Nên học CCNP ở đâu?

vietpham197

Banned
Tham gia
11/7/2018
Bài viết
0
Ở cấp độ cơ bản, khóa học CCNA cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về hạ tầng mạng máy tính, khả năng cài đặt và quản lý hệ thống mạng cơ bản, nhưng nếu muốn phát triển sự nghiệp thì CCNA là chưa đủ, và lúc này có 1 chứng chỉ không thể thiếu là CCNP.

Chương trình CCNP cung cấp cho học viên kiến thức chuyên sâu trong việc cấu hình cũng như xử lý tình huống trong các hệ thống mạng vừa và lớn. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên hoàn toàn có khả năng chuyên môn trong việc triển khai, cài đặt, cấu hình, quản trị và xử lý sự cố các mạng LAN và WAN ở mọi quy mô (từ 100 đến 500 nút mạng hoặc hơn nữa). Ngoài ra, người có chứng chỉ CCNP còn có khả năng triển khai và quản lý hệ thống mạng tích hợp các công nghệ thoại trên nền IP, mạng không dây... và cơ bản bảo đảm được an ninh mạng. Chương trình CCNP rất thiết thực cho các kỹ sư quản trị, kỹ sư triển khai, kỹ sư tư vấn và thiết kế hệ thống mạng…

Tại PNH, chúng tôi hiểu rằng chất lượng giảng dạy sẽ quyết định sự tồn tại của Trung tâm. Vì vậy tất cả các giáo viên của PNH đều trải qua một quá trình chọn lọc khắt khe. Ngoài trình độ chuyên môn cao, đạt các chứng chỉ của các hãng Cisco, Microsoft, IBM, Linux, Veritas, HP… giảng viên phải có bề dầy kinh nghiệm thực tiễn, đã tham gia trực tiếp vào việc tư vấn giải pháp, triển khai và bảo trì các hệ thống công nghệ thông tin lớn tại Việt Nam. Khả năng sư phạm, kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp.
Ngoài kiến thức chuyên môn, các giảng viên của PNH còn được khuyến khích hướng dẫn học viên về kỹ năng báo cáo, tổ chức công việc trong phòng CNTT.
Rất nhiều các bạn học viên
Với các khóa học có độ khó cao hoặc học viên cần hỗ trợ nhiều, PNH luôn bố trí trợ giảng nhằm giúp học viên thực hành tốt nhất các bài Lab trong chương trình.

Các khóa học phổ biến tại trung tâm

+ Quản trị và bảo mật hệ thống mạng doanh nghiệp : CNAM2016
+ Chuyên viên mạng Cisco CCNA Routing & Switching V6.0 ( 200-125) 2016 mới nhất, CCNP
+ Quản trị hệ thống Microsoft MCSA 2016, MCSE
+ Khóa học Oracle OCA 12c -Installation and Administration, OCP, SQL, Oracle Database 11g: SQL Fundamentals I (PL/SQL, Oracle Database 11g: (1Z0-052), Khóa học Oracle Database 11g (1Z0 - 053)
+ Quảng trị hệ thống Linux LPI 1-2
+ Chuyên gia bảo mật Security+, CEH, CIS, CISSP, Hyper V, Vmware….
+ Chuyên gia Microsoft SQL Database: MCDA
+ Khóa học Juniper cơ bản
+ Khóa Combo ảo hóa Vmware và an toàn thông tin CIS
+ Khóa học giải pháp Microsoft Exchange Server 2016
+ Khóa học ISO27001
+ Khoá học IBM AIX I, IBM AIX II
+ Khóa học lập trình ứng dụng di động Windowsphone, Android, iOS - Swift
+ Khóa thực hành chuyên sâu CCNA V6
+ Khóa học ảo hóa VMWARE VSPHERE
+ Khóa học SQL2016
+ Khóa học quản trị mạng hệ thống Oracle Database 12c

Địa điểm học
Phòng 301 , Tòa nhà Detech - Trường Đại Học FPT , số 8A Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy , HN.
Quý vị vui lòng đăng ký tham dự về Trung tâm đào tạo quản trị mạng PNH P.301 tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, HN. Điện thoại : 0973.80.35.11(Ms Chuc)
 
×
Quay lại
Top