Giới thiệu cửa nhôm Xingfa giá rẻ cho mọi nhà

nguyễn trung anh 994

Thành viên
Tham gia
21/5/2018
Bài viết
1
Với một không gian hẹp không có diện tích để sử dụng cửa sổ mở quay của cửa nhôm Xingfa thì khách hàng có thể lựa chọn dòng cửa sổ mở trượt của cửa nhôm Xingfa. Cửa sổ mở trượt của cửa nhôm Xingfa có đầy đủ ưu điểm của cửa nhôm Xingfa đó là độ bền, độ kín khít cao, khả năng cách âm cách nhiệt, an toàn và thuận tiện. Ngoài ra cửa sổ mở trượt của cửa nhôm Xingfa gá rẻ còn có những ưu điểm riêng so với các dòng cửa sổ khác của cửa nhôm Xingfa. Đối với cửa sổ mở trượt của cửa nhôm Xingfa có thể lắp đặt được ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, không cần phụ thuộc vào diện tích sử dụng của phòng, do đó khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian, diện tích sử dụng của phòng. Cửa sổ mở trượt chịu được độ rung, chịu nén và chịu được sự va đập tác động từ bên ngoài tốt. Độ an toàn và thẩm mỹ cao, tránh được gió giật và ngăn nước thấm vào trong nhà tốt. Điều khác biệt ở cửa sổ mở trượt của cua nhom là mẫu thiết kế cửa sổ mở trượt có các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa. Đặc điểm về kỹ thuật của dòng cửa sổ mở trượt của cửa nhôm Xingfa:
+ Sử dụng thanh nhôm Xingfa profile hệ 93 nhập khẩu chính hãng tem đỏ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Độ dài của nhôm là 2.0mm. Đặc biệt nhôm Xingfa bề mặt được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp nên màu sắc bền đẹp và đa dạng về màu sắc như: trắng sứ, nâu sần ánh kim, đen tuyền, vân gỗ…
+ Kính sử dụng kính an toàn phôi Việt Nhật Hải Long.
+ Cửa nhôm xingfa có tốt khi sử dụng gioăng kép EDPM chất lượng cao.
+ Sử dụng keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng chịu nước 100%.
+ Sử dụng keo ép góc PU88 đặc chủng nhập khẩu nguyên liệu Mỹ.
+ Sử dụng ốc vít 100% Inox không gỉ, chịu lực tốt.
Cùng với đội thợ thi công chuyên nghiệp Xingfa Group sẽ mang đến sự hoàn mỹ cho công trình của khách hàng. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm và báo giá vui lòng liên hệ showroom của Xingfa Group.
 
×
Quay lại
Top