hắn hầu như bằng không. Chẳng lẽ, hắn và nàng chỉ có một đoạn nhân duyên ngắn ngủi vậy thôi sao?.

Kudou Shinichi không cam tâm?. Vì vậy, hắn hỏi “Vậy là nguyên nhân do vợ tôi sao bác sỹ?”. Làm ơn, nói không đi mà. Dù là nói dối cũng được.

Vị bác sỹ già đẩy gọng kính lên mắt, giọng điệu chậm rãi, từ tốn nói “Có phải như vậy hay không phải đến kiểm tra mới biết được”. Nghe giọng điệu chất chứa buồn bã, ưu thương của hắn, bà không đành nói ra câu “Khả năng như vậy rất là cao”.

Sau đó, hắn lầm bầm trong miệng “Rõ ràng mỗi đêm đều làm, không phải như vậy thì như thế nào được”.

Kudou Shinichi nói tuy nhỏ, chẳng qua vẫn lọt vào tai của vị bác sỹ dày dặn kinh nghiệm kia, cuối cùng cuộc nói chuyện về kết quả xét nghiệm kết thúc bằng một câu nói mà có chết Kudou Shinichi cũng không ngờ đến “Không phải làm nhiều là tốt”.

Sau buổi tư vấn của bác sỹ, Kudou Shinichi mới nhận ra được một điều, số lượng không quan trọng, quan trọng là ở chất lượng. Cho nên, nếu lúc trước mỗi đêm hắn đều đem th.ân thể Ran Mouri hành hạ đến chết đi sống lại thì bây giờ, cường độ đã giảm đi phân nữa, một tuần chỉ cho phép bản thân cùng nàng hoan ái từ hai đến ba lần theo lời dặn của bác sỹ.

Ran Mouri tất nhiên không biết nỗi khổ của hắn. Thực ra, mỗi đêm đều cùng hắn sinh hoạt vợ chồng làm th.ân thể nàng mệt chết đi được, vậy mà khi hắn đột ngột giảm bớt, trong lòng có chút ít vui mừng, phần nhiều lại là lo lắng, nàng nghĩ hắn đã có người khác rồi, ngoài lý do này thì nàng không nghĩ ra được lý do nào khác cả.

Có điều, ngoài chuyện chăn gối hắn không còn điên cuồng như trước thì hành động, tình cảm của hắn đều nguyên vẹn như lúc đầu, không có gì khác thường cả. Những quy định trong hợp đồng hắn đều tuân thủ đều đặn.

Nàng nghĩ bản thân suy nghĩ quá nhiều rồi, cho dù hắn thực sự như vậy thì nàng cũng có tư cách gì đâu. Vốn dĩ hai người không vì cái gì mà ràng buộc chẳng qua chỉ vì một tờ giấy hợp đồng mỏng manh mà thôi. Tựa như mối quan hệ của hai người vậy.

Cho đến một ngày của hai tháng sau, Ran Mouri mới biết bản thân bị lầm. Giống như nhiều năm về trước.

Đó là một ngày lễ hội mùa thu ở Sapporo, Kudou Shinichi nói sẽ dẫn nàng tham gia. Mang theo tâm trạng mong chờ Ran Mouri ở trước cửa công ty đợi hắn, hồi lâu điện thoại vang lên tiếng chuông quen thuộc, Kudou Shinichi nói còn bận việc, bảo nàng đến trước, khi xong việc hắn sẽ đến với nàng.

Thế nhưng, tối đó hắn không đến.

Ran Mouri đã nghe nhiều về lễ hội mùa thu ở Sapporo rồi, trong lòng cũng có chút tò mò muốn đi, chẳng qua trước kia không có thời gian cũng không có ai để đi cùng. Thế là, nàng đi tàu điện ngầm đến trước.

Mùa thu ở Sapporo thời tiết thanh mát, dịu nhẹ. Khi Ran Mouri đến nơi trời đã chập tối, dòng người bắt đầu trở nên đông đúc, nườm nượp người qua kẻ lại.

Hít sâu một hơi, Ran Mouri khó khăn chen chút vào dòng người. Nàng âm thầm dạo bước xung quanh, thỉnh thoảng dừng lại thưởng thức một món ăn hấp dẫn nào đó.

Có đôi khi, Ran Mouri sẽ nhìn về chiếc điện thoại trên tay, nàng thực sự đã mong hắn gọi cho nàng, chẳng qua, nàng chờ đã một tiếng, vẫn không thấy hắn đâu. Trong vô thức nàng lướt qua màn hình, tìm đến số của hắn, trong đó chỉ lưu duy nhất một chữ H, tất nhiên muốn gọi cho hắn, cuối cùng sợ hắn đang còn bận việc nên thôi.

Chữ H trong điện thoại của nàng không phải là từ ngọt ngào mỹ miều Honey, mà chính là từ Husband đầy trách nhiệm, tin tưởng.

Trời bắt đầu tối hẳn, thời tiết mát mẻ cũng không làm giảm đi không khí nóng bức của dòng người đông đúc. Tiếng cười vui vẻ, tiếng nói vang dội, tiếng gọi mời ẩm thực ngân vang khắp chốn. Trong không khí náo nhiệt ấy, tâm trạng Ran Mouri bỗng nhiên chợt lạnh, có lẽ người ta đã không nhớ đến nàng.

Nàng dừng lại ở quầy ẩm thực nào đó, nhìn thấy một đôi trẻ, chỉ chừng mười mấy, cười nói vui vẻ cùng nhau ăn mì, chợt nhớ đến nhiều năm về trước, có người nói với nàng “Mì em nấu, ngon thật đấy!”. Nàng xoay đi, không nhìn nữa.

Trong phút chốc, ở trước mắt đều là hình ảnh của các cặp đôi thân mật nắm tay nhau, vui vẻ nói chuyện, sóng đôi tham gia lễ hội. Tất nhiên trong lòng cũng có chút ganh tỵ, chẳng qua thế giới mấy tỷ người này, có thực sự có một người thuộc về nàng hay không?.

Nàng mong, người đó là hắn, có điều mối quan hệ hiện tại của hai người là gì, Ran Mouri cũng không thể xác định được. Hắn có yêu nàng hay không, nàng cũng không thể biết được câu trả lời. Từ lúc bắt đầu đã mong lung như vậy rồi.

Trời đã khuya, không khí bắt đầu chuyển lạnh, dòng người thưa thớt dần, chỉ còn Ran Mouri lang thang xung quanh, nàng muốn đợi hắn đến, cũng muốn biết trong lòng hắn, nàng thực sự là gì?.

Không khí chuyển lạnh, tóc mai điểm sương, người bán hàng vội vã dọn dẹp, không còn một vị khách nào xung quanh, vậy mà nàng vẫn ở nguyên chỗ cũ chờ hắn, đã rất nhiều tiếng đồng hồ trôi qua, đã rất nhiều lần định gọi, thế nhưng biết nói gì bây giờ?. Nũng nịu, yêu thương bảo hắn đến đón nàng, hay lạnh nhạt chất vấn hắn vì sao không đến. Tất cả, đều là vô ích mà thôi.

Thời gian qua, vốn có chút ảo tưởng người ta để tâm mình trong lòng, có lẽ nàng đã quá hy vọng rồi!.

Đêm khuya đường vắng lạnh lẽo, Ran Mouri khẽ kéo cao áo khoác đi đến tàu điện ngầm, nàng ngồi ở đấy, nhưng không trở về.

Trên màn hình điện thoại hiện lên con số 2:00, không một tin nhắn thông báo, cũng không có cuộc gọi nhắc nhở nào cả. Ran Mouri mân mê chữ H trên màn hình, trong lòng vô cùng muốn gọi, chẳng qua cũng không biết nói gì.

Mày định sống cuộc sống nhu nhược này đến bao giờ đây, Ran Mouri!.

Chần chừ hồi lâu, cuối cùng cũng ấn nút gọi đi. Nàng muốn xác định, không muốn mơ hồ không rõ nữa.

Cuối cùng, không ai bắt máy.

Ran Mouri nghĩ có thể hắn đã trở về và quên mất sự có mặt của nàng. Bởi vì nếu hắn có xảy ra chuyện, thì chắc chắn sẽ có người gọi điện cho nàng. Nghĩ vậy, nàng bắt tàu điện trở về.

Một màu đen vây lấy dinh thự rộng lớn, Ran Mouri vào nhà, cũng không bật đèn mà đi thẳng đến phòng của mình.

Kudou Shinichi vẫn chưa về.

Trong lòng Ran Mouri có dự cảm chẳng lành, nàng muốn bản thân đã suy nghĩ quá nhiều, rốt cuộc không nhịn được gọi cho Kudou Shinichi thêm lần nữa. Chỉ với ba hồi chuông đổ, đã có người bắt máy.

Giọng nói nữ tính, ngọt ngào ở đầu dây bên kia truyền đến làm tâm trạng Ran Mouri lạnh như rơi xuống hầm băng.

Người bên kia nói “Alo…”. Sau một hồi không nghe trả lời, trong giọng nói tuy rằng có lộ ra bực dọc thế nhưng vẫn không hết yêu kiều, phong tình “Là ai vậy...Sao lại không nói gì?”.

Hồi lâu vẫn không nghe trả lời, người kia làm như nhìn thấy cái tên được hiện lên trên điện thoại của Kudou Shinichi nên chỉ “Ớ” một tiếng kinh hoảng rồi dập máy.

th.ân thể Ran Mouri cứng đờ tại chỗ, ngay cả điện thoại trên tay rơi xuống sàn nhà cũng không hay biết gì. Tựa như quên mất hô hấp, Ran Mouri ngây ngốc nhìn một chỗ, trong đầu quá mức hỗn loạn, trên miệng lại ha ha cười lớn thành tiếng.

Đêm hôm khuya khoắt ở cùng một người phụ nữ, chuyện gì ở phía sau đó ai cũng đều quá rõ.

Thì ra, người đàn ông đêm đêm nằm cạnh nàng, ôm nàng cho nàng giấc ngủ ngon, hôn nàng, cho nàng tình cảm nóng bỏng nhất, lại là một người giả dối. Thì ra, hắn không tha thiết chuyện kia nữa là vì phải san sẻ với người con gái khác. Thì ra…thì ra…nàng không có tư cách gì để chất vấn người ta.

Ran Mouri lại cười, và rồi một giọt nước vỡ toang rơi xuống sàn nhà bóng loáng, phản chiếu bộ dạng thất bại thảm hại của nàng. Vốn dĩ, ràng buộc nhau chỉ bằng tờ giấy mỏng manh, nàng có quyền gì để đối chất đây.

Mười năm trước, nàng yêu mà không dám ghen, nhìn thấy hắn cùng người khác hôn môi cũng chỉ biết lẳng lặng lùi đi, làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Mười năm sau, nàng dành cả thanh xuân để tưởng niệm đoạn tình cảm kia, nàng đem th.ân thể trao cho hắn, rốt cuộc hắn cùng người con gái khác lén lút vụng trộm sau lưng nàng.

Kudou Shinichi có thể nói trực tiếp với nàng và kết thúc hợp đồng. Thế nhưng, hắn chọn lừa dối nàng. Để làm gì?. Ran Mouri không biết và cũng không muốn nghĩ nữa.

Đầu óc nàng quá mức hỗn loạn, vừa muốn không tin lại không có gì để phủ nhận, rốt cuộc nàng đang sống một cuộc sống như thế nào vậy, yếu đuối, nhu nhược, chỉ biết đứng ở phía sau để người khác tổn thương.

Mày…cứ như vậy mà sống sao?.
 
CHƯƠNG 25

Ran Mouri cả đêm không ngủ, chỉ thẩn thờ suy nghĩ. Sáng sớm mang theo đôi mắt gấu trúc đến chỗ làm.

Vừa mở cửa ra, đã thấy một túi phong bì màu vàng, được buộc kín. Trên đó ghi rõ tên người nhận là “Ran Mouri”. Nàng không có tâm trạng xem nên chậm rãi bỏ vào túi xách rồi đóng cửa.

Đến văn phòng, th.ân thể Ran Mouri mềm nhũn vô lực, đến thảo một bản hợp đồng, tận mấy tiếng nàng làm cũng không xong. Thế là, nàng xin về sớm nghỉ ngơi.

Trên đường về Ran Mouri có đi ngang khách sạn “King”, nhân tiện có khách hàng của văn phòng cần xem trước hợp đồng, vì vậy nàng ghé qua đưa tài liệu rồi mới về nhà.

Đi bộ chừng mười phút là đến nơi, Ran Mouri nhờ lễ tân thông báo với khách hàng ở phòng 304, sau đó người kia nói với nàng trực tiếp đi lên phòng giao tài liệu. Mất chừng năm phút đi thang máy, nàng đứng trước cửa khẽ gõ vài cái làm hiệu.

Đứng chờ một hồi, trước mắt Ran Mouri xuất hiện một cô gái tóc đen ngang vai, khuôn mặt trang điểm kỹ càng, nổi bật là đôi môi đỏ mọng. Chỉ với một giây nhìn thấy, sống lưng Ran Mouri đột nhiên cứng ngắc, cho dù có chết, nàng cũng không thể quên được ngũ quan xinh đẹp, sắc sảo lại quá mức đê tiện này là của ai?.

th.ân thể Ran Mouri chưa kịp chấn động đã thấy Kudou Shinichi, tây trang phẳng phiu từ trong bước ra, hình như gấp gáp muốn rời đi. Sau đó, nhìn thấy nàng, sắc mặt hắn đột nhiên trắng bệch như người chết, tựa như bị người ta phát hiện ra một bí mật nào đó không thể bị phát hiện.

Không khí dường như ngưng đọng, chỉ có ánh mắt của hai người xoáy sâu vào nhau.

Ran Mouri đạm mạc nhìn hắn, trong đôi đồng tử màu tía kia bắt đầu trở nên lạnh nhạt, cho dù có cố như thế nào cũng không nhìn rõ yêu hận, chán ghét. Nàng không quan tâm bản thân đến đây vì mục đích gì, cũng không quan tâm người bên cạnh là ai, nàng chỉ nhìn hắn, nhìn đến quên cả dời mắt. Nàng muốn biết, hắn làm như vậy có chút hổ thẹn nào với lương tâm của mình hay không?.

Kudou Shinichi trong lòng bỗng nhiên sợ hãi, khó khăn lắm hắn mới có thể tiếp cận nàng được một chút, vậy mà vì một tình huống hôm nay, nàng lại trở về dáng vẻ ban đầu. Giải thích, đương nhiên muốn giải thích, nhưng tình ngay lý gian, hắn có thể nói gì để biện hộ cho mình, để nàng có thể tin tưởng hắn đây.

Cô gái kẹt giữa ánh mắt của Kudou Shinichi và Ran Mouri bị vô tình lướt qua, trong lòng có chút tức giận, sau đó cô ta giả vờ không biết gì câu lấy tay Kudou Shinichi, dùng giọng điệu câu dẫn người khác hỏi “Shinichi…anh quen người này sao?”.

Ran Mouri thật muốn cười thật to, nàng thân là vợ người ta, lại giống như tình nhân bí mật, cho dù phát hiện chồng ngoại tình cũng không thể làm gì?.

Kudou Shinichi lạnh lùng tháo tay của cô gái kia, sau đó như cũ bình tĩnh, không chút gượng gạo của người vừa lầm lỗi quàng qua vai Ran Mouri nói “Đây là vợ tôi”.

Ran Mouri nhìn bàn tay của Kudou Shinichi, trong lòng kinh tởm muốn ói. Thật bẩn thỉu.

Cô gái kia dường như vô cùng bất ngờ, hai tay bịt kín môi, ánh mắt không tin nhìn hai người. Hồi lâu mới mếu máo nói “Đêm qua anh…anh…anh nói là chưa có vợ mà”. Làm sao mới một đêm lại có vợ được chứ!.

Kudou Shinichi ngoài cười nhưng trong không cười nhìn cô ả, giọng nói giống như phát ra từ kẻ răng “Tôi không nhớ có nói như vậy”.

Nàng nhìn thấy hai người trước mắt kẻ tung người hứng, anh một câu không biết, em một câu vô tội, tựa như họ chưa từng làm chuyện gì có lỗi với nàng vậy, nàng một bộ dạng xem kịch vui, thầm nghĩ bọn họ đóng kịch quá đạt rồi.

Hắn nhìn thấy tài liệu trên tay Ran Mouri, sau đó tự mình cầm lấy, đọc sơ qua hợp đồng rồi hỏi nàng “Em đến đưa tài liệu cho người này sao?”.

Ran Mouri nhịn lại chán ghét, chậm rãi gật đầu.

Phạch một tiếng, Kudou Shinichi tự tay quyết định ném tài liệu vào mặt cô gái kia, giọng nói cực kỳ bình thản thốt ra “Hãy bảo trọng!”. Ánh mắt hắn trầm trầm, che giấu ý định trong lòng.

Nói xong, liền ôm Ran Mouri đi ra ngoài. Thế nhưng, đi được vài bước, đã bị cánh tay người kia nắm chặt, giọng điệu nỉ non, cầu khẩn “Shinichi…đừng đi mà, tối hôm qua chúng ta chẳng phải đã rất vui vẻ, tại sao anh lại lạnh nhạt với em như vậy?”.

Kudou Shinichi nheo mắt nhìn người con gái dưới chân, sau đó mỉm cười thật to, rõ ràng là đang cười rơi vào tai lại thấy lạnh lẽo vô cùng, thoáng làm người ta sợ hãi. Hắn nắm lấy bàn tay thanh mảnh của cô gái, giọng nói ồ ồ như thú dữ “Tôi còn không nhớ…”. Hắn vừa nói tới đây, thì va vào tai một tiếng “Chát” kinh hoàng, khiến hắn vội vã nhìn sang bên cạnh.

Trong nội tâm Kudou Shinichi hết sức bất ngờ, Ran Mouri tính tình đạm mạc, không nghĩ tới lúc phát hỏa lại dữ dội như vậy.

Ran Mouri nhìn thấy cô ta quỳ gối cầu xin, cố tình dùng lời nói trần trụi khiêu khích, trong lòng nàng không chịu được tức giận, khi Kudou Shinichi quay đầu nói với cô ta gì đó, lại phát hiện cô ả dùng ánh mắt khích tướng bắn về phía nàng, vừa thách thức vừa bày ra chiến công. Ran Mouri càng nhìn càng chán ghét, trước mắt hiện rõ cảnh hai người đứng dưới tàn cây thân mật hôn môi, sau đó lại là tiếng nói nhu tình đêm qua, trong lúc không kiềm chế, nàng tiến đến tát cô ta một cái thật mạnh.

Tám năm trước nàng không làm gì thì tám năm sau nàng làm gấp bội đòi lại công bằng cho mình.

Trên mặt đau rát, cô ta mếu máo la lên một tiếng vang dội, sau đó tỏ vẻ đáng thương nhìn Kudou Shinichi.

Đúng rồi, đúng rồi. Trong tình cảnh này chẳng phải người yếu thế như ả ta luôn được bên vực sao?. Bên ngoài lộ vẻ vô tội, trong lòng lại mong chờ hành động bảo vệ của Kudou Shinichi.

Khi mà hắn chưa kịp nhận thức được hành động táo bạo của Ran Mouri thì nàng đã nhanh tay túm mái tóc dài của ả, giật mạnh về phía sau, giọng nói mang theo ác độc phát ra từng chữ “…Nếu cô thèm khát đàn ông đến như vậy thì nói với tôi, cô muốn bao nhiêu tôi đều có thể tìm cho cô. Còn người đàn ông này, có chết cô cũng đừng mong được chạm vào”.

Phịch một tiếng, th.ân thể người kia ỉu xìu rơi tại sàn nhà. Nói xong, nàng liền trở về vẻ đạm mạc thường ngày phủi phủi tay, giống vừa chạm thứ gì đó bẩn thỉu lắm vậy. Cuối cùng mới đi về phía Kudou Shinichi, an phận để hắn ôm trở về.

Kudou Shinichi trước nay chưa từng thừa nhận bản thân lương thiện, cũng không phủ nhận bản thân ác độc, chỉ là tính cách của hắn chưa từng vì một cái gì mà ẩn đi, ngược lại Ran Mouri bình thường quá mức nhu nhược, quá mức lạnh bạc, vì vậy khi bộc phát làm người ta không thích ứng được.

Một đôi con ngươi ở phía sau hai người, sát khí ùn ùn phát ra.

Kudou Shinichi, dù là bao nhiêu năm trôi qua, em vẫn không thể buông tha cho anh. Có điều cô ta không nghĩ đến, bản thân chưa kịp hành động gì, đã bị người ta chém một nhát chí mạng, hoàn toàn mất đi tất cả.

Ran Mouri vốn dĩ chỉ muốn dằn mặt người kia mà thôi, cho nên khi hai người vừa khuất vào thang máy nàng liền cách ly khoảng cách với hắn, trong lòng cũng tức giận không thôi, càng không muốn tiếp xúc hay nói chuyện gì với hắn cả.

Kudou Shinichi đối diện với vẻ lãnh đạm của nàng thì không khỏi hốt hoảng, hắn vạn lần cũng không muốn mối quan hệ của hai người lại trở về xuất phát điểm ban đầu, có vài lần định kéo gần khoảng cách, chẳng qua Ran Mouri không cho hắn cơ hội, những lúc như vậy liền nhanh chân tránh đi nơi khác.

Nàng không nhìn hắn, cũng không quan tâm cái gì, xem hắn giống như không hề tồn tại vậy.

Bản thân vô tội, lại không thể chứng minh được cái gì?. Trong lòng bức bách không thôi, ở bên cạnh người hắn thương yêu thờ ơ không để ý, cứ như hai người hoàn toàn xa lạ đó, làm Kudou Shinichi muốn phát điên. Cho đến khi, hắn nhịn không được quyết tâm phải đến gần nàng, giải thích rõ ràng mọi chuyện thì cánh cửa thang máy đột ngột mở ra, cơ hội theo đó cũng đi mất.

Kudou Shinichi bắt taxi cùng nàng trở về, ở trong không gian nhỏ hẹp, không còn cách nào khác nên hắn mới được ở gần nàng. Hắn dĩ nhiên không muốn chỉ đơn giản như vậy, sau đó đưa tay quàng qua vai ôm nàng vào lòng, Ran Mouri như cũ cựa quậy không muốn, chẳng qua Kudou Shinichi bá đạo như thế nào nàng biết rõ nhất, hắn nói nhỏ bên tai nàng “Nếu em còn kháng cự, anh có thể làm chuyện quá đáng hơn nữa”.

Nàng nhìn hắn, đạm mạc không gợn sóng, sau đó liền quay đi.

Cảm giác ôm nàng thật tốt, cảm giác nàng ngoan ngoãn thuận theo cũng thật tốt. Có điều, cảm giác tốt thường không kéo dài, nhìn dinh thự rộng lớn trước mặt, hắn chỉ biết thở dài.

Xe đỗ ở cửa, Ran Mouri vội vã xuống xe, việc nàng muốn làm lúc này nhất là không muốn nhìn thấy hắn, càng không muốn bị bàn tay bẩn thỉu từng chạm qua người con gái khác đó chạm vào th.ân thể nàng, hắn làm nàng kinh tởm muốn ói.

Chẳng qua, nàng mới vừa bước vào phòng khách, bàn tay đã bị một bàn tay khác nắm chặt, bỗng nhiên Ran Mouri đứng bất động, tựa như muốn nghe lời giải thích của hắn.

Cũng tốt, nàng muốn nghe thử, hắn sẽ nói làm sao đây?.

Sau đó, Kudou Shinichi ghì chặt vai, đứng đối diện với nàng nói rất nhiều, hắn nói Reika Yotsui là đối tác của công ty, đêm qua hai người có buổi gặp gỡ bàn bạc về dự án sắp tới, cùng đi còn có mấy người nữa, vốn định xả giao xong sẽ đến tìm nàng, thế nhưng cô ta uống rất nhiều, nhiều đến nỗi không thể tự bắt taxi trở lại khách sạn được.

Những người kia có ý định đưa cô ta trở lại khách sạn, chẳng qua cô ta thế nào cũng không thuận ý, một mực bám lấy hắn, một mực bắt hắn phải đưa về. Kudou Shinichi sợ chậm trễ thời gian tham gia lễ hội với nàng, nên đành phải gật đầu đồng ý.

Trở lại khách sạn, cô ta mê man thiếp đi, trong lúc đó bàn tay cũng không quên nắm chặt lấy tay hắn. Kudou Shinichi nhìn người con gái ngũ quan xinh đẹp nằm trên gi.ường, chỉ lắc đầu, tám năm trước đã không thể, bây giờ càng không thể được. Cố chấp làm chi!.

Sau đó hắn tháo tay, định bước ra ngoài.

Lúc này Reika Yotsui đột ngột bật dậy, trong giọng nói có chút mơ hồ nhưng ánh mắt nhìn hắn lạ thường rõ ràng, cũng không mấy giống với người say rượu. Cô ấy nói “Trước khi đi, em có thể mời anh một ly rượu được không?”.

Kudou Shinichi tất nhiên muốn nói không, ở địa phương như thế này, lại chỉ có hai người, càng ở lâu càng thêm phiền phức.

Chưa kịp từ chối, rơi vào tai từng câu chữ khẩn thiết như van nài, như cầu khẩn “Một lần cuối cùng, cũng không được sao?”.

Hắn thừa nhận, bản thân lúc đó có chút lòng thương hại tràn ra. Vì vậy, cũng uống hết một ly rượu.

Uống xong liền đi. Lại bị thân người nhỏ bé ôm chặt, hôn lên môi hắn. Kudou Shinichi nhanh trí đoán được liền xoay mặt, thành công để nụ hôn rơi trên má. Sau đó, Reika Yotsui còn dùng một số động tác gợi tình khêu khích, muốn thức tỉnh dục vọng sâu trong con người của hắn. Trong lòng tràn đầy lửa giận, hắn mạnh bạo đẩy cô ta ra khỏi người, không hiểu vì sao chỉ động tác đó cả người đầu choáng mắt hoa, và cuối cùng hắn không biết gì nữa.

Đến khi tỉnh lại đã thấy bản thân nằm trong khách sạn, muốn rời đi, lại thấy nàng ở trước cửa đem tài liệu đến. Có điều, hắn tỉnh dậy trong tình trạng lõa thể, nằm bên cạnh còn có Reika Yotsui, Kudou Shinichi không muốn nàng hiểu lầm thêm nữa nên không nói ra.

Kudou Shinichi không ngốc, hắn hoàn toàn hiểu được bản thân đã bị người kia lên kế hoạch h.ãm hại. Không thể nào tự nhiên mà nàng lại xuất hiện ở khách sạn “King” được.

Nghĩ đến một đêm qua, Kudou Shinichi chỉ cười trong lòng. Cũng quá to gan rồi.

Kết thúc câu chuyện dài ngoằng, hắn mong chờ hỏi nàng một câu “Anh với cô ta không xảy ra chuyện gì cả. Em tin anh chứ?”.

Ở trong tình huống đó, người thông minh liền biết hắn bị h.ãm hại, chẳng qua Ran Mouri là người trong cuộc, nàng đặt tình cảm ở hắn, dĩ nhiên tầm nhìn bị che khuất, hoặc nói, nàng chưa từng nghĩ hắn có tình cảm với nàng. Cho nên…

Nàng nhìn hắn, trong lòng muốn cười thật to, còn muốn vỗ tay khen ngợi hắn một câu “Hay lắm”, hắn kể tất cả, không sót một chi tiết nào, lại cố tình bỏ quên bản thân thực tế không một mảnh vải che thân, ở trong khách sạn, không có cái gì che đậy, chỉ để ngủ, có phải hắn nghĩ nàng quá ngốc rồi không.

Nếu không phải vì sấp ảnh lúc ban sáng, nàng có lẽ đã tin lời hắn nói rồi. Nghĩ đến, nội tâm Ran Mouri lạnh như rơi xuống hầm băng, lại thấy hai vai nàng run lẫy bẫy.

Nàng nghĩ bản thân hẳn đã không để tâm đến hắn, vậy mà khoảnh khắc nhìn thấy hắn lõa thể ở trong phòng tối ôm hôn người ta, trong lồng ngực lại kịch liệt đau đớn, như ai lấy búa bổ vào tim, bản thân ở ngay giây phút đó có thở hay không, nàng cũng không biết.

Đau đớn thay, những hành động kia, cử chỉ kia, mỗi đêm hắn đều cùng nàng trải qua. Hắn làm rất tình cảm, rất chân thành, chân thành đến mức Ran Mouri từng nghĩ, có phải hắn cũng thực sự yêu nàng hay không?. Vậy mà…vậy mà…

Ran Mouri không muốn tin, thế nhưng hình ảnh kia, chân thực như vậy, chân thực đến mức mỗi khi nhắm mắt lại, đều là một màn kích tình nóng bỏng làm người khác tức giận, nó giống như một gai nhọn cắm sâu trong lòng nàng, muốn quên cũng không quên được, muốn nhổ lại nhổ không ra.

Hắn giờ đây giống như một mũi tên, mà những lời biện hộ kia tựa như một cây búa, gõ từng nhịp từng nhịp đều đặn vào mũi tên vốn đã cắm sâu hoáy vào tim của nàng, càng nói, càng giải thích, càng đau đớn không chịu được.

Lần đầu tiên, nàng nhìn hắn mỉm cười, nụ cười kia rơi vào mắt Kudou Shinichi làm hắn kinh hoảng không thôi, có ưu thương, có bi ai, còn có vô vàn thất vọng tràn ra.

Nàng nói “Anh không cần giải thích với tôi”. Nàng với hắn là gì của nhau sao?. Bất quá, gắn kết bằng lợi ích của cá nhân mà thôi.

Nói xong, Ran Mouri lục tìm trong túi xách sấp hình, hai tay nàng run rẫy nhét vào tay hắn những bức ảnh chân thực kia, thành công đem toàn thân Kudou Shinichi bất động.

Ran Mouri nặng nề đi lên lầu, cả đêm không ngủ, đầu đau như búa bổ, th.ân thể dường như cũng đã quá sức, chỉ đơn giản là đi thôi cũng khó khăn vạn phần.

Đầu choáng mắt hoa, Ran Mouri mơ màn đưa chân mà đi, sau đó nàng lờ mờ nhìn thấy bóng dáng to lớn chắn trước mặt nàng, nàng nghe hắn nói, cũng không biết nói cái gì.

Đầu nàng đau, tứ chi đau, trái tim lại càng đau hơn. Những lời nói ong ong bên tai, thực sự rất bức bách và khó chịu.

Sau đó Ran Mouri ngất đi.
 
×
Quay lại
Top