5 cách thu hút khách hàng cho nhà hàng của bạn

wednhahang68

Thành viên
Tham gia
9/1/2018
Bài viết
15
Kinh doanh nhà hàng quán ăn là một hình thức kinh doanh dịch vụ, cung cấp cho khách hàng những món ăn ngon và dịch vụ tận tình chu đáo. Vì vậy điều quan trọng là bạn cần phải thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng hiểu được khách hàng cần gì để đưa ra chiến lược phù hợp.
Dưới đây là 5 cách giúp nhà hàng của bạn thu hút và giữ chân khách hàng lại với nhà hàng của mình.

1. “Ngoại hình” của nhà hàng
Một nhà hàng muốn thành công thì không chỉ cần những món ăn thơm ngon mà không gian quyết định rất nhiều. Có thể khách hàng chưa nếm thử món ăn của nhà hàng bạn nhưng họ lại bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài ấn tượng của nhà hàng. Một không gian đẹp, một phong cách độc đáo, chỉnh chu sẽ khiến khách hàng muốn tiếp cận và dành tình cảm với nhà hàng của bạn. Chính vì vậy việc trang trí, bày biện làm sao để quán của bạn thu hút được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên cho dù họ chưa từng tới quán là điều cực kì quan trọng. Hãy xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho quán ăn của bạn trong mắt khách hàng là một hình ảnh đẹp, khác biệt so với vô vàn những hàng quán khác trên thị trường.

2. Chiến lược tiếp thị
Kinh doanh ẩm thực là một trong số các lĩnh vực cạnh tranh nhiều nhất. Chính vì vậy, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần xây dựng cho mình một chiến lược tiếp thị thông minh và phù hợp từ việc tổ chức sự kiện khai trương tới các công tác truyền thông sau đó. Tiếp thị chính là công cụ hữu hiệu mang lại khách hàng cho bạn, đặc biệt là thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp.

3. Giá thành hợp lí
Ngoài chất lượng đồ ăn thì giá cả cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để bạn giữ chân những khách hàng của mình. Có những khách hàng sãn sàng chi nhiều tiền hơn cho những Quán ăn có uy tín và chất lượng, tuy nhiên, nếu bạn định giá phù hợp so với mặt bằng chung trên thị trường, đồng thời đảm bảo việc bình ổn giá cả thì đây sẽ là một điểm cộng lớn trong con đường dẫn đến thành công của bạn.

4. Dịch vụ khách hàng
Kinh doanh ẩm thực cũng chính là kinh doanh dịch vụ, vì vậy bạn cần đảm bảo những dịch vụ bạn cung cấp luôn luôn làm hài lòng khách hàng của bạn. Muốn làm được điều đó bạn cần phải đào tạo cho nhân viên, bất kể bộ phận nào một tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính sự hài lòng của khách hàng mới là chìa khóa thành công của bạn.

5. Quản lý chuyên nghiệp
Trong kinh doanh nhà hàng việc quản lí mọi vấn đề từ khâu phục vụ, món ăn, thu ngân, bar, bếp,… đều cần phải chặt chẽ chi tiết. Bạn cần đảm bảo chu toàn cho mọi việc. Nếu không đủ nhân lực thì bạn có thể sử dụng phầm mềm quản lí nhà hàng nó có thể giúp bạn quản lí công việc một cách nhanh chóng chính xác và hiệu quả nhất.
Với 5 bí quyết trên hi vọng nhà hàng của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng kinh doanh thành công.

Mọi vấn đề khó khăn hay thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
“Websitnhahang.com – đơn vị thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội.”
Liên hệ

Công tyTNHH Công nghệ và truyền thông IIT
Địa chỉ: Tầng 4 số 147 phố Mai Dịch,Cầu Giấy,Hà Nội
Số điện thoại: (024) 6259 8807
Website: websitenhahang.com
Email: info@websitenhahang.com
 
m nghĩ một vấn đề quan trọng nữa là thực đơn phải ngon , không cần rẻ nhưng phải đúng và bổ thì ok
 
×
Quay lại
Top