Giá bitcoin hôm nay ngày 12/7 tại Bitfinat: 2 Ngày liên tục giảm "không phanh"

bitfinat

Banned
Tham gia
29/5/2018
Bài viết
0
Giá bitcoin hôm nay cập nhật tại sàn giao dịch bitcoin online Bitfinat.com đang được mua bán ở ngưỡng 6.352 USD/BTC mức giá vẫn tiếp tục giảm so với ngày hôm qua khoảng 30 USD/BTC.

Giá bitcoin hôm nay ngày 12/7 cập nhật tại sàn giao dịch bitcoin online Bitfinat.com đang được mua bán ở mức 6.352 USD/BTC giảm ~30 USD so với cùng thời điểm của ngày hôm qua. Mức giá giao dịch cao nhất tính từ đầu ngày đến 9h15 là 6.379 USD/BTC, giao dịch thấp nhất được thực hiện khoảng 6.291 USD/BTC. Tổng số vốn hóa thị trường bitcoin là 109 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng ra thị trường là 17.143.617 đồng.

gia-bitcoin-hom-nay-ngay-12-7-tai-bitfinat-2-ngay-lien-tuc-giam-khong-phanh%20(1).jpg


Giá bitcoin cập nhật tại sàn giao dịch tiền ảo online Bitfinat

Nhìn chung thị trường trong 2 ngày gần nhất vẫn giữ mức kỷ lục giảm "không phanh", chưa có dấu hiệu báo động sự phục hồi. Tuy nhiên vì giá giảm nên tổng số giao dịch mua vào cao hơn so với giao dịch bán ra, đây cũng là thời điểm "kinh doanh - kiếm lời" của nhiều nhà đầu tư. Giá bitcoin giảm mạnh bên cạnh trở thành thời điểm tốt cho nhiều trader, nhưng cũng mang lại nỗi thất vọng lớn cho những trader ôm nhiều đồng bitcoin trong người.

Giá bitcoin giảm kéo theo nhiều đồng tiền ảo khác cũng giảm nhẹ theo, có thể hiểu đơn giản đồng bitcoin đang nắm vị trí mạnh trong thị trường khi bitcoin giảm thì nhiều đồng khác cũng "lung lay" theo. Nhìn vào mức thang tăng trưởng như hiện tại, người nhà đầu tư lo ngại bitcoin sẽ vẫn tiếp tục trược dốc và khó lòng phục hồi trở lại.

gia-bitcoin-hom-nay-ngay-12-7-tai-bitfinat-2-ngay-lien-tuc-giam-khong-phanh.jpg


Bitcoin rớt giá kéo theo nhiều đồng tiền khác cũng giảm theo

Theo phân tích từ Bitfinat, gần như giá bitcoin không hề tăng trưởng trong 1 tháng qua chỉ giao động ở mức 6.000 - 6.800 USD chưa có giai đoạn nào cho thấy tín hiệu tốt cho bitcoin. Đã có nhiều lựa chọn từ các nhà đầu tư "Từ bỏ bitcoin và chuyển sang đầu tư cho ETH", nhưng cũng nhiều ý kiến tin rằng "Bitcoin đang chuyển giao giai đoạn sẵng sàng cho sự bùng nổ vào cuối năm 2018".

Mới đây, một ngân hàng trung ương ở Trung Quốc vừa xác nhận rằng lượng mua bán đồng tiền bitcoin bằng đồng nhân dân tệ (CNY) rớt từ 90% của thế giới còn ít hơn 1% kể từ tháng 9/2017.

Nhiều chuyên gia tiền ảo của Trung Quốc sợ mất kiểm soát đối với sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường tiền kỹ thuật số khi tăng trưởng quá mạnh vào cuối năm 2017.

Bitfinat.com sẽ liên tục cập nhật tin tức thị trường tiền kỹ thuật số tại Việt Nam và thế giới, theo dõi chúng tôi.
Theo Bitfinat​
 
×
Quay lại
Top