3 dấu hiệu cho thấy bạn nên quay lại với người yêu cũ

Bộ Nguyên

Star can't shine without darkness
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/7/2018
Bài viết
303
Nếu bạn có một sự kết nối đặc biệt với người cũ như một người bạn và thấy nhớ người ấy, thì đó cũng là một dấu hiệu...

Có một điểm thường thấy là sau khi chia tay, người ta thường hồi tưởng về quá khứ và tự hỏi chính bản thân rằng: "Mình đã phạm sai lầm gì?"


Những khoảnh khắc đó hoàn toàn là tự nhiên, ngay cả khi bạn cố không nghĩ đến. Nhưng nếu bạn nghĩ về điều này từ ngày này qua ngày khác, từ tháng này qua tháng khác, thậm chí là qua nhiều năm sau khi chia tay nhau, thì nó không còn đơn thuần chỉ là sự cô đơn nữa rồi.

Việc chia tay một thời gian rồi quay lại với nhau không phải là không phổ biến với nhiều cặp đôi, tuy nhiên cơ hội thứ 2 không phải dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên nếu có 3 dấu hiệu sau đây, bạn nên xem xét về việc quay lại với người cũ còn thương.

1. Bạn nhận ra bạn có thể sửa chữa lý do chia tay

Có thể đó không phải là chất xúc tác dẫn đến sự chia tay của hai bạn nhưng thực sự có những vấn đề là nguyên nhân khiến hai người chia xa. Mặc dù vào thời điểm đó bạn không thể vượt qua được những vấn đề này thì bây giờ bạn lại cảm thấy như mình sắp sửa đưa ra được giải pháp cho những khó khăn ấy.

"Đôi khi những thách thức trong một mối quan hệ giống như một sự thỏa thuận nhiều hơn là sự thách thức" và "Một khi bạn rút lui khỏi tình thế đó và tạm dừng cuộc chơi, bạn sẽ nhận ra rằng hai bạn có thể cùng nhau vượt qua những khó khăn nếu như cả 2 cùng có một cuộc trò chuyện cùng nhau và tận tâm tận tụy giải quyết vấn đề".


Hãy đưa ra những suy nghĩ nghiêm túc về việc bạn có sẵn sàng khắc phục những lỗi lầm hay không. Nếu bạn chắc chắn rằng câu trả lời của bạn sẽ đem hai bạn quay trở lại hạnh phúc bên nhau thì đây ắt hẳn là dấu hiệu tuyệt vời đầu tiên.

adriana-velasquez-110186-1508127390558.jpg


2. So sánh với người yêu cũ

Sau chia tay, bạn có thể hẹn hò với người khác, nhất là khi hai bạn chia tay đã lâu rồi. Một trong những người theo đuổi bạn có thể có vài điểm xấu và nếu bạn nhận ra rằng bạn có thể chịu đựng những thói hư tật xấu của người cũ tốt hơn là với người mới, thì đây cũng là một dấu hiệu để quay lại bên nhau.

Bạn phát hiện ra người cũ và những tật xấu của người ấy, những điều ngày xưa đã từng làm bạn phát điên lên, hóa ra lại là những điều có thể tha thứ được. Khi người ta chia tay và bắt đầu hẹn hò với người khác, họ nhận ra rằng tất cả mọi người, mọi thứ đều có những điểm xấu. Bạn cần phải biết bạn chấp nhận được và không chấp nhận được tật xấu nào.


Những ngày hẹn hò đầu tiên thường không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không ngừng so sánh những ngày hẹn hò hiện tại với ngày còn ở bên người cũ thì đây cũng là một dấu hiệu bạn cần xem xét.

3. Bạn nhận ra bạn yêu mối quan hệ của hai bạn trước kia

Tình cũ của bạn chắc chắn là có những điểm không tốt, nhưng nếu bạn không thể ngừng nghĩ về người ấy, về những khoảng thời gian tươi đẹp hai người đã từng- chứ không phải nghĩ về người ấy khi hai bạn quan hệ tình dục với nhau, thì đó cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn nên cố gắng quay lại.

Trong một mối quan hệ thân mật thì tình bạn có thể là nền móng duy trì mối quan hệ đó. Nếu bạn có một sự kết nối đặc biệt với người cũ như một người bạn và thấy nhớ người ấy, thì đó cũng là một dấu hiệu. Các cặp đôi thường có một vài điểm rất đặc biệt khi mà mối quan hệ của họ không chỉ đơn giản là sự kết nối về thể xác.


Nguồn: kenh14.vn



























 
Suy nghĩ quay trở lại phải hết sức cẩn thận không phải cứ còn thương là quay về, bạn phải đặt lí trí nữa cơ. Liệu người ấy có thực sự là người bạn cần??? Liệu ng ấy có phải là người đàn ông tốt gánh trên vai trách nhiệm???
 
Còn duyên chắc hẳn sẽ quay về thôi
 
×
Quay lại
Top