4 cách dưỡng trắng da vào mùa hè để làn da tỏa sáng dưới nắng

Tham gia
10/6/2015
Bài viết
0
Làn da trắng sáng tràn đầy sức sống là ước mơ mà bao cô gái luôn hướng đến. Nhưng chăm sóc làn da thường ngày đã khó, vào mùa hè nắng nóng lại càng khó hơn. Khi nhiệt độ tăng đáng kể và độ ẩm ngày một cao, cơ thể chúng mình buộc phải tiết nhiều mồ hôi, từ đó dẫn đến sự mất nước đối với làn da. Da khô khi mất nước sẽ khô ráp hơn, da nhờn và hỗn hợp sẽ sinh ra nhiều dầu thừa khiến da dễ bị nổi mụn và xỉn màu.

cach-duong-da-vao-mua-he-4.jpg


Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến tác hại của ánh nắng mặt trời – một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra sạm, nám da. Vì thế, nếu không tăng cường chăm sóc da và dưỡng da đúng cách vào mùa hè thì rất khó ngăn chặn được sạm nám và giữ được làn da sáng khỏe rạng ngời tự nhiên. Dưới đây là 4 cách dưỡng trắng da vào mùa hè, các nàng hãy tham khảo ngay để nuôi dưỡng làn da của mình trắng mịn sạch mụn đón mùa hè tỏa nắng nhé!

1. RỬA MẶT SẠCH HẰNG NGÀY
cach-duong-da-vao-mua-he-1.jpg


Da mặt sạch điều bắt buộc trước khi các nàng bắt đầu công cuộc chăm sóc da cho mình. Da không được làm sạch sâu sẽ khó có thể tiếp nhận dưỡng chất dù có đầu tư những sản phẩm dưỡng da đắt tiền. Đối với những bạn gái có làn da khô, hãy lựa chọn các sản phẩm tẩy trang và rửa mặt có kết cấu dịu nhẹ để vẫn lưu lại độ ẩm tự nhiên trên da mà không làm da quá căng khô sau khi rửa.

2. TẨY TẾ BÀO CHẾT ĐỀU ĐẶN
cach-duong-da-vao-mua-he-2.jpg


Tẩy tế bào chết là phương pháp giúp lấy đi các lớp da chết để thúc đẩy hình thành lớp da mới nhanh hơn. Tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 – 2 lần, làn da sẽ được “thay áo mới” đều đặn, lớp da mới nhanh chóng được sản sinh căng mịn và khả năng thẩm thấu dưỡng chất sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu da khô hoặc nhạy cảm, nên chọn tẩy tế bào chết dạng gel hoặc dạng kem có hạt nhỏ để tránh gây tổn thương bề mặt da.

Một trong những kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ mà các nàng có thể sử dụng đó là kem tẩy tế bào chết Medi White. Với thành phần dịu nhẹ, Medi Fresh là giải pháp tối ưu trong việc loại bỏ sạch các tế bào chết dư thừa, kích thích sản sinh các tế bào da khỏe mạnh, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da sáng màu và tăng cường khả năng hấp thu của các dưỡng chất tối đa nhất.

kem-tay-te-bao-chet-medi-white.jpg


3. LỰA CHỌN SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA PHÙ HỢP
Ai cũng công nhận rằng để dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên không phải quá trình đơn giản. Nó đòi hỏi chúng mình cần có sự kiên nhẫn và biết đầu tư những sản phẩm dưỡng trắng phù hợp. Khi đã chọn được những sản phẩm kem dưỡng da phù hợp thì con đường chinh phục làn da trắng sáng sẽ dễ dàng hơn. Nói về những sản phẩm dưỡng trắng, các nàng nên chọn những san phẩm dưỡng trắng mang lại hiệu quả nuôi dưỡng lâu dài, có thương hiệu xuất xứ rõ ràng, chứa những thành phần tự nhiên và được chứng nhận an toàn cho da.

4. ĐỪNG QUÊN KEM CHỐNG NẮNG
cach-duong-da-vao-mua-he-3.jpg


Kem chống nắng chính là kẻ thù của ánh nắng mặt trời bởi chúng được ví như chiếc áo giáp ngăn chặn tác hại từ tia cực tím tác động đến làn da. Do đó, đừng bao giờ quên sử dụng kem chống nắng hằng ngày nhất là trong những chuyến du lịch mùa hè này để bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.
Nguồn: Myphamhera.com
 
×
Quay lại
Top