Marketing Online chuyên nghiệp cho nhà hàng

websitenhahang

Thành viên
Tham gia
27/12/2017
Bài viết
1
Cùng với số lượng một nửa dân số Việt Nam có dùng internet thì việc marketing online dần trở nên thông dụng và phát triển đã trở thành bình thường và không quá xa lạ. Trong thời đại này, nhà hàng nào không dùng marketing online thì phải chấp nhận với sự lạc hậu. Đây không phải điều dễ dàng vì mỗi một công cụ marketing online lại có một tác dụng riêng mà không phải ai cũng hiểu và sử dụng phối kết hợp hợp lý.
1. Website nhà hàng chuyên nghiệp
Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp là điều mà bất kỳ nhà hàng nào muốn thực hiện chương trình marketing online đều cần phải thực hiện. Website nhà hàng cần sạch sẽ, bố cục rõ ràng, hình ảnh hấp dẫn, màu sắc hài hòa.
Thêm vào đó còn cần phải có tốc độ truy cập nhanh và độ an toàn bảo mật đảm bảo cho khách hàng đặt bàn.

5luu-y-khi-thiet-ke-website-nha-hang-2.png

2. Social Media
Social Media không còn là vấn đề gi xa lạ bởi sự phát triển phổ biến của Facebook trong những năm gần đây. Thêm vào đó, còn có thể kể đến: Google+, Youtube,... Đây là một thị trường tiềm năng nhờ khả năng lan truyền hết sức mạnh mẽ và nhanh chóng.
Sử dụng quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội cũng được nhiều nhà hàng chọn lựa và xây dựng. Tuy rằng chi phí quảng cáo không thấp nhưng nếu biết cách thực hiện lại sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

SEO3.jpg

3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO) là công cụ không thể thiếu khi bạn muốn xây dựng chương trình marketing online. Website nhà hàng của bạn sẽ thường được khách hàng truy cập và lựa chọn nếu biết SEO đúng phương pháp.
Thiết kế website nhà hàng chuẩn SEO ngay từ ban đầu là chọn của rất nhiều nhà hàng.

thiet-ke-website-nha-hang-chuyen-nghiep5.png

Liên hệ websitenhahang.com để có được những lời khuyên bổ ích cho hoạt động marketing online.
Đỗ Minh Quốc
Số ĐT: 0938 620 345| 0949 459 081
Skybe: dominhquoca1
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
Địa chỉ: 3105, Tòa R2, Gold Mark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.websitenhahang.com
Email: info@websitenhahang.com
 
×
Quay lại
Top