CONAN chap 1010 [Tiếng Việt]

Ran tự nhiên tin vào trình độ của Conan thế :KSV@07:
Có khi Ran đã biết được thân phận của Conan không chừng mà tác giả để lúc nào hồi tưởng
 
Bữa hỗm suy luận hung thủ y chang ông Râu Kẽm suy luận luôn
 
@Eindeh Theo spoiler chap 1011 thì Elena là bác sĩ đó bạn. Amuro bị thương và được một cô bé tóc đen (có vẻ như là Akemi Miyano) dắt đến phòng khám của Elena. Có bệnh nhân là người lớn ngồi trên ghế chờ nên chắc là phòng khám riêng chứ không phải Elena là bác sĩ trường học đâu. Xưa nay mấy đoạn Amuro nhớ về Elena cũng toàn thấy Elena mặc áo trắng bác sĩ mà.
 
@doodoofan Spoiler mình xem rồi, và mình sẽ nhắc đến nó sau khi có full chap, vì ở trên mình đã đưa ra các lý do khiến mình gạt khả năng bác sĩ sang 1 bên, nhưng chap 1011 đã đi ngược lại những tình tiết ở vol 42, tạo ra 1 lỗ hổng lớn về nhà Miyano.
 
@doodoofan Mình tưởng Elena là người Anh thì tác giả vẽ tóc nâu (tức tóc trắng trong manga trắng - đen) thì mới phải chứ nhỉ? :D
 
thấy có vẻ như cô thỏ là con gái rớt của ông chủ
 
người phụ nữ đó... hơi giống shiho nhỉ, mẹ của shiho chăng
 
Cảm ơn nhóm dịch.
Xin phép soi chính tả: nước SỐT!!!
 
@Thu Lê Đó không phải lỗi chính tả. Sốt/xốt vốn là từ mượn, không phải từ thuần Việt. Cả 2 từ đều đúng và đều có trong từ điển, thậm chí có từ điển còn chỉ có mỗi từ "xốt", dù cách viết "sốt" phổ biến hơn.
 
@Eindeh mình học tiếng Nhật thì được biết từ sensei k chỉ dùng để gọi giáo viên mà còn dùng dể gọi bác sĩ, những người được coi là có học thức hoặc bề trên ấy, nghĩa Hán Việt của nó là "tiên sinh", cô Elena là bác sĩ, nhà khoa học lại băng bó cho Rei thì gọi sensei là bình thường mà
 
@mymy6219 Cái này không phải do nghĩa của từ mà là do mạch truyện, bạn đọc post của mình bên chap 1011 để rõ hơn.
 
Amuro ảnh đầu chương này là Amuro hiền và miễn cưỡng nhất Mị từng thấy
 
×
Quay lại
Top