CONAN chap 1017 [Tiếng Việt]

@TVRist Không rõ Kuroda có phải Rum không, nhưng theo tôi thấy khả năng Wakita là Rum rất thấp.
Hình đính kèm đã cho thấy tương đối rõ việc Wakita "chửi xéo" Rum khi nói với Mouri rằng Rum (còn có cách gọi khác là Pirate's Spirit) thực sự là một nhân vật kém cỏi, nhưng lại nhận được lòng tin từ ông trùm.
Cá nhân tôi thấy khả năng cao Iori Muga là Rum (rất mạnh vì có võ, tóc dài giống nữ giới, màu tóc nguyên thủy có thể là vàng tạo cảm giác giống người già khi nhìn từ xa). Đó là tôi đọc được 1 suy luận trên diễn đàn nước ngoài, và cảm thấy đồng tình với quan điểm đó.

Xem file đính kèm #161604
Mình lại cho rằng chúng ta nên tập trung vào mô tuýt tác giả như trước đây. Đối tượng RUM tác giả miêu tả chỉ có 3 nhân vật Wakita - Rumi - Kuroda. Thay vì cứ đi tìm xa xôi và cứ tập trung vào những gì còn khá mơ hồ thì mạch truyện là tác giả đã định 3 nhân vật trên. Theo mình tới giờ phút này sau loại trừ RUM là Wakita. Kuroda nên loại thẳng ra. Thực chất Kuroda quan tâm nhà Kudo và hành tung của Boubon
vì lẻ nếu Conan có gì bất trắc thì Kuroda sẽ can thiệp và cứu nguy. Tuy nhiên, Kuroda đánh giá cao tổ chức và mức độ nguy hiểm nên ông phải yêu cầu Bourbon luôn cập nhật tình hình.
Rumi, nhân vật nữ duy nhất. Điểm chung giữa Kuroda và Rumi là sẵn sàng chiến đấu, xả thân vì kẻ thù như Subaru.
Sau hàng loạt vụ liên quan, loại trừ thì RUM là Wakita bạn ah
 
Theo cách diễn tả như Tiếng Anh trong hình thì Wakita đang nói về chính mình
 
thank team đã dịch lâu không vào giờ ngồi đọc đã luôn :KSV@09:
 
@anhdaigiangho cám ơn đóng góp của bạn. Có 1 điểm đáng lưu ý, khi Iori Muga ra mặt ở chap 1002, tác giả đã viết trên Animal Crossing: "Cuối cùng cậu cũng xuất hiện, Sebastian". Nhiều người cho rằng đó là quản gia Sebastian trong bộ "Black Butler", nhưng cái tên này còn có thể ám chỉ Đại Tá Sebastian Moran - trợ thủ đắc lực của Giáo Sư Moriarty (một thiên tài tội ác được Sherlock Holmes ví như "Napoleon of Crime").
Nếu như giới thiệu về Iori ở chap 981 khiến người đọc dễ dàng liên tưởng ngay tới hình tượng bác sĩ Watson (trợ lý của Holmes / quản gia của Mimoji), thì từ gợi ý "Sebastian" mà tác giả đưa ra lại liên quan trực tiếp tới một nhân vật tương phản hoàn toàn (tạm gọi là phe xấu) - Sebastian Moran (cánh tay phải của Moriarty / kẻ đứng thứ 2 sau Boss)
Đương nhiên đó là quan điểm cá nhân thôi bạn. Tác giả đã từng đưa ra 3 "nghi phạm" để cho mọi người chọn 1 (trong vụ Bourbon), có lẽ lần này sẽ khác - 3 nhân vật được cố tình tập trung khai thác cuối cùng chẳng có ai là Rum.
 
Hiệu chỉnh:
7 tuần gì mà lâu vậy chời ơi
 
Chap này đăng ngày 5/7, ít nhất gần hết tháng 8 - sang tháng 9 mới có tiếp.
 
Chờ đợi là hạnh phúc mà :))))))
Nói chứ đói chap lắm rồi :(((((
 
Quay lại
Top