Dán miếng dán màn hình Macbook Pro 13 Trọn gói lấy ngay tại HCM

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Miếng dán màn hình Macbook Pro 13 có khả năng chống trầy xước và chống lóa, bạn có thể thay miếng dán dễ dàng khi bị hỏng mà màn hình vẫn như mới ngay cả thời gian sử dụng laptop lâu dài làm tăng tính thẩm mỹ cho Macbook Pro 13 của bạn. Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh muốn có nhu cầu mua miếng dán màn hình Macbook Pro 13 thì Sửa laptop 24h là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

Đến với Sửa laptop 24h quý khách hàng không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, bởi đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được miếng dán màn hình Macbook Pro 13 phù hợp nhất và báo giá cụ thể cho quý khách hàng. Sửa laptop 24h cam kết tất cả linh kiện đều đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng.

dan-mieng-dan-man-hinh-macbook-pro-13-tron-goi-lay-ngay-02.jpg


Sửa laptop 24h cung cấp miếng dán màn hình Macbook Pro 13 giá tốt
Tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh, Sửa laptop 24h chuyên cung cấp và phân phối miếng dán màn hình Macbook Pro 13 giá tốt. Khi quý khách hàng mua sản phẩm tại trung tâm sẽ được miễn phí chi phí và còn được hướng dẫn các bước dán màn hình cụ thể giúp bạn áp dụng lần sau có thể tự dán tại nhà.

26%20THANG%203%202018%2024H%20WEBSITE.png


Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất giúp bạn không phải chờ đợi lâu cũng không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. Ngoài ra quý khách hàng sẽ cùng với nhân viên trực tiếp quan sát quy trình dán màn hình Macbook Pro 13 do đó không lo bị tráo đổi linh kiện tốt trong máy hay thao tác không chuyên nghiệp. Để giúp quý khách hàng yên tâm hơn, nếu có bất kỳ trường hợp gian lận nào Sửa laptop 24h sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm.

Lợi ích của khách hàng luôn được Sửa laptop 24h coi trọng, do đó chúng tôi có nhiều chươn trình ưu đãi cho quý khách hàng, đối với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ luôn có mức giá miếng dán màn hình Macbook Pro 13 tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn là sinh viên sẽ được GIẢM GIÁ 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop… Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tại Sửa laptop 24h có thể liên hệ trực tiếp hoặc inbox viber,zalo 0909.024.248 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Nguồn: Thay màn hình laptop Macbook | SỬA LAPTOP 24H
 
×
Quay lại
Top