Tạo Video “chất hơn nước cất” chỉ bằng 1 ứng dụng!

kandroidgroup

Thành viên
Tham gia
16/1/2018
Bài viết
0
Tạo Video “chất hơn nước cất” chỉ bằng 1 ứng dụng!


Đã bao giờ bạn ước mình có khả năng siêu nhiên có thể làm quay ngược thời gian chưa? Đảo ngược video chính là ứng dụng thú vị có thể giúp bạn làm được điều đó chỉ bằng 1 thao tác mà không phải tốn nhiều thời gian chỉnh sửa bằng các công cụ phức tạp


Tua ngược video có thể tua ngược video theo chiều ngược lại tạo hiệu ứng hút mắt người xem. Bạn có thể tạo nên một video vô cùng lôi cuốn như: khoảnh khắc nước chảy ngược lại vào ly, mẩu giấy bị xé tự liền lại hoặc đồ vật bay về phía bản thân như khả năng siêu nhiên điều khiển đồ vật của Magneto (Một dị nhân trong tưởng tượng từ Marvel)...Hiệu ứng này khiến video trở nên vui mắt và độc đáo hơn các video thông thường.

Đảo ngược video dự đoán sẽ đem lại một làn sóng trào lưu gây sốt trên mạng xã hội bởi bất kỳ ai cũng có thể tự tạo 1 video cho riêng mình với những ý tưởng sáng tạo khác nhau. Hãy cùng tạo ra những video có hiệu ứng ma thuật gây lác mắt bạn bè với tua ngược video nhé.

Điểm cộng là ứng dụng có giao diện thân thiện với người dùng, rất dễ sử dụng, không chiếm nhiều dung lượng, xuất video chất lượng cao và chia sẻ lên các mạng xã hội nhanh chóng chỉ trong nháy mắt. Cách sử dụng vô cùng đơn giản.

  • Bạn có thể tùy chọn quay video đảo ngược mới hoặc tua ngược video đã có sẵn trong thiết bị.

  • Sau đó chọn đảo ngược video và xem điều kỳ diệu xảy ra

Đảo ngược video chính là ứng dụng thú vị không nên bỏ qua bởi chỉ cần 2 bước để cho ra 1 video “củ nghệ” để khoe với bạn bè, thật đơn giản phải không các bạn? Tải ngay tại CH Play bằng cách tìm "Reverse Video Master" và ứng dụng đầu tiên là ứng dụng bạn cần tìm.

Facebook: Video Reverse

Instagram: Reverse Video Master (reverse.video.master)

Email: luongtrungvuong158@gmail.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top