HỒ LY GIÚP TÔI KẾT THÚC 10 NĂM CHỊU ĐỰNG NGOẠI TÌNH

thuyan1108

Thành viên
Tham gia
7/12/2017
Bài viết
1
Sau gần 10 năm chung sống, tôi đã quyết định rằng cuộc hôn nhân của mình cần phải kết thúc. Khi mà tình yêu, sự tôn trọng dành cho tôi đã không còn cùng với những tổn thương mà tôi phải chịu đựng. Tôi tin tưởng vào sự quyết định của mình kể từ lúc đeo Hồ ly phong thủy.

Từ khi chồng có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã bất ổn suốt nhiều năm. Tôi đã cố gắng hết sức để hàn gắn tình cảm vợ chồng từ ban đầu vì tôi rất yêu anh ấy. Nhưng kết quả tôi nhận được chỉ là sự tổn thương về cả tinh thần và thể xác.


nt2-1514301789-width700height414-676x400.jpg

Bên cạnh người phụ nữ khác, anh ta thường xa gia đình cả tháng trời mới về 1 lần, mỗi lần về là anh ta đều nói sẽ ly hôn tôi. Anh ta nghĩ rằng tôi sẽ không dám làm gì, không thể sống nổi khi thiếu anh ta. Nhưng giờ đây tôi không còn quan tâm đến điều đó nữa.

Khi kết hôn, tôi tình nguyện trở thành người phụ nữ ở nhà nội trợ, chăm sóc chồng con. Cũng vì thế mà tôi khá phụ thuộc kinh tế vào anh ta.

dem-ki-niem-5-nam-ngay-cuoi-chong-lan-lon-voi-em-gai-nuoi-con-to-f979d3.jpg

Tôi đã tìm hiểu nhiều cách để cứu mối quan hệ này, tôi không chấp nhận rằng bản thân sẽ từ bỏ, tôi không phải con người như thế. Tích cực thay đổi bản thân nhưng không đem lại kết quả. Sau một lần được tư vấn đeo đá phong thủy, tôi tìm đến Liugems và được tư vấn đeo hồ ly phong thủy. Ban đầu tôi không nghĩ rằng sẽ mang lại 1 lợi ích gì cho chính mình, nhưng dần dần tôi thấy có sự thay đổi, tự tin hơn, bình tĩnh hơn, suy xét cho mình nhiều hơn.

DSC_9780-400x400.jpg

Cuối cùng tôi nhận ra cần tìm cho mình một lối thoát. tôi đã chủ động đi làm thêm để kiếm tiền, xây dựng kế hoạch tiết kiệm và đã có được một quỹ riêng cho mẹ con tôi.

Tôi nghĩ rằng việc đeo hồ ly phong thủy như được tư vấn mang lại cho tôi sự tự tin để từ đó có 1 quyết định chính xác với cuộc đời của mình. Nếu là vấn đề của mình thì chỉ có mình tự giải quyết, tự đương đầu, đối diện với nó bằng tất cả niềm tin của bản thân.

phu%CC%A3-kie%CC%A3%CC%82n-da%CC%82y-%C4%91eo-200k-400x400.png

Tôi tìm thấy một công việc mới với mức thu nhập cao hơn. Từ khi đeo đá phong thủy, tôi tìm thấy sự tự tin với những việc mà trước đây tôi nghĩ mình không làm được. Tôi cũng biết quý trọng mình và từng ngày xây dựng lại cuộc sống của bản thân thật tốt.


Dù như thế nào đi nữa luôn thì chồng cũ không thể tổn thương tôi thêm nữa. Điều đó đã kết thúc mãi mãi. Mọi thứ phía trước sẽ còn nhiều khó khăn nhưng tôi biết quyết định ly hôn là cần thiết để tôi có được một khởi đầu mới, con đường mới cho bản thân mình.

Liên hệ Liugems để được hỗ trợ tư vấn về màu sắc hợp mệnh nhanh và chính xác nhất:
- Hotline: 0901 416 009 - 0901 466 009
- Website: liugems.com
- Fanpage Phong Thủy Hộ Mạng
 
×
Quay lại
Top