CONAN chap 1012 [Tiếng Việt]

Bắt-gian-kìa!!!!!!!!!!!:KSV@13::KSV@13::KSV@13:
 
Sự xuất hiện bất ngờ của phụ huynh Shin và cái mặt ngố ngố của Amuro khiến mình ngồi cười đau cả bụng=)). Yêu chap này wa đi. Ko bt ba người kia đang có âm mưu j nhỉ:KSV@02:.
 
2 vợ chồng showbiz xuất hiện là có kịch hay rồi đây, thanks team nhiều...
 
Hy vọng rằng chấp này sẽ là 1 series dài như vụ của Kir khi ở bệnh viện, việc Gin ra tay đưa Kir và cái chết giả của Akai là 1 series hài lòng. Vụ này không như những vụ kia.
Để qua mặt đươc tô chức bắt buộc phải có sự phối hợp của Bourbon. Phải có cách giải toả sự thù ghét giữa Bourbon và Akai. Việc qua mặt RUM là rất khó, phải làm sao để có thể giải thích hợp lý khi mà vẫn không rõ Wakita, Kuroda,Rumi sẽ làm gì. Cả 3 đang truy tìm thông tin của Kudo.
 
Series Bell Tree năm nào trúng mùa Euro 2012.
Series tiếp theo sẽ trùng mùa World Cup 2018.
Tôi nhớ cảm giác nhộn nhịp mùa hè 2012 quá :))) Nhớ những chap mà số trang cmt lên tới hàng trăm =))))))
 
Hiệu chỉnh:
Đoán rằng vụ này sẽ dài. Chắc ba người thương lượng với Bourbon để qua mắt tổ chức về vụ Shin phá án đây mà:3
 
Vụ này đúng dài, nhưng thay vì kéo dài số chap thì bác aoyama kéo dài thời gian ra chap mới. Dự là từ giờ đến cuối năm bác ấy viết thêm khoảng 3 chap nữa :v.
 
Vụ này đúng dài, nhưng thay vì kéo dài số chap thì bác aoyama kéo dài thời gian ra chap mới. Dự là từ giờ đến cuối năm bác ấy viết thêm khoảng 3 chap nữa :v.
Yên tâm. Giờ là chuẩn bị hết tuần3. Tuần 4 sẽ có mà yen tâm
 
vãi cả đái :v tưởng tuần này hoá ra lại tuần sau, vậy là 5 tuần rồi.
 
@anonymous7 Các bạn vẫn nhầm giữa ngày có spoiler/raw và ngày ra tạp chí, 6/6 phát hành trên SS thì tuần này là có thể có spoiler rồi còn gì :)).
 
Quay lại
Top